Lương 50 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 2PN dự án Masteri Waterfront không?

      Lương 50 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 2PN dự án Masteri Waterfront không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/01/2024
      Phân tích khả năng mua nhà trả góp căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Masteri Waterfront với mức lương 50 triệu đồng/tháng trong bài viết của OneHousing.

      Với tài chính cá nhân hàng tháng 50 triệu đồng, mua nhà trả góp căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Masteri Waterfront liệu có là quyết định khả thi? Cùng OneHousing đánh giả khả năng và lợi ích của việc sở hữu căn hộ tại một trong những dự án bất động sản cao cấp hàng đầu tại miền Bắc. 

      Những thông tin tổng quát về dự án Masteri Waterfront

      Một trong những lợi thế lớn nhất của Masteri Waterfront chính là vị trí đắc địa mà không phải dự án nào cũng có được. Masteri Waterfront nằm tại trung tâm của Vinhomes Ocean Park 1, Gia Lâm, Hà Nội nên được thừa hưởng đầy đủ tiện ích xã hội của đại đô thị. 

      Dưới bàn tay tài năng của nhà phát triển bất động sản hàng đầu Masterise Homes, dự án này hứa hẹn đưa cư dân vào một thế giới sống đẳng cấp giữa lòng Thủ đô.

      luong-50-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-2pn-du-an-masteri-waterfront-khong-oenhousing-1

      Dự án chung cư hạng sang Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Dự án gần kề các tuyến đường quan trọng như Quốc lộ 5A, Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Quốc lộ 1A. Cư dân tại đây có cơ hội tiếp cận hạ tầng giao thông hoàn thiện, rút ngắn thời gian di chuyển và kết nối dễ dàng với mọi khu vực trong miền Bắc. 

      Ngoài ra, với 4 cây cầu huyết mạch như cầu Chương Dương, cầu Long Biên, cầu Vĩnh Tuy, và cầu Thanh Trì, việc di chuyển từ Masteri Waterfront đến các điểm trọng yếu của thành phố trở nên thuận tiện. Chỉ mất khoảng 15 - 20 phút, cư dân có thể đặt chân đến phố cổ hay trung tâm hành chính mới phía Tây, và 30 phút để đến sân bay Nội Bài.

      Dự án Masteri Waterfront không chỉ là nơi ở sang trọng với vị trí đắc địa, tầm nhìn hấp dẫn, và hệ tiện ích đẳng cấp mà còn là điểm đến cho những trải nghiệm tinh thần.

      luong-50-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-2pn-du-an-masteri-waterfront-khong-oenhousing-2

      Dự án có hướng nhìn trực diện ra biển hồ và hồ trung tâm (Nguồn: Căn hộ)

      Mỗi buổi sáng, cư dân tại Masteri Waterfront được đắm chìm trong cảnh tượng bình minh đẹp như tranh từ ban công, với hướng nhìn trực diện ra biển hồ 6,1 ha và hồ trung tâm 24,5 ha.

      Masteri Waterfront không chỉ là một công trình xây dựng mà còn là kiệt tác nghệ thuật. Kiến trúc và cảnh quan lấy cảm hứng từ 8 bức tranh nổi tiếng của danh họa Van Gogh, tạo nên một không gian sống đầy tương phản và chuyển động độc đáo.

      Cuối tuần, cư dân có thể tận hưởng không khí sôi động tại đại lộ giải trí Malibu Walk. Hoặc họ có thể làm việc, họp mặt đối tác ngay tại phòng họp trong khu business lounge - nơi đẳng cấp và tiện nghi hội tụ.

      luong-50-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-2pn-du-an-masteri-waterfront-khong-oenhousing-3

      Hình ảnh thực tế của tầng tiện ích tại một tòa chung cư Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Bên cạnh đó, Masteri Waterfront không quên chăm sóc sức khỏe cư dân với hệ thống phòng tập gym, yoga, và sân tập dưỡng sinh ngay trong khuôn viên. Cộng đồng cư dân còn có đội ngũ bác sĩ chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park. 

      Đối với các cư dân nhí, hệ thống giáo dục liên cấp từ Vinschool đến VinUni sẽ đảm bảo một môi trường học tập và phát triển tối ưu. Mọi trải nghiệm hàng ngày đều được đặt lên tầm cao mới khi an cư tại Masteri Waterfront. 

       

      Giá trị căn hộ 2PN dự án Masteri Waterfront 

      Đọc tiếp

      Căn hộ 2PN tại Masteri Waterfront có diện tích 41.2 - 63.36m2. Hiện tại, giá bán của các căn hộ 2 phòng ngủ dao động từ 1.82 - 6.95 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing tháng 01/2024). Tại website Bất động sản tháng 01/2024, một số căn hộ được rao giá từ 44.84 - 68.33 triệu đồng/m2, tương đương 2.2 - 4.1 tỷ đồng.

      Loại hình căn hộ 2PN được chủ đầu tư bố trí một cách bố trí thông minh, 100% phòng khách và phòng ngủ đều sở hữu ban công hoặc cửa sổ chạm sàn. Triết lý thiết kế ưu tú của Masteri Waterfront không chỉ giới hạn ở vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn chú trọng đến trải nghiệm người dùng.

      luong-50-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-2pn-du-an-masteri-waterfront-khong-oenhousing-4

      Không gian căn hộ Masteri Waterfront (Nguồn: Masterise Homes)

      Tiêu biểu là hệ cửa kính Low E cao cấp với chiều cao sát trần, tạo ra trải nghiệm không gian mở và tầm nhìn bất tận từ bên trong căn hộ. Ban công và phòng ngủ trở thành điểm nhấn "vàng" của trải nghiệm sống tại Masteri Waterfront. 

      Từ đó, cư dân có thể ngắm nhìn bức tranh huyền bí của biển hồ khoáng, cảm nhận vẻ đẹp nghệ thuật của nội khu lấy cảm hứng từ 8 tác phẩm của danh họa Van Gogh. Đây chính là nguồn cảm hứng "vàng" đưa đến cho cư dân năng lượng tích cực và trải nghiệm sống đẳng cấp.

      luong-50-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-2pn-du-an-masteri-waterfront-khong-oenhousing-5

      Cửa sổ chạm sàn bên trong căn hộ Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Về nội thất, mỗi căn hộ được trang bị sàn gỗ cao cấp, không chỉ tạo điểm nhấn về vẻ đẹp mà còn đảm bảo an toàn với khả năng chống trơn trượt. Không gian bếp được trang bị thiết bị Hafele hoặc tương đương, đảm bảo tiêu chuẩn 5 sao với vật liệu chắc chắn và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

      Phòng tắm và vệ sinh được trang bị hệ thống thiết bị của Kohler, thương hiệu vệ sinh cao cấp từ Mỹ hoặc các thương hiệu tương đương. Thiết kế tối giản và tinh tế với đá cẩm thạch sáng màu, cùng công nghệ diệt khuẩn và chống đọng nước, tạo ra không gian hiện đại và sạch sẽ tối đa.

      Lương 50 triệu đồng/tháng có thể mua nhà trả góp căn hộ 2PN dự án Masteri Waterfront không?

      Với mức tài chính cá nhân 50 triệu đồng/tháng, bạn hoàn toàn có thể mua nhà trả góp căn hộ 2PN dự án Masteri Waterfront trong khoảng thời gian dài từ 10-20 năm mà không cần phải chi trả toàn bộ trước 100%.

      • Chuyên gia tư vấn khuyến cáo rằng mức vay mua nhà nên chiếm khoảng 50% thu nhập hoặc 30% giá trị căn hộ. Điều này giúp người mua không bị áp lực tài chính quá mức, vẫn có thể duy trì cuộc sống ổn định và tiến hành kế hoạch trả nợ một cách hiệu quả. 
      • Đánh giá toàn bộ tình hình tài chính cá nhân. Xác định rõ thu chi hàng tháng, cũng như các khoản tiết kiệm có thể dành cho việc mua nhà. Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng quan về khả năng trả góp.
      • Trong bối cảnh lãi suất vay mua nhà giảm, người mua cần lựa chọn ngân hàng có lãi suất phù hợp và so sánh giữa các ngân hàng để có mức lãi suất tốt nhất.
      • Chọn đối tác bất động sản uy tín để có sự hỗ trợ chuyên nghiệp trong quá trình mua nhà. Họ sẽ giúp bạn hiểu rõ về các chương trình ưu đãi, thủ tục mua nhà trả góp.

      Với sứ mệnh đem lại trải nghiệm mua nhà ưu việt tại các dự án đẳng cấp quốc tế, OneHousing đã kết hợp cùng Techcombank để đưa đến những ưu đãi độc quyền, hỗ trợ người mua nhà hiệu quả và linh hoạt. Tỷ lệ vay lên đến 70% giá trị căn hộ, thời gian vay linh hoạt lên đến 35 năm.

      Bên cạnh đó, OneHousing đã phát triển một công cụ tính khoản vay chính xác và tiện lợi, giúp khách hàng đánh giá tốt nhất về khả năng tài chính của mình. Bạn có thể dễ dàng nhập thông tin về số tiền muốn vay, thời hạn trả góp, và công cụ sẽ cung cấp chi tiết về số tiền cần phải trả hàng tháng.

      Lương 50 triệu đồng/tháng hoàn toàn có thể mua nhà trả góp căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Masteri Waterfront. Tuy nhiên, người mua nên tham khảo ý kiến chuyên gia tài chính và làm rõ các điều khoản về vay mua nhà để đảm bảo khả năng thanh toán và tránh rủi ro tài chính cá nhân trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mức lương 25 triệu/tháng có nên mua nhà trả góp hay không?

      Tại sao mua nhà mang lại nhiều lợi ích tài chính hơn đi thuê?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương