Masteri Waterfront: Mái ấm lý tưởng nơi sở hữu kiến trúc trân quý cây xanh, nước và gió cho ngôi nh

      Masteri Waterfront: Mái ấm lý tưởng nơi sở hữu kiến trúc trân quý cây xanh, nước và gió cho ngôi nhà

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/05/2024
      Masteri Waterfront đặc trưng với lối kiến trúc trân quý cây xanh, nước và gió. Bạn muốn sở hữu ngôi nhà lý tưởng như vậy, khám phá bài viết hôm nay nhé!

      Masteri Waterfront là lựa chọn không thể bỏ qua khi review địa điểm đáng sống bậc nhất tại Hà Nội. Với lối kiến trúc trân quý cây xanh, nước và gió cho ngôi nhà, đây thật sự là nơi ở lý tưởng đáng sở hữu giữa lòng Thủ đô nhộn nhịp. Cùng bài viết hôm nay khám phá rõ hơn về Masteri Waterfront bạn nhé!

      Tổng quan dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront là ngôi sao sáng giữa lòng thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được khởi công xây dựng từ năm 2020. Hiện tại, chủ đầu tư và đơn vị vận hành của Masteri Waterfront là Masterise Homes.

      Vị trí dự án

      Nằm tại trục đường chính của Đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Dương Xá, Kiêu Kỵ, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội), Masteri Waterfront sở hữu cho mình vị trí vàng với lợi thế giao thông vô cùng thuận lợi. Nơi đây là điểm kết nối nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố như  Lý Thánh Tông, đại lộ 52, tuyến Metro số 8, cầu Thanh Trì…

      Với vị trí “chiến lược” như vậy, từ Masteri Waterfront bạn dễ dàng di chuyển đến các cơ quan doanh nghiệp, trung tâm hành chính, văn hóa, giải trí của Hà Nội trong khoảng thời gian tối ưu nhất.

      • 10 phút di chuyển để đến TTTM Aeon Mall Long Biên, TTTM Savico MegaMall, KĐT Vinhome Riverside, Bệnh viện đa khoa Gia Lâm, Bệnh viện đa khoa Đức Giang…
      • 15 phút di chuyển để đến được TT hành chính mới ở phía Tây, Hồ Hoàn Kiếm…
      • 30 phút di chuyển để đến được Sân bay quốc tế Nội Bài…

      masteri-waterfront-mai-am-ly-tuong-noi-so-huu-kien-truc-tran-quy-cay-xanh-nuoc-va-gio-cho-ngoi-nha-anh1

      Vị trí vàng của dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masterise Homes)

      Căn hộ đặc biệt

      Masteri Waterfront sở hữu hai phân khu với các căn hộ đặc biệt, hòa mình giữa cây xanh, nước và gió. Thiết kế này thành công tạo cho khách hàng cảm giác như đang nghỉ dưỡng tại Miami hay Hawaii.

      • Phân khu Miami: Được định hướng “Sparkling”, Miami là “tia sáng lấp lánh giữa lòng thành phố. Gồm 3 tòa M1 (26 tầng - 517 căn), M2 (30 tầng - 632 căn), M3 (26 tầng - 517 căn).
      • Phân khu Hawaii: Được định hướng là “tâm điểm gia trị sống”. Gồm 03 tòa H1 - The Nomad (26 tầng - 563 căn), H2 - The Envy (38 tầng - 1045 căn) và H3 - The Collection (26 tầng - 563 căn).
       

      Cây xanh, nước và gió

      Đọc tiếp

      Giữa lòng thành phố bộn bề công việc với nhịp sống sôi động không ngừng nghỉ, con người ta cần lắm một chốn yên bình và chữa lành. Cây xanh, nước và gió, đó chính xác là những gì bạn cần vào lúc này. Mang thiên nhiên vào ngôi nhà - mang muộn phiền ra khỏi cuộc sống, Masteri Waterfront đã thành công thực hiện điều đó.

      Các căn hộ tại Masteri Waterfront luôn ưu tiên không gian tận hưởng được gió trời, kết hợp mảng xanh phù hợp. Thiết kế độc đáo này khuyến khích cư dân tương tác với môi trường tự nhiên, cân bằng cuộc sống hợp lý từ đó tìm ra giá trị sống đích thực. Đó cũng là lý do khi review địa điểm đáng sống tại Hà Nội, Masteri Waterfront luôn được nhắc đến.

      masteri-waterfront-mai-am-ly-tuong-noi-so-huu-kien-truc-tran-quy-cay-xanh-nuoc-va-gio-cho-ngoi-nha-anh2

      Masteri Waterfront đặc trưng với lối kiến trúc trân quý cây xanh, nước và gió. (Nguồn: Masterises Homes) 

      Masteri Waterfront - Lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống “an cư lạc nghiệp” 

      Muốn lạc nghiệp hãy an cư và Masteri Waterfront chính là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ.

      Miami, Hawaii trong lòng “thành phố biển hồ”

      Dự án Masteri Waterfront với vị trí ôm trọn cung đường “biển xanh cát trắng” đem đến không gian sống như đang nghỉ dưỡng tại Miami hay Hawaii. Sở hữu căn hộ tại đây, bạn dễ dàng di chuyển đến hồ Đảo Cọ, hồ Ngọc Trai… Thềm biển ngay trước thềm nhà, thật tuyệt vời đúng không nào?

      masteri-waterfront-mai-am-ly-tuong-noi-so-huu-kien-truc-tran-quy-cay-xanh-nuoc-va-gio-cho-ngoi-nha-anh3

      Hawaii trong lòng “thành phố biển hồ. (Nguồn: Masterise Homes)

      Nội thất cao cấp mang đến chất lượng cuộc sống tốt nhất

      Nội thất của Masterise Homes được thiết kế mang đậm chất riêng, dễ dàng giúp bạn hòa nhập với không gian sống thiên nhiên. Các chất liệu thiên nhiên được sử dụng nhiều nhưng vẫn đảm bảo tính hiện đại, cao cấp và bền vững cho nội thất. Thiết kế sắp xếp nội thất tối ưu không gian, tăng cường ánh sáng kết hợp cây xanh. Mặc dù đề cao “cuộc sống xanh” nhưng các căn hộ Masterise Homes vẫn mang trên mình vẻ đẹp lấp lánh và đầy kiêu sa như những vì sao.

      masteri-waterfront-mai-am-ly-tuong-noi-so-huu-kien-truc-tran-quy-cay-xanh-nuoc-va-gio-cho-ngoi-nha-anh4

      Nội thất cao cấp mang đến chất lượng cuộc sống tốt nhất (Nguồn: Masterise Homes) 

      Tiện ích chuẩn resort ngay tại nhà

      Trải nghiệm nghỉ dưỡng ở resort cao cấp ngay tại nhà không còn là vấn đề khi bạn sở hữu ngay một căn hộ Masterise Homes. Tiện ích tại đây sẽ làm bạn ngạc nhiên khi lựa  chọn sống xanh nhưng vẫn vô cùng đẳng cấp.

      • Sảnh tiếp khách Business Lobby sang trọng.
      • Bể bơi panorama ngay trên tầng thượng mỗi tòa nhà.
      • Phòng Gym và các phòng hoạt động ngoài trời với đầy đủ những thiết bị cao cấp nhất nhất đạt chuẩn quốc tế.
      • Khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, khu vui chơi đa nhiệm phù hợp cho nhiều lứa tuổi, công viên nước, khu vườn kỳ diệu và nhiều địa điểm vui chơi khác .
      • Thư viện ngoài trời tạo không gian đọc sách lý tưởng và hòa mình vào thiên nhiên.
      • Thiết kế lounge thư giãn dưới nước vốn chỉ có ở những khu nghỉ dưỡng cao cấp nay đã được thiết kế xây dựng tại Masterise Homes.

      masteri-waterfront-mai-am-ly-tuong-noi-so-huu-kien-truc-tran-quy-cay-xanh-nuoc-va-gio-cho-ngoi-nha-anh5

      Trải nghiệm tiện ích hồ bơi chuẩn resort tại tầng thượng tòa nhà (Nguồn: Masterise Homes)

      Cùng OneHousing sở hữu mái ấm lý tưởng cho gia đình Việt

      Masteri Waterfront thật sự là không gian sống đáng sở hữu trong năm 2024 mà bạn không nên bỏ qua. Với nhiều tòa và nhiều lựa chọn căn hộ khác nhau, nếu bạn đang gặp khó khăn trong quá trình tìm hiểu, OneHousing luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng tìm kiếm căn hộ ưng ý nhất.

      Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp tại OneHousing sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin chi tiết về dự án cũng như đưa ra các phương thức thanh toán phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng. Là Đối tác Đối tác kinh doanh xuất sắc nhất khu vực miền Bắc của Masterise Homes năm 2023, OneHousing nhận được nhiều chính sách hỗ trợ từ chủ đầu tư. Đây là nền tảng giúp OneHousing đưa ra các phương án mua nhà phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Từ đó giúp khách hàng sở hữu mái ấm lý tưởng với kiến trúc trân quý cây xanh, nước và gió cho ngôi nhà - Masteri Waterfront.

      masteri-waterfront-mai-am-ly-tuong-noi-so-huu-kien-truc-tran-quy-cay-xanh-nuoc-va-gio-cho-ngoi-nha-anh6

      OneHousing - Đối tác Đối tác kinh doanh xuất sắc nhất khu vực miền Bắc Masterise Homes năm 2023 (Nguồn: OneHousing)

      Khi review địa điểm đáng sống bậc nhất Hà Nội, Masterise Homes luôn giữ cho mình được vị thế riêng. Lối kiến trúc trân quý cây xanh, nước và gió cho ngôi nhà không phải là xu hướng, đó là giá trị hướng đến dài lâu. Con người và thiên nhiên không thể tách biệt, cùng hòa mình vào thiên nhiên tại Masterise Homes ngay nhé!

      Xem thêm 

      Masteri Waterfront: Thiên đường an dưỡng dành cho người lớn tuổi

      Tận hưởng đặc quyền thượng lưu với hệ thống tiện ích ngoại khu vượt trội của căn hộ Masteri Waterfront

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương