Tận hưởng đặc quyền thượng lưu với hệ thống tiện ích ngoại khu vượt trội của căn hộ Masteri Waterfr

      Tận hưởng đặc quyền thượng lưu với hệ thống tiện ích ngoại khu vượt trội của căn hộ Masteri Waterfront

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/04/2024
      Thuê để trải nghiệm, nâng cấp chuẩn sống: Khi thuê nhà chung cư Masteri Waterfront người thuê được tận hưởng những tiện ích ngoại khu nào?

      Xu hướng thuê để trải nghiệm, nâng cấp không gian sống trở nên ngày càng phổ biến, người thuê thường ưu tiên lựa chọn những dự án căn hộ tiện nghi, hiện đại, dịch vụ tiện ích đầy đủ và đa dạng. Cùng khám phá loạt tiện ích ngoại khu đẳng cấp mà bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm khi thuê nhà chung cư Masteri Waterfront ngay sau đây.

      Tiện ích ngoại khu của dự án căn hộ chung cư là gì?

      Tiện ích ngoại khu là các dịch vụ và tiện ích có sẵn ngoài khu vực của một tòa nhà, khu dân cư hoặc dự án. Chúng không nằm trong phạm vi trực tiếp của căn hộ, nhà ở hay khu định cư, mà thường được chia sẻ và sử dụng bởi cư dân trong khu vực đó. Một số ví dụ về tiện ích ngoại khu bao gồm:

      • Công viên và khu vui chơi: Các khu chung cư thường có khu vực cây xanh và công viên để cư dân có thể thư giãn và tận hưởng không gian ngoài trời. Có thể có các khu vui chơi trẻ em, sân chơi thể thao và khu vực dành cho thú cưng.
      • Trung tâm thương mại: Nhiều dự án căn hộ chung cư tích hợp trung tâm thương mại, gồm cửa hàng, siêu thị, nhà hàng và quán cà phê. Điều này thuận tiện cho cư dân khi mua sắm và tiếp cận các dịch vụ hàng ngày.
      • Phòng tập gym và khu vực thể dục: Có một phòng tập gym hoặc khu vực thể dục trong dự án căn hộ chung cư giúp cư dân tập luyện và duy trì sức khỏe.
      • Khu BBQ và khu vực tiệc nướng ngoài trời: Một số dự án căn hộ chung cư cung cấp khu vực BBQ và tiệc nướng ngoài trời để cư dân có thể tổ chức các buổi gặp gỡ cuối tuần.
      • Bãi đậu xe: Tiện ích bãi đậu xe là quan trọng đối với căn hộ chung cư, đảm bảo cư dân có đủ chỗ để đỗ xe một cách thuận tiện và an toàn.
      • An ninh 24/7: Hệ thống an ninh 24/7 với bảo vệ và hệ thống giám sát giúp đảm bảo môi trường sống an toàn cho cư dân.

      Tiện ích ngoại khu là yếu tố quan trọng tác động tới quyết định thuê hay mua nhà của khách hàng. Càng đa dạng các tiện ích ngoại khu, trải nghiệm và chất lượng cuộc sống của cư dân sẽ càng được cải thiện.

       

      Khám phá chuỗi tiện ích ngoại khu tại Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Do tọa lạc tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, hệ thống tiện ích ngoại khu của Masteri Waterfront chính là toàn bộ tiện ích của thành phố biển hồ như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, cảnh quan sinh thái,... Cư dân khi thuê nhà chung cư Masteri Waterfront có thể tiếp cận và nâng cao chất lượng cuộc sống của mình với những đặc quyền tiện ích hấp dẫn tại đây.

      Tiện ích cảnh quan xanh

      Nhắc tới tiện ích ngoại khu tại Masteri Waterfront, không thể không kể tới biển hồ nước mặn và hồ Ngọc Trai rộng 24,5ha - biểu tượng của thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park và là hai công trình độc đáo nhất chưa từng có trong dự án khu đô thị. Mật độ xây dựng của dự án Masteri Waterfront chỉ chiếm chưa tới 20%, phần còn lại dành cho khuôn viên cây xanh, vườn cảnh quan và các tiện ích khác.

      Không gian xanh tại ngoại khu dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Bên cạnh việc được bao phủ bởi diện tích mặt nước lớn, ngoại khu dự án Masteri Waterfront còn mang tới trải nghiệm sống xanh cho cư dân tại đây. Hệ thống cây xanh được trồng hai bên đường nội khu, công viên cảnh quan, thảm cỏ dưỡng sinh, vườn Nhật, tất cả đều đáp ứng được xu hướng sống gần gũi thiên nhiên của cư dân.

      Tiện ích rèn luyện sức khỏe

      Tại dự án Masteri Waterfront, chủ đầu tư đã trang bị số lượng hơn 700 máy tập gym ngoài trời. Loại hình máy tập đa dạng và được phân bổ tập trung tại các công viên ven sông, công viên thể thao cũng như xen kẽ trong nội khu của từng phân khu khác nhau.

      Ngoài ra, cư dân Masteri Waterfront còn được sử dụng sân thể thao đa năng với các loại hình bóng rổ, bóng đá, cầu lông, tennis,... cùng bể bơi trong nhà và bể bơi ngoài trời với tổng diện tích lên tới 1000m2. Xung quanh hồ được thiết kế đường chạy bộ và các thảm cỏ dưỡng sinh, giúp cư dân vừa rèn luyện sức khỏe, vừa được tận hưởng thiên nhiên.

      Tiện ích giải trí và mua sắm

      Nằm trong khuôn viên khu đô thị Masteri Waterfront còn có 6 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng ngoài trời, được trang bị bếp nướng cùng khu bàn ăn riêng biệt. Đây sẽ là cơ hội để tổ chức các buổi dã ngoại mini dành cho gia đình và bạn bè mà không cần đi xa vào cuối tuần. Bên cạnh đó, hướng tới nhu cầu giải trí cho các cư dân nhí, các sân chơi trẻ em và hồ bơi trẻ em được trang bị với thiết bị an toàn, chất lượng, mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời.

      Sân chơi dành cho các cư dân nhí tại Masteri Waterfront (Nguồn: OneHousing)

      Nhằm phục vụ nhu cầu giải trí và mua sắm của cư dân Masteri Waterfront, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall được xây dựng với đa dạng các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, ăn uống và giải trí. Đồng thời, shophouse chân đế của các tòa nhà cũng giúp cư dân dễ dàng tiếp cận được với nhu cầu mua sắm, làm đẹp, ăn uống một cách nhanh chóng.

      Tiện ích giáo dục và chăm sóc sức khỏe

      Với một dự án cao cấp thì không thể thiếu tiện ích giáo dục và y tế. Dự án Masteri Waterfront nói riêng và khu đô thị Vinhomes Ocean Park nói chung được xây dựng hệ thống trường học liên cấp Vinschool từ mẫu giáo tới cấp 3 và trường đại học hàng đầu VinUni. Với chất lượng giáo dục hàng đầu, thương hiệu này đã mang tới sự tin tưởng tuyệt đối dành cho học sinh và các bậc phụ huynh.

      Trường đại học VinUni - tinh hoa hàng đầu tại Việt Nam (Nguồn: Báo Lao động)

      Ngoài ra, về hệ thống chăm sóc sức khỏe, hệ thống bệnh viện Vinmec được xây dựng với tiêu chuẩn y tế và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Đội ngũ bác sĩ, y tá và nhân viên chuyên môn cao và tâm huyết với nghề sẽ quan tâm, chăm sóc người bệnh một cách toàn diện nhất. Ngoài ra, các phòng khám, cơ sở làm đẹp, spa cũng rất đa dạng tại chân đế các tòa nhà, phục vụ nhu cầu của cư dân chỉ trong vài bước chân.

      Nếu bạn đang có nhu cầu thuê để trải nghiệm, nâng cấp, Masteri Waterfront sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với tiện ích nội ngoại khu độc đáo, đa dạng, không gian căn hộ hiện đại, tiện nghi cùng với mức giá bán phù hợp. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về trải nghiệm sống tại dự án Masteri Waterfront, đừng quên theo dõi các bài viết khác.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Long Biên có giá dưới 1 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư huyện Gia Lâm có giá dưới 5 tỷ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương