Lương 40 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 3PN dự án Vinhomes Symphony không?

      Lương 40 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 3PN dự án Vinhomes Symphony không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/03/2024
      Tài chính cá nhân với mức lương 40 triệu đồng/tháng có thể mua nhà trả góp 3PN tại dự án Vinhomes Symphony hay không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

      Lương 40 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 3PN dự án Vinhomes Symphony không là vấn đề được nhiều người rất quan tâm. Tham khảo bài viết dưới đây để biết giá bán các căn hộ 3PN tại dự án Vinhomes Symphony là bao nhiêu, lập kế hoạch tài chính cá nhân, và trả lời câu hỏi mức lương 40 triệu đồng/tháng có thể mua nhà trả góp tại dự án này hay không nhé!

      Giá bán các căn hộ 3PN tại dự án Vinhomes Symphony

      Căn hộ 3 phòng ngủ (PN) tại dự án Vinhomes Symphony có diện tích linh hoạt từ 78.6m2 - 109.3m2, phù hợp cho gia đình có 4 - 6 thành viên hoặc nhóm bạn sống chung. Thiết kế hợp lý và tối ưu của căn hộ không chỉ đáp ứng nhu cầu về không gian sống mà còn cung cấp nhiều tiện nghi và trải nghiệm đẳng cấp. Thông tin cập nhật 02/2024 từ OneHousing, giá trị của các căn hộ 3PN ở Vinhomes Symphony dao động từ 4.41 tỷ - 7.1 tỷ đồng, tương đương từ 55.85 triệu - 78.17 triệu đồng/m2.

      Căn hộ 3PN của dự án Vinhomes Symphony (Nguồn ảnh: OneHousing)

       

      Cách mua nhà trả góp tại dự án Vinhomes Symphony với mức thu nhập 40 triệu đồng/tháng

      Đọc tiếp

      Tìm hiểu thêm các thông tin về căn hộ của dự án

      Trước khi quyết định mua nhà trả góp, điều quan trọng nhất là phải nghiên cứu kỹ lưỡng về thông tin của căn hộ mong muốn. Người mua nhà, mua căn hộ trả góp cần lưu ý đến các yếu tố như sau:

      • Giá bán, nên chọn căn hộ phù hợp với thu nhập hàng tháng của bạn. 
      • Diện tích cũng là một yếu tố quan trọng để đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. 
      • Vị trí của căn hộ đóng vai trò quan trọng, ảnh hưởng đến giá trị và khả năng sinh lời. Chọn vị trí thuận tiện cho di chuyển, sinh hoạt và làm việc. 
      • Cũng quan tâm đến tiện ích nội khu và ngoại khu của dự án, vì sự đầy đủ của tiện ích sẽ tạo ra một cuộc sống tiện nghi và hiện đại cho bạn và gia đình.

      Tìm hiểu kỹ các thông tin về căn hộ cần mua (Nguồn: CafeF)

      Tham khảo các giải pháp tài chính ưu đãi của ngân hàng khi mua nhà trả góp

      Trên thị trường hiện nay, nhiều ngân hàng thường cung cấp các chương trình vay mua nhà trả góp với lãi suất và thời gian vay linh hoạt. Để tìm ưu đãi tốt nhất, bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng về chương trình vay của từng ngân hàng để lựa chọn gói vay phù hợp với tình hình tài chính cá nhân. 

      Quy trình xác minh tài chính cá nhân sẽ được thực hiện để ngân hàng đánh giá khả năng trả nợ. Nếu hồ sơ được chấp thuận, bạn sẽ ký hợp đồng mua bán và vay vốn. Sau đó, nhận căn hộ và bắt đầu quá trình trả góp theo điều khoản đã thỏa thuận. Lưu ý, cần tính toán cẩn thận về khả năng thanh toán nợ và dự trù các chi phí hàng tháng để tránh tình trạng khó khăn về tài chính cá nhân.

      Lương 40 triệu/tháng có thể mua trả góp căn hộ 3PN dự án Vinhomes Symphony hay không?

      Nếu bạn đang quan tâm đến việc mua căn hộ 3PN tại Vinhomes Symphony và muốn sử dụng phương thức thanh toán trả góp, có thể tham khảo chính sách, ưu đãi từ ngân hàng Techcombank và OneHousing. 

      Techcombank cung cấp các gói vay ưu đãi với lãi suất đặc biệt và thời hạn vay linh hoạt. Ngân hàng hỗ trợ người mua nhà vay vốn với hạn mức lên tới 100% giá trị căn hộ, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu mà không gặp khó khăn tài chính cá nhân. Đồng thời, đội ngũ chuyên gia tài chính từ Techcombank và OneHousing sẽ tư vấn thông tin về căn hộ 3PN của dự án Vinhomes Symphony một cách chi tiết và chuyên nghiệp nhất. Hỗ trợ quý khách trong quá trình vay vốn để đưa ra những quyết định tài chính chính xác và phù hợp. 

      Bên cạnh đó, cả ngân hàng Techcombank và OneHousing đều có công cụ tính khoản vay mua nhà trả góp hiện đại, giúp khách hàng biết được số tiền gốc và lãi cần góp mỗi tháng là bao nhiêu, từ đó có thể kiểm soát tài chính cá nhân và đưa ra quyết định mua căn hộ trả góp phù hợp. 

      Nhìn chung, việc chọn mua căn hộ và thanh toán trả góp qua Techcombank và OneHousing là lựa chọn phù hợp cho những người có thu nhập trung bình. Đối với những người có mức lương là 40 triệu/tháng thì việc mua căn hộ 3PN tại dự án Vinhomes Symphony là hoàn toàn có khả thi. Mức lương này được đánh giá là mức thu nhập ổn định để mua nhà trả góp. Khi mua nhà trả góp tại dự án Vinhomes Symphony, khách hàng nên xem xét đến một vài yếu tố như sau:

      • Tiền đặt cọc: Bạn nên có ít nhất 50% giá trị căn hộ để đặt cọc. Đối với căn hộ 3PN có giá 4.41 - 7.1 tỷ đồng, bạn cần có ít nhất là 1,323 tỷ đồng - 2,13 tỷ đồng để đặt cọc khi mua căn hộ trả góp.
      • Thu nhập: Nên ổn định nguồn thu nhập, nếu có thể thì nên gia tăng thêm nguồn thu nhập để có đủ tài chính chi trả khoản vay. 
      • Tính toán được tiền lãi + gốc mỗi tháng: Bạn nên tính toán đến số tiền lãi và tiền gốc cần trả mỗi tháng sau khi vay vốn, từ đó xem xét là mức lương 40 triệu đồng/tháng có đủ để chi trả khoản vay hay không. Bạn cần lưu ý là không nên dùng quá 30% thu nhập cho việc trả nợ khi mua nhà trả góp. Nếu bạn chưa biết tính số tiền gốc và lãi mỗi tháng, bạn có thể sử dụng công cụ tính khoản vay tại OneHousing, với công cụ tính khoản vay này, bạn sẽ biết được số tiền cần trả mỗi tháng, dễ cân đối tài chính cá nhân để chi trả khoản vay hơn. 

      Mua căn hộ 3PN tại dự án Vinhomes Symphony với mức lương 40 triệu/tháng là điều khả thi (Nguồn: Nhatdatthudo)

      Tóm lại, với mức lương 40 triệu đồng/tháng, bạn hoàn toàn có thể vay ngân hàng để mua nhà trả góp 3PN tại dự án Vinhomes Symphony. Bạn có thể tham khảo thêm các dòng căn hộ đầy đủ tiện ích của dự án thông qua nền tảng OneHousing để có nhiều sự lựa chọn phù hợp với tài chính cá nhân của mình hơn. 

      Xem thêm

      Tín hiệu tích cực khiến thị trường bất động sản 'phá băng'

      Thị trường bất động sản 'ấm' lại nhờ nhu cầu tìm kiếm tăng sau Tết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương