Lương 25 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ studio dự án Lumiere Evergreen không?

      Lương 25 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ studio dự án Lumiere Evergreen không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/01/2024
      Cơ hội sở hữu căn hộ studio tại dự án Lumiere Evergreen với mức lương 25 triệu đồng/tháng. Tìm hiểu về khả năng mua nhà trả góp, chính sách thanh toán linh hoạt và những tư vấn tài chính cá nhân. 

      Trong một thị trường bất động sản đang phát triển, câu hỏi về khả năng mua trả góp căn hộ studio với mức lương 25 triệu đồng/tháng đang là nỗi quan tâm của nhiều người. OneHousing sẽ cùng bạn khám phá giải pháp thông tin và chiến lược tài chính cá nhân, giúp bạn hiểu rõ về khả năng sở hữu không gian sống đẳng cấp tại Lumiere Evergreen bằng việc mua nhà trả góp. 

      Giá bán căn hộ Studio dự án Lumiere Evergreen là bao nhiêu?

      Đôi nét về dự án Lumiere Evergreen

      Với vị trí thuận lợi tại khu đô thị Vinhomes Smart City - một biểu tượng của sự hiện đại và thượng lưu, Lumiere Evergreen mang đến không gian sống đẳng cấp và ấn tượng.

      Không chỉ là một địa điểm sống lý tưởng, mà còn là nơi tận hưởng môi trường trong lành và thoải mái, với hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng. Nhờ vào những ưu điểm này, Lumiere Evergreen đang trở thành sự chọn lựa hàng đầu cho những người mong muốn an cư tại Hà Nội. Dự án này dự kiến sẽ bàn giao vào Quý II/2026.

      Xây dựng trên một khu đất rộng khoảng 1.7ha, với quy mô 3 tòa căn hộ, Lumiere Evergreen mang đến thị trường Hà Nội tổng cộng 2294 căn hộ với diện tích đa dạng từ 32.2 - 106.3m2. Với sự linh hoạt về loại hình và diện tích, dự án này đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu về thiết kế hiện đại và tiêu chuẩn bàn giao cao cấp, từ căn hộ studio đến căn hộ 1 - 3 phòng ngủ.

      Căn hộ Studio dự án Lumiere Evergreen (Nguồn OneHousing)

      Giá bán căn hộ Studio tại Lumiere Evergreen

      Căn hộ Studio tại dự án Lumiere Evergreen nổi bật với thiết kế độc đáo, mang đến trải nghiệm sống sang trọng và khác biệt cho cư dân. Sự tối ưu hóa trong xây dựng không chỉ tạo ra không gian sống mà còn giúp tối đa hóa tiện ích làm việc và sinh hoạt hàng ngày của cư dân.

      Nội thất của căn hộ Studio tại Lumiere Evergreen được trang bị theo tiêu chuẩn hiện đại, sử dụng các sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như sàn gỗ, hệ thống điều hòa âm trần Daikin, tủ bếp và thiết bị bếp chất lượng cao như Hafele. Điều này mang lại không chỉ vẻ đẹp mà còn tính tiện ích và sự thoải mái cho cuộc sống hàng ngày.

      Hiện nay, giá bán của căn hộ chung cư Studio tại dự án Lumiere Evergreen dao động từ 2,1 đến 3,01 tỷ đồng, tức là từ 58.33 - 71.88 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 1/2024). Đây là cơ hội để những người tìm kiếm không gian sống độc đáo và tiện nghi có thể sở hữu một căn hộ tại một trong những dự án đẳng cấp của Hà Nội.

       

      Có thể mua trả góp căn hộ Studio dự án Lumiere Evergreen với mức lương 25 triệu đồng/tháng?

      Đọc tiếp

      Với mức thu nhập khoảng 25 triệu đồng mỗi tháng, việc mua trả góp căn hộ Studio tại dự án Lumiere Evergreen của Masterise Homes có khả thi nhưng không tránh khỏi những thách thức tài chính. Tuy nhiên, với kế hoạch đầu tư và quản lý chi tiêu khôn ngoan, việc này vẫn hoàn toàn khả thi.

      Để sở hữu căn hộ Studio tại Lumiere Evergreen, bạn có thể tìm sự hỗ trợ từ gia đình hoặc lựa chọn vay vốn ngân hàng để thực hiện mục tiêu của mình. Thông thường, khách hàng có thể vay lên đến 70% giá trị căn hộ. Điều này đòi hỏi bạn phải có ít nhất 30% giá trị nhà trong tay để có thể đủ điều kiện vay vốn. Ví dụ, với căn hộ có giá 2 tỷ đồng, bạn cần có ít nhất 600 triệu đồng để đáp ứng yêu cầu vay vốn.

      Khi chọn vay vốn ngân hàng, quan trọng là phải tìm hiểu kỹ về các gói vay mua nhà trả góp, bao gồm yêu cầu thu nhập, hạn mức vay và lãi suất. Việc này giúp bạn xây dựng một kế hoạch ngân sách hợp lý, đảm bảo rằng việc trả nợ không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống hàng ngày.

      Hiện nay, gói vay mua nhà trả góp với thời hạn 35 năm của Techcombank là một lựa chọn ưu việt tại Lumiere Evergreen. Gói vay này không chỉ được ưu tiên giải quyết và thanh toán nhanh chóng mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

      Với thời hạn vay vốn lên đến 35 năm, đây là một giai đoạn dài giúp giảm áp lực tài chính hàng tháng và tạo điều kiện trả nợ định kỳ, phù hợp với thu nhập của bạn.

      Tuy nhiên, để thành công trong việc sở hữu căn hộ Studio tại Lumiere Evergreen với mức thu nhập 25 triệu đồng/tháng, bạn cần lập kế hoạch tài chính hợp lý, kiểm soát chi tiêu và xem xét cơ hội kiếm thêm thu nhập từ các nguồn khác nhau. Điều này sẽ giúp giảm áp lực tài chính và tạo điều kiện thuận lợi hơn trong việc mua trả góp căn hộ tại Lumiere Evergreen.

      Mức lương 25 triệu/tháng có thể mua nhà trả góp tại Lumiere Evergreen (Nguồn Thư viện pháp luật)

      OneHousing cung cấp những giải pháp tài chính tốt nhất khi mua nhà trả góp

      Khách hàng chọn lựa vay mua mua bất động sản thông qua Techcombank và OneHousing sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt, bao gồm:

      • Miễn phí tất cả các dịch vụ tra cứu giá trị bất động sản, giúp khách hàng nhanh chóng và thuận tiện đánh giá thông tin cần thiết.
      • Lãi suất vay chỉ từ 10.5%/năm khi quyết định vay mua nhà với Techcombank, mang lại lợi ích tài chính đáng kể và tính ổn định cho người vay.
      • Ưu đãi giảm thêm 0.5% lãi suất khi mua nhà qua OneHousing, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí vay và tối ưu hóa lợi ích tài chính.
      • Hỗ trợ toàn diện với tư vấn tài chính, pháp lý và thủ tục mua bán, đảm bảo mọi giao dịch diễn ra một cách minh bạch và hiệu quả.

      Đồng thời, để định rõ số tiền vay và số tiền lãi hàng tháng khi bạn đang xem xét việc vay mua nhà, bạn có thể sử dụng "Công cụ tính khoản vay" mà OneHousing cung cấp. Công cụ này sẽ giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch cho quá trình vay vốn, đồng thời đảm bảo bạn biết chi tiết các khoản thanh toán hàng tháng để quản lý tài chính hiệu quả hơn.

      Ưu đãi tài chính của OneHousing và Techcombank (Nguồn OneHousing)

      Trên đây là những giải đáp cho thắc mắc: lương 25 triệu đồng/tháng có thể mua nhà trả góp căn hộ studio dự án Lumiere Evergreen không? Hi vọng những tư vấn tài chính cá nhân trên sẽ là những kiến thức giúp bạn có thể ra quyết định chọn mua căn hộ phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lương nghề bác sĩ phẫu thuật nên vay mua trả góp căn hộ 3PN dự án Lumiere Evergreen như thế nào? 

      Techcombank cho vay mua nhà: Hạn mức vay mua dự án Lumiere Evergreen

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương