Trải nghiệm dịch vụ thú cưng đẳng cấp tại 7 spa thú cưng quanh khu vực Vinhomes Metropolis

      Trải nghiệm dịch vụ thú cưng đẳng cấp tại 7 spa thú cưng quanh khu vực Vinhomes Metropolis

      Onehousing image
      7 phút đọc
      13/04/2024
      Tìm hiểu những dịch vụ thú cưng đẳng cấp tại 7 spa thú cưng gần khu vực chung cư Vinhomes Metropolis ngay trong bài viết sau.

      Dịch vụ thú cưng đang ngày càng được nhiều người quan tâm, tìm hiểu, đặc biệt với những người sống ở các khu chung cư. Cùng khám phá nơi ở tại Vinhomes Metropolis và tìm hiểu 7 spa đẳng cấp dành cho thú cư quanh khu vực này.

      Thông tin tổng quát về chung cư Vinhomes Metropolis 

      Vị trí đắc địa của chung cư Vinhomes Metropolis 

      Vinhomes Metropolis được đánh giá là viên ngọc sáng giá của thủ đô khi nằm tại mảnh đất “vàng” với khả năng siêu kết nối đến các địa điểm quan trọng trên khắp địa bàn thành phố. Cụ thể, Vinhomes Metropolis tọa lạc tại số 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội và nằm kế cận những công trình quan trọng như Đại sứ quán Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Trường quốc tế RMIT, trường quốc tế Hà Nội, bệnh viện Nhi Trung Ương,...

      Vinhomes Metropolis sở hữu vị trí hiếm có được khi vừa sở hữu hệ thống giao thông toàn diện, vừa hưởng trọn cảnh quan đặc sắc của thủ đô. Cụ thể, vị trí của Vinhomes Metropolis là giao điểm của quận Ba Đình, Cầu Giấy và Đống Đa. Từ Vinhomes Metropolis, cư dân chỉ mất khoảng 5 - 30 phút đi xe để đến những tụ điểm như khu vực phố cổ, công viên Thủ Lệ, sân bay Quốc tế Nội Bài,…

      Ngoài ra, nơi đây còn kết nối với hàng loạt các tuyến quốc lộ 1A, 1B, vành đai 3 ở phía Đông và phía Tây thành phố, giúp cư dân kết nối dễ dàng đến các tỉnh lân cận. 

      Mặt khác, vị trí Vinhomes Metropolis còn được đánh giá cao khi nằm tại tứ giác hồ nổi tiếng là hồ Tây, Giảng Võ, Thủ Lệ và Ngọc Khánh, mở ra tầm nhìn 360 độ trực diện, độc đáo. Có thể thấy, với vị trí ưu việt, cảnh quan của Vinhomes Metropolis xứng đáng là nơi khẳng định phong cách sống thời thượng của giới tinh hoa, tri thức thủ đô. 

      trai-nghiem-dich-vu-thu-cung-dang-cap-tai-7-spa-thu-cung-quanh-khu-vuc-vinhomes-metropolis-onehousing-1

      Khám phá nơi ở tại chung cư Vinhomes Metropolis (Nguồn: OneHousing)

      Tiện ích của dự án chung cư Vinhomes Metropolis

      Bên cạnh thiết kế sang trọng của các tòa căn hộ, chuỗi tiện ích của Vinhomes Metropolis cũng là yếu tố tạo nên sức hút vượt trội của dự án. Vinhomes Metropolis thừa hưởng các dịch vụ cao cấp từ Vincom Center, trường liên cấp Vinschool và bộ máy vận hành từ Vinhomes.

      Bên cạnh đó, với mong muốn đem lại cuộc sống chất lượng hàng đầu cho cư dân, hệ sinh thái tiện ích gồm bể bơi, thư viện, phòng gym, nhà sinh hoạt cộng đồng và khu vườn nổi trên nóc khối đế 3 tòa căn hộ được quy hoạch đạt tiêu chuẩn quốc tế sang trọng. 

       

      Xu hướng đưa thú cưng đi spa hiện nay

      Đọc tiếp

      Lý do đưa thú cưng đi spa ngày càng trở nên phổ biến

      • Nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống cho thú cưng: Thú cưng được xem như một thành viên trong gia đình, được mọi người quan tâm chăm sóc toàn diện, bao gồm cả việc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.
      • Sự phát triển của ngành dịch vụ spa thú cưng: Nhu cầu cao thúc đẩy sự ra đời của nhiều spa thú cưng với dịch vụ đa dạng, chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
      • Kiến thức về chăm sóc thú cưng ngày càng nâng cao: Nhờ internet và mạng xã hội, người nuôi dễ dàng tiếp cận thông tin về chăm sóc thú cưng, từ đó nhận thức được tầm quan trọng của việc đưa thú cưng đi spa.

      Một số lợi ích của việc đưa thú cưng đi spa

      • Giúp thú cưng sạch sẽ, khỏe mạnh: Loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, ký sinh trùng, giúp thú cưng phòng ngừa các bệnh về da và lông.
      • Thúc đẩy sự phát triển của thú cưng: Các hoạt động massage, vận động sẽ giúp thú cưng khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng.
      • Tăng tính thẩm mỹ: Cắt tỉa lông, tạo kiểu giúp thú cưng đẹp hơn, đồng thời cũng thể hiện cá tính của chủ nuôi.
      • Giảm căng thẳng cho thú cưng: Spa giúp thú cưng thư giãn, giải tỏa stress, đặc biệt là những thú cưng sống trong môi trường hạn chế như các căn hộ chung cư.

      Khám phá 7 spa thú cưng uy tín quanh Vinhomes Metropolis

      Cửa hàng dịch vụ Azpet Spa 

      Azpet Spa trực thuộc Công ty cổ phần AZPET, có rất nhiều dịch vụ từ cơ bản đến cao cấp như tắm đặc trị khử mùi hôi, cạo lông, gỡ rối lông, cắt tạo hình độc đáo, nhuộm sáng tạo, vệ sinh tai, massage thư giãn... Với quy trình chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tận tâm, giá thành hợp lý, Azpet Spa là nơi phù hợp để bạn có thể yên tâm gửi gắm thú cưng.

      Ngoài ra Azpet Spa còn có dịch vụ trông giữ thú cưng khi chủ phải đi xa vắng nhà với 2 hạng phòng khách sạn lưu trú là Premium và Deluxe nhằm đáp ứng nhu cầu, mang lại cảm giác an toàn, ấm áp cho thú cưng của bạn.

      Địa chỉ: 59 Văn Cao, Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội, cách Vinhomes Metropolis khoảng 1,9km.

      trai-nghiem-dich-vu-thu-cung-dang-cap-tai-7-spa-thu-cung-quanh-khu-vuc-vinhomes-metropolis-onehousing-2

      Cửa hàng dịch vụ Azpet Spa (Nguồn: Toplist)

      Cửa hàng dịch vụ Kimi Pet 

      Kimi Pet cũng được biết đến là địa điểm cung cấp các dịch vụ spa thú cưng uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Kimi Pet đã đưa ra các giải pháp tối ưu nhất để giải quyết nhu cầu về vệ sinh, làm đẹp cho thú cưng như dịch vụ tắm, cạo lông với đầy đủ các bước.

      Kimi Pet luôn sử dụng những sản phẩm trị liệu cho thú cưng rất chất lượng, đảm bảo an toàn. Bằng khát vọng và cố gắng không ngừng nghỉ, đội ngũ nhân viên Kimi Pet đang từng bước phấn đấu trở thành đơn vị chăm sóc thú cưng hàng đầu.

      Địa chỉ: 126 Phan Kế Bính, quận Ba Đình, Hà Nội, cách Vinhomes Metropolis khoảng 1,6km.

      trai-nghiem-dich-vu-thu-cung-dang-cap-tai-7-spa-thu-cung-quanh-khu-vuc-vinhomes-metropolis-onehousing-3

      Cửa hàng dịch vụ Kimi Pet (Nguồn: kimipet)

      Cửa hàng dịch vụ Pet Mart

      Pet Mart là hệ thống cửa hàng thú cưng, dịch vụ spa cho chó mèo toàn diện từ A - Z gồm tắm, vắt tuyến hôi, chải lông, nhổ lông tai, vệ sinh tai, cắt mài móng chân,.... Tất cả đều với mong muốn mang đến cho thú cưng của bạn một cuộc sống khỏe mạnh, điều kiện tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu sẽ cung cấp cho bạn những gói dịch vụ spa cho chó mèo chất lượng nhất. 

      Với tình yêu thương thú cưng vô bờ bến, Pet Mart chắc chắn sẽ mang tới cho thú cưng và khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

      Địa chỉ: 206 Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội, cách chung cư Vinhomes Metropolis khoảng 1,2km.

      trai-nghiem-dich-vu-thu-cung-dang-cap-tai-7-spa-thu-cung-quanh-khu-vuc-vinhomes-metropolis-onehousing-4

      Cửa hàng dịch vụ Pet Mart (Nguồn: Fago Pet)

      Cửa hàng dịch vụ Pet Gold

      Nếu bạn muốn thú cưng của mình luôn xinh đẹp thì Pet Gold là địa chỉ spa thú cưng đáng để bạn cân nhắc. Với cơ sở vật chất hiện đại cùng hơn 5 năm kinh nghiệm, Pet Gold cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc thú cưng chất lượng nhất như tắm, cắt tỉa lông, vệ sinh tai, cắt móng, gỡ rối lông, làm nail,...

      Pet Gold là địa chỉ dịch vụ spa thú cưng uy tín, mang đến sự hài lòng cho khách hàng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ trọn gói giá cạnh tranh, đặt lịch hẹn nhanh chóng, không cần phải chờ đợi lâu. 

      Địa chỉ: 32 Ông Ích Khiêm, quận Ba Đình, Hà Nội, cách Vinhomes Metropolis khoảng 2,2km.

      Cửa hàng dịch vụ Pet Corner

      Đến với Pet Corner, thú cưng của bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm và dịch vụ phù hợp. Pet Corner luôn đảm bảo thú cưng của bạn sẽ được sử dụng những sản phẩm có chất lượng hàng đầu, cùng với sự chăm sóc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Do vậy, đừng ngần ngại mang thú cưng của bạn đến với dịch vụ tắm, cắt tỉa lông, làm đẹp,... tại Pet Corner nhé.

      Địa chỉ: 22 ngõ 71 Linh Lang, quận Ba Đình, Hà Nội, cách chung cư Vinhomes Metropolis chỉ khoảng 650m. 

      Cửa hàng dịch vụ Sasu Petshop

      Sasu Petshop chuyên về các dịch vụ cắt tỉa, tạo mẫu và làm đẹp cho thú cưng. Đồng thời, nơi đây còn hỗ trợ đưa đón chúng khi bạn bận rộn. Với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp và đầy tình yêu thú cưng, Sasu Petshop còn kiểm tra tình trạng lông và da trước khi bắt đầu quy trình spa nhằm đảm bảo thú cưng của bạn sẽ thoải mái nhất có thể.

      Địa chỉ: 42 Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội, cư dân chung cư Vinhomes Metropolis chỉ cần di chuyển khoảng 7 phút.

      Cửa hàng dịch vụ Kun Pet Shop

      Kun Pet Shop luôn tự hào bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Hơn thế nữa, với các trang thiết bị như bồn tắm sục, máy sấy tự động không gây tiếng ồn,... luôn hiện đại, đảm bảo mọi dịch vụ đều đạt 100% về chất lượng. Tại đây, các sản phẩm sữa tắm chuyên dụng được sử dụng đều được phân loại cho từng loại thú cưng, màu lông, chất lông,... nhằm nâng cao hiệu quả phục vụ. 

      Bên cạnh đó, Kun Pet Shop còn có dịch vụ khách sạn cho thú cưng khi bạn đi công tác xa hoặc đi du lịch. 

      Địa chỉ: ngõ 43A, Thái Thịnh, quận Đống Đa, Hà Nội, cách chung cư Vinhomes Metropolis khoảng 13 phút đi xe.

      Tham khảo giải pháp mua nhà Vinhomes Metropolis tại OneHousing

      OneHousing là đơn vị có uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, sẽ là nơi giúp bạn tiếp cận với những căn hộ chung cư từ các dự án nổi tiếng như Vinhomes, Lumière Evergreen,... 

      Ngoài ra, nếu bạn muốn sở hữu căn hộ chung cư Vinhomes Metropolis nhưng hạn chế về mặt tài chính thì có thể tham khảo chính sách vay mua nhà của Techcombank với lãi suất 10.5%/năm và thời gian vay lên đến 35 năm. 

      Nếu bạn đang sống tại khu vực Vinhomes Metropolis và quan tâm đến việc chăm sóc thú cưng, hãy ghé 7 spa cho thú cưng được gợi ý trong bài viết trên. Hy vọng thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn và thú cưng có những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời. 

      Xem thêm

      Muốn có bộ ảnh đẹp quanh Vinhomes Royal City phải đến ngay những địa điểm này

      Vinhomes Ocean Park 2: Khu đô thị đầu tiên ra mắt trung tâm sức khỏe người cao tuổi

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương