Masteri Waterfront - Nơi đáp ứng chuẩn sống "cân bằng" cho cuộc sống gia đình hiện đại

      Masteri Waterfront - Nơi đáp ứng chuẩn sống "cân bằng" cho cuộc sống gia đình hiện đại

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/05/2024
      Bạn đang tìm kiếm địa điểm thuê nhà đáp ứng chuẩn sống "cân bằng" cho cuộc sống gia đình hiện đại. Vậy thì đừng bỏ lỡ Masteri Waterfront - nơi đáng sống bậc nhất giữa lòng Hà Nội nhé! 

      Cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực đang dần kéo con người rời xa bến bờ của sự cân bằng. Bạn chênh vênh tìm lại sự ổn định và đó thực sự là một thách thức. Cân bằng không chỉ đơn giản là chia đều, mà còn là sự hài hòa giữa những yếu tố xung quanh không gian sống của bạn. Chuẩn sống cân bằng trở thành từ khóa cho các gia đình hiện đại và Masteri Waterfront là nơi đáp ứng tất cả những tiêu chuẩn đó. 

      Cuộc sống hiện đại đang diễn ra như thế nào?

      Cuộc sống hiện đại đã và đang diễn ra với sự phát triển vượt bậc của công nghệ. Nó gắn liền với nhịp sống bận rộn cùng những tòa nhà, chung cư cao tầng, giao thông tấp nập hay phố thị nhộn nhịp… Hòa theo dòng chảy cuộc sống, bên cạnh những điều tích cực cũng có không ít hệ lụy phía sau. Môi trường sống dần mất đi những mảng xanh, ô nhiễm nhiều mặt từ thực phẩm, không khí đến tiếng ồn… Có thể nhận thấy chất lượng cuộc sống hàng ngày đang suy giảm, đó là một trong những lý do trực tiếp gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của chúng ta. 

      Đây là thời điểm mọi người nên thay đổi suy nghĩ và bắt đầu hành động vì một cuộc sống tốt đẹp hơn. Tiêu chuẩn sống "cân bằng" cho cuộc sống gia đình hiện đại đề cao không gian sống trong lành, thoải mái và rộng rãi. Hiện nay nhiều bạn trẻ khi tìm thuê nhà cũng lựa chọn tiêu chí để đảm bảo có một không gian sống đạt chuẩn. 

      Nhịp sống hiện đại diễn ra nhanh chóng và hối hả (Nguồn: Cntraveler) 

       

      Tiêu chuẩn sống “cân bằng” - Chuẩn sống hiện đại 

      Đọc tiếp

      Xuất phát từ yếu tố công việc và cuộc sống, ngày nay nhiều gia đình hiện đại đang hướng tới lối sống cân bằng. Tiêu chuẩn sống cân bằng là tiêu chuẩn sống đảm bảo ba yếu tố xanh, sạch và tiện lợi, trong cả bên trong và bên ngoài ngôi nhà. Cụ thể:

      • Xanh: Tận hưởng được không gian thiên nhiên, cây cối, gió trời, các mảng xanh... 
      • Sạch: Bầu không khí trong lành, tránh được khói bụi giao thông, công nghiệp, không gian yên tĩnh hạn chế tiếng ồn, nguồn thực phẩm sạch. 
      • Tiện ích: Mật độ dân số vừa phải, có khoảng cách nhất định giữa nhiều nhà với nhau để đảm bảo không gian sống riêng tư, rộng rãi và thoáng mát. Các tiện ích nội khu và ngoại khu cần được thiết kế thông minh để đáp ứng  đầy đủ nhu cầu của cư dân. 

      Giữa lòng thành phố đông đúc bậc nhất cả nước như Hà Nội, tìm được địa điểm thuê nhà đáp ứng chuẩn sống cân bằng là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng, Masteri Waterfront là nơi đáp ứng tất cả những tiêu chuẩn đó! 

      Một góc “cân bằng” từ ban công căn 3PN tòa M3, phân khu Miami tại Masteri Waterfront (Nguồn: OneHousing) 

      Masteri Waterfront - Nơi đáp ứng chuẩn sống "cân bằng" cho cuộc sống gia đình hiện đại 

      Ngày từ những ngày đầu khởi công xây dựng, Masteri Waterfront đã khẳng định những giá trị sẽ đem đến cho cuộc sống của các gia đình trẻ trong tương lai. Mỗi căn hộ tại Masteri Waterfront hứa hẹn đáp ứng chuẩn sống cân bằng một cách hiệu quả nhất. 

      Masteri Waterfront - Nơi đáp ứng chuẩn sống "cân bằng" cho cuộc sống gia đình hiện đại (Nguồn: Cafef) 

      Masteri Waterfront - Nơi ở lý tưởng giữa lòng Thủ Đô

      Masteri Waterfront là dự án căn hộ cao cấp được khởi công xây dựng vào năm 2020. Dự án sở hữu cho mình vị trí “vàng” khi nằm trên tọa độ kim cương của Đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Dương Xá, Kiêu Kỵ, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội). Từ Masteri Waterfront bạn có thể dễ dàng di chuyển đến tất cả các địa điểm tiện ích trong thời gian tối ưu 30 phút. 

      Masteri Waterfront nằm bên trong trung tâm Vinhomes Ocean Park  với tọa độ  kim cương (Nguồn: Masteri Waterfronts)

      Với vị trí chiến lược như vậy, tưởng rằng những căn hộ tại Masteri Waterfront sẽ khoác lên mình chiếc áo phố thị sầm uất, thế nhưng trái lại, dự án đã làm nên điều đặc biệt mà hiếm nơi nào có được. Khác với các dự án chung cư trong cùng địa bàn, Masteri Waterfront đã “xuất sắc” đáp ứng các tiêu chí của một “chuẩn sống cân bằng” trong thời đại mới. 

      Masteri Waterfront đã đáp ứng chuẩn sống "cân bằng" cho cuộc sống gia đình hiện đại ra sao? 

      Masteri Waterfront đã thành công đem yếu tố “xanh” vào từng căn hộ của mình khi sở hữu lối kiến trúc “trân quý” cây xanh, nước và gió cho ngôi nhà. Căn hộ được thiết kế kết hợp các mảng xanh hài hòa, tận dụng được tối đa ánh sáng mặt trời và gió tự nhiên. Khu dân cư cũng được bố trí hệ thống cây xanh mang đến không gian tươi mát cho cả đại đô thị. Giữa lòng Thủ đô đông đúc, bạn vẫn có thể tìm được một không gian sống tương tác với thiên nhiên thì thật sự là một điều rất tuyệt vời. 

      Yếu tố xanh bên trong dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront) 

      Không chỉ đối với chuẩn sống cân bằng mà bất kỳ tiêu chuẩn sống nào cũng đề cao yếu tố “sạch sẽ”. Môi trường sạch sẽ là điều kiện bắt buộc và cần thiết nhằm đảm bảo tình trạng sức khỏe của cư dân. 

      • Môi trường không khí: Nằm bên cạnh bờ hồ Ngọc Trai và hồ Đảo Cọ, Masteri Waterfront mang đến không gian sống với bầu không khí trong lành và mát mẻ như đang nghỉ dưỡng tại Miami hay Hawaii. Tại đây, bạn sẽ không còn  phải lo lắng về tình hình khói bụi hay giao thông đông đúc nữa. 
      • Môi trường âm thanh: Tiếng ồn từ môi trường sẽ không thể làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Cư dân tại Masteri Waterfront là cộng đồng cư dân văn minh và thân thiện. Những trường hợp cãi vã gây ồn ào hay xung đột rất ít khi xảy ra. Chất lượng cuộc sống tại Masteri Waterfront luôn được duy trì ở mức tốt nhất khi tất cả cư dân đều ý thức bảo vệ môi trường sống chung. 

      Yếu tố sạch bên trong dự án Masteri Waterfront (Nguồn: OneHousing). 

      Khi nói nói về chuẩn sống cân bằng, yếu tố tiện ích luôn đóng vai trò quan trọng. Chuỗi tiện ích nội khu và ngoại khu tại Masteri Waterfront đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao của cư dân. Căn hộ được thiết kế với nội thất thông minh và hiện đại, phù hợp với cuộc sống hàng ngày của mỗi cá nhân và gia đình. 

      Các tiện ích nội khu như bể bơi, đài phun nước, lounge thư giãn, khu vườn điêu khắc, lầu vọng cảnh, sân chơi trẻ em, phòng tập gym… sẽ giúp bạn và người thân giải tỏa áp lực sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. bên cạnh đó, các tiện ích ngoại khu đẳng cấp như Bệnh viện Quốc tế Vinmec, Hệ thống trường liên cấp Vinschool, Đại học VinUni hay Trung tâm thương mại Vincom MegaMall luôn sẵn sàng phục vụ quý cư dân. 

      Bệnh viện Đa khoa Vinmec (Nguồn: Vinhomes)

      Trải nghiệm cuộc sống tại Masteri Waterfront cùng OneHousing 

      Lựa chọn Masteri Waterfront cho gia đình, bạn sẽ được tận hưởng chuẩn sống "cân bằng" trong từng phút giây. Là đối tác kinh doanh xuất sắc nhất 2023 - Khu vực miền Bắc và hứa hẹn bùng nổ trong năm 2024, OneHousing tự tin là đơn vị hỗ trợ quý khách hàng thuê nhà hoặc mua nhà tại Masteri Waterfront nhanh chóng với giá cả hợp lý. 

      Hồ sơ dự án luôn được OneHousing công khai rõ ràng với khách hàng. Tùy vào nhu cầu, tình hình tài chính của khách cũng như những chính sách hỗ trợ từ chủ đầu tư, OneHousing với đội ngũ tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm sẽ đưa ra sự tư vấn phù hợp nhất cho quý khách hàng. 

      OneHousing là Đối tác kinh doanh xuất sắc nhất 2023 - Khu vực miền Bắc của Masterise Homes. (Nguồn: Masterise Homes)

      Dù mục tiêu của bạn là thuê hay mua nhà thì chất lượng môi trường sống vẫn điều quan trọng nhất. Trong bối cảnh cuộc sống hiện đại, nơi ở đáp ứng được chuẩn sống "cân bằng" sẽ là chiếc chìa khóa giúp bạn mở ra cuộc sống khỏe mạnh và cân đối. Cùng OneHousing thực hiện mong muốn thuê nhà hoặc sở hữu căn hộ tại Masteri Waterfront ngay từ hôm nay nhé! 

      Xem thêm:

      Các căn hộ tại Masteri Waterfront được thiết kế như thế nào?

      Chủ đầu tư của dự án Masteri Waterfront là ai?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương