Lumière Evergreen: Để "sống là nhiều hơn thế"

      Lumière Evergreen: Để "sống là nhiều hơn thế"

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/04/2024
      Lumière Evergreen là dự án kết hợp giữa không gian sống hòa hợp thiên nhiên và sự tiện nghi. Vì vậy, đây sẽ là nơi an cư lý tưởng cho giới thượng lưu cũng như là phương án đầu tư đầy triển vọng.

      Lumière Evergreen là 3 tòa căn hộ đẳng cấp bên trong khu đô thị Vinhomes Smart City. Dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn căn hộ hạng sang, kết hợp hệ thống tiện ích trong nhà và ngoài trời đẳng cấp, được định vị là không gian sống dành riêng cho giới thượng lưu phía Tây Hà Nội.

      Không gian sống tinh tế, ấn tượng tại Lumière Evergreen

      Lumière Evergreen là dự án thứ 2 của Masterise Homes trong khu đô thị Vinhomes Smart City. Cũng giống như “người tiền nhiệm” trước đó, Lumière Evergreen được định vị là khu căn hộ hạng sang dành riêng cho giới thượng lưu ở phía Tây Hà Nội. Điểm nhấn của dự án chủ yếu đến từ không gian sống, cảnh quan nội khu kết hợp với hệ thống tiện ích ngoài trời và trong nhà, mang phong cách khách sạn Marriott.

      Tâm điểm của Lumière Evergreen là khu bể bơi ngoài trời thiết kế theo phong cách “resort”, nằm giữa 2 tòa căn hộ hình chữ V. Bao quanh khu bể bơi là những khu vườn chủ đề độc đáo như: vườn nhiệt đới, vườn mặt trời, vườn tường vi, vườn trị liệu dưỡng sinh, vườn dạo… Sân chơi trẻ nhỏ đa sắc màu và khu thể dục đa năng ngoài trời kết hợp tại đây sẽ tô thêm sắc xanh cho khu căn hộ, và cũng là nơi thư giãn, giải trí tuyệt vời dành cho cư dân mỗi tối.

      lumiere-evergreen-de-song-la-nhieu-hon-the-n17t-onehousing-1

      Lumière Evergreen mang đến một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp (Nguồn ảnh: Vinhomesland)

      Thiết kế căn hộ thông minh là điểm ưu việt của Lumière Evergreen khi so sánh với các tòa căn hộ khác tại Vinhomes Smart City. Tại đây, chủ đầu tư Masterise Homes không áp dụng lối thiết kế nhỏ gọn, tối ưu công năng thường thấy, mà thay bằng những căn hộ rộng rãi, hướng tới trải nghiệm không gian sống cao cấp của giới thượng lưu. 

      Cụ thể, căn hộ tại Lumière Evergreen được chia thành 6 loại: Studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, với diện tích từ 32.2 – 106.3m2. Trong đó, căn hộ 2PN+1 rộng tới 80m2 và căn 3PN rộng tới 106.3m2.

      Nội thất bàn giao căn hộ Lumière Evergreen được hoàn thiện theo tiêu chuẩn liền tường. Tất cả đều được chọn từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới, bao gồm: điều hòa âm trần Daikin, sàn gỗ, tủ bếp, thiết bị bếp Hafele, cửa gỗ chống cháy, thiết bị vệ sinh Kohler, khóa cửa Hafele, ban công kính cường lực, cửa sổ kính Low-E. Với tầm nhìn panorama bao quát toàn cảnh bộ đôi công viên Sportia Park và Central Park, chủ sở hữu căn hộ Lumière Evergreen sẽ được tận hưởng một cuộc sống thượng lưu đích thực.

       

      Lumière Evergreen sở hữu vị trí kim cương trong Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Vị trí dự án Lumière Evergreen được đánh giá là trái tim của đại đô thị thông minh khi nằm ngay sát mặt đường chính với thiết kế 6 làn xe, kết nối trực tiếp đến những tuyến giao thông huyết mạch của thành phố.

      Tại Lumière Evergreen, chỉ với vài bước chân, cư dân có thể chạm đến công viên trung tâm Central Park, nơi bạn có thể thư giãn và tận hưởng không gian sống tự nhiên, trong lành. Phân khu này còn nằm gần tuyến đường trung tâm rộng 52m, giữa hai tuyến đường cầu vượt số 4 và số 5 giúp dễ dàng kết nối với đường Lê Trọng Tấn và đường 72, tiện lợi cho việc di chuyển ở trong và ngoài đô thị.

      lumiere-evergreen-de-song-la-nhieu-hon-the-n17t-onehousing-1

      Lumière Evergreen sở hữu vị trí kết nối thuận tiện (Nguồn ảnh: Vinhomesland)

      Dự án cũng nằm trên đại lộ Ánh Sáng, là trục giao thông chính của khu đô thị, có kết nối giao thông nội – ngoại khu rất tiện lợi. Từ khu căn hộ, cư dân có thể dễ dàng kết nối tới các khu vực tiện ích, cảnh quan trọng điểm trong khu đô thị, cũng như thuận tiện khi di chuyển ra đại lộ Thăng Long để vào trung tâm thành phố Hà Nội.

      Chuỗi tiện ích thông minh tại Lumière Evergreen

      Tiện ích tại dự án Lumière Evergreen là sự kết hợp hoàn hảo của tiện ích nội khu được thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế, cùng hệ sinh thái tiện ích cao cấp của khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City.

      Trở thành cư dân của Lumière Evergreen, bạn không chỉ được sử dụng hệ tiện ích Vinhomes Smart City mà còn được hưởng 22 tiện ích độc quyền nội khu. Đây là điểm cộng rất lớn khiến nhiều người quyết định chọn Lumière Evergreen làm nơi an cư.

      • Hệ tiện ích dành cho trẻ em có khu vui chơi riêng biệt, mang tới một môi trường hoạt động lành mạnh, giúp trẻ em phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần.
      • Hệ tiện ích dành cho người trưởng thành có trung tâm thương mại, vườn Yoga, sân tập thể thao. Ngoài ra còn có bể bơi thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, công viên ngoài trời với không khí trong lành. Tất cả mang tới không gian sống tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp.
      • Hệ tiện ích dành cho người già có không gian sống trong lành, thư thái của hệ thống cây xanh. Đồng thời cư dân còn có thể tham gia thư viện ngoài trời, thỏa đam mê cùng với tri thức. 

      lumiere-evergreen-de-song-la-nhieu-hon-the-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng tiện ích đa dạng tại Lumière Evergreen (Nguồn ảnh: Vinhomesland)

      Ngoài những tiện ích kể trên, còn nhiều hạng mục về khu BBQ, nhà hàng ẩm thực, an ninh đa tầng. Đồng thời, dự án cũng chú trọng tới vấn đề giáo dục và chăm sóc sức khỏe,... Từ đó mang tới cho cư dân trải nghiệm “sống là nhiều hơn thế” một cách đúng nghĩa.

      Sở hữu nhà Lumière Evergreen tại OneHousing

      Hiện nay, trên nền tảng OneHousing đang bán các loại hình căn hộ tại dự án Lumière Evergreen. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi an cư tiện nghi, đẳng cấp cho bản thân và gia đình thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

      Với sự kết hợp giữa công nghệ số hiện đại và sự chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên viên môi giới Pro Agent, OneHousing cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua nhà dễ dàng, nhanh chóng và an toàn. Đặc biệt, OneHousing còn liên kết cùng đối tác uy tín như ngân hàng Techcombank để cung cấp những giải pháp tài chính hấp dẫn, chính sách ưu đãi và hỗ trợ vay mua nhà tốt nhất. Nhờ đó, khách hàng sẽ có thể dễ dàng sở hữu căn hộ mơ ước với mức tài chính phù hợp.

      Lumière Evergreen là dự án nối tiếp các thành công đi trước của thương hiệu đình đám Masterise Home. Với vị trí, thiết kế sang trọng cùng dịch vụ tiện ích nội khu đồng bộ khép kín, Lumière Evergreen hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng không gian sống đầy đủ tiện nghi và hiện đại nhất.

      Xem thêm:

      Khu đô thị LUMIÈRE Evergreen: "Điểm sáng" mới tại phía Tây Hà Nội

      Hơn 1000 người trải nghiệm cuộc sống trong một cộng đồng quốc tế mới tại LUMIÈRE Evergreen - The Aura

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương