Masteri Waterfront - điểm đến cho gia đình đa thế hệ với tinh thần "an cư vì sức khỏe"

      Masteri Waterfront - điểm đến cho gia đình đa thế hệ với tinh thần "an cư vì sức khỏe"

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/04/2024
       Dự án Masteri Waterfront có gì đặc biệt? Tại sao lại được nhiều gia đình lựa chọn sinh sống vì sức khỏe? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

      Trong xã hội hiện đại ngày nay, yếu tố sức khỏe ngày càng được các gia đình chú trọng quan tâm đặc biệt là trong lựa chọn không gian sống. Vậy tại dự án Masteri Waterfront có điều gì thu hút khiến cho nơi đây trở thành điểm đến của các gia đình đa thế hệ với tinh thần “an cư vì sức khoẻ". Cùng khám phá ngay!

      masteri-waterfront-diem-den-cho-gia-dinh-da-the-he-voi-tinh-than-an-cu-vi-suc-khoe-anh1

      Xu hướng tìm kiếm không gian sống tốt cho sức khỏe (Nguồn: Lyn property)

      Xu hướng tìm kiếm không gian sống tốt cho sức khỏe

      Sau khi trải qua đại dịch Covid-19, nhu cầu sở hữu một không gian sống hiện đại, tiện nghi vừa trong lành, tốt cho sức khỏe của người dân ngày càng gia tăng. Theo một báo cáo của công ty tư vấn chiến lược chuyên mảng sức khỏe tại Mỹ cho rằng lối sống này đang được dẫn dắt chủ đạo bởi giới trẻ.

      Giới trẻ ngày càng có xu hướng quan tâm đến sức khoẻ điều này thể hệ qua nhu cầu của họ về các sản phẩm và dịch vụ tốt cho sức khoẻ như khám sức khỏe định kỳ, thực phẩm hữu cơ, thiết bị, dụng cụ thể dục thể thao,...

      Ảnh hưởng bởi lối sống đó nên người dân cũng chú trọng hơn đến một không gian sống lành mạnh, năng lượng tích cực, đảm bảo sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình. Một nơi an cư lý tưởng sẽ đảm bảo các yếu tố xanh đồng thời được trang bị đầy đủ các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi giải trí giúp các thành viên trong gia đình vừa rèn luyện sức khỏe vừa có các hoạt động gắn kết với nhau hơn.

      Thấu hiểu điều đó, dự án Masteri Waterfront đem đến cho bạn và gia đình một không gian sống đẳng cấp 5 sao với đầy đủ các tiện ích hiện đại cùng không gian thiên nhiên xanh mát và chan hoà.

       

      Masteri Waterfront - nơi an cư vì sức khỏe

      Đọc tiếp

      Tổng quan về dự án Masteri Waterfront

      Tọa lạc giữa đại đô thị Vinhomes Ocean Park tại huyện Gia Lâm, Hà Nội, Masteri Waterfront có quy mô xây dựng khoảng 37.525m2 với hơn 3.800 căn hộ. Dự án được chia làm hai khu vực là khu Miami với 03 tòa tháp có chiều cao từ 26 đến 30 tầng và khu Hawaii gồm 3 tòa tháp cao từ 27 đến 38 tầng.

      masteri-waterfront-diem-den-cho-gia-dinh-da-the-he-voi-tinh-than-an-cu-vi-suc-khoe-anh2

      Tổng quan về dự án Masteri Waterfront (Nguồn: VnMedia)

      Từ vị trí của dự án Masteri Waterfront, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác trong thành phố Hà Nội cũng như vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc thông qua các tuyến đường lớn được đầu tư phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng.

      Đặc biệt, Masteri Waterfront còn sở hữu tầm nhìn bên hồ, hướng biển tuyệt mỹ kết hợp cùng bộ sưu tập những khu vườn tuyệt tác ngay trước thềm nhà đem đến cho gia chủ một không gian sống trong lành, hòa mình cùng thiên nhiên.

       

      Dự án Masteri Waterfront có đa dạng các loại hình căn hộ từ 1PN+1 cho đến căn hộ 3PN với diện tích dao động từ 25m2 đến 79m2 đáp ứng đa dạng nhu cầu sinh hoạt của cư dân đồng thời cũng phù hợp với các gia đình đa thế hệ.

      Nội thất tại các căn hộ của Masteri Waterfront đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng, đẳng cấp thế giới đem đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm sống sang trọng, hiện đại.

      Hệ thống tiện ích tại Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront - điểm đến của gia đình đa thế hệ với tinh thần an cư vì sức khỏe khi nơi đây sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp, tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi tòa tháp trong Masteri Waterfront đều sở hữu một bể bơi trong nhà nằm tại tầng trên cùng có khu cho cả người lớn và trẻ em.

      masteri-waterfront-diem-den-cho-gia-dinh-da-the-he-voi-tinh-than-an-cu-vi-suc-khoe-anh3

      Tiện ích thể dục thể thao tại Masteri Waterfront (Nguồn: Nhà Today)

      Bên cạnh đó, trên tầng thượng của các toà tháp là vườn thượng uyển sẽ giúp các thành viên trong gia đình có không gian nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Nằm dưới chân các tòa tháp căn hộ cũng là những khu tập luyện thể dục thể thao cho cả gia đình như phòng tập gym, đường dạo bộ, sân tập thể thao, khu vui chơi cho trẻ nhỏ,...Tất cả các thành viên trong gia đình đều được phục vụ và cung cấp các tiện ích đẳng cấp nhất khi sinh sống tại dự án Masteri Waterfront.

       

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và sở hữu căn hộ tại dự án Masteri Waterfront có thể liên hệ OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Tại OneHousing bạn sẽ được trải nghiệm những quyền lợi khi mua nhà như:

      • Các dự án căn hộ, nhà ở tại OneHousing đều đến từ các chủ đầu tư lớn, uy tín trong lĩnh vực bất động sản nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và tính pháp lý.
      • OneHousing cũng là đối tác tài chính của Techcombank đem đến cho khách hàng giải pháp mua nhà nhanh chóng với mức lãi suất hấp dẫn.
      • Đội ngũ nhân viên, tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm đảm bảo tư vấn cho bạn và gia đình căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu.

      Trên đây là một vài thông tin giúp bạn giải mã lý do tại sao Masteri Waterfront lại được coi là điểm đến của các gia đình đa thế hệ với tinh thần an cư vì sức khỏe. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích được cho bạn trong quá trình tìm mua căn hộ chung cư tại Hà Nội.

      Xem thêm 

      Tiêu chuẩn về ngôi nhà của người trẻ như nào, Masteri Waterfront có thể đáp ứng như vậy

      Thoải mái thiết kế tổ ấm theo phong cách "đem thiên nhiên vào ngôi nhà" với không gian mở và chính sách hỗ trợ của Masteri Waterfront

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương