Mẫu kịch bản telesale căn hộ chung cư hiệu quả nhất hiện nay

      Mẫu kịch bản telesale căn hộ chung cư hiệu quả nhất hiện nay

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/01/2024
      Bài viết bên dưới đây OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu về kịch bản telesales bất động sản chung cư hiện nay để tư vấn chiến lược đầu tư cho khách hàng hiệu quả nhất.

      Trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào, đặc biệt là bất động sản, telesale là công cụ quan trọng để có thể tiếp cận với những chiến lược đầu tư của khách hàng và giới thiệu sản phẩm tiềm năng. Một trong những sản phẩm được nhiều người quan tâm hiện nay là các căn hộ chung cư. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu một số mẫu kịch bản telesale căn hộ chung cư hiệu quả nhất hiện nay qua bài viết bên dưới đây.

      Mẫu kịch bản telesale căn hộ chung cư là gì?

      Kịch bản telesales BĐS chung cư là tổng hợp các tình huống cũng như cách xử lý các vấn đề thường gặp ở cuộc gọi thoại khi liên hệ với khách hàng để giới thiệu các sản phẩm căn hộ chung cư. Kịch bản telesale này giúp cho nhân viên tư vấn tự tin hơn và đặc biệt, kịch bản telesales còn được xem như là bài học hỗ trợ giải tỏa áp lực về tâm lý với những nhân viên mới vào nghề.

      Với telesales BĐS chung cư, bạn cần phải nắm rõ về định hướng phát triển của công ty, ý nghĩa của từng dự án khác nhau. Từ đó, thông qua cuộc gọi với khách hàng, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc giới thiệu, thuyết phục khách hàng mua hàng và chốt đơn.

      mau-kich-ban-telesale-can-ho-chung-cu-hieu-qua-nhat-hien-nay-n17t-onehousing-1

      Mẫu kịch bản telesale căn hộ chung cư là gì? (Nguồn: Callio)

       

      Mẫu kịch bản telesale căn hộ chung cư hiệu quả nhất hiện nay

      Đọc tiếp

      Mẫu kịch bản telesale bất động sản để quảng cáo căn hộ chung cư

      Các doanh nghiệp bất động sản thường xuyên sử dụng hình thức telesales để có thể quảng cáo dự án/căn hộ chung cư mà bên mình đang cung cấp đến với khách hàng. Nội dung telesales cho hình thức này như sau:

      • Nhân viên tư vấn: Em chào anh/chị, cho em hỏi đây có phải đây là số điện thoại của anh/chị….. (tên khách hàng) không ạ. Em là….. (tên nhân viên) gọi cho anh/chị từ Công ty …. (tên công ty). Hiện nay, bên em đang cung cấp dự án căn hộ chung cư…. (tên sản phẩm), em gọi cho anh/chị để tư vấn thêm về lợi ích mà dự án này mang lại, không biết hiện giờ anh/chị có nhu cầu đầu tư BĐS không ạ.
      • Khách hàng: Ừ, em gửi anh thông tin qua email cho anh/chị nhé, có thời gian thì anh/chị sẽ xem.
      • Nhân viên tư vấn: Vâng, vậy em xin phép gửi thông tin chi tiết về dự án này qua email của anh/chị ạ. Chúc anh/chị có ngày làm việc tốt lành ạ.

      Kịch bản telesale căn hộ chung cư với những ưu đãi hấp dẫn

      Sử dụng các chương trình ưu đãi là một cách rất hiệu quả để thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng. Kinh doanh bất động sản cũng vậy, lời mời chào khách hàng đúng sẽ tạo nên sức hút đặc biệt cho sản phẩm của doanh nghiệp. Nội dung chính của màn telesale với những ưu đãi hấp dẫn có thể diễn ra như sau:

      • Gửi lời chào thân thiện đến khách hàng: Xin chào anh/chị.
      • Giới thiệu về bản thân: Em tên là “…” (tên nhân viên) và hiện bên công ty em (tên công ty) đang thực hiện dự án “…” (tên dự án). Không biết anh/chị có thể dành một ít phút để lắng nghe những chia sẻ của em được không ạ?
      • Giới thiệu về những chính sách ưu đãi bao gồm các dự án bất động sản đang mở bán: Hiện tại, các dự án “…” (nêu tên) đều có tiềm năng phát triển về mọi mặt, điển hình như…. (nêu điểm nổi bật). Cơ hội sinh lời từ dự án này cao lên tới 12% và đây là con số khó có thể tìm thấy ở những dự án khác hiện tại. Không biết anh/chị có hứng thú với dự án này không ạ?
      • Lắng nghe kỹ câu trả lời của khách hàng. Khi khách hàng đồng ý nghe dự án thì nhân viên Telesale bất động sản sẽ cung cấp thêm những thông tin cơ bản.
      • Cúp điện thoại: Gửi tới khách hàng lời cảm ơn chân thành nhất.

      Kịch bản để tư vấn thiết kế căn hộ

      Bước 1: Tiến hành tư vấn về mặt bằng tầng của căn hộ (các điểm cần chú ý như thang máy, thang bộ, vị trí để bố trí phòng kỹ thuật, tủ điện, nước, hay túi rác sinh hoạt..)

      Bước 2: Tiến hành tư vấn theo từng phòng chức năng (ví dụ như bếp ăn, phòng khách, phòng ngủ, phòng toilet, sân phơi, ban công). Sau đó sẽ giới thiệu về cách bài trí và những nội thất đi kèm khi bàn giao căn hộ cho khách hàng. Ở đây, bạn nên lưu ý tập trung vào các điểm mạnh trong từng loại căn hộ khác nhau như yếu tố ánh sáng, gió, phong thủy, nội thất,…

      Thông thường, khách hàng hay để ý nhất là khu vực phòng bếp: Những căn hộ có bếp nằm ở bên ngoài, bạn cần tư vấn kỹ về tính tiện dụng, tính tối đa hóa diện tích sử dụng cho căn hộ khi bố trí không gian giữa bếp, phòng ăn và phòng khách. 

      Nếu bếp nằm ở vị trí khuất bên trong thì sẽ không ảnh hưởng tới phong thủy, còn  những căn hộ mở cửa ra gặp bếp luôn thì có thể sử dụng quầy bar để che chắn. Điều này vừa giúp trang trí căn hộ, vừa tạo sự kín đáo (đặc biệt với những khách hàng có sự quan tâm về phong thủy).

      Bước 3: Bạn cần có thêm kiến thức về cách bài trí căn hộ (ví dụ như sử dụng loại sofa, quầy bar nào, các mảng trang trí như thế nào để tạo điểm nhấn, bàn ăn sử dụng loại nào…), phòng ngủ bố trí ra sao… để tư vấn khách hàng làm. Điều này còn có thể kích thích sự tưởng tượng của khách hàng về căn hộ ấm cúng trong tương lai của họ.

      Bước 4: Đặt ra những câu hỏi chốt để thăm dò xem phản ứng của khách hàng như thế nào hay xem họ còn điều gì thắc mắc trong thiết kế không? Bạn có thể tham khảo một số câu hỏi dưới đây:

      • Anh/chị thấy cách bố trí căn hộ như em vừa tư vấn có hợp lý không ạ?
      • Hơn nữa, sau này anh/chị cũng có thể….cho phù hợp hơn với gia đình của mình. Nhiều khách hàng bên em đi xem họ cũng cảm thấy khá hài lòng về cách bố trí như vậy, đặc biệt là…..

      mau-kich-ban-telesale-can-ho-chung-cu-hieu-qua-nhat-hien-nay-n17t-onehousing-1

      Kịch bản để tư vấn thiết kế căn hộ (Nguồn: Khải Hoàn Land)

      Mẫu kịch bản telesale tư vấn theo như nhu cầu của khách hàng

      Đây là mẫu kịch bản đã được triển khai với tệp khách hàng có nhu cầu mua, đầu tư bất động sản ở một khu vực, theo đó nội dung này được xây dựng như sau:

      • Nhân viên tư vấn: Em chào anh/chị ạ. Em là... (tên nhân viên) đến từ công ty BĐS... (tên công ty). Thật sự là đường đột khi gọi điện cho anh/chị như thế này, nhưng em muốn giới thiệu với anh/chị một tin vô cùng nóng sốt mà em tin rằng chắc anh/chị sẽ rất hứng thú ạ. 

      Hiện tại, khu vực mà anh/chị đang quan tâm có một dự án được triển khai nên giá vẫn còn rất rẻ ạ. Em nghĩ đây là thời điểm thích hợp nhất để đầu tư đó ạ. Không biết anh/chị có quan tâm đến cơ hội đầu tư này không ạ.

      • Khách hàng: Giá tốt lắm à em, vậy em gửi anh/chị thêm thông tin về dự án này để anh/chị tham khảo nhé.
      • Nhân viên tư vấn: Vâng ạ, vậy em xin phép gửi thông tin về dự án cho mình qua email ạ. Và nếu được thì em xin phép được hẹn gặp mặt anh/chị một buổi để có thể trao đổi tiện nhất ạ.

      Trên đây là những mẫu kịch bản telesales bất động sản căn hộ chung cư ăn được đánh giá là hiệu quả nhất hiện nay. Tuy nhiên, để bán được hàng, nhân viên môi giới cần phải nâng cao kỹ năng sale, chủ động tìm kiếm được data khách hàng chất lượng. Hy vọng bài viết trên mà OneHousing cung cấp có thể giúp bạn thuận tiện hơn, dễ dàng hơn trong việc tư vấn, thuyết phục khách hàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tiết lộ công thức xây dựng kịch bản telesales qua điện thoại dành cho môi giới hiệu quả

      Tham khảo ngay: 5 mẫu kịch bản telesale bất động sản cụ thể từng trường hợp

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương