Lãi suất ngân hàng HD Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Smar

      Lãi suất ngân hàng HD Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      18/05/2023
      Lãi suất ngân hàng HD Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng HD Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không? Cùng OneHousing tìm hiểu đáp án trong bài viết dưới đây.

      Bạn đang có kế hoạch vay ngân hàng HD Bank để mua căn hộ dự án Vinhomes Smart City nhưng không biết lãi suất ngân hàng HD Bank 2023 là bao nhiêu? Liệu ngân hàng HD Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không? Cùng OneHousing tìm hiểu toàn bộ thông tin đó trong nội dung bài viết dưới đây.

      Lãi suất ngân hàng HD Bank năm 2023 đang là bao nhiêu?

      HD Bank là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vay bất động sản. Với mục tiêu đem đến sự tiện lợi và ưu đãi cho khách hàng, HD Bank đã cung cấp cho khách hàng của mình một số gói vay đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

      HD Bank cung cấp nhiều loại hình dịch vụ cho vay bao gồm:

      • Vay có tài sản đảm bảo là thẻ tiết kiệm
      • Vay kinh doanh
      • Vay nông nghiệp
      • Vay ô tô
      • Vay bất động sản
      • Vay tiêu dùng

      lai-suat-ngan-hang-hd-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong-onehousing-1

      Lãi suất ngân hàng HD Bank năm 2023 từ 6.8% (Nguồn: Báo điện tử Chính phủ)

      Từ đầu năm 2023, HD Bank đã duy trì mức lãi suất cho vay ổn định và cạnh tranh trong khoảng từ 6.8% mỗi năm.

      (Cập nhật theo AZ Vay ngày 14/5/2023)

      Đọc tiếp

      HD Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Lãi suất cho vay mua nhà ngân hàng HD Bank

      Để vay vốn tại HD Bank, khách hàng có thể hoàn tất thủ tục đơn giản và nhanh chóng. Với thủ tục vay vốn đơn giản, chỉ cần các giấy tờ cần thiết và một số thông tin cơ bản về khách hàng, HD Bank có thể giúp khách hàng vay tiền mua nhà với số tiền lên đến 85% giá trị tài sản, với thời hạn vay lên đến 25 năm.

      Thời hạn trả nợ linh hoạt với các phương thức trả gốc và lãi hàng tháng, 3 tháng/lần, cùng với khả năng ân hạn gốc đến 12 tháng. Điều này giúp cho khách hàng có thể dễ dàng sắp xếp nguồn tài chính của mình và lên kế hoạch chi trả phù hợp với khả năng tài chính của mình.

      Một điểm đặc biệt của HD Bank là lãi suất ưu đãi được áp dụng cho khoản vay bất động sản. Lãi suất ưu đãi này thường dao động từ 13,5%/năm, tùy thuộc vào tình hình kinh tế - xã hội và chính sách của ngân hàng. Từ năm tiếp theo, mức lãi suất này sẽ cộng thêm biên độ là 4,5%/năm. So sánh với các ngân hàng khác, lãi suất vay bất động sản tại HD Bank đứng trong nhóm lãi suất khá cao.

      Ngoài ra, để đảm bảo cho quy trình vay vốn được diễn ra thuận lợi và đảm bảo cho quyền lợi của khách hàng, HD Bank sẽ cung cấp cho khách hàng của mình một đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, giúp khách hàng tìm hiểu thông tin về các gói vay và hỗ trợ khách hàng trong quá trình thủ tục vay vốn.

      Thông tin trên đây được cập nhật vào ngày 14/5/2023 từ nguồn tham khảo Báo Tiền Phong.

      HD Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Vinhomes Smart City là dự án bất động sản có tiếng ở khu vực Thủ Đô. Để tạo điều kiện cho các nhà đầu tư, nhiều ngân hàng xây dựng chương trình liên kết với chủ dự án để cho vay mua căn hộ với lãi suất từ 0% bao gồm: Techcombank, MB Bank, TP Bank, Viettinbank, Vietcombank, VP Bank.

      Như vậy, trong số 6 ngân hàng lớn cung cấp chính sách về dịch vụ cho vay trả góp mua bất động sản ở Vinhomes Smart City thì không có HD Bank.

      Điều kiện vay mua dự án Vinhomes Smart City

      Các ngân hàng có các chính sách và ưu đãi riêng, không giống nhau. Một điều khó khăn khi vay số tiền lớn từ ngân hàng đó là chứng minh khả năng trả nợ. Vì vậy, để vay được tiền từ ngân hàng, người vay cần có tài sản nhất định.

      Để mua một căn nhà tại Vinhomes Smart City, người mua cần có 30% vốn tự có của mình và ngân hàng sẽ hỗ trợ cho vay 70% giá trị căn nhà. Điều này giúp giảm chi phí thanh toán 1 lần của người mua lên đến 7 lần so với số tiền gốc. Tuy nhiên, ngân hàng cũng tính lãi vào khoản vay và phần vốn gốc. Mức lãi suất vay này sẽ thay đổi khác nhau tùy vào từng ngân hàng.

      Ngoài chứng minh khả năng trả nợ và sở hữu tài sản, người vay cần tìm hiểu các giấy tờ cần thiết để vay tiền. Các giấy tờ này cũng sẽ khác nhau tùy theo từng ngân hàng, nhưng đều cần hồ sơ nhân thân và chứng minh thu nhập.

      lai-suat-ngan-hang-hd-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong-onehousing-2

      Vinhomes Smart City là dự án tiên phong kiến tạo nên một “thành phố quốc tế” phía Tây Hà Nội (Nguồn: VOV)

      Cụ thể các khách hàng muốn mua căn hộ tại Vinhomes Smart City bằng hình thức trả góp có thể được vay vốn ngân hàng nếu đáp ứng các yêu cầu sau đây:

      • Khách hàng và người đồng trả nợ phải đủ từ 18 tuổi trở lên và không quá 70 tuổi tại thời điểm thanh toán hết khoản vay.
      • Khách hàng cần có nguồn thu nhập ổn định và có thể chứng minh được bằng giấy tờ như bảng lương hoặc xác nhận từ đơn vị làm việc. Nguồn thu nhập có thể đến từ lương trả qua tài khoản hoặc từ các nguồn khác như cho thuê tài sản, kinh doanh cá thể hoặc thu nhập từ nguồn khác.
      • Khách hàng không được có dư nợ xấu đối với các tổ chức tín dụng.

      OneHousing hỗ trợ khách hàng vay mua nhà dự án thế nào?

      Mặc dù vay ngân hàng để mua nhà an toàn và uy tín, người vay cần đảm bảo nguồn thu mỗi tháng để tránh nguy cơ không thể hoàn thành hợp đồng vay tiền. Vì vậy, cần tính toán kỹ để tránh bị thiệt quá lớn. Sẽ thực sự cần thiết cho nhà đầu tư mới tìm hiểu một chuyên gia tư vấn để đánh giá các mặt hạn chế và tính toán chi phí chính xác.

      OneHousing - nhà phân phối bất động sản bao gồm dự án Vinhomes Smart City có đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm để có thể hỗ trợ khách hàng điều đó. Không có có các công cụ tính toán khoản vay, OneHousing cũng có các chương trình hỗ trợ khách hàng vay ngân hàng mua nhà.

      Gói giải pháp tài chính từ OneHousing và Techcombank là một ví dụ điển hình. Với chương trình này, OneHousing có thể cung cấp các dịch vụ đáp ứng đa dạng các nhu cầu của khách hàng, bao gồm kết nối người mua và người bán, chọn lọc sản phẩm, quản lý tài sản và cung cấp các giải pháp tài chính tiếp cận nguồn vốn vay mua nhà, đồng thời hỗ trợ xử lý các thủ tục giấy tờ cần thiết. Tất cả quá trình giao dịch này được tích hợp trên một nền tảng duy nhất.

      Ngoài ra, OneHousing cũng cung cấp cho nhà đầu tư công cụ tính toán số tiền có thể vay và nhận phê duyệt trước khoản vay.

      Lãi suất ngân hàng VIB năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Tiến độ dự án Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City khởi công năm 2018 với tên gọi ban đầu là Vinhomes City. Hiện nay có khoảng 40 tòa đã và đang được xây dựng trong khu vực dự án, tiếp tục sẽ có gần 20 tòa nhà sẽ được thi công và hoàn thiện trong tương lai.

      Các tiện ích nội khu trong dự án đã cơ bản được hoàn thiện. Như vậy, tiến độ hoàn thiện của Vinhomes Smart City đã đạt 50% trên toàn bộ đại đô thị. Đồng thời, hệ thống tiện ích cũng đang được triển khai đồng bộ với tiến độ xây dựng các tòa nhà.

      Tiểu phân khu Miami gồm 5 tòa (GS1, GS2, GS3, GS5 và GS6), trong đó tòa GS2 và GS3 đã được bàn giao hoàn toàn cho khách hàng. Tòa GS1 đang được đẩy nhanh tiến độ và dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao trong quý II/2023, trong khi những tòa còn lại sẽ được triển khai trong giai đoạn sau đó.

      Tiểu phân khu Sakura gồm 4 tòa và 1 dãy Thương mại dịch vụ với 5 tầng. Hiện tại, tòa SA2 đã được bàn giao đầy đủ cho khách hàng, còn tòa SA5 đang chuẩn bị bàn giao. Tòa SA5 hiện đang trong quá trình triển khai phần móng và dự kiến sẽ ký HĐMB vào tháng 3/2023.

      Các tòa nhà Sapphire 1 và Sapphire 2 đã hoàn thành và đang sẵn sàng cho khách hàng di dời đến sinh sống. Tòa Sapphire 3 đang hoàn thiện nội thất bên trong và sơn mặt ngoài. Tòa Sapphire 4 và Ruby đã hoàn thành và sẵn sàng cho khách hàng di dời đến sinh sống.

      Trong khi đó, Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, và công viên Zen Park đều đã hoàn thành và đang được khai thác và vận hành. Zen Park là một khu công viên xanh rộng lớn với môi trường gần gũi với thiên nhiên, mang đến một nơi sống lý tưởng cho cư dân khu chung cư.

      Ngoài ra, hai công viên Sportia Park và Central Park đã hoàn thành và sẵn sàng đón tiếp cư dân đến tham quan và thư giãn vào những ngày cuối tuần cùng gia đình và người thân.

      Nguồn thông tin cập nhật từ kênh Youtube Mr Anh BĐS và Nhà Today.

      Trên đây là toàn bộ thông tin về lãi suất ngân hàng HD Bank 2023 và những nội dung xung quanh chủ đề ngân hàng cho vay mua dự án Vinhomes Smart City. Hy vọng thông tin OneHousing chia sẻ sẽ mang đến hữu ích cho bạn.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lãi suất vay ngân hàng HDBank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Ngân hàng HD Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương