Loại hình nhà liền kề nằm tại những phân khu nào của Vinhomes Ocean Park 3?

      Loại hình nhà liền kề nằm tại những phân khu nào của Vinhomes Ocean Park 3?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/06/2023
      Vinhomes Ocean Park 3 đang mở bán loại hình nhà liền kề? Loại hình nhà liền kề này đang nằm tại những phân khu nào tại dự án Vinhomes Ocean Park 3?

      Vinhomes Ocean Park 3 là mảnh ghép cuối cùng trong tổng thể dự án thành phố Ocean City của chủ đầu tư Vingroup. Vinhomes Ocean Park 3 tập trung chủ yếu vào việc xây dựng các căn biệt thự, shophouse và nhà liền kề.

      Nhiều khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về loại hình nhà liền kề thường quan tâm về vị trí của chúng tại dự án này, đặc biệt là vị trí tại từng phân khu riêng biệt. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giải đáp đến bạn những thắc mắc liên quan đến loại hình nhà liền kề tại dự án Vinhomes Ocean Park 3.

      Nhà liền kề nằm tại những phân khu nào ở Vinhomes Ocean Park 3?

      Vinhomes Ocean Park 3 với quy mô 294 ha được chia thành 8 phân khu độc lập là: Thời Đại, Phố Biển, Vịnh Thiên Đường, Đảo Ngọc, Vịnh Xanh, Vịnh Tây, Ánh Dương và Hải Đăng. Mỗi phân khu đều được thiết kế với lối kiến trúc riêng biệt tạo nên tổng thể bức tranh thành phố biển nhộn nhịp đa dạng.

      Các căn nhà liền kề hiện tại tại Vinhomes Ocean Park 3 được bố trí xây dựng tại 6 phân khu chính là: Vịnh Tây, Vịnh Xanh, Phố Biển, Vịnh Thiên Đường, Hải Đăng, Ánh Dương. Tại từng phân khu, các căn nhà được thiết kế riêng sao cho phù hợp với phong cách riêng của phân khu, từ phong cách hiện đại, phong cách Đông Dương hay phong cách Hy Lạp.

      loai-hinh-nha-lien-ke-nam-tai-nhung-phan-khu-nao-cua-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-1

      Nhà liền kề tại Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomesland)

      Loại hình nhà liền kề này có mật độ xây dựng cao, từ 80 – 85% với chiều cao 5 tầng bằng nhau ở tất cả các tòa nhà. Diện tích đất xây dựng cho các căn nhà tại đây từ 50 – 191.5 m2. Đây sẽ là loại sản phẩm nhà ở tầng thấp phù hợp cho những ai không thích sống tại các căn hộ chung cư cao tầng.

      Đến Vinhomes Ocean Park 2 Midtown - "Quận ăn, quận chơi" của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Đọc tiếp

      Tại sao nên đầu tư vào nhà liền kề tại Vinhomes Ocean Park 3?

      Thiết kế đặc sắc

      loai-hinh-nha-lien-ke-nam-tai-nhung-phan-khu-nao-cua-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-2

      Nhà liền kề thiết kế sang trọng (Nguồn: Vinhomesland)

      Nhà liền kề còn được gọi là nhà phố liền kề. Đây là dạng nhà ở độc lập được xây dựng liền kề nhau trên một hàng dài. Các nhà liền kề thường có kiến trúc và thiết kế tương đối giống nhau trên cùng một dãy.

      Mỗi căn nhà có diện tích và bố trí không gian riêng, tạo ra sự đa dạng trong lựa chọn và sử dụng. Căn nhà liền kề có một mặt tiền riêng và hành lang đưa vào từ phía trước. Mặt tiền thường mở ra đường phố hoặc khu vực chung, trong khi hành lang là lối vào căn nhà.

      Các căn nhà liền kề được trang bị các tiện ích và tiện nghi cơ bản như sân vườn nhỏ, sân thượng, nhà để xe và có thể có các tiện ích chung như hồ bơi, khu vui chơi và công viên. Trong các căn nhà trong cùng một dãy sẽ được liên kết với nhau thông qua việc chia sẻ bức tường chung hoặc các bức tường gần nhau. Đây là loại hình phù hợp cho những ai ưa thích sự riêng tư nhưng vẫn có sự kết nối với cộng đồng.

      Đa chức năng

      Dễ dàng nhận thấy, các căn nhà liền kề có diện tích lớn, nhiều tầng lầu. Điều này mang đến một sản phẩm đa chức năng cho người mua nhà. Người mua nhà có thể vừa tận dụng việc ở kết hợp với việc buôn bán kinh doanh.

      Khi lựa chọn mua nhà liền kề tại Vinhomes, khách hàng hoàn toàn sở hữu ngôi nhà độc quyền khang trang của mình, đồng thời nhận được những tiện ích đạt đẳng cấp quốc tế. Đối với những khách hàng có nhu cầu kinh doanh, hoàn toàn có thể tận dụng tầng trệt của ngôi nhà để làm không gian buôn bán mà không sợ bị ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của gia đình ở khu vực tầng trên.

      Tiện ích nội khu đẳng cấp

      Khách hàng sở hữu nhà tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 sẽ được hưởng trọn những tiện ích đẳng cấp nhất của “thành phố đại dương” này. Cư dân tại đây được hưởng các tiện ích nội khu, bao gồm: hai bờ biển nhân tạo gồm có biển nước mặn nhiệt đới và biển nước mặn bốn mùa, không gian bể bơi phong cách Olympics, công viên nước Aqua Bay, quảng trường sự kiện lớn,...Bên cạnh đó Vinhomes Ocean Park 3 còn hội tụ đầy đủ các công trình cần có của một “thành phố thu nhỏ” bao gồm trường học, bệnh viện, sân chơi thể thao, khu nghỉ dưỡng,...

      loai-hinh-nha-lien-ke-nam-tai-nhung-phan-khu-nao-cua-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-3

      Thành phố đại dương đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomesland)

      Giá bán “vừa túi tiền”

      Các căn nhà liền kề được xây dựng ở khu đất vừa phải nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ diện tích cho các gia đình lớn từ 5 – 7 người. Đây là dòng sản phẩm tạo nên cơn sốt tại Vinhomes bởi giá bán rẻ hơn hẳn so với các dòng sản phẩm khác. Nhà liền kề sẽ là lựa chọn phù hợp cho những khách hàng có tài chính vừa phải mong muốn sở hữu nhà ở tầng thấp tại Vinhomes Ocean Park 3.

      Ngoài ra các căn nhà liền kề có xu hướng giữ giá trị ổn định và tăng theo thời gian. Vì vậy đây có thể là lựa chọn đầu tư thông minh cho những ai đang có đầu tư bất động sản tại dự án Vinhomes Ocean Park 3.

      Nên chọn mua nhà tại đâu trong thời kỳ thị trường chưa "rã băng"?

      Khi người mua nhà lựa chọn một đơn vị phân phối bất động sản không uy tín có thể xảy ra những rủi ro, điển hình như việc thiếu thông tin chính xác về dự án, sản phẩm hoặc quy trình giao dịch. Điều này có thể dẫn đến việc người mua thiếu thông tin đầy đủ để đưa ra quyết định chính xác và có thể dẫn đến mất tiền hoặc mua không đúng sản phẩm.

      Ngoài ra những đơn vị giao dịch không uy tín có thể bán những sản phẩm kém chất lượng, không đảm bảo tuân thủ các quy tắc về xây dựng và độ an toàn an ninh. Một số đơn vị không uy tín còn có thể gây ra các vấn đề pháp lý như không có giấy phép hoạt động hợp pháp hoặc không có các giấy tờ, chứng từ để thực hiện giao dịch. Điều này có thể gây ra những tranh chấp không đáng có cho người mua.

      Để đảm bảo độ tin cậy và uy tín cho khách hàng, đơn vị cung cấp độc quyền OneHousing đem đến những ưu đãi độc quyền cùng chính sách hấp dẫn để người mua có thể yên tâm mua nhà tại Vinhomes. OneHousing là đối tác chiến lược với ngân hàng Techcombank, tạo điều kiện đem đến những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng lựa chọn mua nhà tại Vinhomes. Những chính sách ưu đãi mà khách hàng có thể nhận được bao gồm:

      • Hưởng lãi suất vay lên đến 0% trong vòng 30 tháng đầu tiên
      • Thời gian vay dài hạn lên đến 35 năm 
      • Tỷ lệ cho vay đến 80% giá trị căn hộ tại thời điểm bán 
      • Tạo điều kiện trả nợ trước hạn trong 30 tháng đầu cho khách hàng có nhu cầu

      Khách hàng nên liên hệ với chuyên viên tư vấn của OneHousing để nhận được những tư vấn cần thiết về chính sách ưu đãi này cũng như cập nhật mới nhất về dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Đến Vinhomes Ocean Park 3 Uptown - "Quận nghỉ dưỡng"  của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?
      Khám phá Ocean City - bản đồ vui chơi mới toanh cho giới trẻ tại Hà Nội 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương