Masteri West Heights khẳng định một tầm cao mới trong bất động sản nhờ vào kiến trúc cảnh quan

      Masteri West Heights khẳng định một tầm cao mới trong bất động sản nhờ vào kiến trúc cảnh quan

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/07/2023
      Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ trình bày chi tiết về những nét đặc biệt trong thiết kế kiến trúc cảnh quan của Masteri West Heights.

      Masteri West Heights ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khách hàng với những căn hộ cao cấp, hệ sinh thái nội - ngoại khu đa dạng và đẳng cấp cùng vị trí “ôm trọn vùng lõi” của đại đô thị Vinhomes Smart City. Dự án này còn được nâng tầm hơn nữa khi sở hữu kiến trúc cảnh quan được sắp đặt như một tác phẩm nghệ thuật. Để hiểu rõ hơn về thiết kế kiến trúc cảnh quan của Masteri West Heights, hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Kiến trúc cảnh quan của Masteri West Heights: Chiếm trọn trái tim người Việt

      Ngày nay, bên cạnh vị trí thuận tiện di chuyển, người Việt đang ngày càng đề cao các yếu tố về tiện ích, cảnh quan, sự uy tín của chủ đầu tư. Là dự án thuộc Masterise Homes - nhà phát triển bất động sản cao cấp uy tín hàng đầu, Masteri West Heights là một trong những dự án hiếm hoi đáp ứng đầy đủ những tiêu chí ở trên. Đặc biệt, kiến trúc cảnh quan độc đáo của dự án chính là điểm nhấn không thể bỏ qua.

      Sự đẳng cấp trong kiến trúc cảnh quan của Masteri West Heights được thể hiện ở tầm nhìn panorama "ôm trọn" hồ điều hoà. Theo đó, tất cả các căn hộ tại Masteri West Heights đều được lắp đặt hệ cửa kính Low-E 3 lớp có chiều cao sát trần và ban công kính rộng, giúp gia chủ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh không gian thanh bình của cỏ cây và khung cảnh thanh mát của hồ điều hoà trung tâm. Qua đó, chủ nhân các căn hộ sẽ bắt đầu ngày mới với nguồn năng lượng tích cực, tâm trạng thư thái và hạnh phúc.

      Những “mảng xanh” dày hiếm có xuất hiện tại Masteri West Heights (Nguồn: Báo Đầu tư)

      Kiến trúc cảnh quan của Masteri West Heights còn nâng tầm dự án lên một đẳng cấp khác khi có sự kết hợp linh hoạt và hài hoà giữa sắc xanh của cây cỏ, sự trong veo của mặt nước cùng hệ thống ánh sáng tự nhiên. Tất cả giao hoà lại với nhau mang tới cho nơi đây sự dịu dàng, dễ chịu và thư thái, những cảm giác chỉ xuất hiện tại những khu nghỉ dưỡng cao cấp.

      Để kiến trúc cảnh quan có được đẳng cấp như vậy, nhà phát triển dự án Masterise Homes đã bắt tay với hàng loạt các “tên tuổi lớn” như Land Sculptor, Studio HBA, Tange Associates. Dưới bàn tay khéo léo cùng óc sáng tạo vô hạn, đội ngũ thiết kế đã biến cảnh quan tại Masteri West Heights thành một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng với sự xuất hiện của cỏ cây - mặt nước - ánh sáng tự nhiên xoay quanh yếu tố trung tâm là con người.

      5 yếu tố tạo nên trải nghiệm sống ở căn hộ duplex tòa West B - Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Tiêu chuẩn bàn giao cao cấp khẳng định vị thế của chủ nhân Masteri West Heights

      Bên cạnh vị trí vàng, thiết kế ấn tượng, dịch vụ quản lý vận hành tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng bàn giao căn hộ cũng là một điểm cộng và yếu tố quan trọng góp phần gia tăng giá trị căn hộ và sự tiện nghi trong cuộc sống của cư dân Masteri West Heights.

      Theo chia sẻ từ đại diện chủ đầu tư, các thiết bị được lắp đặt trong từng căn hộ Masteri West Heights đều là các sản phẩm cao cấp tới từ những thương hiệu có bề dày phát triển lâu đời trên thế giới.

      Đơn cử như khu vực phòng bếp, các thiết bị nhà bếp đều từ các thương hiệu hàng đầu Häfele, giúp chị em nội trợ "giải phóng sức lao động", công việc nấu nướng trở thành một thú vui hằng ngày. Hay khu vực nhà vệ sinh, chủ đầu tư cũng lựa chọn kỹ lưỡng từng thiết bị của thương hiệu đình đám Duravit và Hansgrohe dựa trên các tiêu chuẩn kháng khuẩn, tốt cho sức khoẻ, dọn dẹp nhanh chóng, dễ dàng sử dụng, đặc biệt giúp giảm thiểu hiện tượng rò rỉ hoặc bị oxy hoá hay xuất hiện ở khu vực khe thoát nước ở chậu rửa, vòi sen tắm.

      Nội thất đẳng cấp được sử dụng trong căn hộ tại Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Hệ cửa kính được sử dụng lắp đặt bên trong không gian căn hộ cũng là hệ cửa Low-E 3 lớp vừa mở ra tầm nhìn đầy mê hoặc hướng thẳng tới khung cảnh thiên nhiên khoáng đạt với công viên trung tâm và hồ điều hoà, vừa sở hữu đặc tính vừa bảo vệ sức khoẻ; đồng thời giúp cân bằng và tái tạo năng lượng cho cư dân. Theo các chuyên gia sức khoẻ, hệ cửa kính này có thể cản tới 78% tia UV gây hại tới da, tóc. Qua đó giúp đảm bảo sức khoẻ và bảo vệ bạn cùng gia đình khỏi những tác động tiêu cực của tia UV.

      Song song với thiết bị bàn giao cao cấp, kiến trúc cảnh quan độc đáo, Masteri West Heights còn sở hữu cụm tiện ích trong nhà và ngoài trời đa dạng, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu vui chơi - giải trí của cư dân trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Những tiện ích nổi bật phải kể đến như bể bơi tầng thượng view panorama, vườn lọc không khí, vườn trên không, thư viện ngoài trời, sân chơi trẻ em,...

      Bể bơi tầng thượng sở hữu tầm view panorama đã mắt (Nguồn: Dân trí)

      Với sự tổng hoà của tất cả các yếu tố quan trọng như vị trí “vùng lõi”, chủ đầu tư uy tín, tiện ích đặc quyền cao cấp, Masteri West Heights đã mang tới một chuẩn mức sống mới tại khu Tây Hà Nội. Dự án đã khai mở một không gian sống cân bằng và duy mỹ, mang tới cho cư dân một môi trường sống xanh mát, tiện nghi và sang trọng. Đặc biệt, kiến trúc cảnh quan của Masteri West Heights còn giúp đưa dự án lên một tầm cao mới, mang tới cho cư dân cảm giác như đang ở giữa “ốc đảo xanh”.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá tầm nhìn độc đáo của Masteri West Heights trước khi quyết định mua

      Tiến độ dự án Masteri West Heights 

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương