Hơn 1000 người trải nghiệm cuộc sống trong một cộng đồng quốc tế mới tại LUMIÈRE Evergreen - The Au

      Hơn 1000 người trải nghiệm cuộc sống trong một cộng đồng quốc tế mới tại LUMIÈRE Evergreen - The Aura

      Onehousing image
      4 phút đọc
      01/04/2024
      Hơn 1000 người tham gia trải nghiệm cuộc sống mới, chiêm ngưỡng các thiết kế chất lượng cao tại sự kiện giới thiệu dự án LUMIÈRE Evergreen - The Aura.

      Sự kiện giới thiệu dự án LUMIÈRE Evergreen - The Aura với chủ đề "Sống là nhiều hơn thế" do Masterise Homes tổ chức đã thu hút hơn 1000 người tham gia và trải nghiệm cuộc sống tương lai tại Smart City, Hà Nội. Dự án được đánh giá cao bởi cả người mua cá nhân và các nhà đầu tư, minh chứng sức hút mạnh mẽ của một dự án bất động sản đẳng cấp quốc tế, không chỉ ở cuộc sống tiện nghi toàn diện mà còn ở giá trị đầu tư lâu dài trong tương lai.

      Thông tin về dự án LUMIÈRE Evergreen

      Vào những tháng cuối cùng của năm 2023, Masterise Homes đã chính thức ra mắt dự án LUMIÈRE Evergreen nằm ngay trong lòng khu đô thị Vinhomes Smart City. Dự án được xây dựng trên quỹ đất hơn 17.000m2 với 3 tòa tháp cao 39 tầng, sở hữu nhiều lợi thế về mặt vị trí như:

      • Kế bên trường học chuẩn quốc tế: Giúp con em cư dân được tiếp cận nền giáo dục tiên tiến ngay tại nơi sinh sống.
      • Đối diện công viên xanh và hồ điều hòa: Mang đến không gian sống trong lành, thư thái và gần gũi với thiên nhiên.
      • Kết nối thuận tiện: Dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của thành phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như vành đai 3.5, ba tuyến metro 5, 6, 7,...

      LUMIÈRE Evergreen mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi toàn diện với hệ thống 60 tiện ích đa dạng như bể bơi bốn mùa, phòng gym hiện đại, khu vui chơi trẻ em, phòng họp chuyên nghiệp và khu BBQ ngoài trời,...

      Đặc biệt, dự án còn được chú trọng vào việc hoàn thiện chất lượng với việc sử dụng vật liệu cao cấp như kính Low-E, chiều cao sát trần và lan can kính mở rộng, nội thất từ các thương hiệu nổi tiếng đem lại một không gian sống sang trọng, thoải mái cho cư dân.

      Dự án LUMIÈRE Evergreen được đầu tư xây dựng hiện đại, cung cấp những tiện ích vượt trội cho cư dân (Ảnh: Báo Thanh niên)

       

      Hơn 1000 người trải nghiệm cuộc sống trong một cộng đồng quốc tế mới tại LUMIÈRE Evergreen - The Aura

      Đọc tiếp

      Báo Dân trí đưa tin, vào ngày 26/03/2024 Masterise Homes đã tổ chức thành công sự kiện ra mắt dự án LUMIÈRE Evergreen với tòa tháp đầu tiên mang tên The Aura. Sự kiện này đã thu hút sự quan tâm của hơn 1.000 khách tham dự, bao gồm cả những người mua cá nhân và nhà đầu tư từ nhiều nơi trên miền Bắc.

      Tại sự kiện khách mời được chiêm ngưỡng các thiết kế tinh tế và đẳng cấp của dự án qua những hình ảnh, clip và đặc biệt là trải nghiệm công nghệ trình chiếu 3D Mapping và hệ thống đèn LED. 

      Bên cạnh đó, các khách mời cũng được thưởng thức các tiết mục nghệ thuật đặc sắc, hòa mình vào âm nhạc và thăng hoa cảm xúc với màn trình diễn công nghệ ánh sáng đỉnh cao, thể hiện cam kết về một cuộc sống chất lượng cao mà LUMIÈRE Evergreen - The Aura có thể mang lại.

      Khách mời tham dự sự kiện được chiêm ngưỡng màn trình diễn ánh sáng đỉnh cao (Ảnh: Báo Dân trí)

      Chị Nguyễn Ngọc Mai, một khách hàng đã từng mua nhà tại dự án của Masterise Homes chia sẻ rằng, chị đã quyết định tham dự sự kiện ngay khi biết tin về LUMIÈRE Evergreen - The Aura bởi những ấn tượng với thiết kế và chất lượng sống mà dự án mới này hứa hẹn. Chị Mai cũng tin tưởng vào tiềm năng của dự án, từ vị trí, thiết kế, không gian sống đến hệ thống tiện ích đa tầng đẳng cấp.

      Đại diện một sàn giao dịch bất động sản, anh Bùi Trọng Nguyên cũng nhận định sự kiện đã thể hiện sức hút mạnh mẽ và tích cực của LUMIÈRE Evergreen - The Aura với thị trường. Anh cho biết thêm, để đáp ứng nhu cầu tăng cao từ khách hàng, sàn giao dịch đã phải tăng cường thêm chuyên viên kinh doanh.

      Sự kiện kết thúc với số lượng đơn đặt hàng căn hộ vượt xa mong đợi của ban tổ chức. Nhiều người tham gia đã bày tỏ sự hài lòng và đánh giá cao các giá trị mà dự án LUMIÈRE Evergreen - The Aura đem lại, không chỉ liên quan đến chất lượng cuộc sống mà còn về khả năng đầu tư sinh lời của bất động sản trong tương lai.

      (Nguồn tin: Báo Dân trí)

      Mua nhà dự án LUMIÈRE Evergreen - The Aura trên OneHousing

      Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhà tại dự án LUMIÈRE Evergreen - The Aura thì có thể tham khảo các sản phẩm đang được mở bán tại OneHousing.

      OneHousing - Đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu cung cấp nhiều giải pháp hỗ trợ khách hàng mua nhà nhanh chóng (Ảnh: VTC News)

      OneHousing đảm nhận vai trò hỗ trợ khách hàng trong việc mua nhà bằng cách cung cấp các phương án tài chính linh động cùng sự hỗ trợ từ đội ngũ chuyên gia bất động sản giàu kinh nghiệm. Khi tìm mua nhà trên OneHousing bạn có thể sử dụng thêm tính năng hỗ trợ so sánh bất động sản để có cái nhìn tổng quan về giá cả, tiện ích, chính sách pháp lý, hạ tầng,... của các dự án bạn quan tâm, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

      Ngoài ra OneHousing còn là đối tác chiến lược của Techcombank, hỗ trợ cung cấp các gói vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn, giúp giải quyết các vấn đề tài chính cá nhân cho khách hàng. 

      Với định vị “Sống là nhiều hơn thế”, LUMIÈRE Evergreen - The Aura hứa hẹn sẽ trở thành một trong những dự án nổi bật và được săn đón nhất, không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là cơ hội đầu tư đầy tiềm năng cho mọi khách hàng. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến mua nhà tại dự án LUMIÈRE Evergreen - The Aura, hãy truy cập ngay OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

      Xem thêm

      8 cẩm nang "chốt đơn" khách hàng dành cho giới môi giới bất động sản

      Quá trình hình thành và phát triển nghề môi giới bất động sản tại Việt Nam

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương