Các căn hộ tại Masteri Waterfront được thiết kế như thế nào?

      Các căn hộ tại Masteri Waterfront được thiết kế như thế nào?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      17/05/2024
      Tìm hiểu thiết kế của các căn hộ tại dự án Masteri Waterfront.

      Hỏi: Các căn hộ tại Masteri Waterfront được thiết kế như thế nào?

      Giải đáp

      Chung cư Masteri Waterfront tại Vinhomes Ocean Park thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế kiến trúc tinh tế, hiện đại kết hợp ăn ý giữa văn hóa Đông - Tây, một phong cách được sáng tạo bởi đội ngũ kiến trúc sư đến từ Nhật Bản. Mọi chi tiết từ căn hộ đến cảnh quan đều phản ánh sự kết hợp hài hòa giữa nét văn hóa Á Đông và phương Tây.

      Masteri Waterfront có các căn hộ thông minh với thiết kế tạo nên tầm nhìn đẳng cấp. Mỗi căn hộ đều có phòng khách được sắp xếp gần khu vực ban công có kính rộng lớn, kết hợp với cửa kính phòng ngủ chạm trần và sàn nhằm tối đa hóa diện tích tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành.

      Việc kết hợp phòng khách, nhà bếp và bàn ăn trong cùng một không gian cũng giúp căn hộ rộng rãi hơn. Tầm nhìn panorama ra toàn cảnh KĐT Vinhomes Ocean Park, với hồ trải cát trắng và biển nước mặn, tạo sức hút cho các căn hộ Masteri Ocean Park. Các căn chung cư hướng Đông Nam và Đông Bắc nhìn thấy rõ hồ và biển, trong khi các căn hộ hướng Tây Nam và Tây Bắc nhìn ra phân khu The Sapphire và trường đại học VinUni, tạo nên tầm view cảnh quan ấn tượng.

      Tất cả 100% căn hộ của Masteri Waterfront được trang bị nội thất theo tiêu chuẩn quốc tế và lát sàn gỗ hình xương cá, tạo không gian sống sang trọng và ấm cúng, phù hợp với mọi thời tiết. Ngoài ra, nội thất của các căn hộ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Hafele, Kohler, Daikin, Full Height Glass,... Tất cả này làm cho căn hộ trở nên sang trọng và xứng đáng với đẳng cấp của chủ nhân.

      Xem thêm

      Bể bơi trong nhà tại Masteri Waterfront nằm ở vị trí nào?

      Masteri Waterfront được thiết kế bởi các đơn vị nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương