Mách bố mẹ địa điểm cho trẻ đi chơi ngày 1/6 tại Vinhomes Smart City bổ ích

      Mách bố mẹ địa điểm cho trẻ đi chơi ngày 1/6 tại Vinhomes Smart City bổ ích

      Onehousing image
      8 phút đọc
      31/05/2023
      Cùng OneHousing “Mách bố mẹ địa điểm cho trẻ đi chơi ngày 1/6 tại Vinhomes Smart City bổ ích” trong bài viết sau đây!

      Vinhomes Smart City là  địa điểm vui chơi hấp dẫn cho trẻ em trong dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1/6). Cùng OneHousing “Mách bố mẹ địa điểm cho trẻ đi chơi ngày 1/6 tại Vinhomes Smart City vừa bổ ích vừa thú vị” trong bài viết sau đây nhé! 

      Địa điểm vui chơi tại Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là khu đô thị thông minh tọa lạc tại phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, thủ đô Hà Nội. Nơi đây cung cấp không chỉ những căn hộ hiện đại mà còn nhiều tiện ích vượt trội cho cư dân. Trong số đó, các địa điểm vui chơi, giải trí đáng chú ý bao gồm Công viên Nhật Bản, Biển hồ nhân tạo và Vincom Mega Mall Smart City, sẽ là sự lựa chọn tuyệt cho cho ngày lễ quốc tế thiếu nhi 1/6, để cùng cả gia đình có những trải nghiệm tuyệt vời. 

      Công viên Nhật Bản

      Vingroup đã tạo ra một "kỳ quan" mới tại trung tâm phía Tây Thủ đô với công viên Nhật Bản - Zen Park tại Vinhomes Smart City. Khu công viên rộng 6,1ha khai trương vào ngày 14/09/2019 với những cảnh quan độc đáo chưa từng có.

      Với những vách núi kỳ vĩ được tạo ra từ thác đá cao gần 20m, công viên Nhật Bản tại Vinhomes Smart City mang đến không gian vườn Nhật truyền thống, thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Hồ cá chép đỏ rộng lớn tạo ra độ sâu và sinh khí tự nhiên cho công viên.

      Bên cạnh đó, công viên Nhật Bản còn mang đến nhiều tiện ích thể thao khác như: khu tập gym ngoài trời, sân chơi trẻ em, sân đa năng và sân vận động liên hoàn. Có cả trò chơi trải nghiệm Ninja cổ truyền như ném phi tiêu, leo núi giả và vườn mê cung. Đây là địa điểm vui chơi ngày 1/6 thú vị cho gia đình, mang đến trải nghiệm khám phá và gắn kết tình cảm gia đình.

      Khu vườn Nhật Bản tại Vinhomes Smart City hiện đang mở cửa miễn phí, là một tiện ích độc đáo mà dự án muốn tặng thêm cho cư dân Vinhomes Smart City. Khách hàng đã mua nhà tại Vinhomes Smart City và được cấp thẻ cư dân sẽ có thể ra vào vườn Nhật thoải mái, không giới hạn.

      Với khách hàng không phải cư dân Vinhomes Smart City, để tham quan vườn Nhật cần có người quen là cư dân Vinhomes Smart City dẫn theo hoặc có nhân viên giới thiệu từ dự án đi cùng. Giờ mở cửa vườn Nhật đối với khách không phải cư dân là từ 9h đến 18h hàng ngày.

      mach-bo-me-dia-diem-cho-tre-di-choi-ngay-16-tai-vinhomes-smart-city-vua-bo-ich-vua-thu-vi

      Vườn Nhật Bản địa điểm vui chơi cực lý thú cho dịp Tết thiếu nhi 1/6 (Nguồn: Đông Đô Land)

      Biển hồ nhân tạo

      Vinhomes Smart City mang lại không gian biển hồ nhân tạo đẳng cấp, đem đến trải nghiệm vui chơi và thư giãn gần gũi thiên nhiên. Đây là lựa chọn lý tưởng cho gia đình trong dịp lễ ⅙. 

      Bố mẹ và con cái có thể tận hưởng không gian yên bình và thư giãn bên bờ biển. Ngoài việc thả mình trên bãi cát trắng, tất cả các thành viên trong gia đình còn có thể tham gia vào các hoạt động teambuilding thú vị xung quanh khu biển. 

      Ngoài ra, bố mẹ cũng có thể dạy cho bé những kỹ năng, hoạt động, thông qua những trò chơi bổ ích tại đây, điển hình là bộ môn chèo thuyền Kayak trên mặt hồ rộng 24,5ha. Chèo thuyền Kayak không chỉ giúp trẻ rèn luyện sự bền bỉ và khả năng phối hợp, mà còn tạo cơ hội để tạo dấu ấn đáng nhớ cùng cả gia đình.

      Dưới đây là thông tin về giá vé tham quan biển hồ nhân tạo tại Vinhomes Smart City. (Lưu ý: Giá vé chỉ áp dụng cho hoạt động tham quan và tắm biển.)

      • Cư dân Vinhomes Smart City: 200.000đ/vé.
      • Khách tham quan từ bên ngoài: 600.000đ/vé

      Vincom Mega Mall Smart City

      Vincom Mega Mall Smart City là một địa điểm lý tưởng để khám phá và tận hưởng không gian thoải mái cùng với gia đình trong ngày lễ quốc tế thiếu nhi. Dưới đây là một số hoạt động phù hợp bạn có thể tham gia:

      • Khu vui chơi trẻ em: Vincom Mega Mall Smart City có nhiều khu vui chơi trẻ em độc đáo và an toàn. Trẻ em có thể thỏa sức vui chơi, trải nghiệm các trò chơi ngoài trời hoặc tham gia vào các khu vui chơi trong nhà với các trò chơi trí tuệ, xếp hình, cầu trượt và nhiều hoạt động khác.
      • Khu ẩm thực: Trung tâm mua sắm cung cấp một loạt các nhà hàng, quán ăn, và quầy hàng thức ăn nhanh. Bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon và hấp dẫn từ nhiều nền văn hóa khác nhau, tạo ra một trải nghiệm ẩm thực đa dạng cho cả gia đình. Tại đây, bạn có thể cùng trẻ selfie những bức ảnh độc đáo, lưu giữ kỷ niệm vui vẻ bên gia đình.

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa khu vui chơi Wolfoo trong Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Đọc tiếp

      Gợi ý lịch trình 1 ngày đi chơi 1/6 tại Vinhomes Smart City

      Nếu bạn đang phân vân, chưa tìm được một lịch trình cụ thể trong ngày lễ quốc tế thiếu nhi, để vui chơi với con cái , gia đình. Đừng lo lắng, OneHousing đã chuẩn bị cho bạn lịch trình kỹ lưỡng, đảm bảo đem lại cho bạn và gia đình những giây phút thoải mái, vui vẻ.

      Chụp ảnh tại Công viên Nhật Bản, quán Xin Chào Cafe ở Vườn Nhật

      mach-bo-me-dia-diem-cho-tre-di-choi-ngay-16-tai-vinhomes-smart-city-vua-bo-ich-vua-thu-vi

      Xin Chào Cafe Shibuya tại công viên Nhật Bản (Nguồn: Xin Chào Café)

      Bắt đầu từ khung thời gian 7 - 9 giờ, bạn có thể trải nghiệm một ngày nghỉ lễ với không gian yên tĩnh, thoáng đãng tại công viên Nhật Bản. Bố mẹ và bé có thể cùng nhau đi bộ, tập thể dục nâng cao sức khoẻ. Bên cạnh đó có thể dạy cho bé biết thêm nhiều cây cảnh, động vật hiện hữu trong công viên này như bonsai, cá chép và lưu lại những khoảnh khắc dễ thương tại đây, kết nối ngày mới trong sự phấn khởi.

      Sau khi tận hưởng không gian thư giãn thoải mái tại vườn Nhật, bố mẹ và bé cũng có thể ghé vào “Xin Chào Cafe Shibuya” - là một địa điểm tuyệt vời để bố mẹ và bé có thể thưởng thức những đồ uống thơm ngon trong không gian mát mẻ và mang đậm không khí Nhật Bản. 

      Vui chơi tại khu vui chơi trong Vincom (Go kart Racing)

      mach-bo-me-dia-diem-cho-tre-di-choi-ngay-16-tai-vinhomes-smart-city-vua-bo-ich-vua-thu-vi

      Khu vui chơi Go kart Racing mang lại những trải nghiệm lý thú cùng các bạn nhỏ (Nguồn: vsracing)

      Sau khi tận hưởng những giây phút vui vẻ, thoải mái bên không gian xanh đầy thoáng đãng. Bố mẹ có thể thay đổi không khí vui chơi cho trẻ bằng các hoạt động vận động thể chất gay cấn hơn. Chính vì thế, một trận đua Go kart Racing, tại khu vui chơi Go kart Racing trong trung tâm thương mại Vincom Mega Mall là điều tuyệt vời nhất.

      Bố mẹ và bé có thể trải nghiệm cảm giác hồi hộp và thú vị của việc lái xe kart trên đường đua tốc độ cao. Đây là hoạt động giải trí thích hợp cho cả trẻ em và người lớn, giúp gia đình tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ và cạnh tranh.

      Ăn trưa tại khu ẩm thực trong Vincom

      mach-bo-me-dia-diem-cho-tre-di-choi-ngay-16-tai-vinhomes-smart-city-vua-bo-ich-vua-thu-vi

      Vincom Mega Mall Smart City với những trải nghiệm ẩm thực thú vị (Nguồn: Gia đình sức khỏe đời sống)

      Sau khi vui chơi hết mình tại Go Kart Racing, bố mẹ hãy tận hưởng cho mình và bé bằng bữa ăn trưa thật ngon miệng để phục hồi năng lượng sau trận đua hết mình, tại khu ẩm thực ngay trong VinHomes.

      Tại đây bố mẹ và bé có thể lựa thỏa thích chọn những món ăn, phong cách ẩm thực đa dạng từ đồ ăn nhanh đến các món truyền thống. Ngoài ra, bé còn có thể thể hiện tài năng trang trí của mình thông qua những món ăn lựa chọn, đem lại không gian vui vẻ và hạnh phúc trong khoảnh khắc này.

      Vui chơi tại khu vui chơi trong Vincom (Wolfoo City)

      mach-bo-me-dia-diem-cho-tre-di-choi-ngay-16-tai-vinhomes-smart-city-vua-bo-ich-vua-thu-vi

      Vincom Mega Mall Smart City với khu vui chơi an toàn cho trẻ em (Nguồn: dealtoday)

      Sau khi đã nạp đầy năng lượng, buổi chiều bố mẹ có thể cùng bé tiếp tục hành trình vui chơi tại khu vui chơi trong Vincom Mega Mall Smart City. Một điểm đến thú vị là Wolfoo City, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em. Bé sẽ có cơ hội thỏa sức khám phá, vui chơi và tận hưởng các trò chơi, nhảy trampoline, trượt cầu trượt và nhiều hoạt động khác trong không gian an toàn và thú vị.

      Bố mẹ có thể tham gia cùng con cái trong các hoạt động, trò chơi để tăng tinh thần gắn kết. Các trò chơi và hoạt động trong Wolfoo City sẽ kích thích sự phát triển vận động, sự sáng tạo và kỹ năng xã hội của trẻ nhỏ. Đây là nơi lý tưởng để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và tận hưởng thời gian chất lượng cùng gia đình vào ngày lễ quốc tế thiếu nhi.

      Chiều tối nướng BBQ và cắm trại tại biển hồ nhân tạo

      mach-bo-me-dia-diem-cho-tre-di-choi-ngay-16-tai-vinhomes-smart-city-vua-bo-ich-vua-thu-vi

      Khung cảnh yên bình với làn nước xanh và bãi cát trắng tại biển nhân tạo Vinhomes Smart City  (Nguồn ảnh: Vinhomes Smart City) 

      Buổi tối (18:00 - 21:00): Để tạo thêm không gian vui vẻ và độc đáo cho gia đình vào ngày lễ quốc tế thiếu nhi, bố mẹ có thể tổ chức một buổi nướng BBQ và cắm trại tại biển hồ nhân tạo cho bé. Cả gia đình sẽ cùng nhau tận hưởng không gian mở rộng, mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên.

      Sau khi thưởng thức BBQ, gia đình có thể dừng lại để thư giãn, tận hưởng không khí trong lành và ngắm nhìn bầu trời đêm tuyệt đẹp. Bố mẹ có thể chuẩn bị các hoạt động cắm trại như lửa trại, cùng nhau trò truyện, vui chơi. Biển hồ nhân tạo Vinhomes Smart City cung cấp không gian yên bình và an lành để cả gia đình có thể tận hưởng những giây phút gắn kết và thư giãn sau một ngày tràn đầy niềm vui và khám phá.

      Trên đây là những thông tin mà OneHousing mách bố mẹ địa điểm cho trẻ đi chơi ngày 1/6 tại Vinhomes Smart City vừa bổ ích vừa thú vị.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Top 5 điểm vui chơi dịp 1/6 gần Vinhomes Times City cho gia đình có con nhỏ

      Top 5 điểm vui chơi dịp 1/6 gần Vinhomes Royal City cho gia đình có con nhỏ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương