Masteri Waterfront được thiết kế theo phong cách nào?

      Masteri Waterfront được thiết kế theo phong cách nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/07/2023
      Masteri Waterfront được thiết kế theo phong cách nào? Đây là câu hỏi mà OneHousing nhận được rất nhiều trong thời gian qua từ những khách hàng quan tâm dự án. Ở bài viết này, hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về nội dung này.
      Đọc tiếp

      Masteri Waterfront là dự án đô thị cao cấp hàng đầu ở khu vực phía Đông Thủ đô. Bên cạnh vị trí chiến lược và các tiện ích xây dựng thì câu hỏi Masteri Waterfront được thiết kế theo phong cách nào cũng được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ chia sẻ thông tin chi tiết nhất cho bạn đọc về nội dung này.

      Đôi nét về Masteri Waterfront

      Nằm trong quần thể Đại đô thị Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront là dự án khu căn hộ cao cấp do tập đoàn Masterise Homes đầu tư và phát triển. Với quy mô 3,7 hecta và 6 toà tháp căn hộ, dự án này đã mang thương hiệu "Masteri" đến Hà Nội và trở thành dự án trọng điểm của Masterise Group trong thị trường bất động sản cao cấp tại Hà Nội.

      • Mật độ xây dựng: 27%
      • Quy mô xây dựng dự án: 6 tòa căn hộ cao từ 26 – 37 tầng
      • Tổng số căn hộ xây dựng: 3.837 căn hộ
      • Loại hình sản phẩm phát triển: Căn hộ Duplex, căn hộ 1 - 3 PN, penthouse và shophouse.

      masteri-waterfront-duoc-thiet-ke-theo-phong-cach-nao-n17t-onehousing-1

      Masteri Waterfront nằm trong Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Masteri Waterfront Ocean Park)

      Với tiêu chí khắt khe theo chuẩn quốc tế, Masteri Waterfront không chỉ là nơi ở mà còn là biểu tượng của sự tinh tế và sự khác biệt. Từng chi tiết nhỏ trong dự án đều được tạo nên với sự đặc biệt, nâng tầm phong cách sống cho chủ nhân tương lai.

      Vị trí của Masteri Waterfront tại trung tâm Đại đô thị Vinhomes Ocean Park, thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội, được đánh giá cao vì giao thông thuận tiện và hạ tầng đầy đủ. Khu vực này có kết nối dễ dàng với các khu trung tâm hành chính, văn hóa của Thủ đô và vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc thông qua 4 tuyến đường huyết mạch và nút giao vàng Gia Lâm.

      Cư dân Masteri Waterfront có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội thông qua các cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy và cầu Thanh Trì. 

      Mật độ xây dựng thấp cũng tạo điều kiện cho sự phát triển các tiện ích ở phân khu. Với việc tiếp giáp với hồ trải cát trắng 24.5 ha - tâm điểm tiện ích của Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront được đánh giá cao. Khu căn hộ cũng gần các tuyến đường huyết mạch 30 m, 45 m, 52 m, giúp cư dân kết nối dễ dàng với các khu vực khác trong khu đô thị.

      Căn hộ 2PN ở tòa Hawaii Masteri Waterfront dành cho đối tượng khách hàng nào?

      Masteri Waterfront được thiết kế theo phong cách nào?

      Thiết kế mặt bằng của Masteri Waterfront mang phong cách hiện đại và tối ưu hóa diện tích và sử dụng công năng, tạo ra những căn hộ với không gian thoáng đãng và tầm nhìn mở, hoà quyện hài hòa với thiên nhiên xung quanh.

      masteri-waterfront-duoc-thiet-ke-theo-phong-cach-nao-n17t-onehousing-1

      Masteri Waterfront có thiết kế sang trọng, phối hợp văn hóa Đông - Tây (Nguồn: VnEconomy)

      Với lối thiết kế kiến trúc sang trọng và hiện đại, kết hợp giữa văn hóa Đông - Tây, chung cư Masteri Waterfront Vinhomes Ocean Park đã tạo ấn tượng mạnh với đông đảo khách hàng và nhà đầu tư ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đội ngũ kiến trúc sư tài năng từ Nhật Bản đã đặt tâm huyết vào việc thiết kế, mang đến sự kết hợp tinh tế giữa nét văn hóa Á Đông và phương Tây trong từng chi tiết, từ căn hộ đến cảnh quan của Masteri Waterfront.

      Phong cách thiết kế hiện đại của dự án lấy cảm hứng từ thiên nhiên, với các màu sắc chủ đạo như xanh biển, xanh cây,... Thiết kế này đem đến hiệu quả gia tăng giá trị sống, giá trị sử dụng, giá trị sức khỏe và yếu tố phong thủy cho cư dân. Sự kết hợp độc đáo giữa sự mềm mại của thiên nhiên và các đường nét mạnh mẽ trong kiến trúc tạo nên một bức tranh tuyệt mỹ trong Masteri Waterfront. Đây là một ưu điểm "vô giá" mà ít dự án nào có thể sánh ngang.

      Cảnh quan mang phong cách “Van Gogh” tại dự án

      Một điểm đặc biệt và nổi bật tại Masteri Waterfront Vinhomes Ocean Park là sự hiện diện của chuỗi tiện ích 5 sao đáng mơ ước, với trọng tâm đặt vào khu bể bơi bốn mùa hiện đại và vườn thượng uyển tinh tế, sở hữu phong cách thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ tác phẩm nghệ thuật của "Van Gogh". Nằm trên tầng thượng của mỗi tòa chung cư, khu vực này tạo ra không gian xanh mát, tươi mới và thư giãn cho cư dân.

      Khu bể bơi bốn mùa hiện đại là một điểm nhấn đáng chú ý tại Masteri Waterfront có thiết kế đẳng cấp, hồ bơi được thiết kế để phục vụ cả bơi lội và bơi thư giãn, cho phép cư dân tận hưởng niềm vui nghỉ ngơi và rèn luyện sức khỏe trong không gian tươi mát và tinh tế. Bên cạnh đó, vườn thượng uyển với phong cách "Van Gogh" tạo ra một không gian sống lý tưởng, kết hợp giữa thiên nhiên và nghệ thuật, với một loạt các loại cây xanh, hoa và cảnh quan đẹp mắt.

      masteri-waterfront-duoc-thiet-ke-theo-phong-cach-nao-n17t-onehousing-1

      Thiết kế vườn thượng uyển, cảnh quan mang phong cách Van Gogh ở Masteri Waterfront (Nguồn: VnExpress)

      Ngoài ra, Masteri Vinhomes Ocean Park cũng tự hào sở hữu hàng loạt các tiện ích cảnh quan thơ mộng khác như vườn nghệ thuật, đài phun nước và lounge thư giãn dưới nước. Vườn nghệ thuật tạo nên một không gian sống độc đáo, kết hợp giữa cây xanh và tác phẩm nghệ thuật để mang lại một trải nghiệm tương tác và thú vị cho cư dân. Đài phun nước tạo ra không gian thanh lịch và phong cách, tạo điểm nhấn đặc biệt trong cảnh quan. Lounge thư giãn dưới nước là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn, thả lỏng và tận hưởng không gian yên bình và sự thanh tịnh của nước.

      Như vậy, bài viết trên đây đã giải đáp cho bạn đọc câu hỏi Masteri Waterfront được thiết kế theo phong cách nào cùng với những điểm nhấn nổi bật của dự án. Hy vọng với nội dung được chia sẻ, bạn đọc sẽ có thêm những thông tin hữu ích về dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ 3PN ở khu Hawaii Masteri Waterfront có diện tích là bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương