Lãi suất ngân hàng Shinhan Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri

      Lãi suất ngân hàng Shinhan Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri West Heights không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/05/2023
      Lãi suất ngân hàng Shinhan Bank cập nhật mới nhất đến tháng 5/2023. Lãi suất cho vay mua nhà ngân hàng Shinhan Bank. Tìm hiểu ngay cùng OneHousing!

      Ngân hàng Shinhan Bank cập nhật lãi suất ngân hàng cao nhất cho tới thời điểm hiện tại là 6,8%/năm. Tháng 5/2023, ngân hàng Shinhan Bank không có thêm nhiều sự điều chỉnh đối với lãi suất cho vay. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu lãi suất ngân hàng Shinhan Bank năm 2023 đang là bao nhiêu và ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri West Heights không ngay trong bài viết dưới đây!

      Lãi suất ngân hàng Shinhan Bank 2023

      Ngân hàng Shinhan Bank

      lai-suat-ngan-hang-shinhan-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-west-heights-khong-onehousing-1

      Ngân hàng Shinhan Bank (Nguồn Shinhan Bank)

      Ngân hàng Shinhan Bank là một trong những nền tảng con của Tập đoàn Tài chính Shinhan, tiên phong trong lĩnh vực tài chính tại Hàn Quốc. Shinhan Bank đã có mặt tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Shinhan Việt Nam có 100% vốn từ nước ngoài, hoạt động tại nước ta từ năm 1993, cho tới nay đã được 30 năm.

      Người vay mua chung cư lần đầu cần biết những gì về biên độ lãi suất thả nổi?

      Đọc tiếp

      Lãi suất tháng 5/2023 ngân hàng Shinhan Bank

      Với khách hàng cá nhân

      Cập nhật mới nhất tới thời điểm hiện tại, cụ thể là trong tháng 5/2023, khi gửi tiền tại ngân hàng Shinhan, khách hàng sẽ nhận được lãi suất từ 4-6,1%/năm, lãi nhận vào cuối kỳ. Kỳ hạn gửi tiền tiết kiệm theo hình thức online sẽ tương tự với hình thức gửi tại quầy. Tuy nhiên, kỳ tháng 4 và tháng 5 sẽ không được triển khai theo hình thức gửi online này.

      lai-suat-ngan-hang-shinhan-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-west-heights-khong-onehousing-2

      Lãi suất gửi tiết kiệm đối với khách hàng cá nhân tại Shinhan Bank (Nguồn Shinhan Bank, 17/05/2023)

      Với khách hàng doanh nghiệp

      Lãi suất gửi tiết kiệm dành cho khách hàng doanh nghiệp tại Shinhan Bank sẽ thấp hơn lãi suất dành cho khách hàng cá nhân một chút. Hình thức gửi tiết kiệm online vào tháng 4, 5 cũng sẽ không được áp dụng tại đây.

      lai-suat-ngan-hang-shinhan-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-west-heights-khong-onehousing-2

      Lãi suất gửi tiết kiệm đối với khách hàng doanh nghiệp tại Shinhan Bank (Nguồn Shinhan Bank, 17/05/2023)

      Lãi suất cho vay mua nhà dự án Masteri West Heights ngân hàng Shinhan Bank

      Hiện nay, ngân hàng Shinhan Bank vẫn đang cho vay để phục vụ cho mục đích mua nhà, mua xe để giúp bạn vững chắc tài chính, an tâm hiện thực hóa giấc mơ của mình. Khi vay tiền mua nhà dự án Masteri West Heights tại Shinhan Bank, bạn sẽ có 4 lựa chọn:

      - Lựa chọn 1: lãi suất 7,99%/năm cho 6 tháng đầu và 10,5%/năm cho 54 tháng còn lại

      - Lựa chọn 2: lãi suất 9.8%/năm trong vòng 1 năm

      - Lựa chọn 3: lãi suất 10%/năm trong vòng 2 năm

      - Lựa chọn 4: lãi suất 10,2%/năm trong vòng 3 năm

      Bạn sẽ được tài trợ vay dài hạn lên tới 30 năm với tỉ lệ vô cùng cao, đạt 70% giá trị tài sản bảo đảm. Lãi suất của Shinhan Bank có thể xem là khá cạnh tranh so với các ngân hàng khác. Shinhan Bank còn có nhiều dịch vụ tư vấn hỗ trợ để giúp bạn dễ dàng thuận lợi hơn trong quá trình giao dịch.

      Để thực hiện hồ sơ đăng ký, bạn chỉ cần chuẩn bị những tài liệu sau:

      - CCCD/CMND còn hiệu lực

      - Giấy xác nhận cư trú

      - Hồ sơ chứng minh tài chính và thu nhập

      - Chứng từ sở hữu tài sản và một số giấy giờ có liên quan

      Dự án Masteri West Heights

      Tiến độ bàn giao cho tới thời điểm hiện tại

      Masteri West Heights là dự án được kiến tạo bởi chủ đầu tư Masterise Homes - một trong những nhà phát triển bất động sản nổi tiếng quốc tế. Cho tới thời điểm hiện tại, tức tháng 5/2023, dự án vẫn đang được triển khai theo đúng tiến độ và đang trong quá trình hoàn thiện những khâu cuối cùng.

      lai-suat-ngan-hang-shinhan-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-west-heights-khong-onehousing-4

      Masteri West Heights đang trong quá trình hoàn thiện (Nguồn Masterise Homes)

      Chủ đầu tư đang cho lắp đặt cửa kính chống nóng giảm ồn nhằm mang lại cuộc sống yên tĩnh, an toàn cho cư dân. Hệ thống thiết bị điện,dàn nội thất cũng đang được hoàn thiện. Masterise Homes đã kỳ công lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng thế giới để trang hoàng cho căn hộ của mình.

      lai-suat-ngan-hang-shinhan-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-west-heights-khong-onehousing-5

      Căn hộ mẫu Masteri West Heights đang được hoàn thiện (Nguồn Masterise Homes)

      Tiến độ thanh toán

      Khi mua căn hộ tại dự án Masteri West Heights, bạn có thể thanh toán theo đợt hoặc thanh toán 100% giá trị hợp đồng. Nếu điều kiện tài chính gia đình bạn vững vàng và đủ điều kiện thanh toán trước, bạn sẽ được thanh toán theo 3 đợt với mức đặt cọc là 50 triệu. Các đợt 2, 3 lần lượt là 10% và 90% giá trị hợp đồng.

      Nếu lựa chọn hình thức thanh toán theo đợt, bạn sẽ được thanh toán theo 9 đợt, các đợt sẽ cách nhau 1 - 3 tháng để giảm bớt áp lực tài chính cho bạn. Số tiền thanh toán mỗi đợt chỉ từ 5 - 10% giá trị hợp đồng.

      lai-suat-ngan-hang-shinhan-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-west-heights-khong-onehousing-6

      Chính sách bán hàng của dự án Masteri West Heights (Nguồn Masterise Homes, 17/05/2023)

      Khách hàng vay vốn ngân hàng mua nhà tại Masteri West Heights sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ khoản vay lên tới 80% giá trị căn hộ. Như vậy đồng nghĩa với việc bạn chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn nhà cho tới khi nhà được bàn giao. Số tiền còn lại bạn sẽ được hỗ trợ vay với lãi suất 0% trong vòng 2 năm, thời gian trả góp lên tới 35 năm.

      Trên đây là một số thông tin về lãi suất ngân hàng Shinhan Bank năm 2023 đang là bao nhiêu và ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri West Heights không mà OneHousing muốn gửi tới bạn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp về Shinhan Bank và dự án Masteri West Heights sẽ hữu ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Lãi suất vay ngân hàng VIB năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Lãi suất vay ngân hàng TP Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương