Lương 15 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront không?

      Lương 15 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront không?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      19/01/2024
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về việc mua nhà trả góp với tài chính cá nhân khoảng 15 triệu đồng/tháng, cụ thể là căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront qua bài viết dưới đây.

      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm mua nhà trả góp với tài chính cá nhân khoảng 15 triệu đồng/tháng, cụ thể là căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront.

      Tổng quan dự án Masteri Waterfront

      luong-15-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-1pn-du-an-masteri-waterfront-khong-onehousing-1

      Tổng quan dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront Ocean Park)

      Masteri Waterfront có vị trí chiến lược tại nút giao vàng của huyện Gia Lâm, nằm ở vị trí đắc địa với 4 tuyến đường chính và hạ tầng giao thông đang được đầu tư phát triển mạnh mẽ. Dự án này có kết nối thuận tiện với các khu trung tâm hành chính và văn hóa của Thủ đô cũng như vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc. Nhờ vào vị trí đắc địa và hạ tầng hiện đại, Masteri Waterfront đã trở thành điểm nhấn quan trọng ở khu vực phía đông của Thủ đô.

      Tọa lạc tại vị trí "Kim Cương" trong lòng trung tâm của khu Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront không chỉ đắc địa về vị trí mà còn mang đến tầm nhìn tuyệt vời về hồ trung tâm rộng 24,5 hecta và biển hồ nước mặn 6,1 hecta. Dự án này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đang tìm kiếm nơi an cư lý tưởng, nơi có cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp.

      Với 2 phân khu được xây dựng là Miami, Hawaii và đại lộ Malibu Walk, Masteri Waterfront được quy hoạch thành một không gian sống độc đáo, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân. Dự án này mang lại trải nghiệm sống toàn diện, giúp chúng ta tận hưởng mọi khoảnh khắc và đạt được sự thăng hoa trong cuộc sống.

      Việc hòa quyện những nguồn cảm hứng đa dạng, được “trau chuốt” kỹ lưỡng tới từng chi tiết đã tạo ra một khu đô thị hàng đầu, mang lại cho cư dân trải nghiệm sống hiện đại, tiện nghi, và đẳng cấp, đồng thời bám sát vào chất liệu nghệ thuật.

       

      Giá trị căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      luong-15-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-1pn-du-an-masteri-waterfront-khong-onehousing-2

      Căn hộ 1PN+ tòa M2-Miami-Masteri Waterfront (Nguồn: OneHousing)

      Căn hộ 1PN+ thuộc dự án Masteri Waterfront có diện tích 41 - 49m2. Căn hộ 1PN+ được coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đang tìm kiếm không gian sống tiện nghi và hiện đại. Thiết kế thông minh của căn hộ này tập trung vào việc tối ưu hóa không gian, đảm bảo sự thoải mái và tiện ích. Phòng ngủ riêng biệt mang lại không gian riêng tư, trong khi phòng khách và bếp mở ra nhau, tạo nên không gian rộng lớn và linh hoạt. Các tiện nghi hiện đại và vật liệu cao cấp được sử dụng để đảm bảo chất lượng cuộc sống cao cấp. Căn hộ 1PN+ không chỉ là nơi ở, mà còn là biểu tượng của phong cách và sự thoải mái.

      Theo nguồn giá cập nhật từ OneHousing, giá căn hộ thuộc dự án Masteri Waterfront dao động trong khoảng 58,05 - 89,96 triệu đồng/m2, giá phổ biến là 74,79 triệu đồng/m2. Như vậy, căn hộ 1PN+ thuộc dự án Masteri Waterfront có giá trị từ 2,38 - 4,41 tỷ đồng/căn (tùy thuộc vào vị trí và diện tích mỗi căn hộ).

      Cách mua trả góp chung cư với mức thu nhập 15 triệu đồng/tháng

      Theo chuyên gia tài chính, việc giữ lại 40% của thu nhập hàng tháng có thể tạo ra số tiền đáng kể sau một khoảng thời gian. Với thu nhập cá nhân là 15 triệu đồng/tháng, việc tiết kiệm 6 triệu đồng/tháng sẽ góp tổng cộng 72 triệu đồng trong vòng một năm và khoảng 288 - 360 triệu đồng sau 4 - 5 năm. Khi đạt được mức này, có thể xem xét việc vay vốn từ người thân hoặc ngân hàng để có khả năng mua được căn hộ nhỏ.

      Nếu bạn đang dự định mua nhà với thu nhập hiện tại, quan trọng là cân nhắc kỹ về lãi suất trả góp và hiểu rõ về các thông tin chi tiết liên quan. Các mức lãi suất có thể thay đổi theo thời gian, do đó, việc tính toán một cách cẩn thận là quan trọng để tránh rơi vào tình trạng nợ nần ngày càng gia tăng.

      Quy tắc 50/50

      Bảo đảm rằng số tiền vay không vượt quá 50% giá trị căn hộ giúp giảm áp lực tài chính và tránh nợ quá mức. Nguyên tắc thứ hai của quy luật 50/50 là trả góp không nên vượt quá 50% thu nhập hàng tháng, để giữ lại 50% còn lại cho chi tiêu và tích lũy. Với thu nhập là 12 triệu đồng/tháng, việc tích lũy 360 triệu đồng mất khoảng 5 năm. Nếu bạn tiết kiệm hơn, có thể tích lũy được 450 triệu đồng sau 5 năm, kết hợp với việc vay mượn từ người thân để mua căn hộ có giá thấp (khoảng 1 tỷ đồng).

      Cân đối chi tiêu

      Để tiết kiệm từ mức thu nhập 15 triệu đồng/tháng, hãy xây dựng một kế hoạch cân nhắc giữa chi tiêu và việc tiết kiệm. Tạo danh sách chi phí sinh hoạt và phân chia chúng thành hai loại là thiết yếu và không thiết yếu. Hạn chế những chi tiêu không cần thiết, ghi chép mọi khoản chi tiêu hàng ngày và tổng hợp lại vào cuối tuần để kiểm soát và quản lý tài chính một cách hiệu quả.

      Chia sẻ gánh nặng tài chính bằng việc lập gia đình

      Đối với người có thu nhập 15 triệu đồng/tháng, việc tích lũy đủ để mua nhà không phải là điều dễ dàng. Do đó, một lựa chọn có hiệu quả là tìm kiếm người đối tác để chia sẻ gánh nặng tài chính. Khi cả hai đối tác đều đóng góp, thu nhập hợp nhất có thể nâng lên đến 30 triệu đồng/tháng, giảm đi áp lực trong quá trình mua nhà.

      Lương 15 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront không?

      Với thu nhập 15 triệu đồng/tháng, khách hàng hoàn toàn có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront. Để thực hiện điều này, bạn cần đảm bảo khả năng tài chính của mình.

      Cân đối tài chính 

      Trước hết, hãy xem xét các chi phí và khoản tiết kiệm hàng tháng của bạn để xác định xem bạn có khả năng trả góp một cách bền vững hay không. Khi đã xác định được thu nhập và các chi phí hàng tháng, hãy tính toán số tiền còn lại sau khi trừ đi chi tiêu. Số tiền này có thể được sử dụng để thanh toán trả góp cho căn hộ. Qua việc tính toán và so sánh, bạn có thể xác định xem thu nhập hàng tháng của bạn có đủ để trả góp cho một căn hộ 1PN+ tại Masteri Waterfront hay không. 

      Tìm hiểu kỹ thông tin gói vay ngân hàng

      Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu về lãi suất và thời hạn vay, hai yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến số tiền trả nợ hàng tháng của bạn. Việc nắm bắt thông tin này từ ngân hàng hoặc tổ chức tài chính giúp bạn lựa chọn được gói vay và lãi suất phù hợp. 

      Quan trọng nhất là phải xem xét tình hình tài chính của bạn và so sánh nó với giá trị của căn hộ bạn đang quan tâm. Đánh giá các yếu tố như giá cả, diện tích, vị trí và tiện nghi trong nhà để đảm bảo rằng nó phản ánh đúng nhu cầu và ngân sách của bạn. Đồng thời, hãy tính toán và xem xét khả năng tăng thu nhập trong tương lai để đảm bảo khả năng trả góp của bạn. 

      Mua nhà trả góp là quá trình lâu dài và đòi hỏi sự ổn định. Do đó, hãy cân nhắc kỹ xem việc sở hữu nhà riêng có phù hợp với mục tiêu và tài chính của bạn hay không. Thận trọng đánh giá mục tiêu và ưu tiên cá nhân sẽ giúp bạn đưa ra quyết định thích hợp với tình hình tài chính và lợi ích lâu dài của bạn. 

      Nếu bạn đang xem xét việc mua nhà trả góp, việc tham khảo ý kiến ​​chuyên gia tài chính là rất quan trọng. Nếu bạn đang nghĩ đến việc mua nhà với sự hỗ trợ của OneHousing, đội ngũ chuyên viên môi giới chuyên nghiệp tại đây, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, sẽ cung cấp sự tư vấn và hỗ trợ cho bạn. Điều này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định thông thái nhất khi bắt đầu hành trình mua nhà của mình.

      Cách tính số tiền trả hàng tháng khi mua nhà theo hình thức trả góp

      Dưới đây là một số thông tin về căn hộ 1PN+ tại Masteri Waterfront cùng với số tiền phải trả hàng tháng khi mua nhà theo hình thức trả góp. Các con số này chỉ áp dụng khi bạn đã thanh toán khoảng 30% giá trị gốc của căn nhà và số tiền còn lại được vay từ ngân hàng với tỷ lệ là 70%, và lãi suất áp dụng là lãi suất cố định theo quy định của ngân hàng.

      Bên cạnh đó, nhờ chiến lược hợp tác lâu dài giữa OneHousing và Techcombank, khách hàng sẽ nhận được những khoản ưu đãi đặc biệt khi mua căn hộ chung cư tại OneHousing. Cụ thể, khi vay mua nhà qua Techcombank, khách hàng sẽ nhận được mức lãi suất ưu đãi là 7,49%/năm. 

      Số tiền trả hàng tháng sẽ được tính dựa trên công thức:

      • Khoản tiền vay = 70% x giá trị căn hộ
      • Khoản vay trả hàng tháng = Khoản tiền vay/số tháng vay
      • Số tiền lãi kỳ đầu tiên = Lãi suất ngân hàng theo tháng x khoản tiền vay
      • Số tiền lãi các kỳ thứ 2 = (Khoản tiền vay - Khoản vay trả hàng tháng) x lãi suất ngân hàng theo tháng.

      luong-15-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-1pn-du-an-masteri-waterfront-khong-onehousing-3

      Công cụ tính khoản vay đối với căn hộ 1PN+ tòa M2-Miami - Masteri Waterfront (Nguồn: OneHousing)

      Nhìn chung, với thu nhập 15 triệu đồng/tháng, bạn hoàn toàn có thể mua trả trả góp căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront. 

      Trên đây là một số chia sẻ về việc mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Masteri Waterfront với thu nhập 15 triệu đồng/tháng. Mong rằng, qua bài viết trên, OneHousing có thể giúp bạn ra quyết định thông minh và an toàn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vay tiền tỷ mua nhà: Quản lý tài chính thế nào?

      Tài chính 5 - 10 tỷ có thể mua nhà đất diện tích bao nhiêu ở quận Cầu Giấy?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương