Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Công viên nước Hồ Tây

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Công viên nước Hồ Tây

      Onehousing image
      15/03/2023
      Công viên nước Hồ Tây là địa điểm thu hút rất nhiều lứa tuổi, đặc biệt là vào những ngày nắng nóng. Cư dân Vinhomes Smart City mà chưa biết đường đến có thể tham khảo bài viết này.

      Là một trong những dự án được quan tâm nhất thủ đô, Vinhomes Smart City không chỉ hấp dẫn về phong cách thiết kế mà còn sở hữu chuỗi cung ứng lớn và hệ thống cảnh quan độc đáo. Nếu bạn đang cần hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Công viên nước Hồ Tây thì không thể bỏ qua những thông tin được tổng hợp trong bài viết sau đây.

      Kết nối giao thông hiện đại từ Vinhomes Smart City

      Thực tế cho thấy, dự án Vinhomes Smart City khu vực phía Tây Hà Nội hiện là khu vực có hệ thống “kênh đào” kết nối giao thông rất mạnh giúp người dân di chuyển dễ dàng và kết nối với trung tâm thành phố.

      Đường Lê Trọng Tấn:

      Do đây là tuyến đường “Vành đai phía Tây” của dự án nên từ cổng 4 và 5 của dự án, cư dân sẽ dễ dàng tiếp cận các khu vực sau: Hà Đông, Quang Trung, La Khê, Dương Nội, Yên Lộ.

      Đại lộ Thăng Long:

      Là tuyến huyết mạch hiện đại bậc nhất thủ đô, cư dân có thể dễ dàng đi đến không chỉ trung tâm thành phố mà còn các khu vực lân cận khác như Mỹ Đình, An Khánh, Cầu Giấy, Quốc Oai, Hoài Đức, Vành đai 3, Hòa Lạc, Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Lê Quang Đạo, Châu Văn Liêm.

      Từ Vinhomes Smart City có thể dễ dàng đi liên tỉnh hoặc vào trung tâm. (Nguồn: reviewbdshanoi).

      Đường 70 (ĐT 70 hoặc 70A), Đường 72 (ĐT72):

      Tỉnh lộ 70 và 72 là trục đường chính nối Hà Tây cũ với thủ đô Hà Nội. Hai tuyến đường này hiện đang nối tiếp nhau được hiện đại hóa, mở rộng và là hai tuyến đường kết nối trực tiếp với dự án thành phố thông minh Vinhomes. Đặc biệt, tuyến đường DT70 có đoạn đi qua dự án rất thuận tiện cho việc đi lại của cư dân nội khu.

      Phố Tố Hữu:

      Đây cũng là cách để cư dân dễ dàng di chuyển đến dự án Vinhomes Smart City. Có thể ví đây là con đường 'tỏa' từ trung tâm thành phố về phía Tây. Từ đây bạn có thể vào dự án qua đường Trung Văn hoặc đường 70.

      Vành đai 3:

      Là tuyến đường huyết mạch của thủ đô Hà Nội, tổng chiều dài bao gồm cả đường và cầu theo quy hoạch khoảng 65km. Tại thời điểm này, đây là một tuyến đường có nhiều khả năng kết nối với nhiều tuyến đường như: Phạm Văn Đồng, Võ Văn Kiệt, Nguyễn Xiển, Phạm Hùng, Nghiêm Xuân Yêm, Khuất Duy Tiến, cầu Thanh Trì, Quốc lộ 1. Nhờ tính kết nối này, cư dân Vinhomes Smart City di chuyển khắp nơi một cách dễ dàng.

      Dự án gần các tuyến đường huyết mạch và các tuyến metro. (Nguồn: Vinhomes Online)

      Đường Lê Quang Đạo:

      Đây chắc chắn là con đường thuận tiện nhất để cư dân di chuyển từ dự án đến Mai Dịch, Cầu Giấy, Hồ Tùng Mậu và ngược lại.

      Quốc lộ 32:

      Tuyến đường này nối Hà Nội và đi qua ba tỉnh: Yên Bái, Phú Thọ, Lai Châu; tuyến đường phía Đông Bắc dự án Vinhomes Smart City với tổng chiều dài tuyến 384 km sẽ giúp kết nối Tây Tựu, Nhổn, Cầu Diễn qua đường 70.

      Công viên nước Hồ Tây ở đâu?

      Công viên nước Hồ Tây, cụ thể hơn là Công viên Hồ Tây, có diện tích hơn 20 ha và đã đi vào hoạt động hơn 20 năm, bao gồm Công viên nước Hồ Tây và Công viên Mặt Trời. Nằm cạnh Hồ Tây, Công viên nước Hồ Tây thu hút người dân địa phương cũng như du khách muốn đến tham quan, thưởng ngoạn.

      Các trò chơi và trang thiết bị tại khu vui chơi hiện đại này đều được nhập khẩu từ Tây Ban Nha, có độ bền cao và tuyệt đối an toàn cho mọi người. Ngoài ra, nguồn nước sử dụng trong công viên luôn được kiểm tra và thay thế thường xuyên nhằm mang đến sân chơi lành mạnh cho bạn và gia đình.

      Công viên nước Hồ Tây - điểm đến không thể bỏ qua dịp hè. (Nguồn: Du lịch fun).

      Ngoài hàng chục khu trò chơi lớn nhỏ, Công viên Hồ Tây còn cung cấp các dịch vụ phụ trợ như: bữa ăn, chỗ ở, sự kiện và các chuyến tham quan, du lịch của trường học.

      Sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy được thư giãn và thoải mái khi vừa ngâm mình trong làn nước mát lạnh vừa xua tan đi cái nắng oi ả của mùa hè. Dù ở dưới nước hay trên cạn, mạo hiểm hay dễ dàng, sự phong phú của các trò chơi tại Công viên Hồ Tây sẽ mang đến cho bạn những giây phút tuyệt vời nhất. 

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Công viên nước Hồ Tây

      Cách 1: Đi bằng ô tô / xe máy

      • Rời khỏi Vinhomes Smart City theo đường Phan Trọng Tuệ và tiếp tục đi thẳng đến cầu vượt Ngã Tư Vọng.
      • Tiếp theo, đi tiếp đường Cầu Diễn, cắt qua đường Vành Đai 3 và đi tiếp đường Nguyễn Hữu Thọ.
      • Tại ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Hữu Thọ, rẽ trái để đi đường Khuất Duy Tiến.
      • Tiếp tục đi đường Khuất Duy Tiến, cắt qua đường Lê Văn Lương và đi thẳng đến đường Võ Chí Công.
      • Rẽ trái vào đường Võ Chí Công và tiếp tục đi thẳng khoảng 3,5km để đến Công viên nước Hồ Tây.
      • Khi đến Công viên nước Hồ Tây, bạn có thể tìm chỗ đỗ xe gần khu vực đầu đường Trích Sài và tiếp tục đi bộ khoảng 150m để đến Công viên nước Hồ Tây.

      Lộ trình di chuyển. (Nguồn: Google Maps).

      Cách 2: Đi bằng xe buýt

      • Đón tuyến E05 tại trạm: Điểm đỗ xe buýt Smart City
      • Xuống xe ở trạm Tòa nhà Landmark 72 (xuống ở trạm thứ 7)
      • Đón tuyến 60A
      • Xuống xe tại trạm: Công viên nước Hồ Tây (xuống ở trạm thứ 16)

      Trên đây là những thông tin về cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Công viên nước Hồ Tây. OneHousing hy vọng những thông tin trên cung cấp cho bạn những điều cần thiết hơn và có cái nhìn tổng quan về dự án cho bạn. 

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Công viên Bách Thảo như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương