Lương 22 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Lumiere Evergreen không?

      Lương 22 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Lumiere Evergreen không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/01/2024
      Lương 22 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Lumiere Evergreen không? Xem ngay bài viết sau đây của OneHousing để có câu trả lời.

      Lương 22 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Lumiere Evergreen không? Đây là câu hỏi mà nhiều người quan tâm khi muốn sở hữu một căn hộ cao cấp tại khu vực Tây Mỗ - Nam Từ Liêm. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn phân tích tài chính cá nhân, giá trị căn hộ 1PN+ dự án Lumiere Evergreen và cách thức mua nhà trả góp để đưa ra quyết định đúng đắn.

      Tổng quan dự án Lumiere Evergreen

      Thông tin chung

      Lumiere EverGreen là dự án cao cấp do Masterise Homes - Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam đầu tư. Dự án nằm trong khuôn viên khu đô thị Vinhomes Smart City, là dự án đẳng cấp nhất tại khu vực phía Tây Hà Nội. Lumiere EverGreen Smart City gồm 3 tòa chung cư cung cấp hơn 2000 căn hộ đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ. Dự án có thể phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, từ người độc thân đến gia đình nhiều thế hệ khi lựa chọn Lumiere EverGreen Smart City.

      luong-22-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-1pn-du-an-lumiere-evergreen-khong-onehousing-1

      Tổng thể dự án Lumiere EverGreen (Nguồn lumiereevergreens)

      Vị trí

      Lumiere Evergreen là một dự án căn hộ dành riêng cho giới thượng lưu nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City, thuộc phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm thủ đô Hà Nội. Dự án có vị trí đắc địa trên đại lộ Ánh Sáng, là con đường huyết mạch của khu đô thị giúp cư dân dễ dàng di chuyển trong và ngoài khu vực. Từ Lumiere Evergreen, cư dân chỉ mất vài phút để đến các tiện ích cảnh quan nổi bật của khu đô thị hoặc ra đại lộ Thăng Long để vào trung tâm Hà Nội. 

      luong-22-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-1pn-du-an-lumiere-evergreen-khong-onehousing-2

      Vị trí dự án Lumiere EverGreen (Nguồn lumiereevergreens) 

      Ngoài ra, Lumiere Evergreen còn có lợi thế nằm ngay cạnh 2 công viên lớn nhất của Vinhomes Smart City là Sportia Park và Central Park. Đây là 2 trong số 3 kỳ quan của khu đô thị, nơi có nhiều sân thể thao ngoài trời, 15 công viên chủ đề khác nhau và hồ cát trắng rộng 4.8 ha. Đây là điểm nhấn giúp Lumiere Evergreen khác biệt so với các dự án căn hộ khác tại Vinhomes Smart City.

      Hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu

      Lumiere EverGreen Smart City là dự án nổi bật với kiến trúc xanh 3D độc đáo và lớn nhất miền Bắc. Dự án mang đến cho cư dân một không gian sống sang trọng, hiện đại và đầy cảm hứng. 

      Dự án có nhiều tiện ích cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ nhu cầu đa dạng của cư dân. Một số tiện ích nổi bật như: 

      Ba tòa tháp có hai hầm để xe rộng rãi, thoải mái cho cư dân sử dụng.

      Lumière Hà Nội có 1 bể bơi ngoài trời lớn, thích hợp cho cả trẻ em và người lớn. Đây là nơi lý tưởng để bạn và gia đình tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ và thư thái.

      Bên cạnh đó, 2 bể bơi trong nhà với bể bơi 4 mùa có nước nóng vào mùa đông, nước mát vào mùa hè,... giúp bạn duy trì sức khỏe, giải tỏa căng thẳng hiệu quả.

      Đặc biệt, dự án có phòng tập Gym trong nhà lớn nhất tại Vinhomes Smart City. Bạn có thể rèn luyện thể lực, cải thiện vóc dáng và sức sống tại đây.

      Ngoài ra, Lumière EverGreen còn có lợi thế về vị trí khi nằm tại trung tâm Vinhomes Smart City. Bạn chỉ cần di chuyển một khoảng ngắn là có thể trải nghiệm nhiều không gian xanh và hoạt động hấp dẫn. Ví dụ như: Spa, 3 Công viên BBQ rộng lớn với hơn 100 điểm nướng, chèo thuyền Kayak, công viên xe đạp địa hình,…

      luong-22-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-1pn-du-an-lumiere-evergreen-khong-onehousing-3

      Chuỗi hệ thống tiện ích ngoài trời tại dự án Lumiere EverGreen (Nguồn lumiereevergreens) 

       

      Giá trị căn hộ 1PN+ dự án Lumiere Evergreen

      Đọc tiếp

      Căn hộ 1PN+ dự án Lumiere Evergreen có diện tích từ 41.2-48.1m2, được thiết kế hợp lý với phong cách hiện đại và sang trọng. Đây là sự lựa chọn phù hợp dành cho những người trẻ độc thân, các cặp đôi hoặc vợ chồng mới cưới có nhu cầu tìm kiếm một nơi an cư tại Lumiere Evergreen.

      luong-22-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-1pn-du-an-lumiere-evergreen-khong-onehousing-4

      Thiết kế căn hộ 1PN+ tại Lumiere EverGreen (Nguồn lumiereevergreens)  

      Theo nguồn tin từ trang web lumierevergreen cập nhật tháng 1/2024, giá bán của các căn hộ 1PN+ tại đây dao động trong khoảng từ 2.96 tỷ đồng đến 4.07 tỷ đồng.

      Lương 22 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Lumiere Evergreen không?

      Nếu bạn có thu nhập khoảng 22 triệu đồng/tháng vẫn có thể sở hữu căn hộ 1PN+ tại dự án Lumiere Evergreen. Tuy nhiên, bạn cần có kế hoạch tài chính cá nhân và ngân sách chi tiêu hằng tháng để đối phó với các rủi ro tài chính. Thông thường, bạn có thể vay tiền ngân hàng hoặc nhận sự hỗ trợ tài chính từ người thân để mua căn hộ trả góp. Riêng đối với lựa chọn vay tiền ngân hàng, bạn cần đảm bảo có đủ số tiền từ 30% giá trị gốc của căn hộ mà bạn muốn mua. Ví dụ, nếu căn hộ mà bạn quan tâm có giá 1 tỷ đồng, bạn cần có ít nhất 30% giá trị căn hộ, tức là 300 triệu đồng mới có thể vay tiền ngân hàng.

      Đặc biệt, khi mua nhà trả góp tại dự án Lumiere Evergreen, khách hàng có thể chọn gói vay mua nhà trả góp 35 năm của ngân hàng Techcombank với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, gói vay này sẽ được xử lý và duyệt nhanh chóng nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức. Ngoài ra, khách hàng có thể chọn giữa gói vay trả lãi hàng tháng và trả gốc sau 24 tháng hoặc gói vay trả gốc và lãi sau 24 tháng, tùy thuộc vào mục tiêu và tình hình tài chính cá nhân. Không chỉ thế, thời hạn vay tiền lên đến 35 năm cũng giúp giảm thiểu áp lực tài chính hàng tháng, tạo điều kiện cho việc trả nợ định kỳ mà không làm ảnh hưởng đến tài chính cá nhân. 

      Như vậy, việc mua căn hộ 1PN+ tại dự án Lumiere Evergreen không phải là điều không thể. Với gói vay mua nhà trả góp 35 năm được ngân hàng Techcombank hỗ trợ, bạn hoàn toàn có thể lên kế hoạch tài chính cho việc vay mua nhà.

      Tính toán khoản trả góp hàng tháng khi mua căn hộ 1PN+ tại Lumiere Evergreen

      Nếu có nhu cầu mua căn hộ tại dự án Lumiere Evergreen, bạn có thể tận dụng chương trình ưu đãi lãi suất từ Techcombank và OneHousing. Hiện nay, gói vay thế chấp của Techcombank với lãi suất chỉ 7.49%/năm. Bạn có thể vay được tối đa 70% giá trị căn hộ và trả góp trong 25 năm. (Nguồn Techcombank: 1/2024)

      Ví dụ, bạn muốn mua căn hộ 1PN+ tại dự án Lumiere Evergreen có giá 2.96 tỷ đồng và vay trả góp trong 25 năm, với lãi suất là 7.49%/năm. Theo công cụ tính khoản vay của OneHousing, bạn sẽ phải trả lãi ngân hàng như sau:

      luong-22-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-1pn-du-an-lumiere-evergreen-khong-onehousing-5

      Công cụ tính khoản vay của OneHousing (Nguồn OneHousing)

      Tóm lại, với mức lương 22 triệu đồng/tháng bạn hoàn toàn có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Lumiere Evergreen. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu kỹ các điều kiện và quy định của ngân hàng về khoản vay, cũng như nhờ sự tư vấn của chuyên gia tài chính để xây dựng kế hoạch trả nợ hợp lý và tránh rủi ro tài chính cá nhân trong tương lai. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua căn hộ Lumiere Evergreen có được cấp sổ hồng hay không?

      Dự án LUMIÈRE Evergreen - Nơi ánh dương khởi nguồn có địa chỉ ở đâu? Tìm hiểu ngay.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương