Trong lĩnh vực bất động sản, bên cạnh các chủ đầu tư thì các doanh nghiệp môi giới bất động sản cũng nên xây dựng thương hiệu để mang lại nhiều giá trị lợi ích hơn cho doanh nghiệp. Cùng OneHousing tìm hiểu các lợi ích từ việc xây dựng thương hiệu và cách xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp môi giới bất động sản.
Xây dựng thương hiệu hay làm thương hiệu (Branding) là một thuật ngữ để nói về một chiến lược, một quá trình tiếp thị, giới thiệu thương hiệu của bạn tới công chúng. Hiểu một cách đơn giản hơn thì đây là một quá trình gắn cho tổ chức, sản phẩm, công ty, cá nhân hoặc dịch vụ nào đó một đặc điểm, ý nghĩa, một phong cách hay văn hoá tầm nhìn nào đó mà nhờ vậy mọi người có thể dễ dàng nhận ra và xác định được đó là tổ chức, sản phẩm, công ty,...của bạn.
Như vậy, xây dựng thương hiệu bất động sản chính là quá trình làm thương hiệu của bạn trở nên khác biệt và nổi bật giữa những doanh nghiệp môi giới bất động sản khác.
Vì sao phải xây dựng thương hiệu cho môi giới bất động sản? Liệu việc xây dựng thương hiệu mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp? Cùng tìm hiểu ngay những lợi ích to lớn của việc xây dựng thương hiệu thành công mang lại.
Xây dựng thương hiệu (brading) mang lại nhiều lợi ích to lớn cho các doanh nghiệp môi giới bất động sản (nguồn: LuatVietnam)
Tóm lại doanh nghiệp môi giới bất động sản nào cũng nên xây dựng thương hiệu cho đơn vị của mình. Bởi việc xây dựng thương hiệu sẽ mang lại được rất nhiều lợi ích giá trị cho doanh nghiệp của bạn cũng như khẳng định “cái tôi” của doanh nghiệp giữa nhiều đối thủ trên thị trường. Đặc biệt trong thời đại 4.0 như hiện nay nếu doanh nghiệp không chú trọng vào các hoạt động branding thì sẽ dần trở nên yếu thế và mờ nhạt trên thị trường cạnh tranh đầy tính gay gắt.
Với nhiều lợi ích như vậy thì câu hỏi được đặt ra tiếp theo chắc chắn sẽ là: “Làm thế nào để xây dựng thương hiệu cho môi giới bất động sản?”
Trên thực tế mỗi doanh nghiệp sẽ có chiến lược xây dựng thương hiệu riêng tuỳ thuộc theo màu sắc, văn hoá, định hướng và tầm nhìn của doanh nghiệp. Tuy nhiên nhìn chung các bước làm branding cho doanh nghiệp môi giới bất động sản sẽ không thể thiếu các bước dưới đây:
Nhắc tới doanh nghiệp môi giới bất động sản uy tín tại Việt Nam chắc chắn không thể bỏ qua OneHousing. Đây là hệ sinh thái bất động sản toàn diện và được nhiều người tin cậy trên thị trường. One Housing mang tới các giải pháp cho toàn bộ nhu cầu bất động sản của khách hàng.
Nhờ ứng dụng năng lực vượt trội của công nghệ - dữ liệu cùng mạng lưới các đối tác phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam, OneHousing gia tăng lợi ích cho toàn bộ thành phần tham gia thị trường bất động sản, từ người mua, người bán và đối tác.
OneHousing còn tư vấn các thủ tục, gói vay và luôn sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành cùng mọi khách hàng khi cần mua hoặc bán bất động sản (nguồn: OneHousing)
Truy cập OneHousing, khách hàng không chỉ dễ dàng tìm kiếm và xem trực tiếp/trực tuyến các sản phẩm bất động sản (nhà đất, dự án căn hộ chung cư,...) cùng sự hỗ trợ từ chuyên viên, mà còn được cung cấp các thông tin hữu ích và chính xác nhất từ chủ đầu tư, chuyên viên tư vấn. Ngoài ra OneHousing cũng đưa ra một số lời khuyên, định hướng cho các hướng đầu tư của khách hàng.
Không chỉ vậy, khách hàng còn có thể yêu cầu tư vấn thủ tục, các gói vay hay các sự hỗ trợ, giúp đỡ và đồng hành khác từ OneHousing khi mua hoặc bán bất động sản. Nhờ cho đi những giá trị đó mà OneHousing đã dần khẳng định được tên tuổi, thương hiệu của mình trên thị trường môi giới bất động sản tại Việt Nam.
Trên đây là một số thông tin về việc xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp môi giới bất động sản mà bạn có thể tham khảo.
Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.
Xem thêm:
Có thể môi giới bất động sản mà không cần xây dựng hợp đồng không?
Môi giới bất động sản bị cho thôi việc bất ngờ có được bồi thường không?
Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
Ngày cấp: 04/10/2023
Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông
© 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn