Lương 17 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront không?

      Lương 17 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/01/2024
      Lương 17 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront không? Tìm hiểu ngay.

      Trong bối cảnh nhu cầu an cư lạc nghiệp tăng cao, tốc độ thu nhập không theo kịp tốc độ tăng giá, thì việc sở hữu những dòng sản phẩm căn hộ cao cấp như Masteri Waterfront quả thực không dễ dàng. Đặc biệt là các bạn trẻ có tài chính cá nhân không quá cao, chỉ khoảng 17 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, thông qua hình thức mua nhà trả góp cùng kế hoạch tài chính ổn định và lâu dài, việc sở hữu căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront là hoàn toàn có thể, nhưng rất khó khăn.

      Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc đồng thời gợi ý cách mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront với mức thu nhập 17 triệu đồng/tháng.

      Tổng quan dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront được khởi công vào ngày 20/11/2020, nằm trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      luong-17-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-1pn-du-an-masteri-waterfront-khong-onehousing-1

      Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri)

      Chủ đầu tư

      Dự án Masteri Waterfront được phát triển bởi Masterise Homes (tiền thân là Thao Dien Investment), một trong số chủ đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam.

      Vị trí

      Nằm ở phía Đông thủ đô Hà Nội - phân khu Ocean Park 1, Masteri Waterfront sở hữu vị trí chiến lược tại nút giao điểm của quận Gia Lâm. Dự án được đầu tư phát triển mạnh mẽ cùng với 4 tuyến đường chính và hạ tầng giao thông đồng bộ, giúp cư dân dễ dàng kết nối đến khu vực trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa của Thủ đô. 

      Quy mô

      Masteri Waterfront có tổng diện tích khoảng 37.525m2. Dự án bao gồm 6 tòa căn hộ chung cư cao cấp, cung ứng cho thị trường hơn 3.837 căn hộ và 112 shophouse phân bố dưới mỗi tòa.

      Tiện ích

      Masteri Waterfront có tầm nhìn trực diện hướng ra hồ cát trắng 24.5ha và hồ nước mặn 6.1ha. Bên cạnh đó, dự án còn được tích hợp hệ thống tiện ích mang lại trải nghiệm về phong cách sống tự do, tiện nghi và đẳng cấp; bao gồm trung tâm thương mại, bể bơi, phòng tập gym, phòng yoga, khu vui chơi trẻ em, vườn nướng, khu dạo bộ,... 

       

      Giá trị căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Theo OneHousing tháng 1/2024, giá trị căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront dao động từ 2.45 - 3.16 tỷ đồng, với diện tích phổ biến từ 42.02 - 47.47m2.

      luong-17-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-1pn-du-an-masteri-waterfront-khong-onehousing-2

      Ảnh nhà mẫu căn hộ 1PN+ tòa M2 dự án Masteri Waterfront (Nguồn: OneHousing)

      Các căn hộ 1PN+ Masteri Waterfront có kiến trúc hiện đại với hệ thống cửa kính Low-E chạm trần, giúp tối ưu không gian sống và mở rộng tối đa tầm nhìn. Thiết kế cảnh quan của dự án được lấy cảm hứng từ những bức tranh nổi tiếng của danh hoạ người Hà Lan Vincent van Gogh. Tập trung vào sự tương phản màu sắc và sự chuyển động ánh sáng, mang đến cảm quan cân bằng giữa vật chất - tinh thần cho cư dân.

      Lương 17 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront không?

      Thông qua hình thức mua nhà trả góp cùng kế hoạch tài chính cá nhân ổn định và lâu dài, việc sở hữu căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront là hoàn toàn có thể, nhưng sẽ gặp nhiều khó khăn nếu sở hữu mức thu nhập khoảng 17 triệu đồng/tháng. 

      Hình thức trả góp

      Đối với dự án Masteri Waterfront, trong điều kiện có tài sản thế chấp bảo đảm, khách hàng có thể vay đến 80% giá trị căn hộ. Khách hàng cũng có thể thế chấp chính căn hộ đó để làm thủ tục mua nhà trả góp tại ngân hàng.

      Hiện tại, Techcombank đang là đối tác chiến lược của OneHousing nhằm triển khai chính sách ưu đãi dành riêng cho khách hàng mua căn hộ thuộc dự án Masteri Waterfront. Theo OneHousing tháng 1/2024, gói vay ưu đãi trả góp căn hộ 1PN+ Masteri Waterfront thông qua ngân hàng Techcombank với lãi suất 0% cho 24 tháng đầu tiên.

      luong-17-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-1pn-du-an-masteri-waterfront-khong-onehousing-3

      Gói vay ưu đãi trả góp căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront thông qua ngân hàng Techcombank (Nguồn: OneHousing)

      Ưu đãi trả góp

      • Gói vay 80% - Lãi suất 0% đến 30/06/2025

      OneHousing cam kết cung cấp mức lãi suất 0% và hỗ trợ lãi suất đến hết ngày 30/06/2025 nếu khách hàng chọn gói vay 80% khi mua căn hộ tại phân khu Hawaii của dự án.

      • Gói vay 50% - Lãi suất 0% đến 30/09/2025

      OneHousing cam kết cung cấp mức lãi suất 0% và hỗ trợ lãi suất đến hết ngày 30/09/2025 nếu khách hàng chọn gói vay 50%.

      luong-17-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-1pn-du-an-masteri-waterfront-khong-onehousing-4

      Ưu đãi độc quyền khi mua trả góp dự án Masteri Waterfront tại OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Lưu ý khi mua nhà trả góp

      Dưới đây là chi tiết khoản vay phải trả khi mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront (giá bán căn hộ là giá bán phổ biến = 2.13 tỷ đồng). Các thông số này chỉ áp dụng khi bạn đã thanh toán 20% giá trị căn hộ và còn lại 80% khoản vay với lãi suất cố định khoảng 10%/năm.

      luong-17-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-1pn-du-an-masteri-waterfront-khong-onehousing-5

      Khoản thanh toán hàng tháng khi trả góp căn hộ 1PN+ tại Masteri Waterfront (Nguồn: Công cụ tính khoản vay của OneHousing)

      Với thu nhập 17 triệu đồng/tháng, bạn cần cân nhắc một số yếu tố sau khi quyết định mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront:

      • Khoản thanh toán hàng tháng: Với thu nhập 17 triệu đồng thì khoản thanh toán hàng tháng (gốc + lãi) là khoản tiền vô cùng lớn, lớn hơn thu nhập hàng tháng của bạn. Bạn cần bảo đảm mình phải có thêm các nguồn thu nhập khác để trả đủ khoản vay cũng như đáp ứng các khoản sinh hoạt, chi phí phát sinh khác.
      • Kỳ hạn vay: Kỳ hạn trả góp căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront tối đa là 35 năm. Mặc dù trả góp ở kỳ hạn tối đa, nhưng khoản thanh toán hàng tháng vẫn vượt quá tài chính cá nhân của bạn. Ngoài ra, đây là một khoảng thời gian dài, bạn cần có kế hoạch tài chính cụ thể, chi tiết, rõ ràng để bảo đảm khả năng thanh toán nợ.
      • Rủi ro: Mua nhà trả góp tiềm ẩn nhiều rủi ro, bạn cần có khoản tiền dự phòng trong trường hợp mất việc làm, ốm, đau, bệnh tật,...

      Tóm lại, quyết định mua nhà trả góp với tài chính cá nhân 17 triệu đồng/tháng là quyết định mang đến nhiều rủi ro, người vay cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Đặc biệt, bạn cần tính toán các phương án để phát triển các nguồn thu nhập, bảo đảm khả năng chi trả khoản vay, sinh hoạt phí và các khoản phát sinh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Mua nhà trả góp có được đặt cọc bằng vàng?

      Mức lương 25 triệu/tháng có nên mua nhà trả góp hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương