Masteri West Heights: Căn hộ thượng lưu sở hữu tầm nhìn tuyệt tác!

      Masteri West Heights: Căn hộ thượng lưu sở hữu tầm nhìn tuyệt tác!

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/04/2023
      Căn hộ Masteri West Heights hiện đang là một trong những tâm điểm thị trường mua bán bất động sản tại Thủ đô Hà Nội. Cùng tìm hiểu về dự án trong bài viết sau.

      Masteri West Heights toạ lạc ở ngay trung tâm hành chính tương lai tại phía Tây thủ đô Hà Nội, được xem là tâm điểm kết nối về văn hoá, giáo dục cùng với nguồn lực toàn cầu. Sở hữu hạ tầng đồng bộ và sự kết nối thuận tiện với những trục phố lớn và những tuyến metro trong tương lai, Masteri West Heights mở lối cho một cuộc sống chuẩn quốc tế giữa lòng Hà Nội.

      Vị trí độc tôn tại thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội

      Masteri West Heights nằm tại trung tâm khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City tại Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là dự án có tốc độ tăng trưởng cao và được quy hoạch thành trung tâm tài chính và kinh tế mới tại phía Tây Thủ đô.

      Với vị trí ngay sát tuyến đường trục chính xuyên tâm rộng 52m với tầm view đẹp hướng tới công viên và hồ trung tâm rộng 4,8 ha, một trong 3 đại công viên của dự án, Masteri West Heights được coi là có vị thế vàng hiếm có của một dự án bất động sản.

      masteri-west-heights-can-ho-thuong-luu-so-huu-tam-nhin-tuyet-tac

       

      Vị trí độc tôn của dự án (Nguồn: Masterise Homes)

      Từ trung tâm, cư dân có thể nhanh chóng kết nối tới những điểm quan trọng của thành phố: 

      • 5 đến 10 phút với những trung tâm hành chính mới 
      • 5 đến 10 phút kết nối tới trung tâm quận Thanh Xuân, Hà Đông như Tố Hữu, Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi,... đặc biệt thuận lợi với những dự án metro kết nối trực tiếp với trung tâm Hà Nội. 
      • 10 phút tới đường cao tốc trên cao vành đai 3, Phạm Hùng qua đại lộ Thăng Long và kết nối trực tiếp tới QL1A và cao tốc Hà Nội Hải Phòng... giúp cư dân đi lại thuận tiện tới những vùng phụ cận. 
      • 20 phút đến Hồ Hoàn Kiếm, 25 phút đến Hồ Tây và 40 phút đến Sân bay Quốc tế Nội Bài.

      Giải đáp: Masteri West Heights do đơn vị nào thiết kế?

      Đọc tiếp

      Căn hộ thượng lưu với tầm nhìn căn hộ kiệt tác

      Kiến trúc độc đáo

      Thiết kế bên ngoài của công trình được lấy ý tưởng từ các hệ thống điều khiển thông minh, mô phỏng theo hơi thở của kỷ nguyên kỹ thuật số. Với màu xám sẫm thanh nhã, màu xám sẫm của các mảng tường xen kẽ được kết nối hoà hợp với những mảng trắng ở trung tâm, tạo thành sự lôi cuốn bất kể sáng hay ban đêm. 

      Sự tương phản giữa tông màu sắc và những chi tiết tinh tế, hệ cửa kính Triple Low-E với độ cao sát mái và lớp cửa kính trong suốt giúp tạo góc quan sát bao quát tối ưu. 

      masteri-west-heights-can-ho-thuong-luu-so-huu-tam-nhin-tuyet-tac

      Thiết kế độc đáo tại dự án (Nguồn: Cafeland)

      Nội thất đậm tính tư duy hiện đại

      Các yếu tố thiết kế nổi trội với nền gỗ sang trọng cùng bộ tủ bếp ốp gỗ cao cấp mang đến không gian sang trọng nhưng cũng vô cùng gần gũi trong mỗi gia đình. Tiện ích chung sử dụng gam màu nhã nhặn và tinh tế tạo nên không gian tràn đầy năng lượng với các cuộc gặp mặt và hội họp. 

      Nguồn điện lưới được lắp đặt hài hòa trong không gian sống giúp cư dân có thể truy cập và sử dụng những trang thiết bị hiện đại bất cứ khi cần thiết. Các mảng cây xanh được bố trí thông minh trong không gian của Masteri West Heights, đem lại không gian xanh sạch và thanh mát. 

      Cảnh quan lý tưởng

      Thiết kế tổng thể của Masteri West Heights nhấn mạnh ý tưởng sử dụng kiến trúc hình khối, các đường nét lượn sóng để tạo dựng lên vẻ ngoài trẻ trung và năng động. 

      Land Sculptor đã lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại của công nghệ số để xây dựng cảnh quan mang tính tiên phong, luôn hướng tới sự tiện lợi và thoải mái cho ngôi nhà, chú trọng đến từng chi tiết nhằm tạo nên một không gian gần gũi để trở về. Bảng màu chủ đạo gồm đen, trắng và xám, điểm xuyết bằng sắc cam và vàng, mang lại sự tinh tế và sang trọng cho không gian sống. 

      masteri-west-heights-can-ho-thuong-luu-so-huu-tam-nhin-tuyet-tac

      Cảnh quan giá trị tại dự án (Nguồn: Báo đầu tư)

      Tận hưởng hệ sinh thái tiện ích khủng tại Vinhomes Smart City

      Mang tầm vóc của một thành phố quốc tế, Vinhomes Smart City đã xây dựng được những căn hộ "khủng" cho cư dân tương lai và được mệnh danh là "Khu đô thị có công viên trung tâm đa dạng chủ đề thể thao nhất Việt Nam".

      Vinhomes Smart City có công viên thể thao quy mô hàng đầu Đông Nam Á rộng 10,5 ha với 15 công viên chủ đề độc đáo bao gồm: công viên Gym ngoài trời; công viên thể hình; công viên xe đạp địa hình; công viên aerobic; sân chơi tennis; khu đua thuyền kayak; khu sân chơi thể thao, hồ câu cá... 

      Trong đó, ấn tượng nhất là bộ 3 công viên liên hoàn chạy dọc dự án gồm: Công viên trung tâm Central Park, Công viên thể thao Sportia Park, Công viên Nhật Bản Zen Park đều đã sẵn sàng đi vào sử dụng và chào đón khách hàng đến thăm. 

      Ngay đầu lối đi số 1 của dự án, nằm đối diện với TTTM Vincom Mega Mall có quy mô bậc nhất tại hệ thống Vincom là công viên Nhật Bản Zen Park rộng 6,1 ha quy mô hàng đầu Việt Nam nhưng Chủ đầu tư chỉ xây dựng vẻn vẹn có 3 tháng và đã mở cửa từ ngày 14/9/2019. 

       Bên cạnh đó, giống như nhiều khu đô thị khác mà Vinhomes đã triển khai, việc sở hữu “Tứ trụ kim cương” bao gồm Vinhomes, Vincom, Vinmec, Vinschool đã giúp cư dân không chỉ sở hữu một căn hộ để an cư mà còn có thể được tận hưởng trọn vẹn các hệ sinh thái của Vingroup và đáp ứng toàn bộ nhu cầu khách hàng.

      Hệ sinh thái riêng tại Masteri West Heights đáp ứng mọi nhu cầu học tập, làm việc và giải trí, tất cả trong một môi trường tiện lợi, riêng tư và an ninh. Nếu các khách hàng có nhu cầu mua bán căn hộ Masteri West Heights, đừng quên tham khảo các bài viết tại OneHousing để có những thông tin hữu ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá top 6 lợi thế riêng có của Masteri West Heights thu hút thị trường Hà Nội

      Vì sao nói Masteri West Heights là chuẩn mực của không gian sống tinh tế và sang trọng?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương