Lần đầu mua nhà: Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì?

      Lần đầu mua nhà: Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/12/2022
      Mang hơi thở Địa Trung Hải phóng khoáng với những dãy biệt thự, shophouse đẳng cấp, phân khu Sao biển Vinhomes Ocean Park được ví như “tâm điểm phồn hoa” của đại đô thị. Sở hữu những lợi thế riêng biệt, phân khu này đã và đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Hãy cùng OneHousing khám phá phân khu Sao biển - Vinhomes Ocean Park 2 để có cái nhìn tổng quan trước khi chọn mua.

      Mang hơi thở Địa Trung Hải phóng khoáng với những dãy biệt thự, shophouse đẳng cấp, phân khu Sao biển Vinhomes Ocean Park được ví như “tâm điểm phồn hoa” của đại đô thị. Sở hữu những lợi thế riêng biệt, phân khu này đã và đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Hãy cùng OneHousing khám phá phân khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 2 để có cái nhìn tổng quan trước khi chọn mua.

      Thông tin chung về phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu khoảng 2390 căn nhà ở thấp tầng với đa dạng loại hình bất động sản. Chúng được chia thành 4 phân khu gồm: Sao Biển, San Hô, Hải Âu, Ngọc Trai. Trong đó, phân khu Sao Biển vô cùng sầm uất vì có vị trí cận kề biển hồ, công viên, các clubhouse, sở hữu 1000 căn shophouse cùng shop thương mại dịch vụ. 

      • Tổng quan vị trí:
        • Phía Tây giáp TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park và biển hồ nước mặn 6,1ha.
        • Phía Bắc giáp với Hồ Ngọc Trai 24,5ha.
        • Phía Đông giáp đại lộ 52m (cắt ngang dự án).
        • Phía Nam tiếp giáp đường quy hoạch 40m. 

      Vị trí phân khu Sao Biển (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      • Quy mô xây dựng:
        • 59 căn biệt thự đơn lập (diện tích 168 - 328m2).
        • 257 căn biệt thự song lập (diện tích 122 - 150m2).
        • 122 căn liền kề (diện tích 88 - 114m2).
        • 350 căn shophouse (diện tích 67,5 - 125m2).
        • Khoảng 500 căn shop thương mại dịch vụ. 
      • Thời điểm bàn giao: Tháng 4/2020.
      • Hình thức sở hữu:
        • Biệt thự đơn lập, song lập, liền kề, shophouse: Sổ đỏ lâu dài.
        • Shop thương mại dịch vụ: 50 năm. 

      Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

      Đọc tiếp

      Vị trí đắt giá của phân khu Sao biển Vinhomes Ocean Park

      Phía Đông phân khu Sao biển Vinhomes Ocean Park gần kề đại lộ 52m và phía Nam giáp với đường quy hoạch 40m. Với vị trí đắc địa như vậy, cư dân sẽ dễ dàng kết nối với những tuyến đường trọng điểm phía Đông Thủ đô như đường Lý Thánh Tông (Đông Dư - Dương Xá cũ) và quốc lộ 5A. Từ đó, rút ngắn đáng kể thời gian di chuyển cả bên trong nội khu lẫn bên ngoài đại đô thị.

      Phân khu này còn tiếp giáp trực tiếp với 2 đại công trình: biển hồ nước mặn rộng 6,1ha và hồ Ngọc Trai rộng 24,5ha. Điều này không chỉ mang đến cho cư dân không gian sống thoáng đãng, trong lành mà còn thu hút rất nhiều du khách tới tham quan vào dịp cuối tuần. Đây chính là điều kiện thuận lợi giúp các chủ sở hữu shophouse và shop thương mại dịch vụ phát triển kinh doanh. 

      Mặt bằng phân khu phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park

      Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park xây dựng khoảng 1288 căn thấp tầng với 5 loại hình bất động sản (chỉ đứng sau phân khu Hải Âu). 

      Loại hình biệt thự

      Các căn biệt thự tại đây đều được xây dựng theo lối kiến trúc Địa Trung Hải. Điểm nhấn của phong cách thiết kế này nằm ở những khối nhà nhấp nhô với mái hiên dốc nhẹ. Đi kèm là những ô cửa sổ vòm và vuông độc đáo đem lại vẻ phóng khoáng cho căn biệt thự.

      • Biệt thự đơn lập
        • Đây là sản phẩm đắt giá nhất tại Thành phố biển hồ, được xây dựng trên một khu đất riêng với khối kiến trúc độc lập. Căn biệt thự có 4 mặt thoáng, đảm nhận những chức năng riêng nhưng vẫn có sự đồng bộ về thiết kế. 
        • Mỗi căn cao 3,5 tầng, diện tích từ 168 - 328m2, tầm nhìn tuyệt đẹp bao trọn cảnh quan biển hồ nước mặn và hồ Ngọc Trai rộng lớn.
        • Để tạo nên một tổng thể hài hòa, hoàn chỉnh, căn biệt thự đơn lập còn được quy hoạch thêm không gian sân vườn rộng rãi. Gia chủ sẽ được thỏa sức sáng tạo và thiết kế tiểu cảnh theo đúng sở thích của mình.
      • Biệt thự song lập
        • Được xây dựng đối xứng, kề sát nhau, đồng bộ từ màu sắc đến đường nét, hoa văn trang trí. Tuy nhiên, gia chủ có thể tùy biến không gian bên trong theo nhu cầu, mục đích sử dụng.
        • Diện tích căn biệt thự đơn lập từ 122 - 150m2, đảm bảo không gian sống thoải mái, đầy đủ tiện nghi.
      • Biệt thự liền kề
        • Được bố trí san sát nhau tạo thành khối thống nhất cả về thiết kế và màu sắc. So với căn đơn lập thì căn liền kề không có sân vườn, bị hạn chế mặt thoáng. Thay vào đó, chúng được xây ngay gần hồ nên vẫn rất thoáng mát.
        • Diện tích căn biệt thự liền kề từ 88 - 114m2, bố trí dọc các tuyến đường nội khu.

      Biệt thự liền kề Phân khu Sao Biển (Nguồn: Vinhomes)

      (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Shophouse và shop thương mại dịch vụ

      Bên cạnh các loại hình biệt thự phân khu Sao biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn sở hữu gần 1.000 căn shophouse và shop thương mại dịch vụ, trở thành trung tâm giao thương sầm uất tại Thành phố biển hồ. 

      • Shophouse: Khoảng 150 căn shophouse nằm trên đại lộ 52m, 200 căn shophouse tiếp giáp với đường quy hoạch 40m. Chia thành 4 dãy (3 dãy theo hướng Đông Bắc gồm SB22, SB23 và SB24; hướng Tây Bắc là dãy SB01).
        • Dãy SB01: nằm dọc đường 52m, gần kề khu shop thương mại dịch vụ, đối diện trường liên cấp Vinschool.
        • Dãy SB23: nằm trên đường 40m, đối diện khu đất 200ha.
        • Dãy SB24: đối diện trường liên cấp Vinschool, liền kề nhà để xe 5 tầng, giao điểm nối giữa khu cao tầng và thấp tầng.
        • Dãy SB22: cạnh đường vào biển hồ nước mặn, đối diện TTTM Vincom Mega Mall.
        • Kết cấu shophouse gồm 5 tầng: Tầng 1 - 2 thích hợp kinh doanh, buôn bán vì có cửa kính lớn, tiện cho việc trưng bày sản phẩm. Các tầng còn lại có thể sử dụng để ở nhờ thiết kế thông minh, tối ưu hóa công năng.
      • Căn shop thương mại
        • Phân khu Sao biển có khoảng 500 căn shop thương mại nằm gần kề biển hồ nước mặn, hồ điều hòa và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.

      Tiện ích nội - ngoại khu của phân khu Sao biển Vinhomes Ocean Park

      Nằm trong lòng dự án Vinhomes Ocean Park, phân khu Sao Biển thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích nội - ngoại khu đẳng cấp của khu đô thị. Theo đó, khi sống tại đây bạn sẽ được tự do sử dụng: khu phức hợp thể thao đa dạng bộ môn, sân tập gym ngoài trời, sân chơi trẻ em, vườn dạo, ghế nghỉ, vườn dưỡng sinh, bể bơi ngoài trời.

      Từ phân khu Sao Biển, bạn cũng chỉ mất vài phút di chuyển tới: quảng trường xương cá voi, công viên BBQ, Vincom Mega Mall Ocean Park, xe bus nội khu, Đại học VinUni, trường liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec. Ngoài ra, tại đây và lân cận còn có rất nhiều hàng quán đáp ứng được toàn diện nhu cầu thường nhật của mọi cư dân.

      Giá bán phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Giá bán các loại hình biệt thự và shophouse tại phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park phụ thuộc vào loại sản phẩm, vị trí, hướng. Ngoài ra, tùy vào từng thời điểm giao dịch, chủ đầu tư sẽ đưa ra những chính sách hỗ trợ khác nhau, phù hợp với khả năng tài chính của từng đối tượng khách hàng.

      Dưới đây là mức giá các loại hình bất động sản tại phân khu Sao biển Vinhomes Ocean Park để bạn tham khảo.

      Nguồn: Vinhomesland

      (Nguồn: Vinhomes Land)

      Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những khách hàng muốn trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp. Đồng thời mang tới cơ hội kinh doanh với khả năng sinh lời ổn định và tăng trưởng cao trong tương lai. Chắc chắn, khi quyết định đầu tư bạn sẽ hài lòng với chất lượng, các dịch vụ tiện ích và các chính sách mà chủ đầu tư mang lại.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Vì sao phân khu Hải Âu được nhận định “Nếu Hải Âu là số 2 thì không ai là số 1″ tại Vinhomes Ocean Park 2?

      Kinh nghiệm khi bàn giao nhà chung cư Vinhomes lần đầu nên biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương