Lần đầu mua nhà: Mua chung cư ở quận Nam Từ Liêm cần lưu ý điều gì?

      Lần đầu mua nhà: Mua chung cư ở quận Nam Từ Liêm cần lưu ý điều gì?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/02/2023
      Lần đầu mua chung cư quận Nam Từ Liêm nên lưu ý những điều gì? Câu hỏi vô cùng cần thiết này sẽ được OneHousing giải đáp ngay dưới bài viết sau.

      Lần đầu mua chung cư, chắc hẳn mỗi khách hàng đều có những bâng khuâng riêng. Vậy đâu là những điều khách hàng nên lưu ý khi mua chung cư quận Nam Từ Liêm lần đầu? Cùng OneHousing tìm hiểu chủ đề này qua bài viết dưới đây.

      Những thông tin tổng quan về quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

      Vị trí quận Nam Từ Liêm

      Nam Từ Liêm là một quận nằm ở ngoại thành phía Tây Thủ đô Hà Nội, cách trung tâm khoảng 10km. Quận Nam Từ Liêm có diện tích 32,17 km², dân số 269.076 (năm 2020). Đây là một trong những khu vực phát triển mạnh mẽ trong những năm trở lại đây, hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ cùng với nhiều trụ sở các doanh nghiệp lớn cũng dần xuất hiện nhiều hơn tại khu vực này.

      Vị trí quận Nam Từ Liêm:

      • Phía Đông: giáp quận Cầu Giấy, quận Thanh Xuân
      • Phía Tây: giáp huyện Hoài Đức
      • Phía Nam: giáp quận Hà Đông
      • Phía Bắc: giáp quận Bắc Từ Liêm

      Một số địa điểm du lịch, vui chơi tại quận Nam Từ Liêm 

      Quận Nam Từ Liêm được biết đến là khu vực có nhiều di tích, công trình lịch sử mang ý nghĩa quan trọng đối với không chi riêng Thủ đô mà còn cả Việt Nam. Tiêu biểu có một số công trình quan trọng như: Bảo tàng Hà Nội, làng cổ Tây Mỗ, chùa Chèm, chùa Tam Bảo.

      Du khách đến với quận Nam Từ Liêm ngoài tham quan những di tích lịch sử cũng có thể dễ dàng bắt gặp nhiều địa điểm vui chơi thu hút đông đảo người dân đến, nhất là mỗi dịp cuối tuần. Một số điểm vui chơi nổi tiếng có thể kể đến như: Vincom Plaza Skylake Phạm Hùng, The Garden, Gbook Cafe – Fresh Juice và More – Handico Tower, làng hoa Tây Tựu.

      Thị trường bất động sản khu vực quận Nam Từ Liêm

      Với hàng loạt công trình và hạ tầng giao thông được đầu tư lớn như các tuyến đường Vành đai, các tuyến đường sắt đô thị và nhiều tuyến đại lộ lớn, Nam Từ Liêm đã chứng tỏ được sức hút lớn với nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Điều này góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản trong khu vực tăng trưởng nhanh chóng trong những năm trở lại đây. 

      Cùng với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, các công ty và xí nghiệp mọc lên dày đặc khiến các dự án bất động sản cũng phát triển không kém để đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho cư dân. Quận Nam Từ Liêm đã nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều chủ đầu tư lớn, trong đó, nổi bật nhất chính là Vinhomes và các dự án của họ tại đây.

      Quận Nam Từ Liêm một trong những thị trường bất động sản sôi động. (Nguồn: Vivo Property).

      Lần đầu mua nhà: Mua chung cư ở quận Bắc Từ Liêm cần lưu ý điều gì?

      Đọc tiếp

      Những băn khoăn của khách hàng khi mua nhà

      Yếu tố giao thông và đi lại

      Yếu tố vị trí là một trong những quan tâm hàng đầu của khách hàng khi tìm mua nhà. Bởi lẻ, vị trí sẽ quyết định đến sự thuận tiện trong sinh hoạt cũng như việc di chuyển từ nhà đến các tiện ích trong khu vực. Khách hàng nên lựa chọn những dự án có vị trí thuận tiện, xung quanh khu vực có hạ tầng giao thông đồng bộ và phát triển để tạo sự tiện nghi trong di chuyển.

      Việc học cho con nhỏ 

      Các gia đình khi có con nhỏ thì một trong những lưu tâm lớn nhất của các bậc phụ huynh là chọn trường học cho con. Hãy tìm những dự án có sẵn những tiện ích về trường học phù hợp với độ tuổi của con bạn. Nếu không, bạn cũng có thể xem gần khu vực dự án mà mình đang sinh sống có các trường học phục vụ cho việc học tập của con trẻ hay không.

      Đi làm trong nội đô

      Lựa chọn sinh sống ở những khu vực ven đô là xu hướng được rất nhiều người lựa chọn trong khi vẫn giữ công việc ở khu vực nội thành. Vì thế, điều quan trọng lúc này khi tìm mua nhà chính là xem xét những dự án có hệ tầng giao thông kết nối đến khu vực công ty hay nơi làm việc của mình không. 

      Ngoài ra, bạn cũng nên ưu tiên chọn những dự án có hỗ trợ cư dân di chuyển giữa các khu vực bằng phương tiện công cộng hay những dự án nằm gần các tuyến giao thông công cộng. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí đi lại hằng tháng so với việc sử dụng phương tiện cá nhân và giúp hạn chế tắc đường vào những giờ cao điểm.

      Các địa điểm vui chơi 

      Tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí là một nhu cầu hết sức chính đáng đối với mọi người. Vì thế mà khi mua nhà, hãy lưu ý đến khu vực dự án của bạn có những tiện ích này hay không. Nếu không hãy chọn những dự án nằm gần các địa điểm vui chơi ngoài dự án sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn.

      Một số dự án chung cư trên địa bàn quận Nam Từ Liêm

      Mỹ Đình Pearl

      Dự án Green Tower là tổ hợp chung cư cao cấp tọa lạc trên địa bàn quận Nam Từ Liêm được đầu tư bởi SSG Group. Dự án gồm 2 tòa tháp cao 38 tầng được xây dựng trên khu đất rộng 15,993 m2 với thiết kế đẹp mắt và mức giá bán hợp lý. Dự án tọa lạc trên tuyến đại lộ Thăng Long nên cũng giúp cư dân có thể di chuyển thuận tiện đến các khu vực nội thành.

      Iris Garden 

      Tọa lạc trên địa bàn phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, dự án Iris Garden là khu nhà ở cao tầng dịch vụ văn phòng được đầu tư bởi công ty xây dựng Nhuệ Giang. Dự án có tổng quy mô 22.492m2 với hơn 1.128 căn hộ chung cư 2 - 3 phòng ngủ. Với vị trí trung tâm của khu vực Mỹ Đình, dự án giúp tạo kết nối đồng bộ đến nhiều địa điểm trong khu vực.

      One Housing - Đại lý phân phối chính thức Vinhomes Smart City khu đô thị quy mô đẳng cấp tại Nam Từ Liêm

      OneHousing là một trong những thương hiệu của One Mount Group - một trong những tập đoàn đa ngành về lĩnh vực công nghệ lớn tại Việt Nam. OneHousing cung cấp đến quý khách hàng hệ sinh thái bất động sản toàn diện với các giải pháp thông minh nhằm giúp khách hàng có trải nghiệm mua nhà một cách dễ dàng và nhanh chóng.

      OneHousing là một trong những đơn vị phân phối nhiều dự án chung cư cao cấp trên địa bàn thành phố Hà Nội, trong đó trọng tâm là những sản phẩm của Vinhomes với độ uy tín cao được đông đảo khách hàng tin tưởng và sử dụng. Tại OneHousing, chúng tôi sở hữu một đội ngũ các nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và bán các sản phẩm nhà ở cao cấp, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm căn hộ phù hợp đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. 

      OneHousing - Giải pháp bất động sản toàn diện cho quý khách hàng.

      Các dự án OneHousing đang phân phối là những dự án bất động sản cao cấp với chất lượng vượt bậc và vô cùng đẳng cấp. Có thể kể đến như: Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront, Masteri West Heights, và Vinhomes Smart City. 

      Đại đô thị Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Tại khu vực quận Nam Từ Liêm, đại đô thị Vinhomes Smart City là một trong những dự án hàng đầu mà OneHousing đang là đơn vị phân phối chính thức của chủ đầu tư.Vinhomes Smart City với lợi thế độc tôn về vị trí, tọa lạc trên khu vực có hạ tầng giao thông cực kỳ phát triển mang lại cho bạn khả năng di chuyển thuận tiện đến mọi khu vực trong và ngoài thành phố.

      Hơn nữa, dự án còn sở hữu vô số những tiện ích nội, ngoại khu đắt giá mà quý khách hàng khó bắt gặp được ở một dự án nào khác. Tại Vinhomes Smart City sở hữu hệ thống tiện ích cảnh quan đặc sắc với các công viên nội khu quy mô, hệ thống biển hồ với những hàng bãi cát trắng và nước xanh biếc. Hệ thống hồ nước cảnh quan, sông sinh thái uống lượng quanh khu vực dự án tạo nên một môi trường sống trong lành, tươi mát giúp chữa lành những căn thẳng.

      Vừa rồi, OneHousing đã chia sẻ đến bạn những thông tin cần lưu ý đối với khách hàng khi lần đầu mua nhà quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích qua bài viết trên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lần đầu mua nhà: Mua chung cư ở quận Cầu Giấy cần lưu ý điều gì?

      Danh sách chung cư quận Nam Từ Liêm cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương