Hướng dẫn chi tiết cách di chuyển đến Mega Grand World Hà Nội

      Hướng dẫn chi tiết cách di chuyển đến Mega Grand World Hà Nội

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/06/2023
      Mega Grand World Hà Nội được ví như một Phú Quốc United Center thu nhỏ tại Ocean City với vô vàn tiện ích độc đáo. Trong bài viết này, OneHousing sẽ hướng dẫn chi tiết cách di chuyển đến Mega Grand World Hà Nội.

      Mega Grand World Hà Nội là một đại tiện ích độc đáo, đẳng cấp tọa lạc tại cửa ngõ đô thị Vinhomes Ocean Park 3. Vậy mạng lưới giao thông khu vực này có thuận tiện cho cư dân hay không? Vị trí chính xác Mega Grand World Hà Nội nằm ở đâu? Phương tiện nào di chuyển thuận tiện nhất? 

      Với những ai đang quan tâm đến dự án này chắc hẳn đều suy nghĩ về những câu hỏi trên. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về Mega Grand World Hà Nội cũng như các cách di chuyển đến đây nhé!

      Tổng quan về Mega Grand World Hà Nội

      huong-dan-chi-tiet-cach-di-chuyen-den-mega-grand-world-ha-noi

      Mega Grand World Hà Nội là một đại tiện ích độc đáo, đẳng cấp (Nguồn: Bất động sản)

      Dự án Mega Grand World Hà Nội là phần cuối cùng trong hệ sinh thái Vinhomes Ocean Park, do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Nằm tại cửa ngõ của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown, Mega Grand World Hà Nội được xây dựng trên diện tích hàng ngàn ha tại tỉnh Hưng Yên với mục tiêu tạo ra không gian sống đẳng cấp kết hợp giữa thiên nhiên và kiến trúc hiện đại, gần gũi với biển.

      Mega Grand World Hà Nội thu hút không chỉ người dân Hà Nội mà còn khách du lịch từ khắp nơi trên toàn quốc nhờ vị trí trên hai đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3. Dự án mang đến những tiện ích độc đáo và hấp dẫn, tạo thành tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu với sự phát triển và nâng cấp so với Grand World Phú Quốc.

      Những điều cần biết về dự án Mega Grand World Hà Nội ở Ocean Park 3

      Đọc tiếp

      Mega Grand World Hà Nội - Một Phú Quốc United Center thu nhỏ tại Ocean City

      Vị trí đắc địa - Kết nối giao thông thuận lợi

      Dự án Mega Grand World Hà Nội của Vingroup tái hiện không gian nghỉ dưỡng Grand World Phú Quốc. Nằm ở cửa ngõ của Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown, đô thị Vinhomes Ocean Park cuối cùng của Vingroup, dự án này có quy mô hàng ngàn ha tại Hưng Yên. Với sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và kiến trúc hiện đại, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu biển, thích phong cách sống đô thị đẳng cấp. Ngoài ra, dự án gần tuyến đường vành đai 3.5 huyết mạch - trái tim của Ocean City, mang đến cơ hội hấp dẫn cho những nhà đầu tư bất động sản.

      huong-dan-chi-tiet-cach-di-chuyen-den-mega-grand-world-ha-noi

      Mega Grand World Hà Nội sở hữu vị trí đắc địa - Kết nối giao thông thuận lợi (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Tuyến phố mua sắm sôi động

      Mega Grand World Hà Nội gồm 841 căn shophouse, chia thành 2 phân khu độc đáo. Phân khu Venice (Ý) có 481 căn, phân khu K-Town (Hàn Quốc) có 360 căn. Các căn Shophouse được thiết kế theo ngành hàng chuyên nghiệp, tập trung vào mua sắm, giải trí từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Nơi đây tạo ra trải nghiệm mua sắm, ẩm thực, vui chơi và giải trí hấp dẫn. Phân khu Venice mang đậm nét của Con đường tơ lụa, còn K-Town tái hiện văn hóa Hàn Quốc xưa và nay với phong cách đặc trưng của Myeongdong, Gangnam, Hongdae, Itaewon. Sự kết hợp với chương trình nghệ thuật trên sông và các hoạt động nghệ thuật hai bên bờsẽ mang lại niềm vui, trải nghiệm thú vị cho du khách tham quan.

      Kế thừa trọn vẹn hệ thống tiện ích nội & ngoại khu Quận 1, 2 & quận 3 của Ocean City

      Vinhomes đã công bố quy hoạch Ocean City, gồm 3 đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3, hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng để sống, làm việc và nghỉ dưỡng với quy mô và chất lượng hàng đầu. Mega Grand World Hà Nội được hưởng đầy đủ tiện ích nội và ngoại khu của Ocean City, đã hoạt động ổn định tại Quận 1, 2 và Quận 3. Với Mega Grand World Hà Nội làm trung tâm, các tiện ích hiện đại của các quận biển xung quanh sẽ tạo thành tổ hợp vui chơi, giải trí hàng đầu miền Bắc.

      • Biển hồ nước Tropical Lagoon rộng 2.8ha: Viên ngọc khổng lớn với làn nước trong xanh tạo ra trải nghiệm bơi lội và vui chơi thú vị.
      • Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay với diện tích xây dựng 12.3ha, hứa hẹn là điểm đến vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng cho cư dân Vinhomes.
      • Công viên nước mini với hồ bơi thiết kế theo phong cách resort, đa dạng trò chơi thú vị cho trẻ em và vườn tập gym dành cho người lớn, phù hợp cho cả gia đình nghỉ ngơi cuối tuần.
      • Công viên cây xanh Aqua Bay trong Paradise Bay với những trò chơi mạo hiểm hấp dẫn là điểm đến không thể bỏ qua cho những người yêu thích thử thách.
      • Công viên Times Garden với cây xanh, đường dạo bộ, vườn hoa cùng hồ cảnh quan mang đến không gian bình yên và gần gũi với thiên nhiên. Không gian xanh mát chính là liều thuốc chữa lành tâm hồn cho cư dân và du khách sau những ngày học tập, làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

      huong-dan-chi-tiet-cach-di-chuyen-den-mega-grand-world-ha-noi

      Quảng trường Kinh đô ánh sáng tại Ocean City (Nguồn: Vn Economy)

      Hướng dẫn chi tiết cách di chuyển đến Mega Grand World Hà Nội

      Mega Grand World Hà Nội tọa lạc tại cửa ngõ Vinhomes Ocean Park 3, gần với các tuyến đường huyết mạch lớn bao gồm vành đai 3.5 và đại lộ 4 mùa nên giao thông đến đây vô cùng thuận tiện, thông thoáng. Nếu đang sinh sống và làm việc tại thủ đô Hà Nội, bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện cá nhân khác nhau như xe đạp, xe máy hoặc ô tô. Bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn những phương tiện công cộng như xe buýt truyền thống hoặc xe buýt điện Vinbus.

      Đối với du khách ở các tỉnh thành khác, các bạn có thể di chuyển đến Mega Grand World Hà Nội bằng ô tô khách hoặc máy bay. Từ sân bay Nội Bài bạn có thể sử dụng taxi, grab hoặc taxi xanh theo tuyến cao tốc 5B Hà Nội - Hải Phòng. Khi tới gần trạm thu phí Hưng Yên Vinhomes Ocean Park 2, bạn rẽ vào đường vành đai 3.5 để đến Mega Grand World Hà Nội.

      Ngoài ra, bạn cũng có thể tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường bằng cách kết hợp đi xe buýt truyền thống và Vinbus để di chuyển đến Mega Grand World Hà Nội theo lộ trình như sau:

      • Lộ trình 1: Xuất phát từ sân bay Nội Bài, bạn bắt xe số 17 và xuống tại Ngô Gia Tự. Sau đó bạn di chuyển đến Vinhomes Ocean Park 3 bằng xe buýt Vinbus E02 rồi tiếp tục bắt chuyến Vinbus OCP3 là đến Mega Grand World Hà Nội.
      • Lộ trình 2: Xuất phát từ sân bay Nội Bài, bạn bắt xe số 86, xuống tại điểm trung chuyển Long Biên. Tiếp đó lên xe buýt Vinbus E02  di chuyển đến Vinhomes Ocean Park 3 và chuyển sang Vinbus OCP3 để di chuyển đến Mega Grand World Hà Nội.

      Trên đây, OneHousing đã gửi tới bạn thông tin về dự án cũng như hướng dẫn chi tiết cách di chuyển đến Mega Grand World Hà Nội. Trong tương lai khi Mega Grand World Hà Nội hoàn thiện, cư dân sẽ được trải nghiệm một không gian nghỉ dưỡng hiện đại với những tiện ích cao cấp hàng đầu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:  

      Mega Grand World Hà Nội có mấy phân khu, bao nhiêu shophouse?

      Giới trẻ khi đến Mega Grand World Hà Nội được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương