Lương 25 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront không?

      Lương 25 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/01/2024
      Cùng OneHousing giải đáp chi tiết thắc mắc sau: Liệu lương 25 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ của dự án Masteri Waterfront không?

      Căn hộ 1PN+ tại dự án Masteri Waterfront được xem là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với đối tượng khách hàng đang muốn tìm kiếm một không gian sống tiện nghi nhưng không kém phần riêng tư. Mua nhà trả góp là một hình thức được nhiều người dân lựa chọn để sở hữu một căn hộ cao cấp tại dự án dù chưa có thu nhập thực sự ổn định. Bài viết hôm nay của OneHousing sẽ giải đáp chi tiết câu hỏi: Lương tháng khoảng 25 triệu đồng có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ tại dự án Masteri Waterfront không?

      Tổng quan về dự án chung cư Masteri Waterfront

      Chung cư Masteri Waterfront (Nguồn: Vinhomes Land)

      Dự án Masteri Waterfront được chủ đầu tư Masterise Homes, có địa chỉ tại Dương Xá - Kiêu Kỵ - Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội. Nằm gọn trong Đại đô thị Vinhomes Ocean Park, dự án có nhiều ưu thế lớn về vị trí tọa lạc với các tuyến đường huyết mạch lớn bao bọc xung quanh như Vành đai 3, Quốc lộ 5, Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường đi hướng về cầu Vĩnh Tuy,...

      Thông qua các trục đường này mà người dân thuận tiện kết nối với các tiện ích xung quanh cũng như các khu vực quận Hoàn Kiếm hoặc các trung tâm hành chính trọng điểm phía Tây thủ đô. 

      Từ vị trí của dự án, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện ích ngoại khu vô cùng hấp dẫn như: các TTTM Savico Megamall Long Biên và AEON Mall Long Biên, Sân Golf Long Biên, Bệnh viện đa khoa Gia Lâm,... Qua đó, dự án hứa hẹn đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của dân cư sinh sống trong đô thị. 

      Ngoài ra, là một phần của Đại đô thị Ocean Park, chung cư Masteri Waterfront cũng nhận được sự quan tâm lớn khi sở hữu cơ sở hạ tầng tân tiến và phát triển. Với chuỗi các tiện ích nội khu hấp dẫn như: Bệnh viện quốc tế Vinmec, hệ thống cơ sở giáo dục quốc tế liên cấp Vinschool, hệ thống các công viên,... Masteri Waterfront sẽ mang đến một không gian sống đẳng cấp, sang trọng và tiện nghi cho mỗi cư dân. 

       

      Giá trị căn hộ 1PN+ tại dự án Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Căn hộ 1PN+ tại dự án Masteri Waterfront có diện tích dao động từ 41.2 - 48.8m2. Các căn hộ này đều sở hữu không gian sống thoáng đãng với cửa sổ được đặt ở các vị trí đón gió và ánh sáng tự nhiên, đồng thời nội thất cũng được trang bị đầy đủ đảm bảo phục vụ sinh hoạt của người dân. Căn hộ 1PN+ phù hợp với những cặp đôi mới cưới hoặc những người trẻ đang độc thân muốn tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, sang trọng nhưng không kém phần riêng tư. 

      Nội thất bên trong căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront (Nguồn: OneHousing)

      Cập nhật theo trang web OneHousing tháng 1/2024, giá trị căn hộ tại dự án Masteri Waterfront dao động từ 59.5 triệu - 92.21 triệu đồng/m2. Từ đó chúng ta có thể suy ra các căn hộ thuộc dòng 1PN+ tại chung cư này có giá tham khảo khoảng 2.4 tỷ - 4.5 tỷ đồng/căn. 

      Lương 25 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront không?

      Đối với mức lương 25 triệu đồng/tháng, bạn hoàn toàn có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ tại dự án Masteri Waterfront trong vòng khoảng 35 năm. Để làm được điều đó, bạn cần có thiết lập các kế hoạch tài chính cá nhân hợp lý, bạn có thể tham khảo công cụ tính khoản vay của OneHousing để ước tính các khoản vay mua nhà và thanh toán hàng tháng để xác định các mục tiêu dễ dàng hơn. Đồng thời, bạn cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố liên quan như: mẫu căn hộ, diện tích, vị trí và những tiện ích của căn nhà trước khi “xuống tiền”. 

      Mua nhà trả góp là một hoạt động mang tính chất lâu dài và ổn định, bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia tài chính trước khi ra quyết định đầu tư. Nếu bạn sử dụng dịch vụ của OneHousing, đội ngũ chuyên viên pháp lý hàng đầu với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này sẽ hỗ trợ chi tiết, giúp quá trình giao dịch của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

      Công cụ tính khoản vay của OneHousing là gì?

      Công cụ tính khoản vay là một công trực tuyến miễn phí do OneHousing tạo ra nhằm hỗ trợ khách hàng ước tính các khoản vay mua nhà và thanh toán hàng tháng, qua đó giúp việc lập kế hoạch tài chính cá nhân trở nên dễ dàng hơn. Công nghệ này được xây dựng với các tiêu chí linh hoạt, chính xác và dễ sử dụng, đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho mỗi người dân. 

      Dưới đây là một số thông tin về căn hộ 1PN+ tại chung cư Masteri Waterfront liên quan đến các khoản vay phải trả khi mua nhà theo hình thức trả góp, hình thức thanh toán giảm dần. Thông tin này chỉ áp dụng trong trường hợp bạn đã thanh toán khoảng 30% giá trị căn nhà và khoản vay còn lại là 70% với lãi suất cố định 10%/năm của ngân hàng.

      Sử dụng công cụ tính khoản vay của OneHousing để tính khoản thanh toán hàng tháng cho căn hộ 1PN+ (Nguồn: OneHousing)

      Trải nghiệm công cụ tại: https://onehousing.vn/cong-cu/cong-cu-vay

      Mua nhà trả góp tại OneHousing sẽ nhận được chính sách ưu đãi như thế nào?

      OneHousing được biết đến là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản với những chuyên gia uy tín, dày dặn kinh nghiệm. Hiện nay, OneHousing sở hữu nhiều chính sách ưu đãi nhằm hỗ trợ khách hàng khi mua nhà thông qua OneHousing, nổi bật là chính sách thanh toán. Chính sách thanh toán tại OneHousing rất linh hoạt, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hình thức thanh toán hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của cá nhân. 

      Cụ thể, khi mua nhà tại OneHousing, khách hàng có thể nhận được những ưu đãi như sau:

      - Hỗ trợ lãi suất 0% trong 30 tháng đầu tiên

      - Thời hạn vay lên tới 35 năm

      - Các gói vay hấp dẫn: gói 50%, gói 80% tỷ lệ giá trị căn hộ

      - Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian 30 tháng đầu tiên.

      Đây đều là các ưu đãihấp dẫn, tạo cơ hội giúp bạn sở hữu căn hộ mơ ước mà không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính. 

      Bài viết trên của OneHousing đã cung cấp những thông tin cần thiết để trả lời câu hỏi: Liệu có thể mua nhà trả gặp căn hộ 1PN+ tại dự án chung cư Masteri Waterfront với mức lương 25 triệu đồng/tháng hay không? Mong rằng bài viết sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình lập kế hoạch tài chính cá nhân phù hợp khi lựa chọn hình thức mua nhà trả góp trong tương lai sau này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tại sao mua nhà mang lại nhiều lợi ích tài chính hơn đi thuê?

      Thị trường bất động sản trầm lắng nên đầu tư thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương