Lãi suất ngân hàng VPBank năm 2023 đang là bao nhiêu? ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Waterf

      Lãi suất ngân hàng VPBank năm 2023 đang là bao nhiêu? ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/05/2023
      Khám phá lãi suất ngân hàng VPBank năm 2023 và vay mua nhà với lãi suất hấp dẫn. Cùng OneHousing tìm hiểu về chính sách vay mua dự án Masteri Waterfront.

      Thị trường bất động sản đang ngày càng phát triển sôi động hơn. Với tình hình đó, việc lựa chọn khoản vay tại ngân hàng là sự lựa chọn tối ưu cho nhà đầu tư nếu chưa đủ khoản vốn trong thời gian ngắn hạn. Hãy cùng tìm hiểu về lãi suất ngân hàng VPBank năm 2023 cũng như khả năng cho vay mua dự án Masteri Waterfront - dự án được quan tâm hiện nay qua bài viết dưới đây nhé. 

      lai-suat-ngan-hang-vpbank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-waterfront-khong

      Thủ tục mua vay dự án bất động sản tại VPBank (Nguồn:VPBank)

      Tổng quan dự án Masteri Waterfront 

      Dự án Masteri Waterfront được xây dựng ở khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với diện tích hơn 400 ha, quy mô 6 toà nhà chiều cao từ 26 - 37 tầng, cung cấp hơn 3837 căn hộ chung cư. 

      Nằm ở vị trí trung tâm Vinhomes Ocean Park, dự án có nhiều lợi thế về kết nối giao thông tới những tuyến đường huyết mạch đi vào trung tâm thành phố và di chuyển sang các quận, huyện xung quanh. 

      lai-suat-ngan-hang-vpbank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-waterfront-khong

      Dự án Masteri Waterfront tiềm năng (Nguồn: Masteri Waterfront Ocean Park) 

      Dự án chung cư Masteri Waterfront là dự án do tập đoàn Masterise Group lên ý tưởng và phát triển. Dự án là khu đô thị phức hợp giữa căn hộ chung cư cao cấp, văn phòng và hệ thống trung tâm thương mại nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm có tính tiện nghi cao nhất. Trong khuôn viên dự án, hàng loạt tiện ích dịch vụ được trang bị nhằm cải thiện đời sống cư dân như bể bơi ngoài trời, hệ thống phòng tập gym, spa, nhà hàng BBQ, trung tâm thương mại,... Khách hàng sẽ không còn lo lắng về những dịch vụ chăm sóc khách hàng khi lựa chọn mua căn hộ tại Masteri Waterfront. 

       Lãi suất ngân hàng SeABank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Đọc tiếp

      Tiến độ bàn giao dự án Masteri Waterfront 

      Dự án chính thức được khởi công vào ngày 20/11/2020 và đang có tiến triển vượt dự kiến. Tính đến tháng 12/2022, Masteri Waterfront đã cơ bản hoàn thành nhiều phần của dự án. Trong đó: 

      • Phân khu Miami đã được ốp lát hoàn thành từ tầng 19 - 25
      • Phân khu Hawaii được xây bổ sung từ tầng 7 - 21
      • Hoàn thiện khu vực giải trí Malibu
      • Một số căn hộ được hoàn thiện và bổ sung nội thất cơ bản.

      Theo dự kiến, dự án sẽ hoàn thiện tất cả hạng mục vào quý 4 năm 2022 và chính thức bàn giao cho khách hàng vào quý 2 năm 2023. 

      Ngân hàng VPBank có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Với mục tiêu hỗ trợ khách hàng sở hữu những tài sản bất động sản một cách dễ dàng, thuận lợi hơn cũng như giảm bớt rủi ro tiềm ẩn trong lĩnh vực trao đổi mua bán bất động sản, chọn vay lãi suất ngân hàng là một trong những phương pháp an toàn mà mọi  người dân nên áp dụng khi có nhu cầu mua nhà hoặc căn hộ chung cư. 

      Ngân hàng VPBank - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng được thành lập ngày 12/8/1993, hiện nay đã và đang vươn lên là một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực hỗ trợ cho vay mua nhà tốt mà bạn có thể tham khảo. Một trong những dự án tiềm năng hiện nay mà VPBank hỗ trợ cho vay mua chính là Masteri Waterfront. Với những chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách hàng, VPBank là ngân hàng bạn có thể tham khảo nếu có nhu cầu vay vốn để mua căn hộ chung cư tại Masteri Waterfront. 

      Lãi suất cho vay mua dự án Masteri Waterfront của ngân hàng VPBank 2023 là bao nhiêu? 

      Tính đến thời điểm tháng 5/2023, ngân hàng VPBank đang thực hiện chương trình lãi suất ưu đãi cho vay mua căn hộ chung cư tại Masteri Waterfront với mức lãi suất 12,5%/năm. Mức lãi suất này được xác định dựa trên nhiều yếu tố như mục đích sử dụng, thời hạn vay, phương thức trả nợ... Ngoài ra khi lựa chọn khoản vay mua nhà tại VPBank, bạn có thể có cơ hội nhận được nhiều chương trình khuyến mãi như miễn phí các khoản phí liên quan đến thủ tục vay hay giảm lãi suất,...

      Thời hạn và mức vay tối đa của VPBank khi cho vay mua dự án Masteri Waterfront? 

      Khi lựa chọn Ngân hàng VPBank, khách hàng sẽ không cần lo lắng vì ngân hàng không giới hạn số tiền khách hàng cần vay. Tuy nhiên, mức vay cần đảm bảo được về khả năng tài chính, khả năng trả nợ của khách hàng. 

      Bên cạnh đó, thời hạn vay tối đa của các sản phẩm vay mua nhà tại VPBank thường từ 25 - 35 năm. Tuỳ thuộc vào từng sản phẩm cụ thể hoặc yêu cầu của khách mà ngân hàng có thể sẽ rút ngắn thời gian vay của khách hàng. 

      Những ưu điểm khi vay mua dự án Masteri Waterfront tại ngân hàng VPBank

      Nhằm hỗ trợ và chăm sóc khách hàng một cách nhiệt tình và tối ưu nhất, VPBank luôn có những chính sách ưu tiên và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nhanh nhất có thể. Cụ thể:

      • Duyệt vay cấp tốc chỉ trong thời gian 5 phút
      • Hồ sơ chứng minh tài chính đơn giản, không phức tạp
      • Chi phí trong quá trình giao dịch, phê duyệt không phát sinh 
      • Thời hạn vay linh động 
      • Ân hạn gốc 12 tháng
      • Khoản vay lên đến 20 tỷ đồng. 

      Lưu ý khi vay mua dự án Masteri Waterfront tại VPBank 

      Để đáp ứng đủ điều kiện mua vay căn hộ Masteri Waterfront tại ngân hàng VPBank, khách hàng cần có đủ 2 điều kiện dưới đây:

      • Thu nhập từ 4,5 triệu đồng/ tháng
      • Khách hàng cần có ít nhất tài sản đảm bảo là giấy tờ có giá hoặc tài sản liên quan đến bất động sản. 
      • Khách hàng là cá nhân hoặc hộ gia đình mang quốc tịch Việt Nam, hoặc người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam. 
      • Độ tuổi từ 20 - 60 tuổi
      • Địa chỉ thường trú, tạm trú phải có phòng giao dịch hoặc chi nhánh của VPBank.

      (Nguồn: VPBank, tháng 05/2023) 

      Bài viết trên đã giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan đến lãi suất ngân hàng VPBank năm 2023 cũng như vấn đề mua vay dự án chung cư Masteri Waterfront tại VPBank. Hãy truy cập website OneHousing để tham khảo thêm các dự án căn hộ chung cư được hỗ trợ cho vay bởi ngân hàng VPBank. 

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Lãi suất ngân hàng PVcomBank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Lãi suất ngân hàng VIB năm 2023 đang là bao nhiêu? ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương