Khám phá tầm nhìn độc đáo của Masteri West Heights trước khi quyết định mua

      Khám phá tầm nhìn độc đáo của Masteri West Heights trước khi quyết định mua

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/01/2023
      Dự án bất động sản cao cấp Masteri West Heights với quy mô lớn và những ưu điểm vượt trội thu hút được nhiều sự quan tâm. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thêm về dự án này.

      Masteri West Heights là một dự án bất động sản cao cấp có quy mô 4 tòa căn hộ cao 38 - 39 tầng với chủ đầu tư là Masterise Group. Sở hữu vị trí địa lý đắc địa cùng với không gian sống xanh hứa hẹn sẽ đem đến cho người ở những trải nghiệm sống đẳng cấp xứng tầm quốc tế. Tiếp theo đây là những nét độc đáo trong tầm nhìn của Masteri West Heights Tây Mỗ.

      Vị trí Masteri West Heights thuận lợi giữa đô thị mới 

      Không ngạc nhiên khi Masteri West Heights lại được mệnh danh là trái tim của thị trường bất động sản thủ đô năm 2021. Sở hữu vị trí đắc địa khi có trục đường chính 52m chạy sát dọc toàn bộ dự án. Đây là tuyến đường giao thông huyết mạch kết nối các tuyến đường giao thông quan trọng như Lê Trọng Tấn, đại lộ Thăng Long hay tuyến đường vành đai 3,5. 

      Nhờ vậy mà cư dân sống tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác như các quận Thanh Xuân, Hà Đông thông qua tuyến đường Lê Trọng Tấn; cách Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia chỉ 15 phút.

      Top 3 điểm nhấn ấn tượng khi chọn mua chung cư cao cấp Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Không gian sống đẳng cấp thời thượng 

      Bên cạnh đó, việc nằm cạnh hồ điều hòa trung tâm Masteri West Heights đã đem lại những lợi ích vô cùng lớn. Lợi ích trước tiên phải kể đến là tạo nên một không gian sống xanh, trong lành.

      Đúng như tên gọi, hồ điều hòa trung tâm có tác dụng như một chiếc máy lọc không khí giúp làm giảm ô nhiễm môi trường từ các tác nhân gây hại như khói bụi. Đặc biệt là bụi mịn, đồng thời cũng là một nguồn cung cấp nước quan trọng giúp duy trì cảnh sắc xanh mát của Masteri West Heights. 

      Không chỉ tạo nên không gian sống xanh mà còn mang đến một nguồn sinh khí dồi dào, thịnh vượng giúp cho người sở hữu căn hộ. Nhờ thiết kế 2 tòa chữ U hướng thẳng ra hồ điều hòa trung tâm, hai tòa Z nằm cạnh hai bên của dự án và  nằm sát đường 52m mà các căn hộ sở hữu được tầm nhìn bao quát toàn bộ hồ điều hòa trung tâm Masteri West Heights với làn nước xanh mát cùng bờ cát trắng lấp lánh. Đây cũng chính là một trong những đặc điểm tạo nên nét đặc trưng mà chỉ nơi đây mới có.

      Thiết kế thời thượng của căn hộ Masteri West Heights. (Nguồn: Masteri).

      Tích hợp các tiện ích ngang tầm quốc tế tại Masteri West Heights

      Với mục tiêu đem đến cho khách hàng những trải nghiệm sống đẳng cấp có “1-0-2”, Masterise Home đã hợp tác cùng các nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới để tạo nên chuỗi 22 tiện ích nội khu kết hợp với những tiện ích chung của đại đô thị.

      Trước tiên phải kể đến chuỗi 22 tiện ích nội khu đặc quyền tiêu chuẩn quốc tế bao gồm một bể bơi ngoài trời rộng 1000 mét vuông, cùng với đó là các sân tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng bàn, để phục vụ nhu cầu thể dục thể thao của toàn bộ dân cư sống trong Masteri West Heights. 

      Hệ thống chăm sóc sức khỏe như các khu thiền, yoga, các công viên mini, đặc biệt là khu vườn xanh lọc không khí cũng được bố trí xây dựng rải rác tại nhiều nơi trong dự án nhằm tạo ra nhiều khoảng không gian nghỉ ngơi, thư giãn sau những áp lực công việc mệt mỏi. 

      Và cuối cùng không thể thiếu được đó chính là chuỗi các nhà hàng, siêu thị, tiệm cafe, cửa hàng thời trang nằm dưới chân các tòa nhà để có thể đáp ứng được nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí của các cư dân tương lai. 

      Ngoài ra còn phải kể đến những tiện ích thiết yếu khác của đại đô thị như: Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, vườn Nhật Bản Zen Park, và không thể không nhắc tới chính là trường học Vinschool nơi đang được rất nhiều các bậc phụ huynh tin tưởng.

      Bên cạnh đó, khi sở hữu căn hộ thuộc Masteri West Heights Tây Mỗ, khách hàng còn có thể tiếp cận với các tiện ích ngoại khu một cách dễ dàng. Chỉ cần mất hai phút để di chuyển đến AEON MALL Hà Đông, đại lộ Thăng Long và các tuyến đường chính đến trung tâm Hà Nội; năm phút để đến Bộ Ngoại giao, Trung Tâm Hội nghị Quốc gia và sân vận động Quốc gia Mỹ Đình là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện thể thao lớn trong nước và khu vực và còn nhiều tiện ích khác như Big C Thăng Long, bến xe Mỹ Đình, bệnh viện Quân Y.

      Với hệ thống tiện ích trong - ngoài vô cùng hiện đại chắc chắn sẽ tạo ra những trải nghiệm hoàn hảo, đẳng cấp quốc tế cho các cư dân sinh sống nơi đây. 

      Tạo lập các giá trị đẳng cấp quốc tế

      Giá trị được cấu thành từ các yếu tố nền tảng như kiến trúc, nội thất, chất lượng và đặc biệt là mục đích mà nhà đầu tư hướng tới. Vì vậy để có thể tạo nên một giá trị đẳng cấp quốc tế, nhà đầu tư sẵn sàng mang các chuẩn mực quốc tế về áp dụng vào chất lượng, dịch vụ, hệ thống quản lý. Từ đó đã khẳng định được chất lượng quốc tế thông qua các đối tác hàng đầu thế giới như Land Sculptor, Studio HBA.

      Masteri West Heights là một sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố về vị trí địa lý đến việc tích hợp chuỗi  các tiện ích hoàn hảo mang đẳng cấp quốc tế đã tạo nên một nét độc đáo trong việc tạo dựng tầm nhìn của dự án. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent. 

      Xem thêm 

      Giải đáp thắc mắc: Dự án Masteri West Heights bao giờ bàn giao cho cư dân về ở?

      Lần đầu mua nhà: Tìm hiểu về Masteri Waterfront có bao nhiêu tòa nhà?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương