Lần đầu mua nhà: Cách tìm kiếm môi giới bất động sản uy tín

      Lần đầu mua nhà: Cách tìm kiếm môi giới bất động sản uy tín

      Onehousing image
      4 phút đọc
      09/01/2023
      Lựa chọn môi giới bất động sản chuyên nghiệp như thế nào để đồng hành với bạn trong hành trình tìm kiếm ngôi nhà mơ ước chắc chắn là một câu hỏi lớn nhất là đối với người lần đầu mua nhà. Hãy cùng OneHousing đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này qua bài viết dưới đây.

      Lựa chọn môi giới bất động sản chuyên nghiệp như thế nào để đồng hành với bạn trong hành trình tìm kiếm ngôi nhà mơ ước chắc chắn là một câu hỏi lớn nhất là đối với người lần đầu mua nhà. Hãy cùng OneHousing đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này qua bài viết dưới đây.

      Tìm thông tin môi giới bất động sản từ các mối quan hệ

      Một cách khá đơn giản và thường được nhiều người áp dụng để tìm được môi giới tốt khi mua nhà đó chính là hỏi thông tin từ các mối quan hệ xung quanh bạn. Bạn có thể tìm thông tin từ bạn bè, người thân, đồng nghiệp đã mua bất động sản để biết được thông tin về người môi giới giỏi, hoặc xa hơn là hỏi họ về những kinh nghiệm trong việc mua nhà để áp dụng cho bản thân.

      Lần đầu mua nhà: Những tiêu chí lựa chọn môi giới bất động sản hiệu quả

      Đọc tiếp

      Mua nhà qua môi giới ở gần khu vực dự án

      Một trong những cách hiệu quả nhất để tìm được một người môi giới sành sỏi chính là hãy tìm kiếm ở nơi tọa lạc dự án mà bạn đang dự định mua. Bởi lẽ, không ai có thể am hiểu về thị trường ở khu vực của bạn bằng những người trực tiếp làm việc, công tác tại đấy cả. Bạn có thể tìm kiếm trực tuyến những công ty môi giới ở khu vực gần dự án, sau đó làm việc trực tiếp với họ để lên phương án cho việc mua nhà ctar mình.

      Tìm kiếm thông tin môi giới bất động sản trên mạng xã hội

      Mạng xã hội là công cụ tốt không nên bỏ qua khi bạn có nhu cầu mua nhà, chỉ bằng vài thao tác đơn giản, bạn sẽ tìm được rất nhiều thông tin về nhà môi giới cho những dự án có ý định mua. Lời khuyên cho bạn là hãy chọn lọc thông tin một cách kỹ càng, nhất là những thông tin về pháp lý, giấy phép hoạt động đối với tổ chức hay chứng chỉ hành nghề đối với cá nhân. Bởi vì thông tin trên mạng xã hội sẽ cực kỳ nhiễu động nên cần bạn phải có sự am hiểu hơn để tránh bị lừa đảo.

      Tìm từ ngân hàng và các tổ chức tín dụng

      Nếu có nhu cầu mua nhà nhưng không biết tìm kiếm môi giới ở đâu chuyên nghiệp thì bạn có thể tham khảo thông tin từ ngân hàng và các tổ chức tín dụng. Đây là một nguồn cực kỳ uy tín bởi tất cả các dự án của các chủ đầu tư đều được bảo lãnh và cho vay bởi ngân hàng.

      Vì vậy mà họ có thể tư vấn được cho bạn các lựa chọn dự án tốt thậm chí giúp bạn lên phương án về việc vay mua căn hộ trong trường hợp bạn có nhu cầu.

      Lần đầu mua nhà nên nhờ sự tư vấn từ các chuyên gia

      Các chuyên gia bất động sản sẽ có sự khác biệt rất lớn với những nhà môi giới bình thường bởi họ có kiến thức chuyên môn vững chắc, kinh nghiệm dày dặn và mức độ uy tín vô cùng cao. Ngoài ra, họ còn có chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản vì thế mà đây là một đối tượng đáng tin cậy nếu bạn đang tìm kiếm nhà môi giới chuyên nghiệp.

      Nhờ chuyên gia  tư vấn nếu bạn chưa thật sự tự tin về khả năng của mình. (Ảnh: OneHousing)

      Chọn lọc nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp

      Nếu bạn đang phân vân một môi giới hay một đơn vị môi giới nào đó, hãy liệt kê danh sách những đối tượng đó, sắp xếp một cuộc trao đổi để tìm hiểu thật kỹ về họ trước khi đưa ra sự lựa chọn. Bạn có thể hỏi những thông tin về lịch sử làm việc trước đây, những giao dịch thành công hay những khách hàng cũ mà họ từng phục vụ.

      OneHousing là một trong những đơn vị môi bất động sản hàng đầu với đội ngũ Pro Agent chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn sâu, kinh nghiệm vững vàng và thái độ làm việc chu đáo sẽ là sự lựa chọn hoàn toàn đáng tin cậy giúp bạn tìm được ngôi nhà mơ ước. 

      Một vài gương mặt Pro Agent nổi bật tại OneHousing như: Pro Agent Phạm Thị Hạnh, Nguyễn Thị Huyền, Phạm Thu Hương, Pro Agent Hoàng Sơn, Nguyễn Hữu Bảo. Tất cả đội ngũ chuyên viên kể trên đều là những gương mặt ưu tú tại OneHousing, với kiến thức chuyên môn bất động sản vững vàng cùng kinh nghiệm phục vụ hàng nghìn khách hàng chắc chắn là những sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. 

      Tìm từ tài liệu tham khảo

      Sau cùng, khi đã nhận được sự giúp đỡ của những người thân, bạn bè và lời khuyên từ gia đình, bạn cũng cần thêm thông tin tham khảo. Vì thế mà hãy chủ động hỏi môi giới hay những công ty bất động sản thêm những thông tin cần thiết. Bởi đây chính là những cầu nối hiệu quả giúp bạn trong việc mua nhà qua môi giới thành công.

      Vừa rồi là những chia sẻ hữu ích của OneHousing về kinh nghiệm tìm kiếm môi giới bất động sản chuyên nghiệp cho người mua nhà. Hy vọng bạn sẽ có được những thông tin cần thiết để lựa chọn được một căn nhà phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Những điều cần biết: Lợi ích khi mua nhà qua môi giới thay vì tự mua

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm studio

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương