Khám phá hệ sinh thái "all in all" đẳng cấp bậc nhất tại Ocean City

      Khám phá hệ sinh thái "all in all" đẳng cấp bậc nhất tại Ocean City

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/06/2023
      Có gì trong hệ sinh thái “all in all” đẳng cấp tại Ocean City Hà Nội? Mời bạn cùng khám phá qua các thông tin được chia sẻ sau đây!

      Ocean City Hà Nội chính là dự án tạo nên cơn “sốt”  tại miền Bắc hiện nay, thu hút rất nhiều cư dân đến đây sinh sống và đầu tư. Yếu tố tạo nên sự khác biệt của dự án này chính là hệ sinh thái “all in all” mà không phải một dự án nào cũng làm được. Mời bạn cùng tìm hiểu thêm về hệ sinh thái đẳng cấp qua các chia sẻ của OneHousing sau đây!

      Ocean City ở đâu?

      Ocean City được hình thành từ 3 khu đô thị đẳng cấp với địa chỉ cụ thể như sau:

      • Vinhomes Ocean Park 1 - “Quận trung tâm” tọa lạc tại huyện Gia Lâm, Hà Nội trên địa bàn 3 xã là Kiêu Kỵ,Dương Xá và Đa Tốn.
      • Vinhomes Ocean Park 2 - “Quận ăn, quận chơi” tọa lạc tại huyện Văn Giang, Hưng Yên trên địa bàn 2 xã là Nghĩa Trụ và Long Hưng.
      • Vinhomes Ocean Park 3 - “Quận Nghỉ dưỡng” cũng tọa lạc tại Hưng Yên trên địa bàn các khu vực là xã Nghĩa trụ, huyện Văn Giang và xã Tân Quang, thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm.

      kham-pha-he-sinh-thai-all-in-all-dang-cap-bac-nhat-tai-ocean-city-onehousing-1

      Không gian thư giãn mát mẻ trong siêu đô thị biển Ocean City Hà Nội (Nguồn: VOV)

      Trên thực tế Ocean City được xây dựng ngay cửa ngõ phía Đông của Thủ đô và Vinhomes Ocean Park 1 được xem như “Quận trung tâm” của khu đô thị. Vì thế khu siêu đô thị biển này còn được nhiều người gọi là Ocean City Hà Nội. 

      Là mảnh ghép của 3 dự án đẳng cấp nên Ocean City Hà Nội có diện tích không hề nhỏ khi quy mô dự án này lên đến gần 1.200ha.

      Mặt khác, với ưu thế nằm kề bên các tuyến giao thông quan trọng gồm đường Lý Thánh Tông (Đông Dư - Dương Xá cũ), quốc lộ 5A, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và Quốc lộ 1A nên giao thông ở đây khá thuận lợi.  Ocean City được xem là nơi liên kết vùng hoàn hảo giữa Thủ đô và các tỉnh kinh tế trọng điểm phía Bắc nước ta.

      Khám phá Ocean City - bản đồ vui chơi mới toanh cho giới trẻ tại Hà Nội

      Đọc tiếp

      Hệ sinh thái "all in all" đẳng cấp bậc nhất tại Ocean City Hà Nội có gì?

      Hệ sinh thái tại Ocean City là hệ sinh thái “all in all" với” đẳng cấp nhất hiện nay khi được Vingroup đầu tư nhiều tiện ích đắt giá:

      kham-pha-he-sinh-thai-all-in-all-dang-cap-bac-nhat-tai-ocean-city-onehousing-2

      Hệ sinh thái "all in all" đẳng cấp bậc nhất tại Ocean City Hà Nội (Nguồn: Vinhomes)

      • Hồ Ngọc Trai 24.5 ha nằm tại “ trái tim” của “Quận trung tâm” với bãi cát trắng tự nhiên được vận chuyển từ Nha Trang và hơn 50 tấn cá tuyển chọn từ hộ nuôi ở Bắc Ninh. Đây là không gian thư giãn cực mát mẻ cho cư dân cùng nhiều hoạt động hấp dẫn: Thả diều, chèo thuyền Kayak, yoga..
      • Hệ thống 3 biển nhân tạo với tổng quy mô lên tới 36 ha gồm : Vinhomes Crystal Lagoon 6.1 ha (Vinhomes Ocean Park 1), Royal Wave Park 18 ha (Vinhomes Ocean Park 2) và Paradise Bay 12 ha (Vinhomes Ocean Park 3). Tất cả đều được mô phỏng hoàn hảo như tự nhiên cả về màu sắc, độ mặn và đặc biệt là độ tạo sóng tại Royal Wave Park.

      Ở các khu vực hồ nước mặn này cung cấp đa dạng các laoij hình giải trí, thư giãn hấp dẫn cho cư dân và du khách sử dụng

      • Có đến 2 Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall nằm tại quận Ocean 1 và Ocean 2 để cư dân có thể mua sắm các loại sản phẩm hàng hiệu. Ngoài ra đây cũng là khu vực thư giãn giải trí cho cư dân với nhiều gian hàng phục vụ mua sắm, giải trí và ẩm thực.
      • 2 Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec nằm tại Quận Ocean 1 và Ocean 2 với các thiết bị tối tân cùng cơ sở vật chất hiện đại. Đảm bảo phục tốt cho các cư dân của cả 3 khu đô thị trong Ocean City Hà Nội.
      • Đại học tinh hoa VinUni mang đến chất lượng giảng dạy 5 sao với tổng số vốn đầu tư lên tới 6500 tỷ.
      • Gần 50 trường học lớn nhỏ các cấp thuộc hệ thống trường Vinschool nằm đan xen bên trong cả 3 khu đô thị biển.
      • Gần 20 công viên BBQ, 30 bể bơi bốn mùa và ngoài trời cùng 100 sân thể thao cho cư dân thoải mái thư giãn hoặc rèn luyện sức khỏe.
      • Khoảng 8.000 căn shophouse với đa dạng các gian hàng thương mại chất lượng. Đảm bảo phục vụ tối ưu cho nhu cầu ăn uống, mua sắm. giải trí.
      • Không thể thiếu các cao ốc tiện nghi cùng biệt thự sang trọng phục vụ cho cư dân sinh sống hoặc đầu tư.

      OneHousing phân phối bất động sản chất lượng tại Ocean City

      Với vị trí đắc địa cùng hệ sinh thái tại Ocean City đẳng cấp thì chắc chắn các căn hộ và biệt thự nơi đây sẽ thu hút cả người mua nhà để ở lẫn giới đầu tư. OneHousing chính là nhà phân phối uy tín mà bạn có thể tin tưởng để tìm mua các căn bất động sản chất lượng.

      kham-pha-he-sinh-thai-all-in-all-dang-cap-bac-nhat-tai-ocean-city-onehousing-3

      OneHousing phân phối bất động sản chất lượng tại Ocean City (Nguồn: OneHousing)

      Không chỉ được OneHousing hỗ trợ tìm kiếm các sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Mà khách hàng của công ty còn được hưởng các ưu đãi hấp dẫn từ phía công ty. Bạn sẽ được mua căn hộ trả góp với lãi suất và thời hạn vay hấp dẫn.

      Đặc biệt là được sử dụng chương trình “tiếp nối khoản vay” khi mua sản phẩm thứ cấp tại Quận Ocean 2 - chương trình độc quyền do OneHousing hợp tác với Techcombank thực hiện. Hãy liên hệ với nhân viên OneHousing để được tư vấn chi tiết các chương trình ưu đãi hấp dẫn tương ứng với sản phẩm bạn chọn mua nhé!

      Bên trên chính là những thông tin về hệ sinh thái "all in all" đẳng cấp bậc nhất tại Ocean City Hà Nội để bạn tham khảo. Hiện nay khu siêu đô thị này đang mở các Tour du lịch và các tuyến xe Bus miễn phí cho du khách. Bạn có thể chọn tham quan trước dự án này trước để đưa ra quyết định nên mua nhà hoặc đầu tư tại đây hay không.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Đến Vinhomes Ocean Park 1 Downtown - "Quận trung tâm" của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Đến Vinhomes Ocean Park 2  Midtown - "Quận ăn, quận chơi"  của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương