Lương nghề bác sĩ phẫu thuật nên vay mua trả góp căn hộ 3PN dự án Vinhomes Metropolis như thế nào?

      Lương nghề bác sĩ phẫu thuật nên vay mua trả góp căn hộ 3PN dự án Vinhomes Metropolis như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/02/2024
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ tư vấn tài chính cá nhân cho các bác sĩ phẫu thuật có nhu cầu mua nhà trả góp dự án Vinhomes Metropolis, Hà Nội.

      Được mệnh danh là dự án nằm ngay trái tim thủ đô, Vinhomes Metropolis không chỉ nổi bật bởi vị trí thuận tiện mà còn với phong cách thời thượng, hiện đại. Chính vì thế, dự án đã trở thành nơi ở đáng mơ ước của nhiều người dân thủ đô. Với bài viết này, OneHousing sẽ tư vấn tài chính cá nhân cho những bác sĩ phẫu thuật đang tìm hiểu về việc mua nhà trả góp căn 3 phòng ngủ tại Vinhomes Metropolis.

      Đôi nét về dự án căn hộ hiện đại Vinhomes Metropolis

      Dự án Vinhomes Metropolis nổi bật trong thị trường bất động sản Hà Nội với phong cách đẳng cấp, hiện đại và thời thượng bậc nhất. Dự án sở hữu vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thủ đô Hà Nội và có địa chỉ cụ thể nằm tại số 29 Liễu Giai, quận Ba Đình. Được khởi công xây dựng từ năm 2016, đến tháng 12/2018, Vinhomes Metropolis đã được bàn giao với tiêu chuẩn hiện đại và cao cấp.

      Vinhomes Metropolis được xây dựng với tổng diện tích đạt 3.5ha, trong đó mật độ xây dựng chiếm 46.1% (khoảng 1.6ha). Với quy mô này, dự án bao gồm 3 tòa căn hộ và 2 tòa văn phòng hiện đại, cũng như hệ thống trường học Vinschool và trung tâm thương mại Vincom.

      Sau khi hoàn tất, dự án Vinhomes Metropolis cung cấp số lượng 1571 căn hộ chung cư hiện đại, 11 căn sky villa và 5 căn penthouse thời thượng cho thị trường bất động sản quận Ba Đình, Hà Nội.

      luong-nghe-bac-si-phau-thuat-nen-vay-mua-tra-gop-can-ho-3pn-du-an-vinhomes-metropolis-nhu-the-nao-onehousing-1

      Hình ảnh dự án Vinhomes Metropolis nổi bật với vẻ đẹp sang trọng, hiện đại (Nguồn: Vinhomes Land)

      Với vị trí độc tôn tại Liễu Giai, quận Ba Đình, dự án Vinhomes Metropolis được hưởng lợi từ khả năng “siêu kết nối” với các tuyến đường chính và trọng điểm của thủ đô. Ngoài ra, dự án còn được quy hoạch tại mảnh đất vàng giữa quận Ba Đình, Cầu Giấy và Đống Đa, mang đến mạng lưới trung tâm hành chính và mạch giao thông toàn diện.

      Chỉ mất vài phút di chuyển, cư dân dự án có thể tiếp cận mọi địa điểm vui chơi, giải trí và giáo dục trong khu vực như trường RMIT, các cơ quan hành chính, Lotte Center và các bệnh viện uy tín.

      Không những được hưởng lợi từ vị trí đắc địa, dự án Vinhomes Metropolis còn cung cấp cho cư dân hàng loạt các tiện ích thời thượng, đẳng cấp. Điều này đã góp phần nâng cao chất lượng và trải nghiệm sống, khiến Vinhomes Metropolis trở nên hấp dẫn và vượt trội trong mắt khách hàng. Một vài tiện ích nổi bật tại dự án có thể được kể đến như trung tâm thương mại Vincom, trường học Vinschool, bể bơi, sân chơi trẻ em, phòng tập gym, thư viện,...

       

      Giá trị căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Vinhomes Metropolis hiện nay

      Đọc tiếp

      Không chỉ là nơi để ở và xây dựng mái ấm gia đình, các căn hộ tại Vinhomes Metropolis còn là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ từ 1-4 phòng ngủ, penthouse hoặc sky villa với diện tích linh hoạt khoảng 49.78 – 499.9 m2. Đối với căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích dao động từ 110.24 - 129.51m2. 

      Điểm nổi bật của căn hộ dự án Vinhomes Metropolis nằm ở phong cách xây dựng và lối kiến trúc mở, giúp tối đa hoá ánh sáng và gió trời, tạo nên không gian thoáng đãng và dễ chịu. Ngoài ra, toàn mặt ngoài của các căn hộ được thiết kế bằng kính Low – E chạm sàn, mang đến tầm nhìn đắt giá về Hồ Tây và trung tâm thành phố.

      luong-nghe-bac-si-phau-thuat-nen-vay-mua-tra-gop-can-ho-3pn-du-an-vinhomes-metropolis-nhu-the-nao-onehousing-2

      Căn hộ mẫu dự án chung cư Vinhomes Metropolis (Nguồn: Chung cư Vinhomes Metropolis)

      Hiện tại, giá bán căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Vinhomes Metropolis dao động trong khoảng từ 95.46 - 139.13 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 2/2024). Theo đó, khách hàng mua căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án này với giá từ 10.5 - 16.5 tỷ đồng.

      Nhìn chung, giá bán căn hộ dự án Vinhomes Metropolis khá cao vì đây là dự án thuộc phân khúc cao cấp. Tuy nhiên, nhiều người tin rằng đây là số tiền hợp lý khi so với chất lượng sống tiện nghi và phong cách thời thượng, đẳng cấp mà dự án Vinhomes Metropolis mang lại.

      Có thể mua căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Vinhomes Metropolis với lương bác sĩ phẫu thuật hay không?

      Theo Tạp chí Công Thương cập nhật vào cuối năm 2023, bác sĩ phẫu thuật là một trong 10 ngành nghề sở hữu mức thu nhập cao nhất với mức lương đạt khoảng 34 - 100 triệu đồng/tháng. Với mức lương này, các bác sĩ phẫu thuật có thể lập kế hoạch tài chính cụ thể cho quá trình mua trả góp căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Vinhomes Metropolis. 

      Thông thường, khách hàng có thể vay ngân hàng để hỗ trợ cho việc mua căn hộ trả góp nếu đã sở hữu số vốn đạt ít nhất 30% giá trị gốc của căn hộ mà mình dự định mua. Ví dụ căn hộ mà bạn có nhu cầu mua có giá khoảng 10 tỷ đồng, bạn cần sở hữu tối thiểu 3 tỷ đồng thì mới có thể vay mua căn hộ trả góp. 

      Đặc biệt khi mua các dự án của Vinhomes như Vinhomes Metropolis, bạn có thể lựa chọn gói vay mua nhà trả góp 35 năm của ngân hàng Techcombank. Đây là gói vay hấp dẫn với kỳ hạn lên đến 35 năm cùng những ưu đãi hấp dẫn về mức lãi suất và thời gian phê duyệt khoản vay. Nhìn chung, gói vay này là sự lựa chọn phù hợp nhằm giúp giảm bớt áp lực tài chính hàng tháng của những khách hàng có nhu cầu vay mua căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Vinhomes Metropolis.

      Tính toán khoản trả hàng tháng khi mua căn hộ 3 phòng ngủ dự án Vinhomes Metropolis

      Dưới đây là thông tin về một số căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Vinhomes Metropolis cùng với những khoản tiền mà khách hàng phải trả hàng tháng khi mua nhà với hình thức trả góp. Tuy nhiên, những thông tin này chỉ phù hợp khi khách hàng đã sở hữu 30% giá trị gốc căn hộ và vay vốn 70%. Ngoài ra, giá trị khoản trả hàng tháng được cập nhật dựa trên lãi suất 10.5%/năm (cập nhật tháng 2/2024) của gói vay mua nhà trả góp 35 năm của Techcombank.

      Mức giá

      Diện tích

      Khoản thanh toán hàng tháng

      Cố định

      Giảm dần

      10.5 tỷ đồng

      110m2

      66,012,850đ/tháng

      Tháng đầu: 81,812,500đ/tháng

      Tháng cuối: 17,653,125đ/tháng

      11.5 tỷ đồng

      110m2

      72,299,789đ/tháng

      Tháng đầu: 89,604,167đ/tháng

      Tháng cuối: 19,334,375đ/tháng

      11.8 tỷ đồng

      110m2

      74,185,870đ/tháng

      Tháng đầu: 91,941,667đ/tháng

      Tháng cuối: 19,838,750đ/tháng

      12 tỷ đồng

      115m2

      75,443,258đ/tháng

      Tháng đầu: 93,500,000đ/tháng

      Tháng cuối: 20,175,000đ/tháng

      Tại OneHousing, bạn có thể sử dụng công cụ tính khoản vay để tính toán ngay khoản tiền phải trả hàng tháng dựa trên số tiền vay, thời hạn vay và lãi suất.

      Như thế, OneHousing đã tư vấn tài chính cá nhân cho những khách hàng có nhu cầu mua nhà trả góp căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Vinhomes Metropolis. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể tìm được giải pháp tài chính phù hợp nhất để sở hữu căn hộ tại Vinhomes Metropolis.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua nhà trả góp 20 năm: Có nên hay không?

      Vay mua nhà trả góp 10 năm cần lưu ý gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương