Ngắm trọn toàn cảnh thủ đô với 5 quán cà phê tầng thượng quanh Vinhomes Metropolis

      Ngắm trọn toàn cảnh thủ đô với 5 quán cà phê tầng thượng quanh Vinhomes Metropolis

      Onehousing image
      7 phút đọc
      13/04/2024
      Khám phá nơi ở Vinhomes Metropolis và top 5 quán cà phê tầng thượng quanh ngắm trọn cảnh đẹp Hà Nội từ trên cao quanh khu vực này!

      Những quán cà phê tầng thượng luôn mang đến một sức hút khó cưỡng nhờ tầm view bao quát cảnh Hà Nội hoa lệ từ trên cao. Cùng xem ngay top 5 quán cà phê tầng thượng quanh khu Vinhomes Metropolis sở hữu các góc nhìn đắt giá nhất qua bài viết dưới đây.

      Một vài nét về Vinhomes Metropolis

      Vinhomes Metropolis là một dự án do Vinhomes làm chủ đầu tư. Đây được đánh giá là dự án sở hữu vị thế đẹp top 1 thủ đô Hà Nội khi tọa lạc ngay tại khu vực Liễu Giai, quận Ba Đình.

      Vinhomes Metropolis nằm ở trung tâm tam giác vàng của 3 quận nội thành đông đúc, tấp nập bậc nhất Hà Nội là quận Ba Đình, Đống Đa và Cầu Giấy. Chính nhờ vị trí đắc địa, cư dân tại đây có thể dễ dàng kết nối tới khắp các khu vực nội đô và nhiều công trình hạ tầng kỹ thuật khác như:

      • Sân bay Nội Bài (khoảng 20 phút di chuyển), bến xe Mỹ Đình (khoảng 15 phút di chuyển)
      • Các trường học lớn: ĐH Quốc gia Hà Nội (10 phút di chuyển), Học viện Báo chí và Tuyên truyền (10 phút di chuyển), Đại học Thương Mại (15 phút di chuyển)
      • Các tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng như: Go! Thăng Long (15 phút di chuyển), Vincom Plaza Skylake Phạm Hùng (10 phút di chuyển), Lotte Center Hà Nội (5 phút di chuyển),....
      • Các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng: Văn miếu Quốc Tử Giám (15 phút di chuyển), Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh (10 phút di chuyển), Hoàng thành Thăng Long (15 phút di chuyển),...
      • Các bệnh viện lớn: Bệnh viện Phổi TW, Bệnh viện Quân Y 354

      Vinhomes Metropolis Liễu Giai nằm trên trục đường Liễu Giai - Kim Mã sầm uất của Hà Nội (nguồn: chung cư Vinhomes Metropolis)

      Đặc biệt Metropolis Liễu Giai sở hữu tầm nhìn “triệu đô” khi hướng về phía 4 hồ nước lớn của thành phố gồm: Hồ Thủ Lệ, Hồ Ngọc Khánh, Hồ Giảng Võ và Hồ Tây. Bên cạnh đó, xung quanh tòa nhà là mạng lưới các cơ quan hành chính, cơ quan chính trị ngoại giao, đại sứ quán của nhiều nước lớn,...Tất cả mang tới một không gian sống tiện nghi, khác biệt và đẳng cấp cho cư dân. 

      Không chỉ sở hữu vị trí vàng, Vinhomes Metropolis Liễu Giai còn được xem là khu phức hợp hàng đầu tại Việt Nam nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các căn hộ chung cư cao cấp với khu văn phòng và trung tâm thương mại hiện đại. Khám phá nơi ở của cư dân, các căn hộ tại đây đều được thiết kế tinh mỹ, sang trọng với tầm nhìn hướng hồ rộng mở từ các ban công kính. 

      Nằm ở vị trí trung tâm của thành phố, Vinhomes Metropolis được thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích đa  dạng, toàn diện của khu vực, đồng thời dự án cũng mang đến cho cư dân nhiều tiện ích nội khu chuẩn 5 sao như: trung tâm thương mại Vincom Center, khu trò chơi Timezone, bể bơi, khu vườn nổi trên cao, trường học liên cấp chuẩn quốc tế Vinschool ngay trong khuôn viên các tòa nhà,...

       

      Sức hút khó cưỡng từ các quán cà phê tầng thượng

      Đọc tiếp

      Các quán cà phê tầng thượng hay cà phê rooftop luôn có một sức hút khó cưỡng với nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Khác với các mô hình kinh doanh khác, cà phê rooftop được xây dựng ở trên các tòa nhà cao tầng, mang tới một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho khách hàng.

      Cách xa mặt đất ồn ào, náo nhiệt nên cà phê tầng thượng sẽ khiến mỗi vị khách tới quán cảm thấy thư giãn, giải tỏa được căng thẳng. Đặc biệt với tầm nhìn rộng, thoáng đãng từ trên cao, cả thành phố chật chội đông đúc dường như trở nên bé lại, mọi chuyển động của thiên nhiên đất trời được thu vào tầm mắt sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng yên bình.  

      Đặc biệt các quán cà phê rooftop còn là địa điểm lý tưởng để ngắm trọn hoàng hôn hay thành phố lung linh ánh đèn về đêm - điều mà ít quán cà phê thông thường nào có thể làm được.

      Top 5 quán cafe tầng thượng quanh Vinhomes Metropolis

      Top Of Ha Noi

      Địa chỉ: Tầng 67 tòa Lotte Center, số 54 đường Liễu Giai, quận Ba Đình.

      Top Of Ha Noi là một quán cafe sân thượng chỉ cách Vinhomes Metropolis khoảng 7 - 10 phút đi bộ. Quán nằm trên tầng 67 của tòa Lotte Center - một trong những tòa nhà cao nhất Việt Nam. Chính vì vậy, Top Of Ha Noi sở hữu tầm nhìn khung cảnh cực kỳ ấn tượng. Quán không chỉ được thiết kế với không gian mở rộng rãi, thoáng đãng mà từ đây, bạn còn có thể thu vào tầm mắt khung cảnh bầu trời đỏ rực khi hoàng hôn buông xuống hay thủ đô lung linh hoa lệ về đêm. 

      Một góc Top Of Ha Noi trên tầng 67 của tòa nhà Lotte Center Liễu Giai (nguồn: Traveloka)

      Paradise Rooftop

      Địa chỉ: tầng 9, tòa nhà số 93 Thụy Khuê, quận Tây Hồ

      Paradise Rooftop chỉ cách Vinhomes Metropolis khoảng 10 phút đi xe. Đây là một tổ hợp Coffee kết hợp Pub trên cao. Paradise ôm trọn view hướng ra hồ Tây rộng lớn và là một trong những nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất thủ đô. Ngoài menu đồ uống đa dạng, độc đáo, Paradise còn có những đêm nhạc sống - liveshow để phục vụ khách. Tuy nhiên quán chỉ mở cửa từ 16h30 tới 24h hàng ngày.

      Paradise Rooftop là địa điểm ngắm hoàng hôn lý tưởng cho giới trẻ (nguồn: Paradise Rooftop)

      ARIES Rooftop Coffee

      Địa chỉ: tầng 8, tòa nhà OCD, số 8 Ô Chợ Dừa,quận Đống Đa.

      Aries Rooftop nằm trên tầng 8 của tòa OCD ở Ô Chợ Dừa và cách Vinhomes Metropolis khoảng 3km. Từ tầm cao này, bạn có thể vừa ngắm không gian bầu trời rộng lớn, vừa có thể thấy toàn cảnh Hà Nội nhộn nhịp, tấp nập. Rất nhiều bạn trẻ chọn Aries Rooftop là địa điểm ưa thích để ngắm nhìn hoàng hôn rực rỡ của thủ đô vào những chiều hè. Đây cũng là một địa điểm lý tưởng để tổ chức những buổi tiệc hấp dẫn cùng gia đình, bạn bè.

      Lofita Tea & Coffee

      Địa chỉ: số 36 Hào Nam, quận Đống Đa

      Lofita là quán cafe cách Vinhomes Metropolis khoảng 2.5km. Quán cafe này mang hơi hướng nhiệt đới tropical cực chill với không gian rộng 5 tầng. Riêng tầng 4, 5 trên cao là khu vực được decor bắt mắt với không gian xanh ngập tràn cỏ cây hoa lá và tầm view thoáng đãng nhìn ra tàu điện trên cao của thủ đô. Khu ban công của Lofita được thiết kế với nhiều góc chụp ảnh check-in xinh xắn với tông màu cam - trắng chủ đạo. Từ khu vực này, bạn cũng có thể nhìn trọn một góc cảnh quan, đường phố của quận Đống Đa.

      Yoye Rooftop

      Địa chỉ: Tầng 18, tòa PvOil / Vietcombank Tower, số 148 Hoàng Quốc Việt.

      Yoye Rooftop là một quán cafe tầng thượng được nhiều bạn trẻ đánh giá cao. Yoye cách Metropolis Liễu Giai 3.5km và mất khoảng 15 phút di chuyển. Quán  có tông màu trầm mang lại cảm giác sang trọng, hiện đại nhưng cũng không kém phần ấm cúng và lãng mạn. Nằm trên tầng 18 của tòa PvOil, Yoye thu được hết khung cảnh cực chill của Hà Nội cả đêm lẫn ngày. Đặc biệt do ở vị trí hướng hồ và ở trên tầng cao nên Yoye luôn được nhiều cặp đôi lựa chọn là nơi đón những đợt gió đêm se lạnh đầu mùa của Hà Nội.

      Sở hữu căn hộ tại Vinhomes Metropolis với giải pháp tài chính từ OneHousing & Techcombank

      Với vị trí vàng đắc địa cùng hệ sinh thái tiện ích toàn diện, đẳng cấp, Vinhomes Metropolis Liễu Giai đang là nơi an cư lạc nghiệp của không ít người tại Hà Nội. Nếu bạn có ý định sở hữu một căn hộ tại dự án này nhưng lại đang đắn đo về giá bán, chính sách vay mua,...hãy tham khảo các thông tin và cách mua trên OneHousing. 

      Với OneHousing, bạn chỉ cần nhập tên dự án và sau vài phút bạn sẽ nhận được toàn bộ thông tin về các căn hộ đang được rao bán tại dự án này. Đặc biệt OneHousing còn kết hợp cùng Ngân hàng Techcombank để triển khai các gói vay ưu đãi cùng nhiều giải pháp tài chính giúp người mua dễ dàng sở hữu căn hộ tại Vinhomes Metropolis, chẳng hạn như:

      • Lãi suất vay mua hấp dẫn, chỉ từ 10.5%/năm
      • Thời gian vay linh hoạt, lên tới 35 năm, khách không bị giới hạn độ tuổi vay vốn
      • Phí trả nợ trước hạn chỉ từ 0.5-1%/năm, miễn phí từ năm thứ 6
      • Linh hoạt các hình thức giải ngân

      Đặc biệt, OneHousing và Techcombank còn mang đến cho khách hàng đội ngũ tư vấn viên tài chính, hỗ trợ và đồng hành cùng khách trong suốt quá trình vay mua. Nhờ đó khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu được một căn hộ trong mơ tại Vinhomes Metropolis

      Trên đây là Top 5 quán cà phê tầng thượng quanh Vinhomes Metropolis nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm những địa điểm vui chơi, nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng giữa lòng Hà Nội. 

      Xem thêm:

      Tại sao nên thuê một môi giới bất động sản khi bạn muốn mua bán nhà?

      Tầm quan trọng của môi giới bất động sản trong quy trình mua bán

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương