Lương nghề quản lý du lịch nên vay mua trả góp căn hộ 3PN dự án Vinhomes Metropolis như thế nào?

      Lương nghề quản lý du lịch nên vay mua trả góp căn hộ 3PN dự án Vinhomes Metropolis như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/02/2024
      Mua nhà là một nhu cầu cơ bản của nhiều người, đặc biệt là những người trẻ muốn có một nơi an cư để từ đó phát triển sự nghiệp. Trong tình hình diện tích đất ngày càng thu hẹp do sự gia tăng của dân số, xu hướng mua căn hộ trong các khu đô thị trở thành lựa chọn của nhiều người. Trong bài viết này, OneHousing sẽ gợi ý cho bạn cách mua nhà 3PN dự án Vinhomes Metropolis với lương nghề quản lý du lịch.

      Nghề quản lý du lịch đang dần hồi phục và phát triển trở lại sau khi đại dịch Covid-19 được khống chế. Với mức lương của nghề này liệu có thể mua được căn hộ 3PN dự án Vinhomes Metropolis không? Chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn một số lựa chọn để có thể mua nhà trả góp với mức lương của nghề quản lý du lịch.

      Giá trị mua bán của căn hộ 3PN dự án Vinhomes Metropolis là bao nhiêu?

      Vinhomes Metropolis là một dự án quan trọng của Vinhomes - thương hiệu bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và thành viên của tập đoàn Vingroup. Dự án đã gây ra một cơn sốt trên thị trường bất động sản Việt Nam từ khi được chính thức mở bán vào năm 2016. Đến nay, dự án này vẫn đang giữ được vị thế tiên phong của mình trong phân khúc bất động sản hạng cao cấp. Dự án là kết quả của sự kết hợp hoàn hảo quần thể trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp. Một số ưu điểm vượt trội của dự án như sau:

      • Sở hữu vị trí độc tôn: Vinhomes Metropolis tọa lạc tại số 29 Liễu Giai, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội. Đây là một vị trí quy hoạch vô cùng đắc địa tạo ra một khả năng siêu kết nối đến các địa điểm trọng yếu của thành phố và các khu vực lân cận. Dự án nằm rất gần các cơ quan chính trị ngoại giao quốc tế quan trọng, các trường đại học chất lượng, bệnh viện uy tín và nhiều tụ điểm vui chơi giải trí.
      • Quy hoạch với nhiều loại hình đa dạng: Vinhomes Metropolis có mặt bằng quy hoạch bao gồm tổng cộng 1571 căn hộ hiện đại với nhiều loại hình từ 1 - 4PN, cùng với 5 căn penthouse và 11 căn biệt thự sky villa. Các căn hộ được phân bố tại ba tòa căn hộ M1, M2 và M3 nằm trong khu phức hợp.
      • Tiện ích xung quanh đa dạng: Chuỗi tiện ích đa dạng mà dự án này mang lại cũng là một điểm sáng vô cùng nổi bật. Vinhomes Metropolis được hưởng lợi từ những dịch vụ cao cấp sẵn có tại trung tâm thương mại Vincom Center, trường liên cấp Vinschool và bộ máy vận hành uy tín của Vinhomes. Nhờ vào việc liên kết các tiện ích này lại, dự án trở thành một khu phức hợp đáng sống.
      • Các căn hộ được thiết kế sang trọng hiện đại: các căn hộ tại Vinhomes Metropolis có thiết kế mở nhằm tối đa hóa khả năng tiếp nhận ánh sáng tự nhiên và luồng gió, tạo ra không gian sống thoáng đãng và dễ chịu. Tiêu chuẩn bàn giao các căn hộ tại dự án này cũng có nhiều ưu điểm vượt trội được hoàn thiện với chất lượng cao.

      luong-nghe-quan-ly-du-lich-nen-vay-mua-tra-gop-can-ho-3pn-du-an-vinhomes-metropolis-nhu-the-nao-onehousing-1

      Vinhomes Metropolis được đánh giá là một “viên kim cương” trong lòng Hà Nội (Nguồn: Vinhomes)

      Trong tháng 2/2024, giá bán các căn hộ 3PN tại dự án Vinhomes Metropolis đang giao động từ 11,5 - 16 tỷ đồng, tương đương 104,1 - 139,1 triệu đồng/m2. Có nhiều yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến giá cả của căn hộ (Nguồn: Batdongsan)

       

      Làm như thế nào để mua trả góp căn hộ 3PN dự án Vinhomes Metropolis với lương của nghề quản lý du lịch?

      Đọc tiếp

      Theo thống kê, người lao động trong ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành có mức lương dao động từ 10 triệu đến 50 triệu đồng tùy theo trình độ và kinh nghiệm. Đây là một mức lương được coi là hấp dẫn so với nhiều ngành nghề khác trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên với mức lương này, nếu muốn sở hữu căn hộ 3PN trong dự án Vinhomes Metropolis thì bạn cần phải lựa chọn phương án mua nhà trả góp. Bạn cần phải có sự nghiên cứu và một kế hoạch tài chính cá nhân rõ ràng, chi tiết.

      Tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng căn hộ dự định mua

      Trước khi quyết định mua một căn hộ, việc tham khảo và đánh giá mọi yếu tố quan trọng liên quan là bước bắt buộc. Bạn cần đảm bảo rằng căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính cá nhân của mình. Các yếu tố quan trọng cần được xem xét bao gồm giá cả, diện tích và tiện ích xung quanh. Bằng cách xem xét và so sánh các yếu tố này, bạn sẽ có thể đưa ra quyết định đúng đắn và chọn cho mình căn nhà hoàn hảo.

      luong-nghe-quan-ly-du-lich-nen-vay-mua-tra-gop-can-ho-3pn-du-an-vinhomes-metropolis-nhu-the-nao-onehousing-2

      Đánh giá kỹ càng về căn hộ mà bạn lựa chọn (Nguồn: Giaphatinvestment)

      Tham khảo nhiều chính sách ưu đãi về gói vay từ các ngân hàng uy tín khác nhau

      Hiện nay, nhiều ngân hàng đang cung cấp nhiều chương trình vay mua nhà trả góp với lãi suất và thời hạn vay linh hoạt phù hợp với đa dạng các đối tượng khách hàng. Đồng thời, các ngân hàng cũng đang triển khai nhiều chương trình và chính sách hỗ trợ khi vay mua nhà. Để lựa chọn gói vay phù hợp với tình hình tài chính cá nhân, bạn cần phải tiến hành thực hiện việc nghiên cứu kỹ lưỡng về chương trình vay của từng ngân hàng cụ thể. Điều này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về ưu điểm, nhược điểm của từng ngân hàng. Việc tiến hành nghiên cứu sẽ giúp bạn có thông tin chi tiết và đưa ra được quyết định thông minh nhất khi lựa chọn gói vay phù hợp với tài chính và nhu cầu của bản thân.

      Bên cạnh đó, khi thực hiện vay mua nhà, bạn cần phải đảm bảo tuân thủ các điều khoản trong hợp đồng đã ký kết với ngân hàng hoặc tổ chức tài chính. Hãy lên kế hoạch cẩn thận cho việc trả nợ hàng tháng, đảm bảo không gặp phải áp lực về tài chính. Quản lý tài chính hiệu quả và đảm bảo việc trả nợ đúng thời hạn sẽ giúp bạn duy trì sự ổn định trong quá trình vay và đảm bảo khả năng thanh toán nợ một cách thuận lợi, đúng tiến độ.

      luong-nghe-quan-ly-du-lich-nen-vay-mua-tra-gop-can-ho-3pn-du-an-vinhomes-metropolis-nhu-the-nao-onehousing-3

      Các ngân hàng đang có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng mua nhà trả góp (Nguồn: Chứng khoán yuanta Việt Nam)

      Bạn có thể mua căn hộ 3PN tại dự án Vinhomes Metropolis thông qua chương trình kết hợp giữa OneHousing và Techcombank để nhận những ưu đãi hấp dẫn như sau:

      • Lãi suất ưu đãi và khoản vay linh hoạt: Techcombank hiện tại đang cung cấp gói vay ưu đãi cho khách hàng mua nhà trả góp với lãi suất khoảng 7,49% và nhiều thời hạn vay linh hoạt phù hợp với nhiều đối tượng.
      • Chính sách hỗ trợ vay vốn hấp dẫn: Khi chọn vay mua nhà trả góp tại Techcombank, bạn sẽ được hỗ trợ mức vay lên đến 80% giá trị của căn hộ cùng với thời hạn vay tối đa lên đến 35 năm giúp bạn dễ dàng sở hữu căn hộ mơ ước và trả lãi hàng tháng một cách nhẹ nhàng, giảm áp lực tài chính.
      • Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp: Ở đây, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ và tư vấn tận tâm từ các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản và tài chính. Họ sẽ giúp bạn có được lựa chọn đúng và phù hợp nhất. Ngoài ra, họ cũng sẽ hỗ trợ bạn khi cần trong quá trình vay vốn.

      Cuối cùng, bạn cần tính toán các khoản tiền phải trả hàng tháng để có thể chuẩn bị trước thật kỹ càng. Bạn có thể tham khảo công cụ tính toán có sẵn của OneHousing

      luong-nghe-quan-ly-du-lich-nen-vay-mua-tra-gop-can-ho-3pn-du-an-vinhomes-metropolis-nhu-the-nao-onehousing-4

      Công cụ tính khoản thanh toán hàng tháng (Nguồn: OneHousing)

      Ở trên là ví dụ về khoản tiền phải trả hàng tháng cho căn hộ 3PN dự án Vinhomes Metropolis có mức giá cao nhất đang được đăng bán, bạn có thể sử dụng để tính toán cho căn hộ phù hợp với bản thân. 

      Hy vọng những thông tin trong bài viết này giúp bạn có một quá trình vay mua nhà trả góp thuận lợi. Chúc bạn có được những lựa chọn đúng đắn và phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vay ngân hàng Techcombank 1,5 tỷ mua nhà trong 7 năm, gốc lẫn lãi phải trả mỗi tháng là bao nhiêu?

      Ngân hàng kích thích nhu cầu vay vốn mua nhà

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương