Mặt bằng căn hộ 3PN tại tòa Sol dự án Masteri An Phú có gì nổi bật?

      Mặt bằng căn hộ 3PN tại tòa Sol dự án Masteri An Phú có gì nổi bật?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/07/2023
      Các căn hộ 3PN tòa Sol tại Masteri An Phú Quận 2 được thiết kế với mong muốn đem đến cho cư dân không gian sống đẳng cấp và sang trọng ngay giữa lòng thành phố. Cùng OneHousing tìm hiểu rõ hơn căn hộ 3PN của tòa nhà này nhé!
      Đọc tiếp

      Dự án căn hộ Masteri An Phú là một thành công tiếp theo của chủ đầu tư Masterise Homes nhanh chóng được thị trường đón nhận nhiệt tình. Sở hữu vị trí đắc địa tại quận 2, dự án được xem là một trong những lựa chọn đầu tư hấp dẫn nhất trong khu vực này. Với thiết kế độc đáo, block Sol trong dự án căn hộ chung cư Masteri An Phú Quận 2 là sự lựa chọn lý tưởng cho những người tìm kiếm không gian sống đẳng cấp. Cùng tìm hiểu rõ hơn mặt bằng căn hộ 3PN tòa Sol của Masteri An Phú qua bài viết sau đây!

      Tổng quan về dự án Masteri An Phú quận 2

      Dự án căn hộ chung cư Masteri An Phú Quận 2 là một trong những dự án đáng chú ý tại vị trí tâm điểm của Quận 2. Masteri An Phú nằm tiếp giáp với 3 mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội, Võ Trường Toản và Đường số 9.

      Cư dân của dự án có thể tận hưởng không gian sống xanh mát và yên bình, chỉ cần vài bước chân là có thể tiếp cận với nhiều dịch vụ tiện ích tại Shophouse thương mại nằm ngay tầng trệt của dự án. Đồng thời, khu vực cũng có sự gần gũi với Vincom Mega Mall Thảo Điền, nơi mua sắm và vui chơi thỏa thích. Bên cạnh đó, việc kết nối nhanh chóng đến ga số 7 cũng giúp cư dân tiện di chuyển đến thành phố.

      mat-bang-can-ho-3pn-tai-toa-sol-du-an-masteri-an-phu-co-gi-noi-bat

      Masteri An Phú Quận 2 sở hữu vị trí kim cương hiếm có (Nguồn: ResViet)

      Cộng đồng cư dân tại Masteri An Phú được tận hưởng sự riêng tư tuyệt đối cùng với tiện ích đẳng cấp resort. Vị trí "kim cương" của dự án không chỉ đảm bảo một môi trường sống lý tưởng mà còn mang lại cơ hội đầu tư vững chắc và thịnh vượng. Cuộc sống tại đây cũng tràn đầy năng lượng, tạo điều kiện thuận lợi để cư dân hòa mình vào nhịp sống sôi động của khu vực.

      Phường nào quận 2, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Tổng quan về tòa Sol, những tiện ích tại tòa Sol

      Block Sol đã được thiết kế với một kiến trúc hiện đại và độc đáo đối xứng với tòa tháp còn lại, tạo nên một vẻ đẹp nổi bật trong cảnh quan của dự án. Với những đường cong mềm mại và các tấm kính chắn nắng, tòa Sol giúp thu hút ánh sáng mặt trời, tạo ra một không gian sống tươi sáng.

      Đặc biệt, thiết kế độc đáo của tòa Sol đã tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Các căn hộ và không gian chung trong tòa nhà được thiết kế sao cho ánh sáng mặt trời có thể xuyên vào từ nhiều hướng khác nhau, tạo ra không gian sống thoáng đãng và đầy năng lượng. Tọa lạc ở vị trí đắc địa trong dự án, tòa nhà Sol mang đến cho cư dân cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và sông Sài Gòn mà ít dự án căn hộ chung cư tại quận 2 có thể làm được. 

      Mặt bằng, diện tích của căn hộ 3PN tại tòa Sol - Masteri An Phú 

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án chung cư Masteri An Phú Quận 2 có diện tích từ 99 - 117m2, mang đến một thiết kế sang trọng và tiện nghi. Căn hộ bao gồm phòng khách, phòng bếp, 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm và ban công.

      mat-bang-can-ho-3pn-tai-toa-sol-du-an-masteri-an-phu-co-gi-noi-bat

      Mặt bằng căn hộ tòa Sol - Masteri An Phú (Nguồn: masteri An Phú)

      Căn 3PN Masteri An Phú được bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp, đảm bảo mang đến không gian sống đẳng cấp. Nội thất đã được trang bị sàn gỗ, tủ bếp trên dưới, bếp từ, máy hút mùi, máy lạnh và các thiết bị vệ sinh hiện đại. Điều này đảm bảo cư dân có thể dọn vào vào mà không cần phải lo lắng về việc mua sắm và trang bị nội thất.

      Những điểm nổi bật của căn hộ 3PN tại tòa Sol - Masteri An Phú

      Đối tượng khách hàng căn 3PN - Masteri An Phú

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Masteri An Phú Quận 2 là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Đầu tiên, đó là các hộ gia đình có thu nhập khá, muốn có không gian sống rộng rãi và thoải mái để thỏa mãn nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.

      Bên cạnh đó, căn hộ 3 phòng ngủ cũng phù hợp cho những gia đình trẻ có con nhỏ hoặc dự định sinh con. Các căn hộ này cung cấp một môi trường an toàn và tiện nghi cho trẻ em, đồng thời cho phép gia đình có không gian riêng tư và thoải mái.

      Căn 3PN Masteri An Phú cũng là sự lựa chọn phù hợp với gia đình đa thế hệ, các thành viên vừa có không gian riêng vừa có thể gắn kết với nhau tại phòng khách, phòng bếp rộng rãi.

      Tiện ích tòa nhà Sol

      Trong khuôn viên dự án, cư dân sẽ dễ dàng tiếp cận với trung tâm thương mại tiện lợi, siêu thị Vinmart tại tầng trệt giúp việc mua sắm hàng ngày trở nên thuận tiện hơn. Ngoài ra, hệ thống nhà hàng và quán café cao cấp tại khối đế shophouse thương mại sẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu ẩm thực và giải trí cho cư dân.

      Một điểm nổi bật không thể bỏ qua là hồ bơi rộng lớn, có diện tích trải dài đến 500m2. Cư dân có thể tận hưởng những giây phút thư giãn và không gian nghỉ dưỡng tại cụm đảo nghỉ dưỡng Leisure Island.

      Đặc biệt, với sự quan tâm đến trẻ nhỏ, dự án cung cấp khu vực vui chơi trong nhà và ngoài trời mang tên Wonderland, tạo điều kiện cho trẻ khám phá và trải nghiệm những hoạt động thú vị.

      Không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn cao cấp, căn hộ Masteri An Phú còn mang đến một môi trường sống trong lành, với mảng xanh rộng lớn chiếm đến 60% diện tích dự án. 

      Hướng tòa nhà đem lại nhiều lợi ích cho căn 3PN

      Block Sol tại căn hộ Masteri An Phú là một trong những block đáng chú ý nhất, với sự kết hợp giữa sự sang trọng và thiết kế độc đáo nên thường được gọi là "tòa nhà mặt trời".

      Các căn 3 phòng ngủ tận dụng tối đa không gian và ánh sáng tự nhiên để tạo ra môi trường sống thoáng mát. Ngoài ra, vị trí căn hộ cũng sở hữu tầm nhìn ôm trọn thành phố, cho phép cư dân vừa có thể thưởng ngoạn khung cảnh đẹp, vừa tận hưởng không gian sống độc đáo.

      mat-bang-can-ho-3pn-tai-toa-sol-du-an-masteri-an-phu-co-gi-noi-bat

      Hướng tòa Sol giúp căn 3PN có thể chạm được nắng và gió (Nguồn: Gia Phát Invesment)

      Thiết kế căn hộ

      Mỗi căn hộ trong dự án được trang bị nội thất cao cấp từ những thương hiệu danh tiếng như sàn gỗ, hệ thống thiết bị vệ sinh hiện đại và đầy đủ, cửa kính cường lực và nhiều tiện ích khác. Chất lượng nội thất kết hợp với thiết kế hiện đại, tinh tế và sang trọng, thể hiện qua từng chi tiết nhỏ đem đến cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp giữa lòng thành phố nhộn nhịp. 

      Giá căn hộ 3PN tại tòa Sol - Masteri An Phú

      Giá bán căn 3PN tòa Sol dự án Masteri An Phú được cập nhật tại website Giá Thuê căn hộ vào tháng 7/2023 là 4.8 tỷ đồng/căn. Bên cạnh đó khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm căn hộ khác cùng phân khúc tại OneHousing bao gồm: Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park…

      OneHousing đảm bảo mang đến sự tiện lợi và hỗ trợ toàn diện cho khách hàng trong quá trình mua căn hộ. Từ khi khách hàng quan tâm đến thông tin bất động sản cho đến khi nhận nhà, OneHousing sẽ đồng hành và hỗ trợ từng bước một. Quá trình này bao gồm tìm hiểu thông tin, xem bất động sản, tư vấn về gói vay, thủ tục, đặt chỗ và cuối cùng là nhận nhà. 

      Điều đặc biệt là, khi khách hàng kết hợp vay với Techcombank - đối tác chiến lược của OneHousing, họ sẽ được hưởng các ưu đãi về lãi suất và thời hạn vay hấp dẫn. Mục tiêu của hai bên là đáp ứng tốt hơn nhu cầu về nhà ở và hỗ trợ tài chính của khách hàng, đồng thời mang lại lợi ích lớn cũng như sự phát triển bền vững cho cả hai đơn vị.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ cho các bạn đọc những ưu điểm nổi bật của căn 3PN tòa Sol tại dự án Masteri An Phú Quận 2. Đây quả thực là căn hộ phù hợp cho nhiều khách hàng muốn tìm kiếm không gian sống tiện nghi và đẳng cấp giữa lòng thành phố.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận 2, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Phường nào quận 2 bán nhiều căn hộ 4 phòng ngủ nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương