Lịch trình 2 ngày 1 đêm trải nghiệm hết các điểm vui chơi ở Vinhomes Ocean Park 1, 2 cùng gia đình

      Lịch trình 2 ngày 1 đêm trải nghiệm hết các điểm vui chơi ở Vinhomes Ocean Park 1, 2 cùng gia đình nhỏ

      Onehousing image
      11 phút đọc
      11/07/2023
      Mùa hè đã đến, bạn đã có ý tưởng gì cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng cùng gia đình chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo ngay lịch trình 2 ngày 1 đêm trải nghiệm hết các điểm vui chơi ở Vinhomes Ocean Park 1, 2 ngay.

      Nhắc đến những nơi phù hợp cho kỳ nghỉ vui chơi và thư giãn cùng gia đình nhỏ gần Thủ đô, Vinhomes Ocean Park 1, 2 luôn là hai điểm đến không thể bỏ qua. Với một lịch trình tuyệt vời kéo dài trong 2 ngày 1 đêm, bạn sẽ có cơ hội khám phá tất cả những điểm vui chơi độc đáo và thú vị mà cả hai khu vui chơi này mang lại. Hãy chuẩn bị cho chuyến hành trình đáng nhớ này, nơi mà niềm vui và hạnh phúc đang chờ đón gia đình bạn.

      Đôi nét về “quận Ocean”

      Vinhomes Ocean Park đã quá nổi tiếng ở thị trường bất động sản miền Bắc. Dự án chuỗi “siêu đô thị biển” này đã bàn giao được 2 đô thị Vinhomes Ocean Park 1, 2 và hiện tại đang triển khai xây dựng Vinhomes Ocean Park 3.

      Đã có quá nhiều bài viết nói về vị trí chiến lược của những khu đô thị này hay các thiết kế căn hộ ấn tượng, nhưng ngoài 2 yếu tố đó thì tiện ích có lẽ là điểm nổi bật gây ấn tượng đặc biệt nhất của Vinhomes Ocean Park đối với khách hàng.

      Không đơn giản là những công viên cây xanh hay bể bơi 4 mùa như các dự án thường thấy. Ở Ocean City, các tiện ích được thiết kế như một điểm nhấn, biến nơi đây thành một khu nghỉ dưỡng thực thụ trong Thủ đô.

      Cảnh quan, tiện ích ấn tượng ở Ocean City (Nguồn: Vietnam Plus)

      • Công viên Royal Wave Park có diện tích rộng lớn là một phần của dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, được xây dựng theo phong cách "đại dương" tương tự như Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Được ví như biển hồ tạo sóng lớn nhất Đông Nam Á với diện tích lên tới 18ha, đây là trung tâm của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2.
      • Đại lộ Kinh đô ánh sáng Kingdom Avenue, một khu phố hoành tráng và sôi động được so sánh với "Champs Elysees" nổi tiếng của Pháp. Với sự tái hiện của một kinh đô Paris hoa lệ và lộng lẫy, Kingdom Avenue hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm mua sắm và giải trí tuyệt vời cho cư dân của dự án.
      • Hồ Ngọc Trai, còn được biết đến với tên gọi hồ điều hòa hoặc hồ nước ngọt, không chỉ có vai trò thanh lọc và điều hòa không khí mà còn được xem như một tác phẩm cảnh quan quý giá tại Thành phố biển hồ. Trên bề mặt hồ, có một hệ sinh thái đa dạng dưới nước, chứa đựng hàng chục tấn cá nước ngọt với nhiều loại như chép, trôi, trê và nhiều loại cá khác. Kết hợp với bờ cát trắng rộng 35m, cư dân có thể dạo bộ và thư giãn trong thiên nhiên, tận hưởng những cảm giác yên bình và bình dị vào những ngày nghỉ và cuối tuần.
      • Biển hồ nước mặn tại Vinhomes Ocean Park 2 là một công trình được thiết kế và xây dựng bởi nhiều kiến trúc sư nổi tiếng. Đặc biệt, đây là công trình được thực hiện bởi Crystal Lagoon, một đơn vị hàng đầu thế giới về xây dựng biển hồ nhân tạo. Crystal Lagoon đã gắn liền với những công trình nổi tiếng tại Las Vegas, Dubai, Chile và nhiều nơi khác trên thế giới.

      *(Thông tin cập nhật theo Vinhomes)*

      Đọc tiếp

      Lịch trình 2 ngày 1 đêm trải nghiệm hết các điểm vui chơi ở Ocean Park 1, 2 cùng gia đình nhỏ

      Lưu ý lịch trình OneHousing gợi ý dưới đây phù hợp cho gia đình nhỏ có 2 người lớn, 1 trẻ em.

      Ngày 1: Vui chơi

      Buổi sáng

      Bắt đầu khởi hành đến Vinhome Ocean Park 1 để bắt đầu chuyến tham quan đầy thú vị. Trước tiên, hãy ghé qua Hồ Ngọc Trai và khám phá Quảng trường Cá Voi, hai địa điểm nằm ngay trung tâm của Ocean Park 1 khá thuận tiện để di chuyển. Lưu ý nên đi sớm hoặc chọn thời điểm trước khi nắng lên quá cao để tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm này.

      Đến trưa, sau khi tham quan những khu vực trên, bạn có thể ghé qua Trung tâm thương mại - Vincom Mega Mall để thưởng thức bữa trưa và vui chơi tránh nắng hè. Tại đây, có nhiều nhà hàng đa dạng như Nét Huế, Mì Long, Texas Chicken... để bạn lựa chọn. Đừng quên thưởng thức món kem ốc quế ở Tràng Tiền chỉ cách đó rất gần, đây gần như là món “must-try” khi ghé chơi trung tâm thương mại này.

      Ngoài ăn uống trong Vincom, bạn cũng có thể lựa chọn các cách thức khác như chuẩn bị đồ ăn hay nấu ăn cùng gia đình trong homestay thuê được. Tuy nhiên thì dưới cái nắng gắt 40 độ ở Hà Nội vào hè, lựa chọn vào các khu nhà hàng ở Vincom có lẽ sẽ phù hợp hơn.

      Quảng trường Cá Voi góc nhìn từ trên cao (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Sau khi trải nghiệm vui chơi và thưởng thức bữa trưa, bạn cần quay về phòng tận hưởng thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị cho những hoạt động buổi chiều. Cần chú ý rằng, hầu hết các căn hộ cho thuê đều check-in nhận phòng từ khoảng 14:00.

      Vì vậy, nếu không phải là cư dân trong khu vực thì thời gian buổi sáng nên hạn chế mang quá nhiều đồ đi theo tránh lỉnh kỉnh. Những vật dụng cần thiết bạn đều có thể mua sắm tại các tiện ích của Ocean City.

      Buổi chiều

      Khi đã nghỉ ngơi lấy sức, buổi chiều tiếp tục di chuyển đến Công viên sóng Royal Wave Park tại Ocean Park 2. Vé vào cổng có giá 200.000 đồng/người cho người lớn và trẻ từ 1 tuổi trở lên. Công viên mở cửa từ 9:00 - 12:00 và từ 14:00 - 18:00, vì vậy hãy lên kế hoạch di chuyển phù hợp. Sau 18:00, không có hoạt động trò chơi dưới nước nữa, nhưng vẫn có vé tham quan buổi tối để bạn khám phá.

      Sau khi vào bên trong công viên, bạn có thể thay đồ và sử dụng dịch vụ tủ đựng tại quầy locker tại trung tâm. Đừng quên đặt cọc, ghi tên và ký xác nhận. Tại đây, có khu vui chơi nước dành cho trẻ em với 2 khu vực cầu trượt nước. Một khu vực dành cho trẻ em với nước nông và cầu trượt nhẹ nhàng, khu vực khác dành cho người lớn với nước sâu và cầu trượt mạo hiểm hơn. Ngoài ra, còn có khu hồ tạo sóng và khu biển hồ với bờ cát trải dài.

      Buổi chiều nắng nóng là thời điểm lý tưởng để vui chơi tại đây. Hòa mình trong làn nước trong xanh, bạn có thể thỏa sức trượt nước và chơi các trò chơi vui nhộn dưới làn sóng, đa số các bạn nhỏ đều rất thích. Đừng quên mang theo bộ đồ chơi xúc cát và súng phun nước để bé có thể thỏa sức vui đùa trong suốt buổi chiều tại đây. Các hoạt động vui chơi yêu cầu trẻ em mặc áo phao và phải có người lớn đi kèm.

      Gần tới chiều tối, bạn có thể tham gia chèo thuyền kayak trên biển, tận hưởng cảnh đẹp và không gian tuyệt vời của bờ biển. Nếu không còn đủ năng lượng để di chuyển, bạn có thể thả mình trên các loại ghế như ghế lười, ghế camping, ghế dài, ghế gỗ hoặc dưới ô che nắng. Vào khoảng 17:00 - 18:30 chiều, bạn có thể ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên bờ biển.

      Ăn nhẹ và check-in ở Kinh đô Ánh sáng (Nguồn: Facebook Thu Thủy)

      Sau đó, rời khỏi công viên nước, hãy tắm rửa và thay đồ để chuẩn bị di chuyển đến khu Kinh đô Ánh sáng nằm ngay bên cạnh. Nếu bạn đến đây vào cuối tuần, thì sẽ có dịp trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị hơn như workshop làm bánh cho trẻ em và bơm bóng bay miễn phí. Bạn cũng có thể tìm thấy nhiều gian hàng đồ ăn và thức uống. Điều đặc biệt là bạn có thể mua các voucher với mệnh giá từ 100.000 - 300.000 đồng để sử dụng khi mua đồ ăn, phù hợp với nhu cầu của gia đình.

      Buổi tối

      Sau bữa nhẹ tại khu Kinh đô Ánh sáng, hãy trở về homestay để tắm rửa và thư giãn để có thể tiếp tục cho bữa tối. Bạn có thể chọn vào các nhà hàng theo khẩu vị của gia đình. Xung quanh những tiện ích của Ocean City cũng có nhiều hàng quán được xây dựng vì thế, nơi đây đảm bảo hầu hết những món ăn mà bạn mong muốn thưởng thức vào thời gian này.

      Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê lều và sắp xếp các hoạt động sinh nhật hoặc team building tại đây bằng cách liên hệ với Vietgangz Beach Club ở khu Hồ Ngọc Trai - Vinhomes Ocean Park 1. Với không gian chill chill và âm nhạc nhẹ nhàng, buổi tối tại đây sẽ trở nên trọn vẹn với hương vị đặc biệt.

      Ngày 2: Khám phá

      Bắt đầu ngày thứ 2 với một bữa sáng ngon lành tại các quán phở, mỳ có lẽ là sự lựa chọn hợp lý sau bữa tối quá nhiều protein ngày hôm qua. Bạn có thể thử lựa chọn quán phở bò bát đá TamKa, thịt bò tươi ngon kết hợp với nước dùng đậm vị, phở bò tại đây thực sự hấp dẫn.

      Chú ý rằng bát đá giữ nhiệt lâu và có thể nóng, vì vậy cần thận trọng khi chạm vào. Đừng quên thưởng thức tráng miệng từ hoa quả. Mỗi suất phở đầy đủ có giá khoảng 85.000 đồng, tuy nhiên không bao gồm quẩy.

      Khi đã nạp thêm năng lượng, cùng gia đình nhỏ khám phá trường Đại học Vin University. Trường có khuôn viên rộng, với kiến trúc hiện đại. Điểm nhấn đặc biệt là tòa nhà cao 10 tầng nằm ở trung tâm trường, với thiết kế tháp chuông ở giữa tòa nhà. Đỉnh tháp là biểu tượng mặt trời, tượng trưng cho sự lan tỏa tri thức.

      Phía dưới, kết hợp với các tòa nhà khác, tạo thành một cánh đang mở rộng, bay cao lên trời. Khuôn viên trường có nhiều cây xanh, đặc biệt có vườn hoa hồng tuyệt đẹp, thích hợp để dạo chơi vào buổi sáng. Phía trước cổng trường là một hồ và thảm cỏ xanh mướt, mang đến một cảnh quan yên bình.

      Tiếp theo, hãy trải nghiệm niềm vui trong Trung Tâm Thương Mại Vincom Mega Mall Ocean Park. Bên trong, không gian được điều hòa mát lạnh, với tổng cộng 4 tầng. Tầng 3 có khu vui chơi cho trẻ em, đây là khu vực yêu thích của hầu hết các bạn nhỏ. Tầng 1 có nhiều gian hàng và cửa hàng quần áo dành cho các chị em thỏa sức mua sắm. Tầng 2 có siêu thị Winmart và tầng 4 là khu ăn uống.

      Ăn uống xong xuôi cũng đến lúc trả phòng homestay vào khoảng 12:00, lên xe và trở về kết thúc chuyến đi tuyệt vời tại Ocean City. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ, vì bạn không cần đi xa để thưởng thức biển và tận hưởng kỳ nghỉ.

      (Lịch trình chia sẻ bởi Facebook Thu Thủy)

      Khám phá 3 bãi biển đẹp nhất Ocean City Hà Nội không thể bỏ lỡ mùa hè 2023

      Những lưu ý cho chuyến nghỉ dưỡng tại Vinhomes Ocean Park 1, 2 trọn vẹn

      Về di chuyển

      Ocean City là “thành phố biển” chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 30 phút lái xe, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển. Có nhiều phương tiện bạn có thể lựa chọn để đến đây, bao gồm Vinbus với giá vé 8.000 đồng/lượt. Vinbus có nhiều điểm đón tại trung tâm thành phố và các xe luôn được giữ gìn sạch sẽ, thoáng mát.

      Di chuyển nội khu bằng Vinbus (Nguồn: Vinhomes Online)

      Để linh hoạt trong việc di chuyển và phục vụ cho bé nhỏ, các gia đình thường lựa chọn tự lái xe cá nhân như xe máy hoặc ô tô gia đình. Điều này không chỉ giúp tránh ánh nắng mặt trời mà còn tiện lợi khi chuyển đến các khu vực khác trong điểm vui chơi.

      Đến “đô thị biển Ocean City” nghỉ ngơi ở đâu?

      Ocean City hiện đã có nhiều homestay cho thuê tại khu Vinhome Ocean Park 1 và một số homestay khác tại Vinhome Ocean Park 2, cung cấp đa dạng các loại phòng để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

      Với gia đình gồm 2 người lớn và 1 bé nhỏ, chọn thuê một căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhome Ocean Park 1, 2 sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Căn hộ ở đây đều được vệ sinh rất sạch sẽ và gọn gàng, bao gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng vệ sinh. Ngoài ra, chung cư cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị như tivi, máy giặt, nồi, bếp, tủ lạnh và nhiều thiết bị khác như ở nhà. Điều này cho phép du khách tự mình mua đồ và nấu nướng nếu muốn, tạo cảm giác như ở trong ngôi nhà riêng của mình.

      Bạn cũng có thể sở hữu căn hộ chung cư ở Vinhomes Ocean Park 1, 2 để tạo môi trường nghỉ dưỡng cho gia đình vào dịp cuối tuần trọn vẹn hơn. OneHousing tự hào là đơn vị cung cấp bất động sản dự án uy tín hàng đầu. Một trong những điểm mạnh của OneHousing là việc hợp tác với các đối tác chiến lược hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản và tài chính. Điều này mang lại nhiều lợi ích cho công ty và khách hàng.

      OneHousing đã thiết lập mối quan hệ đối tác vững chắc với các thương hiệu lớn như Techcombank, một ngân hàng hàng đầu về dịch vụ tài chính. Qua đó, khách hàng của OneHousing có cơ hội tiếp cận những gói vay tốt nhất từ Techcombank, giúp họ thực hiện ước mơ sở hữu ngôi nhà mơ ước một cách dễ dàng và thuận tiện.

      Ngoài ra, OneHousing còn hợp tác với các chủ đầu tư hàng đầu trên thị trường bất động sản như Masterise Homes và Vinhomes. Nhờ đó, công ty có quỹ căn hấp dẫn, bao gồm những căn hộ đẳng cấp và đẹp mắt, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.

      Bạn có thể tìm mua các căn hộ ở Vinhomes Ocean Park 1, 2 trên website của OneHousing hoặc nhờ đến sự hỗ trợ của các Pro Agent.

      Như vậy, bài viết trên đây đã gợi ý cho bạn lịch trình chi tiết 2 ngày 1 đêm trải nghiệm Ocean City cùng gia đình nhỏ. Hy vọng với thông tin được chia sẻ bạn và gia đình sẽ có thời gian thật vui vẻ, ý nghĩa tại Vinhomes Ocean Park 1, 2.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Đi đâu, chơi gì ở Vinhomes Ocean Park 2 (Hưng Yên)?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương