Lãi suất ngân hàng SHB Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri West

      Lãi suất ngân hàng SHB Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri West Heights không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      17/05/2023
      Nếu bạn đang tìm hiểu lãi suất cho vay mua nhà ngân hàng SHB Bank và có nhu cầu vay mua dự án Masteri West Heights tại đây, đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của OneHousing

      SHB Bank là một trong những ngân hàng có độ uy tín, cũng như có đa dạng các sản phẩm vay thế chấp với lãi suất tương đối phải chăng. Vậy lãi suất ngân hàng SHB Bạn 2023 là bao nhiêu? Ngân hàng có hỗ trợ vay mua dự án Masteri West Heights không? Hãy cùng OneHousing tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

      Lãi suất cho vay mua nhà ngân hàng SHB Bank đang là bao nhiêu?

      Hiện nay, ngân hàng SHB đang triển khai nhiều sản phẩm cho vay mua nhà với lãi suất, hạn mức cho vay và thời gian vay tương đối hấp dẫn, bao gồm: vay xây dựng, sửa chữa nhà; vay mua nhà tại dự án; vay mua nhà đất

      Các gói cho vay mua nhà tại ngân hàng SHB là gói vay thế chấp, yêu cầu khách hàng vay vốn phải đáp ứng được các điều kiện theo quy định của ngân hàng, đồng thời có tài sản đảm bảo.

      Theo dữ liệu cập nhật đến ngày 15/05/2023 trên website Bất động sản, ngân hàng SHB đang áp dụng mức lãi suất cho vay mua nhà là 10,8%/năm, tỷ lệ cho vay tối đa là 75% giá trị tài sản đảm bảo và thời hạn vay lên tới 25 năm. Ngoài ra, ngân hàng SHB không áp dụng tính phí trả nợ trước hạn.

      Bên cạnh gói sản phẩm vay mua nhà, ngân hàng SHB cũng cung cấp các sản phẩm cho vay thế chấp khác. Cụ thể các gói sản phẩm như sau:

      Sản phẩm vay thế chấp

      Lãi suất (%/năm)

      Vay mua oto

      6,99% - 7,8%

      Vay tiêu dùng

      8,5%

      Vay sản xuất - kinh doanh

      8%

      Vay đầu tư, chăm sóc vườn cây công nghiệp

      10%

      Vay du học

      8,5%

      Vay cầm cố, thế chấp giấy tờ có giá trị

      8,5%

      (Nguồn dữ liệu: Topi) 

      Để có thể sử dụng gói vay mua nhà tại ngân hàng SHB, bạn cần đáp ứng được các điều kiện sau đây:

      • Khách hàng trên 18 tuổi, có thu nhập hàng tháng hợp pháp và ổn định
      • Khách hàng đảm bảo được khả năng trả lãi suất đúng hạn cho ngân hàng
      • Khách hàng không có lịch sử nợ xấu
      • Khách hàng đứng tên tài sản đảm bảo của khoản vay

      Sau khi đã thỏa mãn được các điều kiện trên, khách hàng sẽ chuẩn bị một bộ hồ sơ có đầy đủ các giấy tờ chứng minh về nhân thân, chứng minh thu nhập, chứng minh mục đích vay vốn, giấy tờ chứng minh tài sản đảm bảo thuộc quyền sở hữu của người vay,...

      Tìm hiểu lãi suất vay mua nhà 2023 có gì biến động trong thị trường bất động sản hiện nay?

      Đọc tiếp

      Ngân hàng SHB Bank có cho vay mua dự án Masteri West Heights không?

      Trước hết, chúng ta hãy nhìn qua danh sách các dự án bất động sản ngân hàng SHB liên kết hỗ trợ vay vốn được đăng tải công khai trên website chính thức của ngân hàng:

      lai-suat-ngan-hang-shb-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-west-heights-khong-onehousing-1

      lai-suat-ngan-hang-shb-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-west-heights-khong-onehousing-2

      (Nguồn: Ngân hàng SHB)

      Có thể thấy trong danh sách 24 dự án bất động sản tại miền Bắc có liên kết với ngân hàng SHB, không có sự xuất hiện của dự án Masteri West Heights. Qua đây có thể thấy ngân hàng SHB không hỗ trợ vay mua dự án Masteri West Heights.

      Ngân hàng nào hỗ trợ vay mua dự án Masteri West Heights?

      Theo thông báo chính thức từ chủ đầu tư Masterise Homes, ngân hàng Techcombank sẽ là đơn vị hỗ trợ cho vay mua dự án Masteri West Heights. Theo đó, các khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ khoản vay lên tới 80% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 24 tháng (kể từ ngày khoản vay được giải ngân nhưng không quá 30/06/2023) và thời hạn vay tối đa tới 35 năm.

      lai-suat-ngan-hang-shb-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-west-heights-khong-onehousing-3

      Ngân hàng Techcombank hiện đang là ngân hàng liên kết hỗ trợ các gói vay mua trả góp dự án Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Bên cạnh đó, chủ đầu tư Masterise Homes kết hợp cùng ngân hàng Techcombank triển khai chính sách Home for Home. Đây được đánh giá là giải pháp tài chính ưu việt khi hỗ trợ khách hàng có cơ hội sở hữu một căn hộ cao cấp tại Masteri West Heights cũng như các dự án chung cư cao cấp khác của chủ đầu tư Masterise Homes.

      Khi khách hàng tham gia chương trình này, ngân hàng Techcombank sẽ hỗ trợ khách hàng khoản vay lên tới 100% giá trị căn hộ, hưởng lãi suất 0% trong suốt 24 tháng. Khách hàng sẽ chỉ cần đặt khoản tiền cọc mua căn hộ là 50 triệu đồng (số tiền này sẽ được hoàn lại khi khách hàng nhận nhà) và 1 tài sản bất động sản thế chấp. Tài sản thế chấp này sẽ được ngân hàng Techcombank thẩm định và định giá trị tương ứng với 30% vốn tự có ban đầu của khách hàng. Sau đó, ngân hàng sẽ tiếp tục giải ngân 70% còn lại  và khách hàng sẽ sử dụng chính căn hộ mình vay để làm tài sản thế chấp.

      Để tham gia chương trình Home for Home, khách hàng cũng cần đáp ứng được các điều kiện mà chủ đầu tư và ngân hàng Techcombank đưa ra, bao gồm:

      • Khách hàng có thu nhập hàng tháng ổn định, đảm bảo khả năng chi trả lãi suất theo đúng tiến độ.
      • Bất động sản được sử dụng làm tài sản thế chấp của khách hàng tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM.

      Như vậy, bài viết trên đây OneHousing đã giải đáp các thắc mắc liên quan tới mức lãi suất ngân hàng SHB Bank năm 2023, cũng như ngân hàng này có hỗ trợ vay mua dự án Masteri West Heights không. Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích cho các khách hàng đang tìm hiểu về các gói vay mua trả góp căn hộ thuộc dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Lãi suất vay ngân hàng VIB năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Lãi suất vay ngân hàng TP Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương