Lý do nào khiến căn hộ hạng sang là "viên ngọc quý" giữa trung tâm thành phố?

      Lý do nào khiến căn hộ hạng sang là "viên ngọc quý" giữa trung tâm thành phố?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      16/03/2024
      Căn hộ hạng sang vẫn luôn là “viên ngọc quý” giữa trung tâm thành phố. Vậy có lý do nào khiến khách hàng tiếp tục sử dụng tài chính đầu tư vào loại hình này?

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản có những sự biến động nhất định như hiện nay, nhiều nhà đầu tư vẫn tiếp tục đặt niềm tin vào dòng sản phẩm căn hộ hạng sang ở khu vực trung tâm. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu những lý do cụ thể rằng tại sao loại hình bất động sản này được ví là “viên ngọc quý” giữa trung tâm thành phố ngay nhé! 

      Số lượng sản phẩm “căn hộ hạng sang” không đáp ứng đủ nhu cầu của các nhà đầu tư

      Thực tế ghi nhận, các dự án bất động sản hạng sang vẫn luôn là "con cưng" của các chủ đầu tư. Khi bỏ ra một khoản tiền khổng lồ để xây dựng dự án này, các nhà phát triển đều dành cho đứa con này những vị trí đắc địa nhất, thiết kế xuất sắc nhất, cảnh quan tuyệt vời nhất. Nhờ đó mà phân khúc bất động sản cao cấp luôn sở hữu nhiều ưu thế nổi trội và có giá bán ở mức cao và tăng liên tục.

      Nhìn vào tình hình thị trường bất động sản Việt Nam thời gian vừa qua, có thể thấy rằng giá bán phân khúc căn hộ cao cấp ở cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh chưa bao giờ có sự hạ nhiệt. Tại Hà Nội, theo báo cáo của chuyên trang Batdongsan cho thấy trong 2023, giá căn hộ cao cấp tăng 8% bất chấp sự biến động thị trường. Còn tại TP. Hồ Chí Minh, các căn hộ hạng sang đã hoàn thiện ở trung tâm vẫn trong trạng thái cung không đủ đáp ứng cầu.

      Điển hình, dự án Vinhomes Golden River (tại khu vực Quận 1, TP. Hồ Chí Minh), chủ đầu tư Vinhomes mới đây tung ra giỏ hàng "tuyển" bao gồm các căn hộ đa năng, có thể linh hoạt sử dụng làm nơi ở hoặc kinh doanh. Chỉ trong thời gian ngắn, các căn trên gần như cháy hàng.

      Lý giải về sức hút của khu đô thị siêu sang này, các chuyên gia của giới địa ốc đã chỉ ra 3 điểm khó sao chép. Đó là sự khan hiếm, “siêu” vị trí và sự thấu hiểu nhu cầu của phân khúc khách hàng thượng lưu. Vinhomes Golden River là dự án căn hộ cao cấp duy nhất đã hoàn thiện ngay tại trung tâm của Quận 1. Khu đô thị này có quy mô 25,3ha, sở hữu hai mặt tiền dọc trục đường Nguyễn Hữu Cảnh, Tôn Đức Thắng, hai mặt còn lại được bao bọc bởi dòng sông Sài Gòn.

      Từ những ngày đầu tiên ra mắt, Vinhomes Golden River đã khiến cho thị trường bất động sản dậy sóng, bởi toạ độ đắc địa cùng sự mạnh tay của chủ đầu tư trong việc xây dựng cảnh quan, tiện ích. Với tỷ lệ xây dựng chỉ 18,6%, dự án Vinhomes Golden River dành trọn diện tích hơn 175.000m2 cho việc xây dựng không gian xanh - một yếu tố rất được khách hàng thượng lưu quan tâm. Được nhóm khách hàng trí thức ưu tiên lựa chọn, dự án này luôn giúp nhà đầu tư yên tâm về tính thanh khoản và tăng giá trị trong tương lai, ngay cả khi thị trường khó khăn nhất.

      ly-do-nao-khien-can-ho-hang-sang-la-vien-ngoc-quy-giua-trung-tam-thanh-pho-onehousing-1

      Số lượng sản phẩm “căn hộ hạng sang” không đáp ứng đủ nhu cầu của các nhà đầu tư (Nguồn: BlogAnChoi)

       

      Tiềm năng tăng giá trị, “tiền đẻ ra tiền” cho các nhà đầu tư

      Đọc tiếp

      Để đánh giá toàn diện về tiềm năng của bất động sản, ngoài yếu tố vị trí hay chất lượng thì một điều khác không thể bỏ qua chính là chất lượng dòng tiền. Đây cũng là bài học cơ bản và kim chỉ nam của các nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp.

      Tỷ phú Bill Miller - người duy nhất đánh bại chỉ số S&P 500 trong vòng 15 năm liên tiếp từng tóm tắt bí quyết thành công rằng: "Giá trị của khoản đầu tư chính là giá trị của dòng tiền mặt tương lai nên đó là yếu tố quan trọng nhất”. Với các bất động sản có khả năng cho thuê, dòng tiền sinh lời ổn định, nhà đầu tư có thể yên tâm nắm giữ và chờ đợi các đợt bùng nổ từ thị trường. Theo thống kê, giá thuê các văn phòng hạng A tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh đang nằm ở mức 1.32 triệu đồng/m2/tháng, với tỷ lệ lấp đầy là 92%. Điều này khiến việc sở hữu những căn hộ "hàng tuyển" để kinh doanh càng trở nên hấp dẫn trong bối cảnh lãi suất tiền gửi đang ở mức cực thấp kỷ lục, khiến nhà đầu tư chuyển hướng tìm kiếm những phương án thay thế.

      Nếu có nhu cầu sở hữu căn hộ hạng sang tại các trung tâm thành phố lớn, bạn có thể tìm đến OneHousing. OneHousing là đơn vị phân phối bất động sản tại Việt Nam, sở hữu nguồn khách dồi dào và chất lượng hàng đầu từ các đối tác chiến lược uy tín như Vinhomes, Masterise Homes,.... Bên cạnh đó, OneHousing đã xây dựng hệ thống có cả môi giới bên mua và bên bán, giúp người bán và người mua dễ dàng khớp nối nhu cầu với nhau. Đặc biệt, OneHousing phát triển theo nguồn dữ liệu độc quyền hơn 2 triệu bất động sản trong hơn 10 năm qua, gồm các sản phẩm dự án cao tầng, nhà liền kề, biệt thự và thổ cư. 

      ly-do-nao-khien-can-ho-hang-sang-la-vien-ngoc-quy-giua-trung-tam-thanh-pho-onehousing-2

      Các sản phẩm căn hộ hạng sang có tiềm năng tăng giá trị lớn (Nguồn: Đất nền thương mại)

      Bài viết trên đã cung cấp cho mình những thông tin hữu ích về lý do khiến căn hộ hạng sang là “viên ngọc quý” giữa trung tâm thành phố. Hy vọng qua đây, bạn sẽ có những kế hoạch sử dụng nguồn tài chính đầu tư phù hợp để sở hữu bất động sản “hạng sang” như ý. 

      Xem thêm:

      Tỷ suất sinh lời từ đầu tư căn hộ hạng sang tại TP.HCM hiện ra sao?

      Tại sao nhà tập thể cũ tại Hà Nội lại có giá cao ngang căn hộ hạng sang?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương