Lương 50 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 4PN dự án Sunshine Garden không?

      Lương 50 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 4PN dự án Sunshine Garden không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/03/2024
      Cùng tham khảo cách để mua nhà trả góp căn hộ 4PN dự án Sunshine Garden với thu nhập 50 triệu đồng/tháng qua bài viết dưới đây.

      Thị trường bất động sản ngày càng sôi động và tăng giá nhanh chóng nên để sở hữu một căn nhà thì người mua cần có kế hoạch và quản lý tài chính cá nhân thông minh và hợp lý. Đối mặt với những khó khăn về tài chính đồng thời nắm bắt cơ hội để có thể sớm sở hữu căn nhà, nhiều người lựa chọn mua nhà trả góp. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cách để mua nhà trả góp căn hộ 4PN dự án Sunshine Garden với mức lương 50 triệu đồng/ tháng.

      Thông tin tổng quan về dự án Sunshine Garden

      Về vị trí

      Sunshine Garden là dự án nằm ở phía Đông Nam của thủ đô Hà Nội và được nhiều người quan tâm. Nơi đây được đánh giá là chốn an cư lạc nghiệp lý tưởng và là kênh đầu tư hoàn hảo được nhiều người lựa chọn. Dự án nằm trên đường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Vị trí này có nhiều điểm nổi bật như sau:

      • Liền kề khu sinh thái Vĩnh Hưng và khu đô thị Times City
      • Cách trung tâm thành phố 4km
      • Tiệm cận nhiều tuyến đường lớn như: Vành đai 2, Minh Khai, Vĩnh Tuy, Tam Trinh,..

      Với vị trí đắc địa này, cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố một cách thuận tiện và nhanh chóng.

      luong-50-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-4pn-du-an-sunshine-garden-khong-onehousing-1

      Vị trí dự án Sunshine Garden (Nguồn: Sunshine Garden)

      Tiện ích đa dạng

      Dự án Sunshine Garden được chủ đầu tư thiết kế dựa trên mô hình hệ sinh thái đa dạng nhằm đáp ứng và phục vụ mọi nhu cầu của cư dân. Những điểm nhấn nổi trội trong tiện ích nội khu của dự án gồm:

      • Công viên xanh
      • Đường chạy bộ
      • Thư viện
      • Khu vui chơi trẻ em
      • Khu thể thao ngoài trời
      • Trường học quốc tế
      • Bể bơi ngoài trời
      • Khu vực nướng BBQ
      • Vườn thực nghiệm
      • Khu sinh hoạt cộng đồng

      Ngoài ra, dự án còn được trang bị hệ thống an ninh tuyệt đối, được kiểm soát bằng thẻ thông minh, nhằm đảm bảo an toàn và không gian riêng tư cho cư dân. Với tiện ích đa dạng, Sunshine Garden cung cấp một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, sang trọng, trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Vì vậy, so với các dự án cùng phân khúc, Sunshine Garden nổi bật với sự toàn diện, chu toàn công năng, phục vụ tốt cho nhu cầu cuộc sống của người dân.

      luong-50-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-4pn-du-an-sunshine-garden-khong-onehousing-2

      Tiện ích nội khu tại Sunshine Garden (Nguồn: Sunshine Garden)

      Các loại hình và giá bán căn hộ tại dự án Sunshine Garden

      Theo thông tin từ website OneHousing vào tháng 03/2024, giá bán căn hộ tại Sunshine Garden khoảng 35.84 - 54.35 triệu đồng/m2. Theo đó, giá bán từng loại căn hộ như sau:

      • Căn hộ 1PN có diện tích từ 45.15 - 45.97m2, loại hình căn hộ này phù hợp với các gia đình trẻ, giá bán khoảng 1,95 - 2,48 tỷ đồng.
      • Căn hộ 3PN có diện tích từ 77.75 - 128m2, loại hình căn hộ này phù hợp với các gia đình đông thành viên, nhiều thế hệ, giá bán khoảng 3,19 - 6,13 tỷ đồng.
      • Căn hộ 4PN có diện tích từ 116.83 - 139.47m2, loại hình căn hộ này phù hợp với các gia đình nhiều thế hệ, muốn có không gian riêng tư, thoải mái cho từng thành viên trong gia đình, giá bán khoảng 4,7 - 6,04 tỷ đồng.

      Cách mua trả góp chung cư 4PN dự án Sunshine Garden với thu nhập 50 triệu đồng/tháng 

      Lựa chọn căn hộ phù hợp

      Tìm hiểu thông tin căn hộ là một trong những vấn đề mà bạn cần tập trung nghiên cứu và tìm hiểu kỹ lưỡng. Cụ thể gồm:

      • Giá bán: giá bán chung cư là yếu tố quan trọng để xác định liệu tài chính của bạn có đủ chi trả hay không. 
      • Diện tích: nghiên cứu kỹ lưỡng diện tích phù hợp để đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.
      • Vị trí: vị trí ảnh hưởng đến giá trị cũng như khả năng sinh lời của căn hộ. Ngoài ra, những căn hộ có vị trí thuận tiện sẽ giúp việc đi lại trở nên dễ dàng hơn.
      • Tiện ích: tiện ích nội khu và ngoại khu của chung cư sẽ giúp cuộc sống của gia đình bạn trở nên tiện nghi và hiện đại hơn.

      Tìm hiểu chính sách vay mua nhà trả góp của các ngân hàng

      Hiện nay, có nhiều ngân hàng cung đưa ra các chính sách vay mua nhà trả góp với mức lãi suất và thời gian linh hoạt. Để lựa chọn chính sách tối ưu nhất, bạn cần nghiên cứu và tham khảo chương trình vay trả góp của nhiều ngân hàng khác nhau. Một số vấn đề lưu ý khi vay mua nhà:

      • Xác minh tài chính và ký hợp đồng vay vốn: Đây là bước quan trọng để ngân hàng đánh giá khả năng tài chính cá nhân và chi trả của bạn để xét duyệt hồ sơ. Nếu được chấp thuận, bạn sẽ ký hợp đồng mua bán và vay vốn ngân hàng.
      • Nhận nhà và bắt đầu trả góp hàng tháng: sau khi ký hợp đồng, bạn sẽ được nhận nhà và bắt đầu trả góp theo các điều khoản đã ký trong hợp đồng.
      • Xác định khả năng tài chính của bản thân để có đủ khả năng chi trả các khoản như trả góp ngân hàng, ăn uống, chi tiêu sinh hoạt,... nhằm đảm bảo không rơi vào tình trạng chật vật tài chính.

      Ngân hàng Techcombank là một trong những ngân hàng lớn và uy tín, cung cấp nhiều chính sách ưu đãi khi mua nhà trả góp. Chính vì vậy, đây là đơn vị được nhiều người lựa chọn khi vay mua nhà. Một số ưu đãi nổi bật của Techcombank như sau:

      • Cung cấp gói vay với mức lãi suất ưu đãi và thời gian vay linh hoạt.
      • Hỗ trợ vay vốn lên đến 100% giá trị căn hộ.
      • Tư vấn gói vay phù hợp với tài chính cá nhân của bạn để giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn và hợp lý.
      • Được tư vấn tài chính và hỗ trợ hồ sơ vay vốn miễn phí từ đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp.

      luong-50-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-4pn-du-an-sunshine-garden-khong-onehousing-3

      Tham khảo chính sách vay mua nhà của Techcombank (Nguồn: Visacanada)

      Lương 50 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 4PN dự án Sunshine Garden không?

      Lương 50 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 4PN dự án Sunshine Garden không? Hiện nay có rất nhiều chính sách hỗ trợ vay vốn ngân hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhằm giúp người mua có thể tận dụng tối đa hình thức này để có thể sở hữu căn nhà. Với mức thu nhập ổn định 50 triệu đồng/ tháng, việc mua trả góp căn hộ 4PN là hoàn toàn khả thi. Tuy nhiên, bạn cần có kế hoạch tài chính cẩn thận và tính toán kỹ lưỡng.

      • Về số tiền đặt cọc: Theo nguyên tắc 50/50, bạn nên có ít nhất 50% giá trị căn hộ để đặt cọc. Với mức giá căn hộ 4PN giao động từ 4,7 - 6,04 tỷ đồng, bạn cần có tối thiểu 2,5 - 3 tỷ đồng để đặt cọc
      • Chi phí sinh hoạt: bạn cần đảm bảo thu nhập sau khi trừ đi các khoản chi phí sinh hoạt như ăn uống, mua sắm, điện nước, mạng, internet,... thì vẫn có đủ khả năng để thanh toán tiền gốc và lãi cho ngân hàng từ khoản vay trả góp.

      Ngoài ra, bạn có thể tham khảo công cụ tính khoản vay của OneHousing để có thể cân đối và lên kế hoạch tài chính phù hợp. Nếu bạn mua căn hộ 4PN dự án Sunshine Garden với giá 6 tỷ đồng, tỷ lệ vay 50% trong thời hạn 20 năm và lãi suất trung bình 10,5%/năm (theo mức lãi suất vay mua bất động sản của OneHousing vào tháng 03/2024) thì số tiền bạn phải trả vào tháng đầu là 38.750.000 đồng/tháng, sau đó giảm dần, đến tháng cuối là 12.609.375 đồng/ tháng.

      luong-50-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-4pn-du-an-sunshine-garden-khong-onehousing-4

      Công cụ tính khoản vay của OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Như vậy, với mức lương 50 triệu đồng/ tháng, nếu có kế hoạch tài chính cá nhân hợp lý, bạn hoàn toàn có thể mua trả góp căn hộ 4PN dự án Sunshine Garden. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc lựa chọn căn hộ có mức giá phù hợp với bản thân và lựa chọn khoản vay hợp lý để không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống hay bị áp lực về tài chính.

      Xem thêm

      Lựa chọn của người trẻ khi mua nhà: "Liều" vay tiền hay chờ tích lũy đủ?

      Quy tắc thông minh 28/36 giúp giảm áp lực khi vay mua nhà

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương