Làm thế nào để môi giới bất động sản cân bằng giữa công việc và cuộc sống

      Làm thế nào để môi giới bất động sản cân bằng giữa công việc và cuộc sống

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/12/2023
      Môi giới bất động sản là công việc không cố định thời gian. Vậy làm sao để cân bằng giữa công việc và cuộc sống đối với người làm môi giới? Cùng tìm hiểu cách cân bằng công việc và cuộc sống cho nghề môi giới ngay sau đây. 

      Môi giới bất động sản hay môi giới nhà đất là công việc mang lại nguồn thu nhập cao, tuy nhiên áp lực của nghề môi giới cũng rất nhiều. Công việc này không có thời gian cố định, vậy làm thế nào để người môi giới bất động sản có thể cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân? Đọc bài viết sau đây để biết thêm thông tin.  

      Đôi nét thông tin về nghề môi giới bất động sản

      Môi giới bất động sản (hay môi giới nhà đất) đóng vai trò là một hoạt động trung gian trong các giao dịch liên quan đến bất động sản. Nhiệm vụ chính của họ là giúp người mua và người bán thực hiện các giao dịch mua bán, chuyển nhượng, cho thuê, thuê mua bất động sản. Môi giới bất động sản không phải là cò đất và họ thường sử dụng kiến thức chuyên môn về bất động sản để tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình giao dịch.

       

      Làm thế nào để môi giới bất động sản cân bằng giữa công việc và cuộc sống

      Đọc tiếp

      Môi giới bất động sản có thể tham khảo các cách sau đây để cân bằng giữa công việc và cuộc sống. 

      Tự lên kế hoạch làm việc mỗi ngày

      Trước khi bắt đầu một ngày mới, việc quan trọng của người môi giới nhà đất là lên kế hoạch làm việc, đặt ra những mục tiêu cụ thể và tạo danh sách công việc. Nếu bạn đang thực hiện việc bán nhà ở các quận trung tâm, hãy tập trung vào tìm kiếm khách hàng, đăng tin và thực hiện các hoạt động quảng cáo.

      Bạn nên sử dụng cuốn sổ hoặc ứng dụng nhắc nhở để theo dõi và đánh dấu công việc hoàn thành. Hiệu quả trong công việc cũng đồng nghĩa với sự quản lý thời gian hiệu quả và sắp xếp công việc một cách hợp lý.

      lam-the-nao-de-moi-gioi-bat-dong-san-can-bang-giua-cong-viec-va-cuoc-song-n17t-onehousing-1

      Môi giới bất động sản cần có kế hoạch làm việc mỗi ngày (Nguồn: LUXHOMES)

      Đặt thời gian nhắc nhở

      Nhắc nhở bản thân về việc dành thời gian cho gia đình, tránh để công việc lấn át và làm mất đi những khoảnh khắc quý báu với người thân cũng là một điều cần lưu ý. Thời gian trôi rất nhanh, bạn cũng nên dành nhiều thời gian cho bố mẹ, người thân vì không có thành công nào trong sự nghiệp có thể thay thế thời gian bên gia đình. 

      Nên dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn

      Quản lý thời gian là một yếu tố quan trọng đối với môi giới bất động sản và cũng quan trọng cho mọi doanh nghiệp. Việc phân biệt rõ ràng giữa thời gian cá nhân và thời gian làm việc là điều cần thiết.

      Nhiều môi giới đặt nặng vào công việc và quên đi cuộc sống cá nhân, điều này có thể dẫn đến kiệt sức và ảnh hưởng đến hiệu suất công việc. Việc học cách dành thời gian cho cả hai mặt của cuộc sống là quan trọng để duy trì sự cân bằng và sự thành công bền vững trong nghề môi giới.

      lam-the-nao-de-moi-gioi-bat-dong-san-can-bang-giua-cong-viec-va-cuoc-song-n17t-onehousing-1

      Nên dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn (Nguồn: Toplist)

      Tận dụng các nguồn công nghệ sẵn có

      Công nghệ đóng vai trò quan trọng trong việc tiết kiệm thời gian và công sức trong công việc. Tương tự như máy giặt và máy hút bụi giúp giảm bớt công việc nhà, công nghệ cũng hỗ trợ trong các lĩnh vực khác. 

      Ví dụ, sử dụng phần mềm CRM trong liên lạc với khách hàng giúp nhanh chóng kiểm tra lịch sử tương tác và thông tin về họ. Trong tìm kiếm khách hàng, việc kết hợp cách truyền thống với các phương tiện truyền thông hiện đại như Facebook, Zalo, Mailchimp sẽ giúp mở rộng đối tượng tiếp cận và tăng khả năng tìm kiếm khách hàng tiềm năng. 

      Công nghệ là công cụ mạnh mẽ để làm cho công việc trở nên hiệu quả và thuận tiện hơn, đồng thời cũng giúp người môi giới nhà đất dễ cân bằng được công việc và cuộc sống hơn.

      Tận dụng thời gian

      Nếu bạn muốn học tiếng Anh hay đọc sách mà không có nhiều thời gian, hãy tận dụng mọi cơ hội. Nghe Podcast khi chạy bộ, đọc sách trong lúc chờ khách hàng và giảm thời gian lướt mạng xã hội sẽ giúp bạn có thêm thời gian cho những hoạt động mang tính xây dựng và phát triển bản thân.

      Nâng cao và cải thiện sức khỏe

      Việc duy trì sức khỏe không chỉ làm cho bạn cảm thấy tốt hơn mà còn giúp nâng cao hiệu suất làm việc. Bạn nên lên kế hoạch cho việc tập thể dục, duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, và đảm bảo thời gian nghỉ ngơi hợp lý là những cách quan trọng để duy trì sức khỏe và năng suất trong công việc. Sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái sẽ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh và có nhiều thời gian chăm sóc bản thân và gia đình hơn. 

      Những đặc quyền khi gia nhập mạng lưới môi giới bất động sản tại OneHousing

      OneHousing là một thành viên của tập đoàn One Mount, đã thành công trong việc phát triển thành hệ sinh thái bất động sản toàn diện tại thị trường Việt Nam từ năm 2020. Với mô hình one-stop-shop và tích hợp toàn bộ quá trình giao dịch trên nền tảng duy nhất từ trực tuyến đến trực tiếp (O2O), OneHousing mang đến trải nghiệm mua bán nhà đất đơn giản và nhanh chóng cho khách hàng. 

      Vào ngày 27/10/2023, OneHousing đã giới thiệu mạng lưới môi giới bất động sản công nghệ theo mô hình kinh tế chia sẻ, gia nhập mạng lưới môi giới bất động sản tại OneHousing, bạn sẽ nhận được các đãi ngộ hấp dẫn như sau:

      Nguồn bất động sản cao

      OneHousing cung cấp cơ hội tiếp cận đến quỹ hàng bất động sản tiềm năng lên đến 2 triệu căn, đồng thời hỗ trợ người môi giới bằng nguồn khách hàng chất lượng và mức hoa hồng cao nhất thị trường.

      Nguồn bất động sản tại OneHousing đa dạng với nhiều loại hình phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Bên cạnh đó, OneHousing cũng hợp tác với ngân hàng Techcombank mang đến giải pháp tài chính tốt nhất cho người mua nhà. 

      Hoa hồng cao

      OneHousing có hệ số hoa hồng hấp dẫn, đảm bảo thu nhập cho chuyên viên môi giới nhà đất với 50% cho người bán hàng trực tiếp và lên đến 20% cho quản lý. Người môi giới nhận tiền ngay sau khi giao dịch hoàn tất và được công ty chi trả minh bạch mà không thông qua bên thứ ba.

      lam-the-nao-de-moi-gioi-bat-dong-san-can-bang-giua-cong-viec-va-cuoc-song-n17t-onehousing-1

      OneHousing chi trả hoa hồng cao cho người môi giới (Nguồn: OneHousing)

      OneHousing áp dụng chính sách "1-0-2" cho môi giới trong mạng lưới bất động sản công nghệ. Từ ngày 6/11/2023 đến hết ngày 31/12/2023, môi giới thành công sẽ nhận 200% hoa hồng và được chi trả trong vòng 24h sau khi hoàn tất giao dịch và các thủ tục liên quan tại OneHousing. 

      Cơ hội thăng tiến nhanh

      Cơ hội thăng tiến công việc khi gia nhập làm môi giới nhà đất tại OneHousing rất cao. Người môi giới sẽ được đào tạo chuyên nghiệp và tham gia vào các khóa học về kỹ năng mềm như thông tin thị trường, chính sách Nhà nước, sản phẩm, tâm lý khách hàng. Nếu hoàn thành công việc một cách xuất sắc, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến lên làm quản lý và tăng thu nhập từ hoa hồng giao dịch trong đội nhóm.

      lam-the-nao-de-moi-gioi-bat-dong-san-can-bang-giua-cong-viec-va-cuoc-song-n17t-onehousing-1

      Cơ hội thăng tiến việc làm khi gia nhập OneHousing rất cao (Nguồn: OneHousing)

      Giải pháp công nghệ cho người làm môi giới

      Khi tham gia OneHousing, bạn sẽ có website cá nhân hóa để xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp và tiếp cận quỹ căn chuyển nhượng tại OneHousing. Bạn cũng sẽ được tiếp cận với nguồn khách hàng sẵn có của OneHousing thông qua ứng dụng Pro Agent. 

      Ứng dụng này giúp người môi giới bất động sản dễ dàng quản lý lịch hẹn với khách hàng, thông tin giỏ hàng, tình trạng tư vấn, cập nhật thông tin dự án và thị trường. Ngoài ra, OneHousing còn cung cấp các công cụ định giá, phân tích bất động sản để nâng cao hiệu suất làm việc và thúc đẩy quyết định giao dịch của khách hàng.

      Hy vọng qua các thông tin trong bài, bạn đọc cũng biết được cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống của người làm môi giới bất động sản. Nghề môi giới nhà đất thường không cố định về thời gian và khối lượng công việc. Vì thế, bạn cần cân đối, sắp xếp công việc và có kế hoạch làm việc rõ ràng để luôn dành được các khoảng thời gian hợp lý cho bản thân và gia đình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Sự khác biệt giữa iBuyers và môi giới bất động sản

      7 cách môi giới bất động sản chinh phục khách hàng Gen Y

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương