Lương nghề quản lý du lịch nên vay mua trả góp căn hộ 3PN dự án Vinhomes Times City như thế nào?

      Lương nghề quản lý du lịch nên vay mua trả góp căn hộ 3PN dự án Vinhomes Times City như thế nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/03/2024
      Mua nhà trả góp là khái niệm không mới. Vậy nghề quản lý du lịch với nguồn tài chính cá nhân thế nào thì nên vay mua căn hộ 3PN dự án Vinhomes Times City?

      Nghề quản lý du lịch là một ngành hấp dẫn và đầy tiềm năng, nhưng đôi khi thu nhập không đủ để mua một căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Vinhomes Times City. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng ta cũng phải đợi đến khi có đủ tiền mặt để mua một căn hộ. Trong thế giới ngày nay, việc vay mua trả góp căn hộ đã trở thành một lựa chọn thông minh và linh hoạt cho những người có thu nhập ổn định nhưng không đủ tiền tiết kiệm để đầu tư vào bất động sản. Cùng tìm hiểu cách mua nhà trả góp căn 3PN Vinhomes Times City của nghề quản lý du lịch qua bài viết sau.

      Những thông tin chính về Vinhomes Times City

      Vinhomes Times City (thường được gọi là Times City) là một khu đô thị phức hợp tại Hà Nội, được đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup. Dự án này có tổng diện tích đất lên đến 364.500 mét vuông. Công trình bắt đầu xây dựng từ năm 2011, với tổng vốn đầu tư dự kiến từ 23.883 tỷ đến 30.308 tỷ đồng.

      Vinhomes Times City gồm các căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ và shophouse. Nổi bật là các trung tâm thương mại đẳng cấp và đa dạng, phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí. Đồng thời, Vinhomes Times City còn có khu vui chơi giải trí, thủy cung đầu tiên tại Hà Nội mang đến một điểm độc đáo và hấp dẫn.

      Khu Vinhomes Times City về đêm. (Nguồn: P69).

      Với những tiện ích nổi bật và vị trí thuận lợi, Vinhomes Times City là một lựa chọn hấp dẫn cho cư dân tìm kiếm không gian sống hiện đại và tiện nghi.

       

      Giá trị căn hộ 3PN dự án Vinhomes Times City

      Đọc tiếp

      Các căn hộ sang trọng tại chung cư Times City được xây dựng theo phong cách hiện đại, thân thiện. Mỗi căn hộ được bố trí theo hai phong cách nội thất là cổ điển và hiện đại. Đảm bảo tính thẩm mỹ cao, tiện ích và an toàn tối đa. Đồng thời, với sự pha trộn hài hòa và độc đáo giữa kiến trúc Châu Âu hiện đại và Châu Á độc đáo, khu căn hộ hứa hẹn sẽ trở thành một khu đô thị mẫu mực, là một động lực mới giúp khu vực nhanh chóng trở thành điểm phát triển trọng yếu của Thủ đô.

      Phòng khách căn 3PN tại dự án Times City. (Nguồn: Vinhomes).

      Các căn hộ 3PN tại Vinhomes Times City có có diện tích từ 80.9 - 119.7 m2. Đây là loại hình căn hộ cao cấp bởi có không gian rộng rãi, thoáng mát, có nhiều ánh sáng tự nhiên và được thiết kế hài hòa, tinh tế. Dòng sản phẩm căn hộ này phù hợp với các gia đình có nhiều thành viên, các doanh nhân thành đạt hoặc những người yêu thích cuộc sống tiện nghi, sang trọng.

      Theo OneHousing cập nhật tháng 3/2024, các căn hộ thuộc 3PN sẽ có giá trị từ 4.93 - 9.16 tỷ đồng, tương đương 50,36-82,04 triệu đồng/m2. Mỗi căn hộ đều có phí đỗ ôtô là 1.250.000 đồng/tháng.

      Cách mua trả góp căn hộ 3PN dự án Vinhomes Times City 

      Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch và bất động sản, nhiều người quản lý du lịch có nhu cầu sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp và tiện nghi để sinh sống và làm việc. Dự án Vinhomes Times City là một trong những dự án bất động sản hấp dẫn và thu hút được sự quan tâm của nhiều người quản lý du lịch.

      Trước khi bạn đưa ra quyết định mua một căn hộ 3PN tại Vinhomes Times City theo hình thức mua nhà trả góp, bạn cần cân nhắc các yếu tố sau:

      • Diện tích: Bạn cần phải kiểm tra diện tích của căn hộ một cách tỉ mỉ để đảm bảo rằng nó phù hợp với nhu cầu của bạn. 
      • Vị trí: Vị trí của căn hộ là một yếu tố quan trọng, nó có thể ảnh hưởng đến giá trị và khả năng sinh lợi từ căn hộ. Hãy lựa chọn căn hộ có vị trí thuận tiện cho việc di chuyển. 
      • Tiện ích: Bạn nên chú ý đến các tiện ích trong và xung quanh khu dự án. Sự phong phú của các tiện ích sẽ mang lại sức sống mới cho cuộc sống của bạn.

      Một trong những phương thức hỗ trợ mua căn hộ chung cư mà nhiều người quản lý du lịch có thể tham khảo là vay mua trả góp. Với việc vay mua trả góp, bạn có thể sở hữu được căn hộ chung cư với hỗ trợ lên đến 70%, thậm chí đến 80% giá trị căn hộ. Bạn chỉ cần chi trả trước khoảng 20 – 30%, phần còn lại sẽ trả góp dần theo điều khoản, chính sách mà các tổ chức tín dụng liên kết với chủ đầu tư đưa ra.

      Hiện tại, Techcombank đang có gói mua bất động sản trả góp là 10,5% (cập nhật tháng 3/2024), với tỷ lệ vay là 70%. Vậy nếu vay mua căn 3PN giá trung bình khoảng 7 tỷ đồng, tức khoản vay là 4,9 tỷ đồng thì tiền lãi hàng tháng phải trả là 63.291.000 trong tháng đầu và 20.593.00 vào tháng cuối.

      Số tiền phải trả hàng tháng khi vay mua căn hộ 3PN giá khoảng 7 tỷ trong vòng 2 năm. (Nguồn: OneHousing).

      Theo khảo sát của Mộc An, nghề quản lý du lịch có mức lương khoảng 18-28 triệu đồng/tháng. Như vậy, số tiền phải trả hàng tháng là khá cao so với thu nhập trung bình nên bạn cần cân nhắc để vay mua.

      Tóm lại, việc vay mua trả góp căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Vinhomes Times City là một quyết định khá rủi ro cho những người làm việc trong ngành du lịch có thu nhập ổn định. Bạn nên cân nhắc nâng thu nhập, tiết kiệm hoặc chọn căn hộ có diện tích nhỏ hơn để phù hợp với tài chính cá nhân.

      Xem thêm

      Các con giáp được tuổi mua nhà, đầu tư bất động sản năm 2024

      Ngân hàng kích thích nhu cầu vay vốn mua nhà

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương