Masterise Homes bàn giao các căn hộ cao cấp đầu tiên ở Hà Nội như thế nào?

      Masterise Homes bàn giao các căn hộ cao cấp đầu tiên ở Hà Nội như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/07/2023
      Khám phá ngay Masterise Homes bàn giao nhà Masteri Waterfront cao cấp đầu tiên ở Hà Nội như thế nào qua bài viết sau của OneHousing.

      Masteri Waterfront - Phân khu Miami đã thành công bàn giao những căn hộ đầu tiên, chứng minh sức hút với cư dân nhờ chất lượng và hệ thống tiện ích hiện đại. Chủ đầu tư đã đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ vay vốn và lãi suất 0%, giúp khách hàng sở hữu ngôi nhà mơ ước dễ dàng. Cùng OneHousing tìm hiểu về chương trình bàn giao nhà Masteri Waterfront của Masterise Homes qua bài viết sau đây!

      Phân khu Miami dự án Masteri Waterfront tại Ocean City (Gia Lâm, Hà Nội) đã hoàn thành và bàn giao

      Dự án Masteri Waterfront tại Ocean City (Gia Lâm, Hà Nội) đã hoàn thành và bàn giao các căn hộ phân khu Miami từ quý II/2023. Trong bối cảnh thị trường đang thiếu nguồn cung mới, dự án Masteri Waterfront là dự án đầu tiên của nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes tại Hà Nội đã hoàn thành và được bàn giao cho cư dân.

      Dự án Masteri Waterfront được hợp tác với tổng thầu Newtecons từ tháng 11/2020, đảm bảo quá trình xây dựng diễn ra một cách bài bản và chuyên nghiệp. Với quy mô rộng 3,7 ha, bao gồm 6 tòa tháp chung cư, dự án được chia thành hai phân khu là Miami và Hawaii. Tổng cộng, Masteri Waterfront cung cấp hơn 3.800 căn hộ chung cư cao cấp tại trung tâm Ocean City. Riêng phân khu Miami đã cung cấp 1.666 căn hộ.

      Trong giai đoạn thị trường có nhiều thách thức, nhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes vẫn nỗ lực để đảm bảo tiến độ bàn giao dự án Masteri Waterfront tại Ocean City, Hà Nội. Đồng thời, Masterise Homes mong muốn tạo ra trải nghiệm sống xứng tầm và chuẩn mực cho cư dân tương lai.

      Đại diện chủ đầu tư chia sẻ: "Chúng tôi hy vọng Masteri Waterfront sẽ là nguồn cảm hứng và đồng hành trong hành trình khám phá, lan tỏa chất riêng cho các cư dân".

      Phân khu Miami dự án Masteri Waterfront đã hoàn thành và bàn giao

      (Nguồn: Masterise Homes)

      Với mật độ xây dựng thấp, cư dân tại Masteri Waterfront được hưởng những lợi thế gì?

      Đọc tiếp

      An tâm nhận bàn giao nhà Masteri Waterfront cùng đội ngũ chuyên gia

      Masterise Homes cam kết đem đến chất lượng dịch vụ chuẩn mực, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chủ đầu tư hợp tác chặt chẽ với các đối tác để thực hiện quá trình bàn giao căn hộ một cách chuyên nghiệp và toàn diện.

      Đội ngũ chuyên viên của dự án nỗ lực hết mình để đảm bảo khách hàng hài lòng khi nhận chìa khóa ngôi nhà tương lai. Chuyên viên bàn giao sẽ đóng vai trò liên hệ chính giữa khách hàng và các bên liên quan, giải đáp thắc mắc và ghi nhận phản hồi liên quan đến căn hộ của khách hàng. Nhân sự nhà thầu luôn có mặt sẵn sàng khi cư dân rà soát căn hộ để giải quyết ngay các chi tiết kỹ thuật nhỏ. Đồng thời cùng cư dân thống nhất các phương án giải quyết trong trường hợp có chi tiết cần hoàn thiện lâu hơn.

      Với giải pháp "Chuyên viên số", Masterise Homes mang đến tính chủ động cho khách hàng. Cư dân hoàn toàn có thể kiểm tra trực tuyến tiến độ giải quyết các chi tiết phát sinh thông qua ứng dụng Masterise Homes. Với quy trình này, khi cư dân gật đầu xác nhận, căn hộ được bàn giao sẽ chắc chắn trở thành phiên bản tốt nhất và làm hài lòng hoàn toàn khách hàng.

      Đằng sau mỗi trải nghiệm trọn vẹn là một đội ngũ chuyên tâm kiến tạo giá trị khác biệt. Tại Miami - Masteri Waterfront, hành trình nhận bàn giao căn hộ là minh chứng cho việc  Masterise Homes luôn giữ trọn cam kết nâng niu tỉ mỉ từng trải nghiệm của cư dân. 

      Sau khi nhận bàn giao nhà, cư dân của phân khu Miami - Masteri Waterfront sẽ được tận hưởng dịch vụ quản lý vận hành từ Masterise Property Management, thành viên của Masterise Group. Đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh rằng đơn vị này cam kết mang đến dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm, đồng thời hướng tới sự cá nhân hóa cao theo tiêu chuẩn quốc tế.

      An tâm nhận bàn giao nhà Masteri Waterfront cùng đội ngũ chuyên gia

      (Nguồn: Masterise Homes)

      Chia sẻ từ những khách hàng đầu tiên nhận bàn giao nhà Masteri Waterfront 

      Chị Hoàng Anh Thư (30 tuổi, Hải Dương) là một trong những khách hàng đã nhận bàn giao căn hộ tại Masteri Waterfront vào đầu tháng 7. Chị chia sẻ rằng dự án Masteri Waterfront hưởng lợi từ các tiện ích trong đại đô thị Ocean Park như bệnh viện, trường đại học, trường liên cấp và trung tâm thương mại. Ngoài ra, cư dân còn được tận hưởng những tiện ích riêng trong khu căn hộ, bao gồm hệ thống bể bơi panorama tầng thượng mỗi tòa tháp, phòng gym và sảnh đón tiếp.

      Chị Thư đánh giá cao không gian phòng đa năng của căn hộ vì thiết kế linh hoạt, tối ưu hóa không gian và tính công năng trong việc sử dụng.

      Chị Ánh Tuyết (36 tuổi, Hà Nội) và chồng là một trong những khách hàng đầu tiên nhận nhà tại phân khu Miami - Masteri Waterfront. Chị Tuyết chia sẻ: "Căn hộ đã được bàn giao với tiêu chuẩn nội thất liền tường, bao gồm đầy đủ các thiết bị và phụ kiện cao cấp trong nhà bếp và nhà tắm. Từ tủ bếp, máy hút mùi, bếp từ đến cả lò nướng đều là của các thương hiệu nổi tiếng".

      Vị trí của Masteri Waterfront tại phân khu Miami, Ocean City, rất thuận lợi khi hưởng lợi từ hạ tầng liên kết vùng, giúp dễ dàng kết nối với khu vực nội đô và các tỉnh thành lân cận. Dự án nằm trong khu vực có nhiều tiện ích đồng bộ và đa dạng, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày của cư dân.

      Việc bàn giao thành công những căn hộ đầu tiên tại phân khu Miami, Masteri Waterfront đã chứng minh sức hút vượt trội của dự án đối với khách hàng. Đây là sự khẳng định về chất lượng đáng tin cậy của các sản phẩm căn hộ cùng trải nghiệm sống hiện đại tuyệt vời dành cho cư dân.

      Khách hàng nhận bàn giao nhà Masteri Waterfront (Nguồn: Masterise Homes)

      Chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua căn hộ tại dự án Masteri Waterfront 

      Chủ đầu tư đã triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua căn hộ tại dự án Masteri Waterfront từ ngày 18/7. Theo chính sách này, khách hàng có thể vay vốn ngân hàng lên đến 50% giá trị căn hộ và chỉ cần đóng 25% vốn để nhận bàn giao căn hộ từ tháng 9/2023 và có thể vào ở ngay. 25% giá trị căn hộ còn lại sẽ được trả góp trong vòng 12 tháng sau khi nhận nhà, với hỗ trợ lãi suất 0% đến hết 30/6/2025 (tức là lên đến 24 tháng sau khi nhận nhà).

      Ngoài ra, khách hàng có thể vay vốn ngân hàng lên đến 80% giá trị căn hộ và sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% cho đến hết ngày 31/12/2024, đồng thời có thể nhận nhà ở ngay từ tháng 09/2023. Đây là những ưu đãi hấp dẫn nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc sở hữu căn hộ cao cấp Masterise Homes.

      Chủ đầu tư đã triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng

      (Nguồn: Masterise Homes)

      Dự án Masteri Waterfront tại Ocean City, Hà Nội đã chứng tỏ vị thế trên thị trường bất động sản. Những tiện ích đẳng cấp và thiết kế thông minh của dự án đã mang đến trải nghiệm sống tối ưu cho cư dân. Hơn nữa, với chương trình ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư Masterise Homes, việc sở hữu căn hộ tại Masteri Waterfront trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Masteri Waterfront không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là điểm đến đáng mơ ước của nhiều gia đình tại Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Ưu điểm của các căn góc phân khu Miami dự án Masteri Waterfront

      Diện tích căn studio ở 3 tòa thuộc phân khu Hawaii - Masteri Waterfront có gì khác nhau?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương