Mẫu kịch bản telesale bất động sản đất nền hút khách hàng chỉ trong 30 giây

      Mẫu kịch bản telesale bất động sản đất nền hút khách hàng chỉ trong 30 giây

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/01/2024
      Mẫu kịch bản tư vấn đất nền hút khách hàng chỉ trong 30 giây mà nhà môi giới bất động sản cần biết. Tham khảo chi tiết ở bài viết phía dưới của OneHousing.

      Bất động sản đất nền là một trong những loại hình bất động sản được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, để bán được đất nền, các nhân viên telesale cần phải có kỹ năng chuyên nghiệp và kịch bản phù hợp.Trong bài viết này, OneHousing sẽ tổng hợp một số kịch bản telesale bất động sản giúp các chuyên gia môi giới “chốt đơn” khách hàng chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.

      Một số mẫu mẫu kịch bản tư vấn đất nền cho chuyên gia môi giới

      Kịch bản 1: Telesale quảng cáo bất động sản đang mở bán

      Chào anh/chị…, em có thể xin ít phút trò chuyện với anh/chị được không ạ? Em là (giới thiệu bản thân), đến từ Công ty ABC… . Em đang gọi để chia sẻ thông tin về dự án XYZ… dự kiến mở bán vào ngày 14/2 tới đây. (Nêu thông tin về dự án). Nếu anh/chị có hứng thú, em mong rằng anh/chị có thể dành chút thời gian để ghé thăm dự án của bên em. Không biết anh/chị có người quen nào cũng đang quan tâm đến dự án này không ạ?

      (Lắng nghe khách phản hồi)

      Cảm ơn anh/chị đã lắng nghe. Em rất mong anh/chị sẽ bớt chút thời gian để ghé qua dự án này. Chúc anh/chị một ngày vui vẻ!

      Kịch bản 2: Telesale bất động sản để mở rộng danh sách khách hàng

      mau-kich-ban-telesale-bat-dong-san-dat-nen-hut-khach-hang-chi-trong-30-giay-onehousing-1

      Mẫu kịch bản mở rộng tệp khách hàng (Nguồn: SimERP)

      Chào anh/chị…, em có thể xin vài phút trò chuyện với anh/chị được không ạ? Em là (Giới thiệu tên), đến từ Công ty ABC… . Thời gian tới đây, bên em sẽ phát triển một dự án đất nền có tiềm năng sinh lời lớn. Không biết anh/chị có hứng thú với thông tin này không ạ?

      (Lắng nghe khách phản hồi)

      Cảm ơn anh/chị đã lắng nghe thông tin. Anh/chị có quen biết ai đang quan tâm đến đầu tư bất động sản gần đây hay không?

      (Lắng nghe khách phản hồi)

      Nếu không có, không vấn đề gì ạ. Nếu anh/chị có người quen nào có nhu cầu, hy vọng anh/chị có thể giới thiệu thông tin của em đến họ. Cảm ơn anh/chị rất nhiều vì đã dành thời gian nghe. Em chúc anh/chị một ngày làm việc thật tuyệt vời.

      Kịch bản 3: Telesale bất động sản đề cập lợi ích ngay từ đầu cuộc gọi

      Chào anh/chị…, em là (Giới thiệu tên), đến từ Công ty ABC… . Anh/chị có thể dành vài phút để em chia sẻ về cơ hội đầu tư với tỷ suất sinh lời hơn 12% mà dự án XYZ… mang lại được không ạ?

      (Lắng nghe khách phản hồi) Nếu anh có hứng thú, chúng ta có thể tiếp tục, nếu không, gửi lời cảm ơn khách hàng vì đã lắng nghe.

      Trường hợp khách có nhu cầu tư vấn: Hãy giới thiệu những ưu điểm của dự án. “Em sẽ giới thiệu 3 - 4 điểm mạnh chính của dự án”: Vị trí, tiện ích xung quanh, môi trường sống…

      Cảm ơn anh/chị! Nếu anh/chị quan tâm, em sẽ gửi email chi tiết để anh/chị nắm rõ thông tin hơn nhé. Em chúc anh/chị một ngày làm việc thật tuyệt vời.

      Kịch bản 4: Telesale bất động sản đất nền dựa trên nhu cầu của khách hàng

      Chào anh/chị, em là (Giới thiệu tên), đến từ công ty ABC… Em xin lỗi nếu cuộc gọi đột ngột này có thể làm phiền anh/chị, nhưng em muốn chia sẻ với anh/chị một thông tin rất quan trọng ạ. Hiện tại, em có nhận được thông tin rằng bất động sản khu vực anh/chị đang sinh sống đang được giá rất tốt. Nếu anh/chị đang có ý định bán căn hộ/nhà, đây có lẽ là thời điểm lý tưởng ạ. Giá bất động sản hiện tại đang ở mức cao nhất từ trước đến nay nên tiềm năng sinh lời là khá lớn. Vì vậy, nếu anh/chị muốn tận dụng cơ hội này, anh/chị cứ liên lạc lại với em nhé!

      Em cảm ơn sự lắng nghe của anh/chị.

      Kịch bản 5: Tận dụng mối quan hệ từ trước để gây sự chú ý

      mau-kich-ban-telesale-bat-dong-san-dat-nen-hut-khach-hang-chi-trong-30-giay-onehousing-2

      Mẫu kịch bản dành cho tệp khách hàng cũ (Nguồn: Light Human)

      Kịch bản telesales Bất Động Sản này áp dụng khi đã có mối quan hệ trước giữa nhân viên telesale và khách hàng.

      Chào anh/chị (Giới thiệu tên). Chúng ta đã từng gặp nhau tại…/thông qua… . Không biết anh/chị còn nhớ không ạ?

      Như đã trò chuyện trước đó, em là một chuyên gia môi giới bất động sản. Em muốn hỏi anh/chị liệu có nhu cầu nào liên quan đến mua bán hay đầu tư bất động sản không? Nếu có, anh/chị có thể chia sẻ với em nhé vì em hiện đang có một số dự án rất thú vị…

       

      Một số lưu ý khi lên kịch bản tư vấn khách hàng bất động sản đất nền

      Đọc tiếp

      mau-kich-ban-telesale-bat-dong-san-dat-nen-hut-khach-hang-chi-trong-30-giay-onehousing-3

      Lên kịch bản telesale bất động sản cần lưu ý điều gì? (Nguồn: Getfly CRM)

      Hiểu biết về dự án bất động sản đang “chào bán”

      Việc một chuyên gia môi giới nắm rõ quy mô, vị trí cũng như thông tin chính xác về dự án; có sự so sánh với các dự án lân cận là vô cùng quan trọng.

      Bởi vì đây là những thông tin mà bạn sẽ truyền đạt lại cho khách hàng để thuyết phục họ mua sản phẩm của mình. Việc nắm vững kiến thức này là chìa khóa để bạn có thể tự tin giao tiếp hiệu quả với khách hàng.

      Hãy đầu tư thời gian tìm hiểu thông tin, sở thích và nhu cầu của khách hàng, đồng thời xác định một số ý tưởng về mục đích cuộc gọi tiếp thị và chuẩn bị sẵn những kịch bản câu hỏi mà khách hàng có thể đặt ra

      Mức độ chuẩn bị càng cao, càng chi tiết, thì khả năng thành công trong việc chốt sale sẽ càng tăng lên.

      Có sự tập luyện trước khi triển khai kịch bản tư vấn bất động sản cho khách hàng

      Đối với những người mới bắt đầu trong lĩnh vực bán hàng, việc luyện tập trước là điều vô cùng quan trọng.

      Bản thân bạn là đại diện của hình ảnh và thương hiệu cho công ty, do đó, mọi từ ngữ và cách diễn đạt của bạn đều có tác động lớn đến ấn tượng của khách hàng với công ty.

      Việc diễn tập khả năng giao tiếp có thể được thực hiện thông qua việc tương tác với đồng nghiệp hoặc người quen, từ đó giúp bạn phát hiện và sửa chữa kịp thời những sai sót trong giao tiếp.

      Đồng thời, hãy chuẩn bị sẵn một bộ Sales Kit, đó là công cụ cần thiết mà bất kỳ một nhân viên bán hàng nào cũng phải có để giao tiếp với khách hàng.

      Thái độ chuyên nghiệp và tự tin của nhà môi giới bất động sản

      Hãy luôn duy trì thái độ chủ động, tránh việc nói quá nhiều và lan man, ảnh hưởng tới chất lượng của cuộc trò chuyện với khách hàng.

      Đối với những nhà môi giới chuyên nghiệp, kỹ năng đàm phán không chỉ là việc gọi điện và bán hàng, mà còn là nghệ thuật tinh tế.

      Trong lĩnh vực telesale, giọng điệu truyền cảm luôn đóng vai trò quan trọng, đặc biệt là khi phần lớn nhân viên telesale là phụ nữ.

      Điều quan trọng nhất mà một nhân viên bán hàng cần ghi nhớ, đó là bất kể nam hay nữ, mục tiêu chính của telesale là thu thập thông tin và nhu cầu từ khách hàng. Nếu có thể đạt được cuộc hẹn gặp với khách hàng thì có thể được xem là một bước tiến lớn trong chặng đường thành công.

      Xây dựng mối quan hệ tốt giữa nhà môi giới và khách hàng

      Lời khuyên cho các nhân viên telesale là hãy nỗ lực để trở thành một người bạn của khách hàng, sẵn lòng lắng nghe và thấu hiểu những mong muốn và kỳ vọng của họ.

      Khi bạn đáp ứng được những nguyện vọng của họ, không chỉ giúp cho công việc bán hàng của bạn trở nên thuận lợi, mà còn làm tăng cơ hội có thêm khách hàng mới do họ giới thiệu.

      Trong trường hợp bạn gặp khó khăn trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng, có thể do giới hạn từ cơ chế hoạt động của công ty, hãy thể hiện sự chân thành bằng cách hẹn gặp lại khách hàng để giải quyết vấn đề hoặc cam kết sẽ thông báo vấn đề của họ với phía công ty để có các phương án xử lý thích hợp.

      Trên đây là tổng hợp các mẫu kịch bản telesale bất động sản đất nền hút khách hàng chỉ trong 30 giây. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp cho bạn nâng cao hiệu quả công việc và tỷ lệ chốt đơn thành công.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Làm thế nào để đầu tư bất động sản đất nền cho người ít vốn?

      Có 500 triệu nên mua đất nền ở Hà Nội không? Làm thế nào dễ sinh lời?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương