Masteri West Heights có những tiện ích nào phục vụ nhu cầu học tập và làm việc của cư dân?

      Masteri West Heights có những tiện ích nào phục vụ nhu cầu học tập và làm việc của cư dân?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      18/07/2023
      Học tập và làm việc là nhu cầu cần thiết của con người. Hơn thế, ai cũng muốn có những địa điểm học tập, làm việc ngay tại nơi mình sống. Vậy tiện ích tại Masteri West Heights có gì để phục vụ nhu cầu học tập và làm việc của cư dân?

      Với tiêu chí luôn đặt nhu cầu của khách hàng làm trọng tâm cho việc phát triển dự án, Masterise Homes đã cho ra đời dự án Masteri West Heights với hệ thống tiện ích hấp dẫn mà ai cũng muốn có được. Cùng tìm hiểu trong bài viết này Masteri West Heights có những tiện ích nào phục vụ nhu cầu học tập và làm việc của cư dân.

      Thông tin dự án Masteri West Heights

      Cùng OneHousing điểm qua những thông tin về dự án Masteri West Heights:

      • Tên dự án: Masteri West Heights
      • Chủ đầu tư: Masterise Homes
      • Vị trí: Trung tâm khu đô thị đô thị hiện đại Vinhomes Smart City ở phường Tây Mỗ – Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, phía Tây thành phố Hà Nội.
      • Tổng diện tích dự án: 21.087 m2 
      • Mật độ xây dựng: 33.3% 
      • Số lượng căn hộ: 3599 căn
      • Loại căn hộ: studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và duplex

      masteri-west-heights-co-nhung-tien-ich-nao-phuc-vu-nhu-cau-hoc-tap-va-lam-viec-cua-cu-dan-onehousing-1

      Phối cảnh Masteri West Heights (Ảnh: Masterise Homes)

      Masteri West Heights được ví như trái tim của khu đô thị Vinhomes Smart City khi sở hữu vị trí trung tâm của đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam này. 

      Masteri West Heights sở hữu lợi thế lớn về vị trí khi nằm trên trục đường chính 52, bên cạnh là công viên trung tâm quy mô 10.2ha. Trục đường 52m là một con đường chạy dọc toàn bộ dự án, vì thế cư dân Masteri West Heights có thể nhanh chóng di chuyển tới mọi địa điểm trong lòng khu đô thị. Bạn chỉ cần 2 phút để đến được công viên thể thao Sportia Park, mất 5 phút để đến TTTM Vincom Mega Mall và khu vườn Nhật Bản Zenpark. Chỉ chưa đến 5 phút di chuyển là bạn đã có thể tiếp cận những tiện ích như bệnh viện Vinmec và trường học Vinschool.

      Hệ thống đường sá nội khu liền kề là lợi thế giúp cư dân Masteri West Heights có thể trực tiếp kết nối với các tuyến đường trọng điểm tại cửa ngõ phía Tây như đường Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long, đường 72. Các tuyến đường này sẽ dẫn cư dân đến đường Phạm Hùng, Lê Quang Đạo, Mễ Trì để di chuyển đến trung tâm thành phố hoặc các tỉnh thành lân cận một cách thuận tiện.

      Tọa lạc một dự án có tổng diện tích lên đến 280ha với tổng cộng 49 tòa căn hộ, Masteri West Heights là dự án hiếm hoi sở hữu tòa căn hộ có view trực diện ra khu vực công viên trung tâm nhộn nhịp. Cư dân chỉ cần di chuyển vài bước chân là đã có thể tiếp cận với loạt tiện ích dành riêng cho cư dân Masteri West Heights cùng biển hồ trung tâm có bãi cát trắng trải dài.

      Phần lớn các khách hàng của dự án Masteri West Heights đều là những bậc tri thức, giàu có và thành đạt. Vì vậy nhu cầu học tập, làm việc ngay tại không gian sống là một nhu cầu thiết yếu mà chủ đầu tư Masterise Homes cần phải đáp ứng. Masteri West Heights đã được trang bị nhiều tiện ích ngoài trời và trong nhà để đáp ứng những nhu cầu ấy của cư dân, tạo điều kiện cho cư dân có thể làm việc hiệu quả ngay tại nơi mình sống cũng như tăng cường khả năng sáng tạo.

      masteri-west-heights-co-nhung-tien-ich-nao-phuc-vu-nhu-cau-hoc-tap-va-lam-viec-cua-cu-dan-onehousing-2

      Vị trí đắc địa của Masteri West Heights (Ảnh: Masterise Homes)

      Khám phá top 5 điểm nhấn của dự án Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Masteri West Heights có những tiện ích nào phục vụ nhu cầu học tập và làm việc của cư dân?

      Dự án Masteri West Heights đã được Masterise Homes đầu tư xây dựng nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu học tập và làm việc của cư dân.

      Tiện ích ngoài trời 

      • Sân khấu biểu diễn ngoài trời: Sân khấu được thiết kế chỉn chu và hiện đại. Đây là nơi cư dân có thể tổ chức các sự kiện lớn, nhỏ khác nhau. Xung quanh sân khấu là không gian xanh mát với nhiều cỏ cây giúp không khí sự kiện tươi mới hơn. Cư dân Masteri West Heights có thể tận dụng để tổ chức các sự kiện quảng bá thương hiệu hoặc buổi chào đón, gặp gỡ đối tác.
      • Không gian làm việc với đầy đủ bàn ghế và wifi miễn phí: Thay vì ra quán cà phê để ngồi làm việc, bạn có thể sử dụng không gian yên tĩnh, thoáng mát ngay tại Masteri West Heights để tiết kiệm chi phí và thời gian.
      • Thư viện ngoài trời: Điểm độc đáo của tiện ích ngoài trời Masteri West Heights chính là thư viện này. Thư viện được thiết kế theo phong cách thanh lịch, mang đến cho cư dân những trải nghiệm về không gian yên tĩnh và xanh mát. Đây là nơi mà cư dân có thể đến để đọc sách, học tập, gặp gỡ những người bạn có chung niềm đam mê với sách.
      • Lounge ngoài trời có sofa và bàn cà phê: Địa điểm lý tưởng mà cư dân có thể chọn để trao đổi công việc với đối tác, khách hàng. Không gian mát mẻ và êm ái cũng phù hợp để học nhóm, ôn thi.

      masteri-west-heights-co-nhung-tien-ich-nao-phuc-vu-nhu-cau-hoc-tap-va-lam-viec-cua-cu-dan-onehousing-3

      Khu vực lounge ngoài trời tại Masteri West Heights (Ảnh: Masterise Homes)

      Tiện ích trong nhà

      • Sảnh đón tiếp sang trọng: Bạn có thể tận dụng khu vực sảnh tại dự án để thực hiện những cuộc gặp gỡ nhanh chóng và trao đổi công việc gấp. Sảnh chờ tại Masteri West Heights được thiết kế sang trọng, tràn đầy ánh sáng và được trang trí tỉ mỉ để cư dân có thể dùng trong các trường hợp mà vẫn không thiếu đi sự chuyên nghiệp.
      • Business Center: Cái tên đã nói lên chức năng của tiện ích này. Business Center là khu vực chuyên dụng để cư dân làm việc và gặp gỡ đối tác, là không gian làm việc tiện lợi nhưng vẫn chuyên nghiệp. Khu vực này được trang bị đa dạng các thiết bị văn phòng, không gian yên tĩnh và có wifi miễn phí. 
      • Thư viện trong nhà: Thư viện tại Masteri West Heights có trang bị nhiều đầu sách hay cùng những tạp chí, báo giấy và tài liệu khác. Đây là địa điểm mà cư dân có thể đến để đọc sách, nghiên cứu và học tập với không gian yên tĩnh.

      masteri-west-heights-co-nhung-tien-ich-nao-phuc-vu-nhu-cau-hoc-tap-va-lam-viec-cua-cu-dan-onehousing-4

      Business Center là nơi lý tưởng để trò chuyện cùng khách hàng (Ảnh: Masteri West Heights)

      OneHousing - Thương hiệu uy tín dành cho khách hàng đang có nhu cầu mua căn hộ Masteri West Height

      OneHousing là một thương hiệu hệ sinh thái bất động sản hàng đầu tại VIệt Nam. OneHousing luôn mong muốn có thể giúp đỡ khách hàng tìm kiếm được một nơi ở ưng ý và phù hợp với nhu cầu. Khi mua nhà ở thông qua OneHousing, bạn sẽ được trải nghiệm những lợi ích nổi bật như:

      • Tiếp cận những sản phẩm bất động sản uy tín và chất lượng, OneHousing đang có hơn 10.000 sản phẩm trên toàn quốc với đa dạng phân khúc, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng.
      • Có thể so sánh và đưa ra lựa chọn: OneHousing đã cho ra đời một công cụ giúp khách hàng có thể so sánh các dự án chung cư. Các tiêu chí so sánh dự án như giá bán, diện tích căn hộ, vị trí, tiện ích, phí dịch vụ,... sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định giữa 2 sản phẩm mà mình đang phân vân.
      • Đặt cọc/thanh toán online: Khi mua nhà tại OneHousing, khách hàng có thể đặt cọc và thanh toán theo hình thức online thông qua thẻ tín dụng, chuyển khoản hoặc ví điện tử. Việc này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian di chuyển và thuận tiện hơn so với thanh toán trực tiếp.
      • Hỗ trợ vay vốn: Hiện nay, OneHousing đang cùng với Techcombank hợp tác để cung cấp những gói vay với lãi suất và ưu đãi hấp dẫn nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng có thể sở hữu căn nhà mong muốn.

      Nếu bạn đang có nhu cầu xem qua các căn hộ Masteri West Heights, tham khảo ngay những sản phẩm đang được bán trên OneHousing, giá được cập nhật vào tháng 7/2023:

      • Căn studio tòa A Masteri West Heights diện tích 35.24m2 có giá bán 2.8 tỷ đồng (79 triệu/m2)
      • Căn 1PN+ tòa A Masteri West Heights diện tích 47.24m2 bán với giá 3.67 tỷ đồng (78 triệu/m2)
      • Căn 2PN tòa A Masteri West Heights diện tích 61.83m2 bán với giá 3.67 tỷ đồng (59 triệu/m2)
      • Căn 3PN tòa A Masteri West Heights diện tích 62.99m² có giá bán 5.35 tỷ đồng (85 triệu/m2)

      masteri-west-heights-co-nhung-tien-ich-nao-phuc-vu-nhu-cau-hoc-tap-va-lam-viec-cua-cu-dan-onehousing-5

      Phối cảnh căn hộ Masteri West Heights (Ảnh: Masteri West Heights)

      Có thể thấy Masteri West Heights là dự án sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp mà bất kỳ khách hàng nào cũng đều muốn trải nghiệm, đặc biệt là khách hàng có nhu cầu học tập và làm việc ngay tại khuôn viên dự án. Hãy tiếp tục theo dõi OneHousing để cập nhật những thông tin mới về dự án Masteri West Heights.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá chuỗi tiện ích nội, ngoại khu khi trở thành cư dân Masteri West Heights

      Mua căn hộ tòa West B Masteri West Heights tại OneHousing được ưu đãi những gì?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương