Khu đô thị LUMIÈRE Evergreen: "Điểm sáng" mới tại phía Tây Hà Nội

      Khu đô thị LUMIÈRE Evergreen: "Điểm sáng" mới tại phía Tây Hà Nội

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/03/2024
      Lumiere Evergreen là dự án căn hộ cao cấp được chủ đầu tư Masterise Homes phát triển giữa lòng đại đô thị Vinhomes Smart City. Tìm hiểu chi tiết trong bài viết tài chính đầu tư sau đây.

      Khu đô thị LUMIÈRE Evergreen ra đời như một "điểm sáng" mới, đáp ứng nhu cầu nhà ở cao cấp tại khu vực phía Tây Hà Nội. Dự án sở hữu tọa độ đắc địa, thiết kế hiện đại, tiện ích đẳng cấp và cộng đồng văn minh, hứa hẹn mang đến cuộc sống thượng lưu cho cộng đồng dân cư toàn cầu. 

      Tọa độ “vàng” của dự án LUMIERE Evergreen Hà Nội

      khu-do-thi-lumiere-evergreen-diem-sang-moi-tai-phia-tay-ha-noi-onehousing-1

      Tài chính đầu tư, toàn cảnh dự án LUMIÈRE Evergreen Hà Nội (Nguồn: VnExpress)

      Nằm tại vị trí chiến lược tại trung tâm thành phố phía Tây, LUMIÈRE Evergreen sở hữu lợi thế kết nối giao thông hoàn hảo. Dự án tọa lạc trên mặt đường nội khu rộng 52m, giúp cư dân dễ dàng di chuyển và tận hưởng hệ thống tiện ích "all-in-one" của đại đô thị Smart City. Chỉ trong vòng 1 phút, bạn có thể tiếp cận đến các dịch vụ từ giáo dục, chăm sóc sức khỏe sức khỏe, giải trí mua sắm cho đến y tế, mang tới cuộc sống tiện nghi trọn vẹn.

      Đồng thời, cư dân chỉ mất khoảng 2 phút để đến AEON Mall Hà Đông và Đại lộ Thăng Long, cũng như các tuyến đường chính nối liền tới trung tâm Hà Nội. Trong vòng 5 - 7 phút, có thể đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Mỹ Đình, TTTM Big C Thăng Long, tòa Keangnam Landmark 72… . Ngoài ra, chỉ mất 20 phút để đến khu vực trung tâm Hồ Hoàn Kiếm và Hồ Tây, 40 phút để đến sân bay quốc tế Nội Bài.

       

      Tổng quan mặt bằng LUMIERE Evergreen Hà Nội

      Đọc tiếp

      khu-do-thi-lumiere-evergreen-diem-sang-moi-tai-phia-tay-ha-noi-onehousing-2

      Mặt bằng dự án LUMIÈRE Evergreen Hà Nội (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tổng mặt bằng dự án Lumiere Evergreen được thiết kế với 3 tòa căn hộ cao 39 tầng nằm ngay sát trục đường chính rộng 52m của đại đô thị Vinhomes Smart City.

      Nổi bật trong 3 tòa căn hộ của dự án, tòa Aura - A3 sở hữu thiết kế hình chữ U ấn tượng. Nằm đối diện phân khu Sapphire 3 và Imperia Smart City, tòa nhà mang đến tầm nhìn khoáng đạt và không gian sống đẳng cấp. Là một trong những mặt bằng quen thuộc tại Smart City, Aura - A3 cũng là tòa căn hộ được mở bán đầu tiên tại LUMIÈRE Evergreen.

      Hai tòa căn hộ còn lại của LUMIÈRE Evergreen được bố trí theo hình cánh cung, tọa lạc ngay cạnh mặt đường chính rộng 52m. Thiết kế độc đáo này tạo nên sự khác biệt so với toàn bộ các tòa căn hộ khác trong dự án. Nhờ cách bố trí này, toàn bộ tiện ích nội khu sẽ nằm ngay trước mặt hai tòa nhà, mang đến sự tiện lợi tối đa cho cư dân trong việc sử dụng và sinh hoạt hàng ngày.

      LUMIÈRE Evergreen - Nơi kiến tạo chuẩn sống thượng lưu tại Vinhomes Smart City

      Trình làng thị trường vào cuối năm 2023, LUMIÈRE Evergreen đã tạo nên cơn “nóng sốt” trên thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội. LUMIÈRE Evergreen là nơi khơi nguồn cảm hứng cho những "công dân toàn cầu", nơi họ được tận hưởng không gian sống tiện nghi, hiện đại, đồng thời vẫn cảm nhận được sự thoải mái, thân thuộc. 

      Với thiết kế hiện đại và tinh tế, LUMIÈRE Evergreen hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống duy mỹ, đẳng cấp. Dự án sẽ hiện thực hóa những tiêu chuẩn giá trị sống vượt trên cả mong đợi của cộng đồng quốc tế mới, kiến tạo nên một môi trường sống lý tưởng cho những chủ nhân tinh hoa.

      Lấy cảm hứng từ LUMIÈRE Riverside đang thành công tại TP. HCM, LUMIÈRE Evergreen tại Vinhomes Smart City là phân khúc căn hộ hạng sang với hệ thống trang thiết bị nội thất thông minh, thân thiện với môi trường. Các sản phẩm đều đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới: Khóa cửa cảm ứng Samsung, Thiết bị phòng bếp Bosch, Điều hòa âm trần Daikin, Thiết bị nhà vệ sinh và phòng tắm Kohler… giúp đảm bảo chất lượng và độ bền bỉ, nâng tầm trải nghiệm sống của cư dân.

      khu-do-thi-lumiere-evergreen-diem-sang-moi-tai-phia-tay-ha-noi-onehousing-3

      Không gian sống “duy mỹ” bên trong căn hộ LUMIÈRE Evergreen (Nguồn: LUMIÈRE Evergreen)

      Ngoài ra, phần cửa chính của căn hộ được thiết kế với 2 cánh cửa có chiều cao 2.4m, nhằm tạo ra ấn tượng về "không gian mở rộng", đồng thời thúc đẩy lưu thông không khí. Không gian bên trong cũng được trang bị hệ cửa kính cao cấp kịch sàn + trần, không chỉ tối ưu hóa nguồn ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng mà còn đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ của căn hộ. 

      LUMIERE Evergreen Hà Nội - Hơn cả một nơi để sống 

      Không chỉ được tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích hiện đại của Đại đô thị Smart City, cư dân LUMIÈRE Evergreen còn được đắm chìm trong thế giới tiện ích nội khu phong phú với hơn 60 tiện ích đa dạng. Nổi bật phải kể đến:

      • Bể bơi bốn mùa trong nhà đẳng cấp tại tầng 20, nơi bạn có thể thư giãn và tận hưởng cảm giác sảng khoái bất kể thời tiết.
      • Bể bơi ngoài trời rộng lớn, mang đến không gian bơi lội lý tưởng cho cả gia đình.
      • Thư viện trong nhà yên tĩnh, nơi bạn có thể tìm kiếm tri thức và những giây phút thư giãn.
      • Khu vực tiếp khách sang trọng, nơi bạn có thể tiếp đón bạn bè và đối tác trong không gian đẳng cấp.
      • Khu vui chơi trẻ em đầy màu sắc, an toàn cho các bé thỏa sức vui đùa và khám phá.
      • Phòng tập gym hiện đại, trang bị đầy đủ thiết bị tập luyện tiêu chuẩn quốc tế.
      • Sân thể thao đa năng, nơi bạn có thể rèn luyện sức khỏe và tham gia các hoạt động thể thao yêu thích.
      • Sân thiền thiên nhiên thanh bình, giúp bạn cân bằng tâm trí và tìm kiếm sự an nhiên.
      • Vườn trị liệu dưỡng sinh, nơi bạn tận hưởng bầu không khí trong lành và thư giãn tinh thần… 

      Đặc biệt, LUMIÈRE Evergreen được bao quanh bởi hệ thống tiện ích đồng bộ của đại đô thị Smart City. Nằm cạnh trường học, đối diện công viên xanh mát, dự án mang đến cho cư dân môi trường sống lý tưởng, thuận tiện cho việc học tập, vui chơi giải trí và chăm sóc sức khỏe. Hệ thống trường liên cấp theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ góp phần nuôi dưỡng và phát triển toàn diện cho thế hệ tương lai. 

      khu-do-thi-lumiere-evergreen-diem-sang-moi-tai-phia-tay-ha-noi-onehousing-4

      khu-do-thi-lumiere-evergreen-diem-sang-moi-tai-phia-tay-ha-noi-onehousing-5

      khu-do-thi-lumiere-evergreen-diem-sang-moi-tai-phia-tay-ha-noi-onehousing-6

      Cụm tiện ích độc đáo tại LUMIÈRE Evergreen (Nguồn: LUMIÈRE Evergreen)

      Giá bán dự án LUMIÈRE Evergreen

      LUMIÈRE Evergreen sẽ cung cấp cho thị trường khoảng 2.294 căn hộ. Dự án mang đến đa dạng loại hình căn hộ từ Studio, 1PN, 1PN+, 2PN, 2PN+, 3PN, với diện tích đa dạng từ 36 -  141m2, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng, từ mục đích ở đến đầu tư. Dự án phù hợp cho cả khách hàng độc thân và gia đình đa thế hệ. Với mật độ xây dựng chỉ 31%, dự án tạo ra không gian rộng lớn và tầm nhìn thoáng đãng, cho phép quan sát toàn bộ công viên nội khu, công viên trung tâm, hồ điều hòa và toàn bộ quang cảnh của “thành phố thông minh”  từ trên cao.

      Được giới thiệu là khu compound cao cấp chuẩn quốc tế nên giá bán các căn hộ tại LUMIÈRE Evergreen cũng vô cùng đắt đỏ. Theo báo giá từ chủ đầu tư Masterise Homes, giá bán dao động trong khoảng 2.51 - 9.23 tỷ đồng/căn. 

      Nếu bạn đọc là những nhà đầu tư đang có dự định mua nhà tại dự án LUMIÈRE Evergreen hoặc các dự án đẳng cấp khác, OneHousing chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Với 370+ dự án được cập nhật, 1.372.000+ bất động sản đã xác thực cùng các công cụ phân tích, so sánh, định giá nhà hữu hiệu, OneHousing chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn bất động sản phù hợp với nhu cầu và tài chính cá nhân của bản thân. Ngoài ra, OneHousing có đội ngũ Pro Agents chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ tư vấn 24/7, giúp quá trình mua nhà trở nên nhanh chóng, hiệu quả. 

      Tổng kết chung, với những ưu thế vượt trội về vị trí, thiết kế, tiện ích và chủ đầu tư uy tín, LUMIÈRE Evergreen hứa hẹn sẽ trở thành "điểm sáng" mới tại phía Tây Hà Nội, mang đến cho cộng đồng cư dân dự án một cuộc sống đẳng cấp và hoàn mỹ.

      Xem thêm

      Nắm chắc 2 chiến lược này, bạn sẽ tối đa hóa lợi nhuận trong đầu tư bất động sản

      Căn hộ chung cư cũ: Lựa chọn đầu tư hấp dẫn trong thời buổi "sốt" giá

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương