Là "mọt sách" không thể không đến các quán cafe đọc sách xung quanh Vinhomes Metropolis.

      Là "mọt sách" không thể không đến các quán cafe đọc sách xung quanh Vinhomes Metropolis.

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/04/2024
      Review quán cafe đọc sách có không gian đẹp, thư giãn, an yên cho các “mọt sách” chính hiệu xung quanh tòa Vinhomes Metropolis.

      Các quán cafe đọc sách đang là điểm đến lý tưởng cho những người muốn tìm một không gian an yên, thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng hay giữa cuộc sống xô bồ tại các thành phố lớn. Cùng xem ngay một số review quán cafe đọc sách đẹp, ấn tượng xung quanh Vinhomes Metropolis.

      Một số thông tin nổi bật về Vinhomes Metropolis

      Vinhomes Metropolis nằm tại số 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, quận Ba Đình - nơi được xem là “trái tim” của thủ đô. Kể từ những ngày đầu ra mắt, Vinhomes Metropolis đã nhanh chóng trở thành biểu tượng của một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp ngay giữa lòng trung tâm Hà Nội.

      Bên cạnh Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Metropolis Liễu Giai được đánh giá là dự án có vị trí đẹp top 1 thành phố khi nằm ở tâm của 3 quận nội thành đông đúc và phát triển bậc nhất Hà Nội là quận Ba Đình, quận Cầu Giấy và quận Đống Đa. Các tòa căn hộ cũng nằm ngay trên mặt tuyến đường huyết mạch Liễu Giai - Kim Mã đắt giá.

      la-mot-sach-khong-the-khong-den-cac-quan-cafe-doc-sach-xung-quanh-vinhomes-metropolis-anh1

      Toàn cảnh dự án Vinhomes Metropolis trên trục đường Liễu Giai - Kim Mã (Nguồn: Vinhomes)

      Không chỉ sở hữu vị trí “vàng”, các căn hộ tại Metropolis Liễu Giai còn có tầm nhìn đắt giá khi hướng thẳng về 4 hồ nước lớn của thành phố gồm: Hồ Thủ Lệ, Hồ Ngọc Khánh, Hồ Giảng Võ và Hồ Tây. Những lợi thế về vị trí, cảnh quan cùng hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp đã kiến tạo nên một khu phức hợp hàng đầu tại Việt Nam với các căn penthouse, sky villa, chung cư cao cấp cùng khu văn phòng và trung tâm thương mại hiện đại.

      Một số điểm nổi bật của Vinhomes Metropolis:

      • Vị trí đắc địa: nằm ở trung tâm quận Ba Đình, cư dân có thể dễ dàng kết nối tới các quận nội đô khác cùng nhiều công trình hạ tầng khác như: các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng (Lăng Bác, Văn miếu Quốc Tử Giám, Hoàng Thành Thăng Long,...); các trường đại học lớn (ĐH Quốc gia Hà Nội, Học viện Báo chí & Tuyên truyền,...); các khu vui chơi, trung tâm thương mại lớn. Đặc biệt xung quanh dự án là mạng lưới các cơ quan hành chính, đại sứ quán của các nước lớn,...
      • Các căn hộ được thiết kế đẳng cấp, sang trọng với ban công có tầm nhìn rộng ra thẳng các hồ nước tự nhiên của Hà Nội.
      • Hệ thống tiện ích nội khu toàn diện, tiện nghi chuẩn 5 sao bao gồm: trung tâm thương mại Vincom Center, bể bơi, phòng tập gym, vườn nổi trên cao, khu trò chơi, hệ thống giáo dục quốc tế Vinschool,..
      • Dịch vụ an ninh và quản lý chuyên nghiệp: mang tới môi trường sống riêng tư, an toàn và văn minh cho toàn bộ cư dân.
      • Cộng đồng dân cư văn hoá, đẳng cấp: Vinhomes Metropolis tạo nên môi trường sống văn minh, lý tưởng cho mọi gia đình nhờ tập trung cộng đồng cư dân trí thức, thành đạt, lịch sự.
       

      Review quán cafe đọc sách quanh Vinhomes Metropolis

      Đọc tiếp

      Tiny Post Cafe

      Địa chỉ: số 10 ngõ 154 Đội Cấn, quận Ba Đình.

      Tiny Post Cafe cách Vinhomes Metropolis khoảng 2km và bạn chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển để đến được quán cà phê độc đáo này. Quán cafe mang hơi hướng cổ xưa và chút nét hoài niệm của thủ đô xưa cũ. Không gian được trang trí bởi cây xanh, bàn ghế, tủ kệ gỗ,... Tiny Post Cafe lưu trữ tương đối nhiều đầu sách hay, đặc biệt là sách văn học của nhiều danh tác nổi tiếng cũng như các tờ báo cũ phục vụ nhu cầu đọc sách, thưởng thức văn hóa đọc của nhiều người. Giá đồ uống tại quán cũng tương đối bình dân, dao động trong khoảng 35.000 - 55.000 đồng.

      Cafe sách Nhã Nam

      Địa chỉ: số 115/D1 đường Trần Huy Liệu, phường Giảng Võ, quận Ba Đình

      Cafe sách Nhã Nam chỉ cách Metropolis hơn 1km. Đây là quán cafe được lòng rất nhiều “mọt sách” tại Hà Nội. Nhã Nam là đơn vị xuất bản và phân phối nhiều tựa sách hay và có tiếng, thậm chí còn thu hút một số lượng lớn “fan trung thành”. Chính vì vậy quán cafe sách này cũng thường xuyên được nhiều bạn trẻ ghé thăm để trải nghiệm. Quán có 2 tầng thoáng đãng, rộng rãi với nhiều kệ sách lớn, đa dạng các chủ đề. Ghé thăm cafe sách Nhã Nam, bạn sẽ cảm tưởng như đang lạc bước vào một thư viện thu nhỏ ngay giữa lòng Hà Nội.

      Le Petit Café

      Địa chỉ: 123 A5 tập thể Giảng Võ, quận Ba Đình

      Le Petit Café là một quán cà phê ngay cạnh Vinhomes Metropolis. Quán chỉ cách tòa nhà khoảng 500m và bạn chỉ mất khoảng 5 - 7 phút đi bộ để tới được quán cà phê xinh xắn này. Quán được thiết kế với các tông màu pastel nhẹ nhàng, ấm áp như xanh, nâu,...cùng phong cách tropical đầy độc đáo, ấn tượng ngập tràn cây xanh. Le Petit Café nằm trong khu tập thể ở trên một con ngõ nhỏ, vì vậy không gian đặc biệt an yên, không bị ồn ào, tấp nập, phù hợp để bạn đọc sách, làm việc hay tạm rời xa cuộc sống xô bồ, tấp nập của Hà Nội.

      la-mot-sach-khong-the-khong-den-cac-quan-cafe-doc-sach-xung-quanh-vinhomes-metropolis-anh2

      Không gian an yên, ấm cúng tại Le Petit Café (Nguồn: Le Petit Café)

      Tiny Signature

      Địa chỉ: số 81 ngõ 189 Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình

      Tiny Signature là một quán cà phê nằm trong chuỗi Cafe Tiny nổi tiếng tại Hà Nội. Quán cà phê này cách Vinhomes Metropolis Liễu Giai khoảng 2km. Khác với Tiny Post Cafe ở Đội Cấn, Tiny Signature có nhiều không gian phù hợp với nhiều nhóm du khách, từ các không gian mở thoáng đãng với khoảng sân ngoài trời, cho tới không gian trên tầng đầy yên tĩnh được bố trí bàn ghế thích hợp để đọc sách, làm việc. Tiny Signature cũng thu hút nhiều bạn trẻ nhờ những tủ sách khổng lồ với các đầu sách hấp dẫn.

      la-mot-sach-khong-the-khong-den-cac-quan-cafe-doc-sach-xung-quanh-vinhomes-metropolis-anh3

      Tiny Signature là điểm ghé thăm lý tưởng của các “mọt sách” thủ đô (Nguồn: Tiny Cafe - Signature)

      Sở hữu căn hộ Vinhomes Metropolis dễ dàng với giải pháp từ OneHousing & Techcombank

      Với vị trí đắc địa cùng hệ sinh thái tiện ích toàn diện, đẳng cấp, Vinhomes Metropolis đang là nơi an cư lạc nghiệp của không ít người tại Hà Nội. Techcombank và OneHousing sẽ giúp bạn hiện thực hóa mong muốn sở hữu căn hộ tại đây dễ dàng hơn bao giờ hết với những giải pháp tài chính hấp dẫn.

      Hiểu được vấn đề tài chính của đa số khách hàng khi mua nhà, Ngân hàng Techcombank triển khai các gói vay mua ưu đãi và đưa ra nhiều giải pháp hỗ trợ khách hàng như:

      • Lãi suất vay hấp dẫn, chỉ từ 10.5%/năm, phí trả nợ trước hạn chỉ từ 0.5-1%/năm, miễn phí từ năm thứ 6
      • Giảm trừ lãi suất lên đến 1.2%/năm trong thời gian thả nổi tùy đối tượng khách hàng
      • Thời gian vay lên tới 35 năm
      • Khách hàng không bị giới hạn độ tuổi vay vốn
      • Linh hoạt hình thức giải ngân

      Bên cạnh đó, khi mua căn hộ dự án qua OneHousing, bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tìm kiếm được căn hộ phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng cũng như hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ vay vốn và đồng hành cùng khách hàng xuyên suốt thời gian vay mua. Nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng sở hữu được căn hộ trong mơ tại Vinhomes Metropolis Liễu Giai.

      Trên đây là review quán cà phê đọc sách đẹp có không gian an yên, ấn tượng quanh khu Vinhomes Metropolis mà bạn có thể tham khảo ghé qua. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời, đáng nhớ tại những địa điểm này.

      Xem thêm 

      Trải nghiệm dịch vụ thú cưng đẳng cấp tại 7 spa thú cưng quanh khu vực Vinhomes Metropolis

      Ngắm trọn toàn cảnh thủ đô với 5 quán cà phê tầng thượng quanh Vinhomes Metropolis

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương