Mega Grand World Hà Nội - Một Phú Quốc United Center thu nhỏ tại Ocean City

      Mega Grand World Hà Nội - Một Phú Quốc United Center thu nhỏ tại Ocean City

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/06/2023
      Mega Grand World Hà Nội với không gian hiện đại, tiện ích sang trọng hứa hẹn trở thành một điểm đến du lịch lý tưởng khi hoàn thiện. Cùng OneHousing tìm hiểu Mega Grand World Hà Nội - một Phú Quốc United Center thu nhỏ tại Ocean City.

      Mega Grand World Hà Nội tự hào là một đại tiện ích đẳng cấp, mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện hệ sinh thái Ocean City. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, Mega Grand World Hà Nội còn có không gian xanh mát, đa dạng tiện ích, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư và những ai đang tìm kiếm một chốn an cư. 

      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thêm về Mega Grand World Hà Nội - Một Phú Quốc United Center thu nhỏ tại Ocean City thông qua bài viết này nhé!

      Khái quát về Mega Grand World Hà Nội 

      mega-grand-world-ha-noi-mot-phu-quoc-united-center-thu-nho-tai-ocean-city

      Mega Grand World Hà Nội tái hiện không gian của Grand World Phú Quốc (Nguồn: Karahomes)

      Dự án Mega Grand World Hà Nội tọa lạc tại cửa ngõ của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown - phần cuối cùng trong hệ sinh thái Vinhomes Ocean Park do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Với diện tích hàng ngàn ha tại tỉnh Hưng Yên, dự án là sự kết hợp hoàn mỹ giữa thiên nhiên và kiến trúc hiện đại tạo nên một không gian sống đẳng cấp và gần gũi với biển.

      Mega Grand World Hà Nội nằm trên hai đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 mang đến các tiện ích độc đáo và hấp dẫn. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến du lịch lý tưởng không chỉ cho người dân Hà Nội mà còn thu hút cả người dân từ mọi vùng miền trên tổ quốc.

      Mega Grand World Hà Nội không chỉ tái hiện không gian của Grand World Phú Quốc, kế thừa những tinh hoa trong tiện ích và thiết kế mà còn phát triển hơn thế nữa. Nơi đây nhanh chóng trở thành tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp hàng đầu.

      Đến Vinhomes Ocean Park 3 Uptown - "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Đọc tiếp

      Mega Grand World Hà Nội - Một Phú Quốc United Center thu nhỏ tại Ocean City

      Vị trí giao thông thuận lợi

      Dự án Mega Grand World Hà Nội của Vingroup sẽ tái hiện thiên đường nghỉ dưỡng Grand World Phú Quốc. Nằm tại cửa ngõ của Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown, đại đô thị Vinhomes Ocean Park cuối cùng của Vingroup, dự án có quy mô hàng ngàn ha ở Hưng Yên. Với sự kết hợp tinh tế giữa thiên nhiên và kiến trúc hiện đại, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là nơi lý tưởng cho những ai yêu biển nhưng vẫn thích phong cách sống đô thị đẳng cấp. Bên cạnh đó, dự án nằm tiếp giáp với tuyến đường vành đai 3.5 huyết mạch - nơi được ví như trái tim của Ocean City giúp mở ra những cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn.

      mega-grand-world-ha-noi-mot-phu-quoc-united-center-thu-nho-tai-ocean-city

      Mega Grand World Hà Nội ở hữu vị trí vô cùng đắc địa (Nguồn: Tân thời đại)

      Tuyến phố mua sắm sầm uất chạy dọc dự án 

      Shophouse Mega Grand World Hà Nội bao gồm 841 căn, chia thành 2 phân khu độc đáo. Phân khu Venice (Ý) có 481 căn, trong khi K-Town (Hàn Quốc) có 360 căn. Các căn Shophouse được thiết kế theo các ngành hàng chuyên nghiệp, tập trung vào mua sắm và giải trí từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Nơi đây tạo ra trải nghiệm mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí hấp dẫn và lôi cuốn. Đặc biệt, sự kết hợp với chương trình nghệ thuật "Con đường tơ lụa & Kinh kỳ phồn hoa" và các hoạt động nghệ thuật hai bên bờ sông hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị cho du khách khi đến tham quan.

      Hưởng trọn hệ thống tiện ích nội, ngoại khu Quận 1, 2, 3 của Ocean City

      Vinhomes đã công bố quy hoạch Ocean City - một siêu quần thể bao gồm 3 đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3, hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng để sống, làm việc và nghỉ dưỡng với quy mô và chất lượng hàng đầu. Mega Grand World Hà Nội với vị trí đắc địa, thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích nội & ngoại khu đang dần hoàn chỉnh và đã đi vào hoạt động ổn định tại các Quận 1,2 & quận 3 của Ocean City. Lấy Mega Grand World Hà Nội làm trung tâm, hàng loạt các tiện ích hiện đại của các quận biển xung quanh tạo thành tổ hợp vui chơi, giải trí hàng đầu miền Bắc:

      • Biển hồ nước Tropical Lagoon rộng 2.8ha với làn nước trong xanh, được ví như viên ngọc khổng lồ lấp lấp dưới ánh nắng mặt trời đem lại vô vàn trải nghiệm bơi lội, vui chơi thú vị
      • Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay với tổng diện tích xây dựng lên tới 12.3ha với những tiện ích lần đầu tiên xuất hiện hứa hẹn trở thành điểm đến vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng cho cư dân Vinhomes.
      • Công viên nước mini với những hồ bơi được thiết kế theo phong cách resort với vô vàn những những trò chơi thú vị cho trẻ em như đu quay, cầu trượt, ống trượt nước,... và vườn tập gym cho người lớn. Các tiện ích này thích hợp cho cả gia đình vui chơi, quây quần bên nhau.
      • Công viên cây xanh Aqua Bay nằm trong quần thể Paradise Bay với những trò chơi mạo hiểm lôi cuốn chắc chắn là một điểm đến không thể bỏ qua với những ai yêu thích thử thách.
      • Công viên Times Garden trở thành chốn bình yên để mỗi người hòa vào không gian tràn ngập cây xanh, những cung đường dạo bộ, vườn hoa đa dạng và hồ cảnh quan. Đến đây, cư dân và du khách như được quay về với những gì nguyên thủy và gần gũi nhất. Không gian xanh mát khoáng đạt sẽ trở thành liều thuốc chữa lành cho tâm hồn.

      mega-grand-world-ha-noi-mot-phu-quoc-united-center-thu-nho-tai-ocean-city

      Mega Grand World Hà Nội hưởng trọn hệ thống tiện ích nội & ngoại khu Quận 1, 2 & quận 3 của Ocean City (Nguồn: Bất động sản)

      Tiến độ Mega Grand World Hà Nội tháng 6/2023

      Là mảnh ghép hoàn thiện của Ocean City, Mega Grand World Hà Nội đang được gấp rút triển khai và hoàn thiện. Một số hạng mục đã sẵn sàng để bàn giao và đưa vào sử dụng. Quá trình đào kênh đã được triển khai và chuẩn bị đi vào hoàn thiện. Tổ hợp Mega Complex với sự kết hợp giữa yếu tố hiện đại và cổ điển sẽ trở thành điểm nhấn. Không gian nơi đây cũng sẽ được cân đối, tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân. 

      Cùng OneHousing chiêm ngưỡng hình ảnh mới nhất của dự án Mega Grand World Hà Nội tháng 6/2023:

      mega-grand-world-ha-noi-mot-phu-quoc-united-center-thu-nho-tai-ocean-city

      Chủ đầu tư đang gấp rút thi công dự án (Nguồn: Vinhomes)

      mega-grand-world-ha-noi-mot-phu-quoc-united-center-thu-nho-tai-ocean-city

      Tiến độ Mega Grand World Hà Nội tháng 6/2023 (Nguồn: Vinhomes)

      Trên đây là những thông tin tổng quan về Mega Grand World Hà Nội cùng tiến độ dự án tháng 6/2023 mà OneHousing cung cấp. Với vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng, Mega Grand World Hà Nội hứa hẹn sẽ đem lại cho cư dân và du khách trải nghiệm hoàn toàn độc đáo về một Phú Quốc United Center thu nhỏ tại Ocean City.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:  

      Khám phá Ocean City - Bản đồ vui chơi mới cho giới trẻ tại Hà Nội

      Đến Vinhomes Ocean Park 1 Downtown - "Quận trung tâm" của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương