Lãi suất ngân hàng Agribank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Wate

      Lãi suất ngân hàng Agribank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/05/2023
      Lãi suất cho vay mua nhà ngân hàng Agribank hiện tại đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không? Hãy cùng OneHousing trả lời cụ thể từng câu hỏi thông qua bài viết này!

      Vay tiền ngân hàng để làm vốn đầu tư kinh doanh hoặc mua nhà đang là nhu cầu của khá nhiều người hiện nay. Bên cạnh hoàn thiện các thủ tục giấy tờ và chứng minh tài chính, tham khảo mức lãi suất ngân hàng để tìm ra đơn vị vay vốn thích hợp cũng là bước quan trọng mà bạn không nên bỏ qua. Sau đây, OneHousing sẽ cung cấp thông tin cập nhật mới nhất về lãi suất ngân hàng Agribank 2023 để bạn tham khảo, đặc biệt là khi bạn đang có nhu cầu vay mua dự án Masteri Waterfront. 

      Những thông tin cần biết về dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront là một trong 2 dự án căn hộ cao cấp đầu tiên được đầu tư và phát triển bởi Masterise Homes, thuộc tập đoàn Masteri Group. Dự án nằm trong khuôn viên đại đô thị 400 ha Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, ngay cạnh nút giao vàng Gia Lâm với 2 tuyến đường quốc lộ 5A và 5B huyết mạch, kết nối trung tâm thủ đô Hà Nội với các tỉnh lân cận. 

      lai-suat-ngan-hang-agribank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-waterfront-khong

      Khuôn viên dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront) 

      Dự án Masteri Waterfront được khởi công xây dựng vào nửa cuối tháng 11 năm 2020. Tổng diện tích của dự án là 37.495m2, bao gồm 6 tòa nhà căn hộ có chiều cao từ 26 - 37 tầng. Nếu tiến hành theo đúng dự kiến, các căn hộ Masteri Waterfront sẽ bắt đầu mở bán từ Quý II/2023. 

      Dự án cung cấp cho thị trường bất động sản 3.837 căn hộ khoảng 28.8 - 166.7 m2 với lối thiết kế hiện đại, tinh tế, được lên ý tưởng và thực hiện bởi 2 đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới là Tange Associates (Nhật Bản) và STUDIO HBA (Mỹ). 

      Khi mua chung cư tại dự án Masteri Waterfront, cư dân sẽ được sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn. Dưới đây là quy trình đặt cọc và thanh toán với hình thức vay vốn ngân hàng mua căn hộ tại Masteri Waterfront: 

      • Bước 1: Khách đặt cọc 50 triệu VNĐ
      • Bước 2: Trong vòng 7 ngày kể từ khi đặt cọc, khách hàng cần thanh toán đủ 10% giá trị căn hộ (đã bao gồm cả tiền cọc)
      • Bước 3: Trong vòng 30 ngày sau bước 2, khách hàng thanh toán tiếp 10% giá trị căn hộ (đã bao gồm thuế VAT). Ngân hàng sẽ tiến hành giải ngân 70% giá trị căn hộ (đã bao gồm thuế VAT) 
      • Bước 4: Sau khi có thông báo bàn giao căn hộ, khách hàng thanh toán 2% kinh phí bảo trì. Ngân hàng sẽ giải ngân tiếp 10% giá trị căn hộ (đã bao gồm thuế VAT) 

      Lãi suất ngân hàng VIB năm 2023 đang là bao nhiêu? ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Đọc tiếp

      Có thể vay vốn ngân hàng Agribank để mua căn hộ tại dự án Masteri Waterfront không? 

      Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Agribank là ngân hàng thương mại thuộc quyền sở hữu của nhà nước, do nhà nước giữ 100% vốn điều lệ. Vì vậy, khi có nhu cầu vay mua nhà, Agribank sẽ là ngân hàng mà nhiều người nghĩ tới đầu tiên. 

      Vậy, liệu ngân hàng Agribank có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không? Câu trả lời là có. Bạn hoàn toàn có thể vay vốn mua căn hộ thuộc dự án Masteri Waterfront, cùng nhiều dự án chung cư hoặc nhà ở xã hội khác, nếu thỏa mãn các điều kiện sau mà ngân hàng đưa ra: 

      • Khách hàng cá nhân vay vốn có độ tuổi không quá 60
      • Không có nợ xấu tại ngân hàng Agribank cũng như bất kỳ ngân hàng, tổ chức tín dụng nào khác 
      • Có tải sản thế chấp hợp pháp, giá trị tùy thuộc vào thẩm định của ngân hàng 
      • Trong trường hợp dùng chính ngôi nhà/căn hộ đang mua làm tài sản thế chấp, người vay phải là chủ sở hữu của ngôi nhà/căn hộ

      lai-suat-ngan-hang-agribank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-waterfront-khong

      Ngân hàng Agribank có cho vay mua nhà dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Thebank) 

      Sản phẩm cho vay mà ngân hàng Agribank đang cung cấp thời điểm hiện tại là loại tiền tệ Việt Nam đồng (VNĐ), thời hạn cho vay không quá 15 năm. Hạn mức cho vay tối đa được ngân hàng đưa ra là 85% tổng nhu cầu vốn theo dự toán (hoặc tổng giá trị hợp đồng mua bán nhà). Hình thức giải ngân có thể được thỏa thuận định kỳ, trả nợ gốc 1 lần, nhiều lần hoặc trả lãi hàng tháng. 

      Để tiến hành vay mua dự án Masteri Waterfront tại ngân hàng Agribank, bạn cần chuẩn bị các loại giấy tờ cơ bản sau: 

      • Phiếu đề nghị vay vốn mua nhà theo mẫu của Agribank
      • CMND, hộ chiếu hoặc căn cước công dân
      • Sổ hộ khẩu hoặc giấy chứng nhận tạm trú của người vay và bên bảo lãnh
      • Các loại giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng vốn như hợp đồng mua bán nhà, giấy phép xây dựng hoặc hợp đồng xây dựng 
      • Các loại giấy tờ chứng minh thu nhập như giấy phép kinh doanh, bảng lương, sao kê lương và hợp đồng lao động
      • Giấy tờ về tài sản bảo đảm thuộc sở hữu của người đi vay hoặc của bên thứ ba
      • Các loại chứng từ mua bán, đặt cọc tiền mua nhà 

      Lãi suất ngân hàng Agribank năm 2023 đang là bao nhiêu?

      Thời điểm hiện tại vào tháng 5/2023, lãi suất ngân hàng Agribank triển khai đối với khách hàng cá nhân đang dao động trong khoảng 4,9 - 7,2%/năm, không biến động quá nhiều so với  1 tháng trước đây. 

      Cụ thể, với các khách hàng gửi tiền trong kỳ hạn 1 - 2 tháng, mức lãi suất áp dụng sẽ là 4.9%/năm, kỳ hạn 3 - 5 tháng sẽ nhận lãi suất 5,1%/năm, kỳ hạn 6 - 11 tháng nhận lãi suất 5,8%/năm và kỳ hạn 12 - 24 tháng nhận lãi suất 7,2%/năm. 

      (Nguồn: UNAIDS, cập nhật tháng 5/2023) 

      lai-suat-ngan-hang-agribank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-waterfront-khong-n17t

      Mức lãi suất cho vay ngân hàng Agribank tháng 5/2023 (Nguồn: UNAIDS) 

      Với lãi suất cho vay ngân hàng Agribank, tùy vào mục đích vay mà mức lãi suất sẽ dao động từ 6 - 11%/năm. Trong đó, lãi suất cao nhất 11%/năm dành cho khoản mục vay du học, mức lãi suất thấp nhất 6%/năm dành cho các khoản mục vay kinh doanh và vay sản xuất nông nghiệp. 

      Riêng khoản vay với mục đích mua nhà (vay mua/xây/sửa nhà), ngân hàng Agribank đang thực hiện thu mức lãi suất 7%/năm. Đây là con số được nhiều khách hàng đánh giá là tốt nhất hiện nay. 

      Trên đây là toàn bộ thông tin về lãi suất ngân hàng Agribank 2023 và lãi suất cho vay mua dự án Masteri Waterfront. Nếu bạn cũng đang có ý định sở hữu một căn hộ thuộc dự án này, hãy liên hệ trực tiếp với OneHousing để được tư vấn chi tiết hơn về mức giá cũng như các thủ tục cần thiết. 

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Lãi suất ngân hàng PVcomBank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Lãi suất ngân hàng SeABank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương