Lương 20 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ studio dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Lương 20 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ studio dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/01/2024
      Cùng OneHousing tìm kiếm câu trả lời cụ thể cho câu hỏi sau:Liệu lương tháng 20 triệu đồng có thể mua trả góp căn hộ studio tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Phương thức vay mua nhà trả góp ngày càng phổ biến trên các sàn giao dịch bất động sản bởi những thuận lợi mà hình thức này mang lại. Một trong những sự lựa chọn tuyệt vời được nhiều người dân quan tâm chính là các sản phẩm đến từ dự án khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giải đáp chi tiết câu hỏi: Lương tháng 20 triệu đồng có thể mua trả góp căn studio tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí chính xác dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được khởi công xây dựng vào năm 2018 với mục tiêu kiến tạo cuộc sống tiện nghi và thoải mái bậc nhất cho cư dân tại phía Đông thủ đô Hà Nội. Dự án thuộc địa phận thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Đây được coi là mảnh đất vàng của khu vực huyện Gia Lâm với khả năng kết nối vùng tốt thông qua các tuyến đường huyết mạch như quốc lộ 5A và 5B, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng,... 

      luong-20-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-studio-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-1

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park được kỳ vọng trở thành điểm sáng phía Đông thủ đô (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Quy mô dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park được quy hoạch trên quỹ đất có diện tích lên tới 426.3ha với mật độ xây dựng chỉ 19%, hứa hẹn mang tới một không gian sống thoáng đãng và trong lành cho hơn 90.000 cư dân. Dự án cũng đồng thời cung cấp đa dạng các loại hình sản phẩm bất động sản như: căn hộ, biệt thự liền kề, nhà liền kề,... thuộc hai phân khúc chính là trung cấp và cao cấp; qua đó đáp ứng được nhu cầu của từng đối tượng khách hàng khác nhau. 

      luong-20-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-studio-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-2

      Phối cảnh quy mô Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Southern Home)

      Đối với loại hình căn hộ, khu đô thị mang đến cho thị trường đa dạng các dòng sản phẩm nhằm phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng và tài chính của mỗi người dân khi chuẩn bị trải nghiệm cuộc sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Cụ thể, dự án sở hữu 4 dòng sản phẩm chính là: căn studio có diện tích từ 28 - 33m2, căn 1PN có diện tích từ 24.5 - 62.6m2, căn 2PN có diện tích từ 45.2 - 112.3m2 và căn 3PN có diện tích từ 62.7 - 104.4m2.

      Những tiện ích của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Nằm tại tọa độ giao thông “vàng” của khu vực phía Đông thủ đô Hà Nội, Vinhomes Ocean Park mang đến những tiện ích ngoại khu tuyệt vời nhờ khả năng kết nối vùng nhanh chóng. Cụ thể:

      - Thông qua tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận 3 vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc Việt Nam: trung tâm thành phố Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh. 

      - Thông qua tuyến quốc lộ 5A và 5B, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận tới các tỉnh khác như Hải Dương, Hưng Yên,...

      - Với quãng thời gian di chuyển từ 25 - 30 phút, người dân có thể tiếp cận tới quận Hoàn Kiếm với nhiều địa điểm vui chơi hấp dẫn. 

      Ngoài ra xung quanh dự án cũng xuất hiện 19 cơ sở giáo dục được tổ chức từ cấp mầm non đến đại học, 92 trung tâm mua sắm và siêu thị cùng khoảng 24 cơ sở y tế lớn nhỏ khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt cơ bản của cộng đồng cư dân sinh sống tại khu đô thị. 

      Bên cạnh nhưng tiện ích ngoại khu nổi bật, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn phát triển chuỗi các tiện ích nội khu hấp dẫn như: khuôn viên trường đại học quốc tế VinUni, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, bể bơi bốn mùa, khu vui chơi trẻ em,... Hệ thống xe bus điện Vinbus cũng được đưa vào hoạt động từ năm 2021, nhờ đó mà đáp ứng đa dạng nhu cầu di chuyển và sinh hoạt của cư dân. 

      luong-20-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-studio-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-3

      Vinhomes Ocean Park sở hữu nhiều tiện ích nội khu hấp dẫn (Nguồn: Velog)

      Giá trị căn hộ studio tại Vinhomes Ocean Park là bao nhiêu?

      Căn hộ studio tại Vinhomes Ocean Park có diện tích chỉ khoảng 28m2 - 33m2, phù hợp với đối tượng khách hàng là học sinh sinh viên, người độc thân hoặc các cặp đôi mới cưới. Đặc biệt với thiết kế “all in one”, mọi không gian trong căn hộ được tận dụng triệt để nhằm mang đến sự thoáng đãng, thuận tiện và tiết kiệm cho gia chủ. 

      luong-20-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-studio-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-4

      Tổng quan mô hình dòng căn hộ studio tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Cập nhật tại OneHousing tháng 1/2024, giá bán căn hộ khu đô thị Vinhomes Ocean Park là 28.92 - 59.2 triệu đồng/m2. Như vậy, giá mua bán căn studio tại dự án sẽ dao động trong khoảng 810 triệu - 1.9 tỷ đồng/căn. 

       

      Lương 20 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ studio dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Đọc tiếp

      Sở hữu mức lương 20 triệu đồng/tháng, quý khách hoàn toàn có thể mua trả góp căn studio tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trong vòng khoảng 35 năm. Bạn cần chuẩn bị và thiết lập các kế hoạch tài chính cá nhân hợp lý, chi tiết để đảm bảo giao dịch có thể diễn ra hiệu quả, nhanh chóng nhất. Quý cư dân cũng có thể tham khảo công cụ tính khoản vay trực tuyến được phát triển OneHousing, qua đó khách hàng có thể dễ dàng ước tính các khoản vay hàng tháng khi lựa chọn vay mua nhà trả góp, qua đó các kế hoạch tài chính cũng trở nên linh hoạt và chính xác hơn.  

      Dưới đây là thông tin tham khảo về khoản vay mua căn hộ studio có mức giá 1.9 tỷ đồng tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nếu quý khách đã thanh toán 30% giá trị căn nhà và khoản vay còn lại là 70% với lãi suất cố định 10%/năm.

       

       

      luong-20-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-studio-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-6

      Sử dụng công cụ tính khoản vay trực tuyến của OneHousing để tính khoản thanh toán hàng tháng cho căn hộ studio (Nguồn: OneHousing)

      Theo đó, nếu chọn hình thức thanh toán cố định thì quý khách cần trả khoảng 11.433.643 đồng/tháng. Còn nếu chọn trả theo hình thức dư nợ giảm dần thì trong tháng đầu tiên trả khoảng 14.250.000 đồng và tháng cuối trả khoảng 3.193.056 đồng. Mức tiền này hoàn toàn phù hợp với mức lương 20 triệu đồng/tháng.

      Như vậy, bài viết trên của OneHousing đã cung cấp cho bạn thấy với mức lương hàng tháng khoảng 20 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể mua nhà trả góp căn studio tại dự án Vinhomes Ocean Park Mong rằng bài viết sẽ hỗ trợ quá trình thiết lập kế hoạch tài chính cá nhân linh hoạt và phù hợp cho bạn để sớm thực hiện được các dự định trong tương lai gần nhé. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Lương 35 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 2PN dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Lương 30 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 2PN dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương